Top 10 Shop bán váy đẹp nhất ở Huế

An Phong 14633 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn chọn một chiếc váy, đầm dạ hội để đi dự tiệc hay váy công sở đi làm, váy đi chơi, nhưng bạn đang phân vân chưa biết chọn cửa hàng nào bán những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kưng Nguyễn Fashion

    Gọi điện

    Kưng Nguyễn Fashion là cửa hàng thời trang rất được các bạn trẻ yêu thích trên địa bàn thành phố Huế. Kưng Nguyễn Fashion cung cấp nhiều mẫu mã quần áo đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Dù cho bạn là người yêu thích sự trẻ trung năng động hay nhẹ nhàng, ngọt ngào, thanh lịch hay một chút quyến rũ thì Kưng Nguyễn Fashion đều sẽ khiến bạn hài lòng khi ghé đến với shop. Diện những bộ váy của shop thì không bao giờ lỗi mốt mà còn rất bền bỉ, thoải mái giặt máy mà không lo vấn đề phai màu, xù, dãn. Giá cả thì vô cùng phải chăng nên một khi ghé đến bạn có thể lựa được rất nhiều sản phẩm mà vẫn vừa túi tiền của mình.


    Những mẫu váy của Kưng Nguyễn Fashion đẹp, được cập nhật các mẫu mã nhanh chóng, cho dù là kiểu dáng, loại vải hay đường cắt may đều tốt, đảm bảm bạn sẽ hài lòng. Bên cạnh áo quần Kưng Nguyễn Fashion còn cung cấp các loại phụ kiện như túi xách hay giày dép để bạn có thể dễ dàng trong việc phối đồ. Một sản phẩm có chất lượng như vậy nên cho dù bạn có mặc đến 3,4 năm thì chiếc váy ấy vẫn nguyên vẹn như "thuở ban đầu". Hãy đến với Kưng Nguyễn Fashion để được tư vấn và lựa chọn những mẫu quần áo mà bạn ưng ý nhất ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0933 333 021
    Email: zinky.snow@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KN.fashion
    Gọi điện
    Kưng Nguyễn Fashion
    Kưng Nguyễn Fashion
    Kưng Nguyễn Fashion
    Kưng Nguyễn Fashion

  2. Top 2

    Féerique

    Gọi điện

    Féerique là cái tên cuối cùng mà Toplist muốn đề xuất với bạn về những cửa hàng bán váy đẹp trên địa bàn thành phố Huế. Féerique đem đến cho khách hàng sự ấn tượng bởi cách trưng bày cũng như sự đa dạng về các kiểu váy, đa dạng về các phong cách khác nhau giúp khách dễ dàng lựa chọn những món đồ phù hợp cho mình. Bạn có thể tìm thấy ở Féerique những sản phẩm váy đầm với thiết kế kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú về màu sắc, mẫu mã. Từ những thiết kế váy cổ V điệu đà, nhã nhặn và nữ tính với cổ vuông cùng tay cách điệu, đến sang trọng, quý phái với gam màu đen,...


    Féerique luôn đem đến một phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ trong việc tư vấn những món đồ, cách mix đồ đến với khách hàng hay việc tạo ra các chương trình khuyến mãi hay ưu đãi nhằm thu hút cũng như cám ơn những khách hàng đã ủng hộ Féerique. Thêm vào đó, Féerique cũng cập những những xu hướng mới trong thời trang một cách nhanh chóng để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng. hãy ghé đến Féerique tại 136 Thạch Hãn và 150 Bà Triệu để tậu cho mình những bộ váy mà mình yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 136 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 150 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 249 994
    Fanpage: www.facebook.com/Huyenmilo1995
    Gọi điện
    Féerique
    Féerique
    Féerique
    Féerique
  3. Top 3

    BIBÉ

    Gọi điện

    BIBÉ là cái tên không thể thiếu trong danh sách những của hàng thời trang tại Huế có những mẫu váy đẹp và chất lượng. BIBÉ đem đến cho khách hàng với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của các kiểu váy, với nhiều phong cách khách nhau. Dù cho bạn yêu thích phong cách dễ thương ngọt ngào, thanh lịch hay quyến rũ thì tại BIBÉ đều có các mẫu mã để bạn dễ dàng lựa chọn. Kiểu váy trễ vai, váy tay bồng thể hiện sự sang chảnh rất phù hợp để đi dự tiệc, hẹn hò. Kiểu váy suông dài với họa tiết kẻ sọc hoặc ngang thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên mặc đi học, đi chơi. Một vải kiểu váy sơ mi, váy yếm, váy chữ A với màu sắc nhã nhặn dành riêng cho các cô nàng công sở bận rộn.


    Bên cạnh việc đa dạng về mẫu mã thì chất lượng áo quần mà BIBÉ đem đến cho khách hàng rất tốt. Đường cắt may tinh tế, sắc sảo giúp người mặc tôn dáng và che đi những hạn chế của bản thân. Ngoài ra, sự tư vấn nhiệt tình và nhanh nhẹn cũng như việc gợi ý về cách mix đồ của đội ngũ nhân viên BIBÉ là một trong những điều khiến khách hàng hài lòng khi đến với BIBÉ. Các sản phẩm nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các khách hàng. Shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang rất nhanh và hiệu quả do đó nếu bạn đang tìm cho mình một bộ đầm thật ưng ý tại Huế thì đừng bỏ qua BIBÉ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0974 326 282
    Email: bibeclothingg@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BiBeclothing
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    BIBÉ
    BIBÉ
    BIBÉ
    BIBÉ
  4. Vintage Boutique được khách hàng yêu mến và biết đến bởi shop luôn đem đến cho quý khách hàng những mẫu váy đa dạng về kiểu dáng và thường xuyên cập những những phong cách mới phù hợp với xu hướng thời trang hiện hành để khách hàng khi đến với Vintage Boutique có những bộ cánh mới mẻ và độc đáo. Vintage Boutique có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và linh hoạt trong việc phục vụ và tư vấn những mẫu áo quần phù hợp đến với khách hàng. Những mẫu váy mà Vintage Boutique mang đến cho khách hàng đều có chất lượng rất tốt, phom dáng chuẩn.


    Thiết kế của Vintage Boutique không chỉ dành cho những quý cô công sở, mà có rất nhiều sản phẩm tươi mới, hợp thời cho các bạn trẻ. Váy của Vintage Boutique luôn giúp bạn trông sang trọng, lịch sự mà cũng trẻ trung, tràn đầy sức hút, phong cách ngọt ngào và nữ tính pha lẫn với một chút thanh lịch. Với hàng loạt các bộ sưu tập váy tại đây, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian lựa chọn mà chỉ cần nhìn thôi, đã yêu được luôn rồi. Hãy đến với Vintage Boutique để lựa cho mình những chiếc váy yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 455 450 & 0935 737 121
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
    Vintage Boutique
  5. Top 5

    Elise

    Gọi điện

    Elise tọa lạc tại số 34 Bến Nghé, phường Phú Hội, thành phố Huế được nhiều người dân trên địa bàn biết đến và quan tâm bởi chất lượng áo quần mà Elise đem đến cho khách hàng. Elise cung cấp những bộ váy với phong cách thanh lịch và sang trọng là chủ yếu, xen kẽ thêm vào đó là một chút ngào ngào, năng động của một người phụ nữ hiện đại. Các mẫu váy được thiết kế tinh tế, vô vàn kiểu dáng với các chất liệu khác nhau từ nhung tăm, vải voan, dạ tweed đính kèm các kiểu thắt nơ, dây rút eo tạo điểm nhất, tôn lên vóc dáng cho người mặc. Các đường may rất gọn gàng, không có chỉ thừa hay để lộ khuyết điểm nào nên váy đến tay khách luôn ở mức độ hoàn hảo nhất.


    Những mẫu váy của cửa hàng Elise thích hợp cho cho những ai yêu thích phong cách thanh lịch và sang trọng, tnếu như bạn muốn có một bộ váy mặc đi cái event, hay các bữa tiệc, các cuộc họp quan trọng thì v là một trong những sự lựa chọn rất tốt. Bạn sẽ tiếc nuối nếu không nhanh tay nắm bắt cơ hội rinh về được chiếc váy tuyệt đẹp nhất. Vậy nên, nếu yêu thích những mẫu váy ở đây thì hãy đồng hành cùng Elise và bạn sẽ luôn lựa chọn được sản phẩm bạn ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 đường Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4385 5666 & 0905 759 357
    Email: support@elise.vn
    Website: http://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisebennghe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  6. Top 6

    Shin Shop

    Gọi điện

    Shin Shop là địa chỉ bán váy đầm, quần áo chất lượng, nhiều ưu đãi dành khách hàng lâu dài với mẫu mã và kiểu dáng cập nhật được xu hướng mới nhất. Những mẫu váy đầm của Shin Shop luôn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cùng với nhập hàng liên tục giúp đảm bảo xu hướng thời trang luôn hợp mốt. Đặc biệt là các mẫu váy tại Shin Shop thường xuyên được cập nhật kiểu dáng mới. Về chất liệu của váy thì luôn được đặt lên hàng đầu, chất vải voan, thô mềm, đũi nhẹ nhàng tạo sự thoải mái khi mặc và dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Váy thường được điểm thêm các chi tiết như túi, dây rút eo, đính cúc để tạo điểm nhấn và tôn thêm vóc dáng của mọi cô gái khi mặc lên người.

    Những chiếc váy trắng yêu kiều chẳng cần đến màu sắc nổi bật, hay những đường cắt xén táo bạo, chỉ riêng những hoa văn cùng ren tinh xảo cũng đủ khiến trái tim bao cô gái loạn nhịp. Hãy đến tại Shin Shop để được chuyên viên của shop tư vấn một cách cụ thể nhất, nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ hết mình với tất cả khách hàng để đảm bảo một sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0858 114 545
    Email: thuydungdphk34@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shinshophue
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Shin Shop
    Shin Shop
    Shin Shop
    Shin Shop
  7. Top 7

    GUU Shop

    Gọi điện

    GUU shop chuyên bán các sản phẩm đầm váy thời trang từ đầm dự tiệc sang trọng, đầm công sở phong cách thanh lịch, thời trang dạo phố, đầm suông, đầm bầu, cho đến các phong cách thời trang tuổi teen nhí nhảnh, xinh xắn với mức giá hợp lý cho từng danh mục. Các sản phẩm của shop đa phần xuất xứ tại Việt Nam, hàng luôn được shop kiểm tra cẩn thận trước khi gửi cho khách hàng. Hàng mới được cập nhật hàng ngày hàng tuần, kèm theo nhiều sản phẩm mới, hoặc sản phẩm có giá khuyến mãi được shop phân chia rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc váy vừa đẹp mắt mà lại vừa hợp túi tiền.


    Các item váy của shop được thiết kế theo mùa, chất vải cũng sẽ được lựa chọn để phù hợp với thời tiết. Vào mùa hè, mẫu váy voan tơ với họa tiết hoa tại shop là sản phẩm best seller với kiểu dáng biến tấu đa dạng, rút dây phần ngực tạo điểm nhấn, khoét vai để lộ đường phần vai mảnh khảnh thu hút. Chất vải khá mềm, mát, nên bạn thoải mái vận động mà không lo ra mồ hôi khó chịu. Bên cạnh những ưu điểm về sản phẩm, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của GUU shop cũng rất tận tình, chu đáo trong công tác tư vấn. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé GUU shop để làm mới bộ trang phục công sở của mình nào các nàng ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0964 297 281
    Fanpage: www.facebook.com/guushop187bt/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    GUU Shop
    GUU Shop
    GUU shop
    GUU shop
  8. Top 8

    Shop Luty Store

    Gọi điện

    Shop Luty Store chuyên bán lẻ quần áo thời trang nữ, đặc biệt là những chiếc váy đầm đẹp và chất lượng, được thiết kế tinh tế trên những chất liệu vải đẹp nhưng vẫn đảm bảo giá thành rất cạnh tranh. Với tiêu chí đẹp - cập nhật - chất lượng - giá tốt, shop Luty Store đã và đang là một địa điểm không thể không đến của những chị em phụ nữ. Với 4 tiêu chí đồng thời cũng là 4 cam kết sống còn, bạn hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm của shop khi chúng luôn là những sản phẩm đẹp nhất với giá thành thấp nhất. Váy thường được điểm thêm các chi tiết như túi, dây rút eo, đính cúc để tạo điểm nhấn và tôn thêm vóc dáng của mọi cô gái khi mặc lên người.


    Với sự hoàn thiện không ngừng, Shop Luty Store thường xuyên giới thiệu đến chị em những bộ sưu tập thời trang công sở thanh lịch, tinh tế với chất liệu cao cấp, họa tiết độc đáo, đường may chi tiết, tỉ mỉ, cầu kỳ… Thuộc vào hàng thời trang cao cấp, thế nhưng giá thành của Shop Luty Store tương đối dễ chịu, các nàng đừng lo lắng hay ngần ngại về giá cả nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Phan Chu Trinh, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 509 700

    Fanpage: www.facebook.com/lutystore/

    Gọi điện
    Shop Luty Store
    Shop Luty Store
    Shop Luty Store
    Shop Luty Store
  9. Top 9

    Flora Store

    Gọi điện

    Flora Store là một địa chỉ thời trang đáng tin cậy mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Bộ sưu tập váy, đầm của Flora Store với đủ mọi items thời trang từ năng động, khỏe khoắn đến dịu dàng, thanh lịch. Tất cả các sản phẩm thời trang đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất, hot nhất trong từng thời điểm cụ thể, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Các sản phẩm của shop được thiết kế mang phong cách trẻ trung, thanh lịch với tông màu sáng, tạo điểm nhấn bằng những chiếc khuy nhỏ, nơ xin xắn, tay áo tạo độ phồng hay họa tiết in chìm,... Hơn nữa, các sản phẩm tại shop còn liên tục được cập nhật, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất cho các nàng diện đi làm. Đến với Flora Store, bạn chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy một chiếc váy đầm ưng ý, phù hợp với vóc dáng cơ thể bạn. Hơn nữa, với chất lượng sản phẩm tốt, đảm bảo nhưng giá thành hợp lý cùng sự tận tình, chu đáo của nhân viên khi tư vấn, Flora Store chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian mua sắm tốt nhất. Bạn sẽ tiếc nuối nếu không nhanh tay nắm bắt cơ hội rinh về được chiếc váy tuyệt đẹp nhất. Vậy nên, nếu đã yêu thích Flora Store thì hãy đồng hành và luôn lựa chọn được sản phẩm bạn ưng ý nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/47 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 605 516
    Email: FloraStoreVN@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/flora.offical
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Flora Store
    Flora Store
    Flora Store
    Flora Store
  10. Top 10

    Shop Bo Huế

    Gọi điện

    Từ nhiều năm nay, chắc hẳn không bạn trẻ nào ở Huế hay những người sành thời trang mà không biết đến Shop Bo Huế. Nắm bắt được gu thời trang ngày càng cao của các teen Huế, Shop Bo Huế tuyển chọn về những bộ trang phục độc nhất, luôn luôn mới lạ và hợp thời.


    Sản phẩm được bày bán tại các shop Lyna chủ yếu được nhập từ hàng chất lượng cao của Hàn Quốc, Ý… Ở Shop Bo Huế, bạn nữ có thể chọn cho mình váy, đầm dạ hội với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau hết sức dễ thương và ngọt ngào khiến các cô nàng mê thời trang phải điêu đứng. Một sản phẩm có chất lượng như vậy nên cho dù bạn có mặc đến 3,4 năm thì chiếc váy ấy vẫn nguyên vẹn như "thuở ban đầu".


    Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm! Hãy đến với Shop Bo Huế để khẳng định phong cách thời trang của mình, bạn sẽ thật sự là người sành thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0974 760 032

    Email: tramanhha2702@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/shopthoitrangnubohue/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Bo Huế
    Shop Bo Huế
    Shop Bo Huế
    Shop Bo Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy