Top 9 Shop bán váy đầm phong cách nữ tính đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 5853 1 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Elpis Clothing

    Gọi điện

    Elpis Clothing là thương hiệu thời trang dành riêng cho nữ tại TP HCM, và là điểm đến mua sắm quen thuộc của các mỹ nhân trong giới showbiz như Hòa Minzy, Lan Ngọc, Angela Phương Trinh…Khát khao mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn đủ dịu dàng, những thiết kế của Elpis tập trung hướng đến nhóm khách hàng từ 25 tuổi - 34 tuổi, thành đạt có cá tính riêng và khát khao sự nổi bật.


    Lựa chọn cho mình những thiết kế nữ tính và mang đậm phong cách Elpis: phóng khoảng, tự do, lãng mạng và sang trọng. Chọn cho mình Slogan:”Breath Of Beauty”. Với mong muốn Elpis sẽ là nguồn cảm hứng về cái đẹp bất tận cho những cô gái đến với Elpis.


    Chọn cho mình phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện, luôn nỗ lực đáp ứng tốt nhất những mong muốn của Khách hàng và không ngừng học hỏi, đổi mới và phát triển dịch vụ. Elpis luôn tự hào là một trong những cửa hàng thiết kế đầu tiên được các cô gái và ngôi sao chọn lựa khi đi dự tiệc hoặc các sự kiện quan trọng. Elpis Clothing là một điểm đến hoàn hảo cho những cô nàng muốn tìm kiếm những chiếc váy đầm đẹp, chất lượng và hợp thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0937 558 155 & 0703 683 699

    Email: support@elpisclothing.com

    Website: https://elpisclothing.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elpisclothing/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:30

    Gọi điện
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing

  2. Nghệ thuật không nằm đâu xa xăm, nghệ thuật đích thực từ từng mảnh áo chiếc đầm người diện lên. La Belle Store mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ từ sản phẩm được lựa chọn với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nước ngoài, mỗi sản phẩm mang một vẻ đẹp riêng mà không có bất kì cửa hàng khác nào có thể so sánh được.


    Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của La Belle Store. Chất liệu trang phục tại La Belle Store thì không phải bàn cãi, 100% chất liệu vải chất liệu nhập khẩu đẹp đạt chuẩn. Váy đầm tại La Belle Store mang phong cách hiện đại, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. Không chỉ thế, các thiết kế tại La Belle Store còn đa dạng về kiểu mẫu, cho dù là nhẹ nhàng, dịu dàng hay phong cách sang trọng quý phái thì La Belle Store đều cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Hãy đến với La Belle Store để trải nghiệm những bộ váy đầm mang tầm đẳng cấp. La Belle Store là nơi hội tụ những mẫu váy đầm thời thượng, sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    198 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 772 879

    Email: info@labelle.vn

    Website: https://labelle.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/labellestore93

    Gọi điện
    La Belle Store
    La Belle Store
    La Belle Store
    La Belle Store
  3. Top o

    Mụp Store

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng Mụp Store là một trong những shop chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm, từ không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm cung cấp.


    Váy đầm của shop đều chuyên hàng thiết kế made in Việt Nam, tất cả được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Mụp Store chinh phục các khách hàng khó tính trước hết bởi những tấm hình lookbook “long lanh”, khiến họ có cảm giác “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.


    Những thiết kế của Mụp Store thể hiện lên trang phục những đặc điểm của người phụ nữ hiện đại: sự tự tin, độc lập, quý phái và đầy quyến rũ. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Mụp Store hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy đầm vừa đẹp vừa chất lượng, hãy đến với Mụp Store. Bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    315/6C Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0765 229 256

    Fanpage: www.facebook.com/mupstore91

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mụp Store
    Mụp Store
    Mụp Store
    Mụp Store
  4. Top o

    Miki classic store

    Gọi điện

    Là một shop thời trang dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng, Miki classic store nghiễm nhiên trở thành một trong những tụ điểm mua sắm váy đầm được yêu thích nhất trên phạm vi toàn thành phố Sài Gòn. Áo váy ở Miki classic store mang nhiều sự phá cách và mang đến một cảm giác cổ điển cho người mặc.


    Các mẫu váy đầm thường thấy ở Miki classic store là váy với họa tiết hoa nhỏ với gam màu vintage, Vẻ nữ tính trong chiếc đầm của Miki classic store thiên về sự trưởng thành, quyến rũ. Với cách mà shop chăm chút cho hình ảnh của từng sản phẩm được up lên page, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của shop. Dù giá cả ở đây không phải dạng mềm, nhưng sản phẩm ở Miki classic store luôn cháy hàng sau 1 - 2 ngày.


    Miki classic store là một shop thời trang nữ đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy đầm mang phong cách nữ tính, cổ điển và quyến rũ. Với sự đầu tư về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hình ảnh, shop đã chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng và trở thành một trong những shop thời trang nữ nổi tiếng nhất tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 393 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 028 6660 2276
    • 66 - 68 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 8028
    • Lầu 3 Crescent Mall, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, P. Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM - 028 5413 7395
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://mikifashion.com/pages/our-story

    Email: mikiclassic.recruitment@gmail.com

    Website: https://mikifashion.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mikiclassicstore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Miki classic store
    Miki classic store
    Miki classic store
    Miki classic store
  5. Top o

    Tyribee

    Gọi điện

    Là shop thời trang "chuyên trị" dòng sản phẩm Hàn Quốc trẻ trung, Tyribee giúp bạn sở hữu vô số mẫu váy đầm bắt kịp hot trend nữ tính, dễ thương mà chất lượng. Bạn có thể lựa chọn chân váy tennis đậm chất thể thao, chân váy hoa bánh bèo hoặc chân váy nude chữ A thanh lịch,... Dáng váy của shop có dạng ngắn, ôm vừa hoặc dúm bèo xinh xắn trên nền vải họa tiết nhí xinh xắn. Mức giá chân váy Tyribee trong khoảng 250.000 - 400.000 đồng.


    Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Chất liệu được biến hóa đa dạng thành nhiều kiểu dáng khác nhau, phong phú vô cùng. Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại shop. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất. Hãy để Tyrebee giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong mỗi ngày nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    • 65 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 090 080

    Email: tyribee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tyribee/

    Gọi điện
    Tyribee
    Tyribee
    Tyribee
    Tyribee
  6. Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm thì làm sao có thể bỏ qua Celus Store, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Bộ sưu tập váy đầm đẹp của Celus Store đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ. Celus Store còn không ngừng mang đến mẫu mã, sản phẩm chất lượng kể về kiểu dáng đến giá cả. Bởi thế mà lượng khách đến shop đông và khen “hết lời”.


    Cửa hàng rộng rãi, thoáng, cửa kính sang trọng, chỗ để xe thoải mái có bảo vệ trông. Chị em có thể mua sắm hàng giờ mà không cần để ý tới xe cộ bên ngoài. Giá thành hợp lý, kiểu dáng đa dạng được cập nhật thường xuyên, Celus Store chắc chắn là điểm đến tuyệt vời mà nàng không thể bỏ qua. "Hãy cùng Celus trở thành một cô gái thật tinh tế, hiện đại nhưng vẫn mang một sự dịu dàng, nữ tính rất riêng, bạn nhé!"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483/14 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 226 889

    Fanpage: www.facebook.com/CelusStore
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Celus Store
    Celus Store
    Celus Store
    Celus Store
  7. Janet Studio là một trong các shop đồ nữ theo đuổi phong cách nữ tính nổi tiếng ở Sài Gòn. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn, từ layer áo sơ mi với đầm hai dây, rồi sơ mi tay rộng, quần ống đứng,....tất cả đều có đủ. Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn.


    Những chiếc váy đầm ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match, đã vậy gói hàng ship cực cẩn thận, bao bọc rất kỹ và gọn đẹp. Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, rơi vào khoảng 220.000 - 500.000 đồng, thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một chiếc áo.


    Ngoài chất lượng sản phẩm, Janet Studio còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Shop có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, shop cũng có chính sách đổi trả hàng nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0765 651 517

    Email: janetstudio.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/janetstudio.official

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Janet Studio
    Janet Studio
    Janet Studio
    Janet Studio
  8. Top o

    Vividress

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2010, Vividress là thương hiệu thời trang thiết kế với dòng sản phẩm chủ đạo là các mẫu váy với phong cách sang trọng, yêu kiều và nữ tính. Vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế luôn là đặc trưng và được duy trì xuyên suốt trong các bộ sưu tập của Vividress. Với mong muốn mang lại cho cho các nàng vẻ đẹp ấy, từng chi tiết trên những mẫu thiết kế do Vividress tạo ra đều tôn vinh nét đẹp đậm chất thơ của các quý cô hiện đại.


    Bên cạnh form dáng thướt tha đặc trưng, các mẫu váy của Vividress còn được yêu thích nhờ chất liệu cao cấp, mềm mại tạo cảm giác nhẹ lướt trên da. Các nàng có thể cảm nhận được sự chi tiết, tinh xảo của từng đường kim mũi chỉ cũng như cảm hứng nhẹ nhàng, bay bổng đúng tinh thần của thương hiệu khi cầm trên tay những sản phẩm tâm huyết mà đội ngũ thiết kế gửi tới các nàng. Đồng thời, qua những thiết kế của mình, Vividress cũng muốn gửi gắm lời chúc, hy vọng rằng các nàng sẽ luôn yêu và được yêu, biết trân trọng giá trị bản thân và tỏa sáng theo cách mà mình muốn.

    Hãy ghé store của Vividress để sắm cho mình một chiếc váy thật xinh như một cách yêu thương và trân trọng bản thân mình nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194D Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0366 595 995

    Email: vividresssince2010@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vividressHCM
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Mail: vividresssince2010@gmail.com


    Gọi điện
    Vividress
    Vividress
    Vividress
    Vividress
  9. Top o

    DII Collection

    Gọi điện

    Một shop quần áo với phong cách đậm chất nữ tính, dễ thương khác là DII Collection. Váy đầm ở DII Collection đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được điêm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh.


    Dù bạn ở xa, DII Collection cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hàng nhận được với chất lượng như hình, chủ shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để DII Collection trụ vững trong lòng những khách hàng khó tính trong thời buổi hiện nay.


    Mức giá của shop được cam kết là "siêu dễ chịu" đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.


    DII Collection là một shop thời trang nữ với phong cách nữ tính, dễ thương, chất lượng tốt, giá cả phải chăng và dịch vụ chu đáo. Đây là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho các cô nàng yêu thích phong cách này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 636 484

    Email: diicollection.vietnam@gmail.com

    Fa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Instagram: https://www.instagram.com/dii_collection/

    Gọi điện
    DII Collection
    DII Collection
    DII Collection
    DII Collection



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy