Top 10 Shop bán váy đẹp nhất Hải Phòng

Nắng Ban Mai 33471 2 Báo lỗi

Váy là một trang phục không thể thiếu đối với người con gái hiện đại ngày nay. Một bộ váy đẹp không những khiến bạn trở nên lôi cuốn mà còn khẳng định được gu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eva de Eva

    Gọi điện

    Chị em chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Eva de Eva - đây là một thương hiệu có tiếng của làng thời trang. Thiết kế của Eva de Eva không chỉ dành cho những quý cô công sở, mà có rất nhiều sản phẩm tươi mới, hợp thời cho các bạn trẻ. Váy của Eva de Eva luôn giúp bạn trông sang trọng, lịch sự mà cũng trẻ trung, tràn đầy sức hút.


    Tại Hải Phòng hiện nay cũng đã có hai cửa hàng đi vào hoạt động và luôn được đông đảo khách hàng lui tới. Các bộ sưu tập váy của thương hiệu này thường được tung ra theo mùa xuân-hạ, thu đông. Nhiều sản phẩm sẽ không restock nên nếu yêu thích mẫu váy nào bạn đừng chần chừ mà hãy chốt ngay nhé!


    Cầm váy của Eva de Eva lúc nào cũng cảm thấy đã tay bởi chất liệu vải cao cấp, thấm hút mồ hôi, vừa vặn với form dáng người Việt. Các đường cắt may đều rất tỉ mỉ và khéo léo cũng với nhưng họa tiết tạo điểm thu hút cho bộ váy. Khi mặc lên người lại càng tôn lên khí chất và vẻ đẹp tiềm ẩn bấy lâu của người phụ nữ.


    Một sản phẩm có chất lượng như vậy nên cho dù bạn có mặc đến 3,4 năm thì chiếc váy ấy vẫn nguyên vẹn như "thuở ban đầu". Tuy giá váy khá cao so với những cửa hàng khác nhưng rất đáng đồng tiền bát gạo. Hãy đầu tư cho bản thân để xinh đẹp và tự tin hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 140 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng, - 0968 057 124
    • Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Lê Chân, Hải Phòng - 0968 057 116

    Điện thoại: 1800 1732

    Email: cskh@evadeeva.com.vn

    Website: https://evadeeva.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/evadeeva.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/evadeeva.official

    Gọi điện
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva

  2. Top 2

    Hoivu Hải Phòng

    Gọi điện

    Hoivu Hải Phòng là một local brand về thời trang nữ mang tính ứng dụng cao. Các thiết kế của Hoivu Hải Phòng luôn hướng sự tối giản nhưng không hề tạo cảm giác đơn điệu hay nhàm chán. Thay vào đó, bạn sẽ thấy được sự hiện đại, phóng khoáng cùng với chút tính tế, sang trọng trong từng bộ váy của thương hiệu này.


    Các item váy của shop được thiết kế theo mùa, chất vải cũng sẽ được lựa chọn để phù hợp với thời tiết. Vào mùa hè, mẫu váy voan tơ với họa tiết hoa tại shop là sản phẩm best seller với kiểu dáng biến tấu đa dạng, rút dây phần ngực tạo điểm nhấn, khoét vai để lộ đường phần vai mảnh khảnh thu hút. Chất vải khá mềm, mát, nên bạn thoải mái vận động mà không lo ra mồ hôi khó chịu.


    Vào mùa thu đông shop sẽ sử dụng vải thô, kaki mềm hay vải dạ để vừa giúp giữ ấm vừa tôn lên nét đẹp của người mặc. Form váy chủ yếu sẽ là váy suông, thiết kế thêm túi hộp không kén dáng người. Shop dùng những màu sắc thiên kem, trắng hay đen để tạo sự hài hòa và tôn da hơn.


    Hoivu Hải Phòng cũng rất chăm chút trong vấn đề đóng gói sản phẩm gửi đến các khách hàng mua online. Váy khi bạn nhận được luôn được gấp gọn gàng trong hộp với mùi thơm nhẹ nhàng. Chắc chắn với những điều này sẽ khiến bạn muốn trải nghiệm ngay các mẫu váy tại Hoivu Hải Phòng đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Hải Phòng
    Điện thoại: 0902 072 711
    Email: dangngoclien91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoivuhaiphong

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/hoivu.official

    Gọi điện
    Hoivu Hải Phòng
    Hoivu Hải Phòng
    Hoivu Hải Phòng
    Hoivu Hải Phòng
  3. Top 3

    Monkeyshop.vn

    Gọi điện

    Monkeyshop.vn là hệ thống cửa hàng thời trang nữ dành cho tất cả các lứa tuổi. Các sản phẩm của shop đa phần theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với bộ phận các bạn trẻ có phong cách thời trang đơn giản, năng động. Hiểu được tâm lí của giới trẻ hiện nay, Monkey luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính ứng dụng cao nhất, không quá cầu kì, dễ dàng mix & match phù hợp đi học, đi làm, đi chơi,... mà vẫn có thể bật lên cá tính riêng của người mặc.


    Đến đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Các mẫu váy được thiết kế tinh tế, vô vàn kiểu dáng với các chất liệu khác nhau từ nhung tăm, vải voan, dạ tweed đính kèm các kiểu thắt nơ, dây rút eo tạo điểm nhất, tôn lên vóc dáng cho người mặc. Các đường may rất gọn gàng, không có chỉ thừa hay để lộ khuyết điểm nào nên váy đến tay khách luôn ở mức độ hoàn hảo nhất.


    Monkeyshop.vn phục vụ khách hàng cả online lẫn offline với mức giá luôn được công khai cho bạn dễ dàng tham khảo. Đến đây bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một vài sản phẩm ưng ý trong thời gian không quá dài. Đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 Chợ Con, Lê Chân, Hải Phòng
    • 155/292 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5628 0888

    Email: monkeyshophp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/fanpage.monkeyshop.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/monkey_tiemdoxinh

    Gọi điện
    Monkeyshop.vn
    Monkeyshop.vn
    Monkeyshop.vn
    Monkeyshop.vn
  4. Top 4

    4teen Clothing

    Gọi điện

    4teen Clothing là một trong những shop thời trang nổi tiếng nhất tại Hải Phòng với phong cách trẻ trung, đặc biệt là giá thành phải chăng cực phù hợp với các bạn sinh viên với chế độ ưu đãi khách hàng hấp dẫn.


    Các mẫu váy của shop rất đa dạng kiểu dáng nên có thể phù hợp với phong cách của mọi cô nàng. Kiểu váy trễ vai, váy tay bồng thể hiện sự sang chảnh rất phù hợp để đi dự tiệc, hẹn hò. Kiểu váy suông dài với họa tiết kẻ sọc hoặc ngang thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên mặc đi học, đi chơi. Một vải kiểu váy sơ mi, váy yếm, váy chữ A với màu sắc nhã nhặn dành riêng cho các cô nàng công sở bận rộn.


    Hầu hết cứ có mẫu váy mới là shop sẽ nhanh chóng chụp ảnh và đăng lên fanpage. Ảnh shop chụp giúp khách hàng có thể ngắm trọn được kiểu dáng chân thật nhất của váy. Nếu yêu thích bộ váy nào, bạn chỉ cần nhắn tin cho shop để được các bạn nhân viên tư vấn size và cung cấp thêm thông tin về sản phẩm nhé!


    Với điểm mạnh về váy nữ theo phong cách Hàn, 4teen Clothing chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những gợi ý trang phục và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Mê Linh,Lê Chân, Hải Phòng
    • 14 Phạm Minh Đức, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 10 Phố Mới, Thuỷ Sơn, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0358 876 608

    Website:https://4teenclothing.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/4teenclothing/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Shopee: https://shopee.vn/4teenclothing.vn

    Gọi điện
    4teen Clothing
    4teen Clothing
    4teen Clothing
    4teen Clothing
  5. Top 5

    Boo's store

    Gọi điện

    Boo's store là một trong số các shop thời trang nữ đời đầu tại Hải Phòng. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, shop đã có một lượng khách quen nhất định và ngày càng được nhiều người yêu thích và tin tưởng hơn.

    Điểm mạnh của shop chắc chắn là về váy. Những mẫu váy của shop luôn được cập nhật một cách nhanh chóng, nắm bắt xu hướng thời trang hiện đại, đa dạng phong cách. Váy đến tay khách hàng luôn đảm bảo là sản phẩm mới nguyên vẹn, không chỉ thừa, chất liệu thoải mái không gây kích ứng da. Màu sắc shop lựa chọn chủ yếu là các tông màu đen, trắng, be, xám để bạn có thể dễ dàng phối hợp với các phụ kiện khác nhau, che được khuyết điểm và giúp bạn tự tin nhất khi mặc.


    Diện những bộ váy của shop thì không bao giờ lỗi mốt mà còn rất bền bỉ, thoải mái giặt máy mà không lo vấn đề phai màu, xù, dãn. Giá cả thì vô cùng phải chăng nên một khi ghé đến bạn có thể lựa được rất nhiều sản phẩm mà vẫn vừa túi tiền của mình.


    Boo's store có không gian khá rộng, đồ được treo lên khá nhiều nên bạn có thể thoải mái ngắm nhìn và lựa chọn. Nhân viên tại đây thì tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0932 282 822 & 0763 582 222
    Email: oanhnguyen30588@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/boosstorehp2016

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/boosstore

    Gọi điện
    Boo's store
    Boo's store
    Boo's store
    Boo's store
  6. Top 6

    Huong Boutique Hải Phòng

    Gọi điện

    Huong Boutique là một thương hiệu thời trang nữ ra đời từ năm 2008 và đến nay đã có vô vàn các chi nhánh trên toàn quốc. Các nghệ sĩ nữ cũng thường xuyên diện các bộ trang phục của Huong Boutique nên điều này càng khẳng định vị thế và chất lượng của sản phẩm.


    Hải Phòng cũng là một địa điểm đặt chân lý tưởng của Huong Boutique bởi khách hàng ghé đến rất đông, đặc biệt là lựa chọn các mẫu váy của shop. Váy tại đây cũng rất đa dạng, từ các set váy có thể phối được nhiều outfit khác nhau phù hợp cho nàng công sở, tham gia các sự kiện quan trọng. Hay đơn giản là những chiếc váy dây, cúp ngực với phần thân váy xòe, nhiều tầng tôn lên vòng 1 và vòng 2 sắc sảo của các nàng.


    Đặc biệt bộ sưu tập ''Season of Tweed'' mới ra mắt gần đây của thương hiệu này làm đổ gục biết bao tín đồ yêu thời trang. Chất liệu vải chủ đạo chắc chắn là Tweed đã được các nhà thiết kế chọn lọc tỉ mỉ, sau đó cắt may, lên thành phẩm một cách hoàn hảo nhất. Bởi vậy, bao tâm huyết gửi gắm vào đây nên mỗi bộ váy của Huong Boutique luôn hướng đến tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, hiện đại của người phụ nữ.


    Các dòng váy giới hạn của shop được bán với số lượng rất lớn và rất nhanh chóng hết hàng. Bạn sẽ tiếc nuối nếu không nhanh tay nắm bắt cơ hội rinh về được chiếc váy tuyệt đẹp nhất. Vậy nên, nếu đã yêu thích thương hiệu này thì hãy đồng hành và luôn lựa chọn được sản phẩm bạn ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Văn Cao, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0914 414 928
    Email: lieutrangphan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongboutiquehaiphong/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Huong Boutique Hải Phòng
    Huong Boutique Hải Phòng
    Huong Boutique Hải Phòng
    Huong Boutique Hải Phòng
  7. Top 7

    Méo Shop

    Gọi điện

    Trong suốt 7 năm phát triển, Méo Shop tự hào thuộc top các hệ thống thời trang được ưu chuộng của giới trẻ với điểm mạnh là mẫu mã đẹp,đa dạng cùng không gian mua sắm hiện đại, nhân viên vui vẻ phục vụ chuyên nghiệp. Ngay từ những ngày đầu, sự độc đáo về thương hiệu của Méo đã được xác định từ việc phát triển dòng sản phẩm Made by Méo với tính thiết kế cao, chất lượng tốt và giá thành vô cùng hợp lý.


    Méo Shop Hải Phòng luôn là địa điểm mua sắm thời trang hấp dẫn dành cho các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung và năng động. Đặc biệt là các mẫu váy tại shop thường xuyên được cập nhật kiểu dáng mới. Về chất liệu của váy thì luôn được đặt lên hàng đầu, chất vải voan, thô mềm, đũi nhẹ nhàng tạo sự thoải mái khi mặc và dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Váy thường được điểm thêm các chi tiết như túi, dây rút eo, đính cúc để tạo điểm nhấn và tôn thêm vóc dáng của mọi cô gái khi mặc lên người.


    Các chương trình giảm giá của Méo còn liên tục diễn ra với vô vàn ưu đãi và các phần quà cực xịn gửi đến khách hàng. Vậy nên, còn ngần ngại gì mà không đến ngay Méo để rinh ngay những bộ váy xinh xắn về với tủ đồ của mình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0983 426 052 & 022 5650 4104

    Website: https://meostore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Meovn.official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/meo.official

    Gọi điện
    Méo Shop Hải Phòng
    Méo Shop Hải Phòng
    Méo Shop Hải Phòng
    Méo Shop Hải Phòng
  8. C'EN Clothing Online là shop thời trang nữ tại Hải Phòng luôn khiến bạn để mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Váy của shop được thiết kế sang chảnh, giản dị nhưng tinh tế, màu sắc cũng khiến bạn dễ chịu. Chỉ thế thôi đã ghi điểm rồi phải không nào? Bước vào trong không gian của Lovely shop, bạn cũng sẽ ngỡ ngàng vì những váy được treo trưng bày với vô vàn kiểu dáng.


    Váy của C'EN Clothing hoàn toàn là váy thiết kế đẹp, chất lượng, mặc vào giúp bạn tôn dáng và xinh xắn như một quý cô hay một nàng công chúa. Đặc biệt, các mẫu váy tại đây rất phù hợp mặc đi dự tiệc cưới, party, event,... Chất liệu mà shop sử dụng chủ đạo là dạ tweed cao cấp tạo sự thanh lịch, kiêu sa. Ngoài ra, kiểu váy xòe được may từ vải tuyết mưa đính cúc đồng với phần cổ vuông và tay bồng voan cũng là một sản phẩm bán chạy tại shop.


    Chỉ từ 350.000 đồng trở lên là bạn có thể sở hữu được một chiếc váy đẹp xuất sắc tại Lovely shop. Với hàng loạt các bộ sưu tập váy tại đây, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian lựa chọn mà chỉ cần nhìn thôi, đã yêu được luôn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 10A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0327 564 545
    Fanpage: www.facebook.com/cenonline01

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    C'EN Clothing Online
    C'EN Clothing Online
    C'EN Clothing Online
    C'EN Clothing Online
  9. Top 9

    Linhan.official

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc thì Linhan.official chính là một thiên đường thời trang dành cho bạn. Không quá cầu kỳ, cách điệu nhưng các mẫu váy tại LINHAN luôn khiến các bạn nữ phải đổ gục và sắm về liền tay.


    Xu hướng thời trang của shop mang đậm hơi hướng Hàn nhẹ nhàng, nữ tính. Các mẫu váy chủ yếu là váy suông, babydoll dáng dài với màu sắc be, nâu, kem rất dễ phối. Một vài kiểu dáng sẽ là váy yếm có dây thắt eo, váy xếp ly nhiều tà với đường may tinh tế, tạo sự bồng bềnh, bay bổng. Nàng thơ hơn một chút thì bạn có thể lựa chọn váy hoa nhí với voan mềm mại rất được ưa chuộng tại đây.


    Hàng nhập về được chọn lọc kỹ lưỡng về form dáng, chất liệu nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Các mẫu váy mới về shop đều tổ chức buổi livestream trên fanpage để giới thiệu và dành tặng các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng may mắn nhất.


    Nếu không có thời gian ghé shop thì bạn có thể tham khảo các mẫu váy trên các trang mua hàng online của shop. Linhan.official luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn, lên đơn và gửi hàng nhanh chóng đến bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lê Lợi, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 158 070
    Email: tranthimailinh3008@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LinhAn.official

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee: http://shopee.vn/linhan.official

    Gọi điện
    Linhan.official
    Linhan.official
    Linhan.official
    Linhan.official
  10. Top 10

    Ci Ci Hải Phòng

    Gọi điện

    Ci Ci Hải Phòng là cửa hàng chuyên bán các mặt hàng quần áo, phụ kiện, giày dép và đặc biệt là váy. Các mẫu váy tại đây khá phổ biến, dễ mặc, dễ phối, màu sắc tôn da, chất lượng đồ ổn nên các bạn trẻ thường hay rủ nhau đến đây để mua sắm rất đông. Shop mix đồ thì không thể nào chê vào đâu được vì quá chất, quá đáng yêu.


    Hơn nữa, Ci Ci Hải Phòng luôn tích cực cập nhật những xu hướng thời trang mới hiện đại, không quá gai góc, tomboy mà cực thướt tha, yểu điệu. Những cô nàng yêu thích ngọt ngào, mơ mộng thì chắc hẳn sẽ dành cho shop sự ưu ái đặc biệt nhất. Các mẫu váy chữ A với phần thắt nơ là lựa chọn rất nhiều của các bạn nữ mỗi khi ghé Ci Ci bởi kiểu dáng đẹp, phù hợp với bất kỳ hoàn cảnh nào.


    Không gian tại shop gồm 2 tầng rất sạch sẽ và rộng rãi, hướng ánh nắng tự nhiên khi đến đây ngắm và thử đồ bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và chân thực. Nhân viên của shop thì luôn chu đáo, hỏi han khách cần tư vấn gì để giúp đỡ. Điều này tạo cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng của Ci Ci.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 729 226
    Fanpage: www.facebook.com/cicihaiphong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ci Ci Hải Phòng
    Ci Ci Hải Phòng
    Ci Ci Hải Phòng
    Ci Ci Hải Phòng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy