Top 7 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở TP. HCM

  1. Top o Moxy Shop
  2. Top o TinFour Clothing
  3. Top o ForHer Store
  4. Top o Happy Zoo Store
  5. Top o Somalyng
  6. Top o Janet Studio
  7. Top o FM Style

Top 7 Shop bán váy đầm họa tiết đẹp nhất ở TP. HCM

Linh Chu 7508 7 Báo lỗi

Một chiếc đầm họa tiết đẹp sẽ tôn lên vóc dáng cũng như nước da của các nàng. Nhưng để lựa chọn nơi uy tín để mua không phải là dễ. Mỗi ngày, Toplist hi vọng ... xem thêm...

  1. Top o

    Moxy Shop

    Gọi điện

    Moxy Shop với rất nhiều chi nhánh rộng khắp toàn TP. HCM được nhiều chị em yêu thích và ghé thăm. Cửa hàng nằm trên vị trí dễ tìm thấy nên bạn có thể thuận tiện đến shop để mua sắm. Không gian shop rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng chọn lựa, quần áo được phân loại sắp xếp hợp lý.


    Đặc biệt, những sản phẩm của shop có form đẹp và chất lượng, chất vải tốt nên khách hàng không cần băn khoăn hay đắn đo là hàng thực tế không giống ảnh shop đăng. Thời trang tại đây là chuẩn style Hàn Quốc, từ layer áo sơ mi đến đầm hai dây, rồi sơ mi tay rộng, quần ống đứng,….tất cả đều có đủ, tha hồ cho chị em chúng ta lựa chọn và mix theo phong cách ưa thích của mình.


    Mặt hàng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất tại shop là những chiếc váy đầm bánh bèo. Đầm váy ở đây chủ yếu mang phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Giá cả thì vô cùng phải chăng, rơi vào khoảng 150.000 – 500.000 đồng một sản phẩm (giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm). Vậy nên Moxy Shop váy đầm bánh bèo tại TP. HCM chắc chắn là một địa điểm bán váy đầm theo style tiểu thư kông thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 133 đường Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Tây, Q. 2, TP. HCM
    • Số 321 đường Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3, TP. HCM
    • Số 242 đường Nguyễn Trãi, P. 3, Q. 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 650 1523

    Website: https://moxy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/moxy.vn

      Gọi điện
      Moxy Shop
      Moxy Shop
      Moxy Shop
      Moxy Shop

    • Top o

      TinFour Clothing

      Gọi điện

      Ra đời vào năm 2014, TinFour Clothing luôn nỗ lực với sứ mệnh tạo nên xu hướng thời trang mang đến sự tin tin và năng lượng tích cực cho khách hàng.


      TinFour Clothing mang hơi thở của thời trang hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng với những mẫu thiết kế bắt nhịp xu hướng thịnh hành và có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với TinFour Clothing bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình.


      TinFour Clothing hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm họa tiết cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


      Khi nói về thời trang váy đầm của TinFour Clothing, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đầm suông chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những item váy kiểu teen đáng yêu như váy yếm, đầm baby doll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua TinFour Clothing đấy. Mức giá của shop cũng thuộc tầm bình dân, vừa với túi tiền chung trong khoảng 250.000 - 500.000 đồng (giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 134 đường Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. HCM
      • Số 25 đường Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 724 672
      Email:
      tinfourteam@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/tinfour.clothing/
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 22:00

        Gọi điện
        TinFour Clothing
        TinFour Clothing
        TinFour Clothing
        TinFour Clothing
      • Top o

        ForHer Store

        Gọi điện

        Khi nghe tên gọi ForHer Store chắc có lẽ bạn cũng hình dung được hết những sản phẩm của shop sẽ dành cho chị em chúng mình với nhiều phong cách khác nhau. Đây là địa điểm mua sắm được nhiều khách hàng thường xuyên lui tới đặt biệt là những cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, những mẫu váy với form dáng cực chuẩn được nhiều cô gái Sài Gòn ưa chuộng.


        Bên cạnh những mẫu váy trơn cơ bản, ForHer Store sở hữu bộ sưu tập các mẫu đầm họa tiết cùng các tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch làm tôn lên tất cả sự dịu dàng và khí chất của mọi cô gái. Những mẫu đầm tại đây luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, không lỗi thời.

        Chất lượng vải tốt, mềm mại không bi dãn hay nhăn nhúm, tạo thành form dáng chuẩn là những ưu điểm giúp ForHer Store giữ chân được nhiều khách hàng. Đến với ForHer bạn có thể săn lùng những mẫu đầm suông, đầm chữ A dúm bèo, chân váy hoa nhí hay những mẫu đầm hơi hướng vintage phù hợp diện đi học, đi chơi. Ngoài ra, shop cũng có nhiều mẫu đầm hai dây tinh tế giúp các nàng khoe trọn bờ vai trắng ngần và thon thả, giúp bạn nổi bật nhất trong những buổi tiệc. Với mức giá hợp lý chắc chắn ban sẽ hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 206B đường Cách Mạng Tháng Tám, P. 10, Q. 3, TP. HCM
        • Số 152 đường Hậu Giang, P. 6, Q. 6, TP. HCM

        Điện thoại: 0286 656 1826

        Website: https://forherstore.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/forherclothingstore

        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Gọi điện
        ForHer Store
        ForHer Store
        ForHer Store
        ForHer Store
      • Top o

        Happy Zoo Store

        Gọi điện

        Thêm một địa chỉ cực kỳ xịn xò dành cho những cô nàng đam mê váy đầm họa tiết nhé! Happy Zoo Store sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp và tự tin hơn nhờ những thiết kế đẹp, độc lạ mà chỉ có tại Happy Zoo Store.


        Luôn sáng tạo, tìm tòi những mẫu mã hot nhất hiện nay, đội ngũ Happy Zoo Store đã và đang mang đến rất nhiều sản phẩm làm bao nàng say đắm. Những chiếc váy đầm họa tiết hoa mini, họa tiết sọc ngang, sọc dọc... vô cùng tôn dáng, tôn màu da giúp các nàng diện vào như trở thành một người khác, một cô gái xinh đẹp hơn gấp bội lần.


        Giá cả đi đôi với chất lượng, Happy Zoo Store chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó không gian tại shop cũng rất rộng rãi và thoải mái nên các nàng yên tâm mà đến đây shopping nhé. Happy Zoo Store còn trang trí cho cửa hàng theo style sang trọng, biết đâu đến shopping mà còn có nhiều ảnh đẹp để đăng Facebook nữa thì tuyệt nhỉ!?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 77 đường Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM
        • Số 11 đường Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM
        • Số 88 đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 6660 0516

        Website: https://happyzoostore.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/HappyZoo.Store/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Gọi điện
        Happy Zoo Store
        Happy Zoo Store
        Happy Zoo Store
        Happy Zoo Store
      • Top o

        Somalyng

        Gọi điện

        Với sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thời trang mới, Somalyng cũng là địa chỉ đáng tham khảo dành cho những tín đồ yêu thích váy đầm họa tiết. Sự kết hợp nhiều chất liệu, đan xen kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đặc sắc cùng nhau trong set đồ, là xu hướng mix thường thấy trong bộ sưu tập thời trang của Somalyng, tạo ra những item phá cách, có tính độc đáo cao cho tổng thể.


        Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi bạn chứng kiến nhiều mẫy váy đầm lạ mắt, là sự kết hợp của nhiều chất liệu thời trang khác nhau tại Somalyng shop. Bên cạnh những mẫu váy liền độc lạ thì shop cũng có thật nhiều chân váy ngắn thanh lịch như: Váy bút chì, váy chữ A, váy jeans, váy xếp ly và rất nhiều váy hoa nhí đẹp phù hợp cho các cô nàng bánh bèo ưa phong cách dịu dàng, có thể giúp bạn mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Mức giá của shop dao động trong khoảng 250.000 - 350.000 đồng cho mỗi set váy đầm (giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm).


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 12/16 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

        Hotline: 0937 827 727

        Fanpage: https://www.facebook.com/somalyngworkshop/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Somalyng
        Somalyng
        Somalyng
        Somalyng
      • Top o

        Janet Studio

        Gọi điện

        Janet Studio là một trong các shop đồ nữ theo đuổi phong cách nữ tính nổi tiếng ở Sài Gòn. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn, từ layer áo sơ mi với đầm hai dây, rồi sơ mi tay rộng, quần ống đứng,đầm tiểu thư,... tất cả đều có đủ.


        Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm họa tiết ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix & match, đã vậy gói hàng ship cực cẩn thận, bao bọc rất kỹ và gọn đẹp.


        Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, rơi vào khoảng 220.000 - 500.000 đồng (giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm), thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một chiếc váy. Vì vậy, nếu bạn đang cần tìm một cửa hàng thời trang với quần áo họa tiết xinh xắn thì không thể bỏ qua Janet Studio đâu nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 26 đường Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
        • Số 90 đường Lê Lai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1,TP. HCM

        Điện thoại: 0765 651 517 & 0909 318 685

        Email: janetstudio.vn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/janetstudio.official

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Janet Studio
        Janet Studio
        Janet Studio
        Janet Studio
      • Top o

        FM Style

        Gọi điện

        Hệ thống Fm Style ngày càng được “phủ sóng” rộng khắp địa bàn TP. HCM đã cho thấy sức lan tỏa của thương hiệu này là không hề nhỏ và càng được nhiều khách hàng ghé thăm. Shop có rất nhiều mẫu mã quần áo, đầm váy họa tiết đa dạng, theo nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, đơn giản cho đến tiểu thư, dịu dàng. Đặc biệt FM sẽ làm thỏa mãn sự mong đợi của những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính khi shop có vô số đầm váy họa tiét mà giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.


        Fm Style luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ mới nhất và luôn có các chương trình ưu đãi lớn cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, mua càng nhiều giá lại càng hời. Hơn nữa, shop còn có đội ngũ nhân viên online cực tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu mua sắm online hoặc có bất kỳ thắc mắc về chất lượng hay dịch vụ. Với hệ thống cửa hàng phủ khắp thành phố, FM Style luôn tự tin sẽ đáp ứng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 202 đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
        • Số 42 - 44 đường Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM
        • Số 210A đường Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. HCM

          Điện thoại: 0901 800 888

          Email: cskh@fmstyle.com.vn

          Website: https://www.fm.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

          Gọi điện
          FM Style
          FM Style
          FM Style
          FM Style




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy