Top 10 Shop bán đầm dự tiệc đẹp, sang trọng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Jubin Studio
  2. Top 2 Céci
  3. Top 3 Goût De Jun
  4. Top 4 HNOSS
  5. Top 5 Sophia studio
  6. Top 6 Dear José
  7. Top 7 Elpis Clothing
  8. Top 8 LÉGER
  9. Top 9 Everluxe
  10. Top 10 POXI

Top 10 Shop bán đầm dự tiệc đẹp, sang trọng nhất tại TP. HCM

Linh Chu 68225 7 Báo lỗi

Khác với những bộ trang phục thông thường, đầm dự tiệc sẽ được mặc ở những sự kiện trọng đại và những buổi tiệc quan trọng. Tại TP. HCM, nếu muốn biết những ... xem thêm...

  1. Không hề nói quá khi Jubin Studio là một trong những thương hiệu thời trang chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm. Điều đó thể hiện qua không gian mua sắm thoải mái, thời thượng, nhân viên tư vấn, chia sẻ nhiệt tình cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm cung cấp.


    Dù là đến nơi đâu, làm việc hay tiệc tùng, hãy làm mới bản thân với những gợi ý đến từ Jubin Studio và trở thành tâm điểm của mọi đám đông, nhờ vào phong cách thời trang nổi bật nhất các nàng nhé!


    Váy đầm dự tiệc của Jubin Studio được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phòng 34, Lầu 3, Tòa nhà 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM.

    Điện thoại: 0938 303 287

    Facebook: https://www.facebook.com/jubinstudio/

    Website: http://jubinstudio.com/

    Shopee: https://shopee.vn/jubinstudio

    Giá tham khảo: 350.000 - 650.000 đồng

    Gọi điện
    Jubin Studio
    Jubin Studio
    Jubin Studio
    Jubin Studio

  2. Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái đến từ Céci phải không? Trên nền vải ren, voan,... vốn được coi là linh hồn của thời trang, từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế. Hình ảnh những sản phẩm Céci trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng.


    Thiết kế áo váy đầm dự tiệc mới nhất tại Céci với những đường nét, họa tiết đơn giản mà không kém phần high fashion hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" cộng đồng đam mê thời trang trong thời gian tới. Bạn dễ dàng bắt gặp 1 thiết kế của Céci tại bất cứ buổi tiệc nào từ tiệc sinh nhật đến đám cưới,... Ở Céci, bạn sẽ tìm ra mọi loại phong cách khác nhau, màu trắng có thể là đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính, hay gợi cảm trưởng thành và quyến rũ.

    Thiết kế đẹp của Céci đều được thực hiện 1 cách tỉ mỉ và nổi bật từng chi tiết. Trên fanpage của Céci luôn liên tục cập nhật các mẫu đầm dự tiệc mới nhất của cửa hàng, nên nếu bạn là người bận rộn thì bạn vẫn có thể chọn được những mẫu đầm ưng ý đến từ thương hiệu này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0906 866 225

    Instagram: https://www.instagram.com/ceci.house/

    Facebook: https://www.facebook.com/cecistore53/

    Giá tham khảo: 250.000 - 400.000 đồng

    Gọi điện
    Céci
    Céci
    Céci
    Céci
  3. Không ngoa khi nói rằng, Goût De Jun là một trong những shop thời trang đông khách nhất ở TP.HCM. Trên các diễn đàn thời trang và trang chủ Facebook, khách hàng thường xuyên dành những lời "có cánh" và những bình luận tích cực khi nhắc đến các sản phẩm của Goût De Jun.


    Đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, thoải mái và hiện đại vô cùng. Những thiết kế của shop đã và đang nhận được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, các quý cô công sở hoàn toàn có thể mặc đi làm, đi tiệc hay diện cho những buổi dạo phố cuối tuần với hội chị em. Và những chàng trai nếu vẫn đang loay hoay chưa biết nên tặng gì cho người yêu nhân dịp sinh nhật thì lời khuyên tốt nhất của Toplist là hãy đến Goût De Jun và tậu về một chiếc váy đầm dự tiệc xinh xắn, thời trang làm quà tặng đặc biệt nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 01 Trần Quang Diệu, Phường 14, Q.3, Tp. HCM
    • 47E Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Q.1, Tp. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng (The New Playground), Phường Bến Nghé, Q.1 , Tp. HCM

    Điện thoại: 0563 427 327 - 0798 114 426

    Website: https://goutdejun.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/goutdejun/

    Shopee Mall: bit.ly/GDJ-Shopee
    Lazada Mall: https://bit.ly/GDJ_Lazada

    Giá tham khảo: 300.000 - 500.000 đồng

    Gọi điện
    Goût De Jun
    Goût De Jun
    Goût De Jun
    Goût De Jun
  4. Thể hiện được nhiều phong cách khác nhau từ quyến rũ, năng động đến nữ tính duyên dáng, đầm đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Tại HNOSS, HNOSS có đa dạng các mẫu mã mới nhất của các loại đầm dự tiệc được cập nhật hàng tuần theo phong cách thời trang của thế giới, nhưng xu hướng trendy nhất. Với uy tín và chất lượng đã được đảm bảo, công nhận bởi hàng trăm hàng ngàn khách hàng đồng hành, HNOSS tự tin đem đến cho các chị em phụ nữ những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

    Bước vào HNOSS ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Các sản phẩm ở đây đều là hàng thiết kế, thiên về phong cách đan xen ngọt ngào, quyến rũ mà sang trọng. Mỗi thiết kế chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Đẹp chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng sang chảnh, rực rỡ thì có lẽ sẽ "phải lòng" váy đầm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Mỗi mẫu váy áo cũng chỉ treo duy nhất một chiếc, số lượng cũng rất giới hạn nên an tâm mặc ra đường chẳng bao giờ đụng hàng. Nhìn chung, giá thành có mắc hơn chút đỉnh song "đắt xắt ra miếng", từ thiết kế tới đường may đều tinh xảo. Những ai đang phân vân không biết nên mặc gì cho buổi tiệc sang trọng sắp tới thì HNOSS Sài Gòn đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    Hiện nay, tất cả các loại đầm đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và kiểu dáng đã được bày bán ở cửa hàng và showroom của HNOSS trên toàn quốc, nàng có thể thuận tiện đến mua sắm và lựa chọn những sản phẩm mình ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2-20, Vạn Hạnh Mall, 11, Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. HCM
    • 280 Nguyễn Oanh, Gò Vấp, Tp.HCM
    • 4/32 Quang Trung, Ấp Nam Thới, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

    Hotline: 1800 1077

    Website: http://www.hnossfashion.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/HNOSSFS/

    Instagram: @hnossfashion

    Giá tham khảo: 300.000 - 1.200.000 đồng

    Gọi điện
    HNOSS
    HNOSS
    HNOSS
    HNOSS
  5. Sophia.studio chinh phục các khách hàng khó tính trước hết bởi những tấm hình lookbook "long lanh", khiến họ có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Hầu hết các sản phẩm váy đầm dự tiệc bồng bềnh đều được tự lên ý tưởng, thiết kế, hoàn thiện mọi công đoạn từ A đến Z.


    Từng tà váy, từng vạt áo đều chứa đựng sự tâm huyết và dụng công của biết bao người, tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Sophia.studio hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, Sophia.studio luôn cập nhật những “trend” mới nhất của phụ nữ, giúp bạn theo kịp kiểu mới của thời trang. Với Sophia.studio bạn sẽ biến mình thành các nang thơ, thật tuyệt đúng không nào.


    Còn chần chừ gì mà không đến Sophia.studio và cho mình cơ hội để trở thành một nàng thơ đích thực với những mẫu đầm lung linh và thời thượng?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, 60 Nguyễn Trãi, 73 Trần Huy Liệu, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 862 011

    Facebook: https://www.facebook.com/sophia.studio1994/

    Giá tham khảo: 300.000 - 1.000.000 đồng

    Gọi điện
    Sophia.studio
    Sophia.studio
    Sophia.studio
    Sophia.studio
  6. Dear José là thương hiệu trẻ được thành lập vào năm 2018 bởi nhà thiết kế Nguyễn Thanh Dương. Lấy nguồn cảm hứng từ thiên nhiên, hoa cỏ, tình yêu… các thiết kế của Dear José mang đậm tinh thần tự do, phóng khoáng, chinh phục được rất nhiều cô gái không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.


    Cho đến nay, Dear José đã đánh dấu được vị thế của mình trong lòng người yêu thời trang; cùng nhiều ngôi sao và những fashion/beauty blogger hàng đầu: Amee, Thảo Nhi Lê, Chloe Nguyễn, Hoàng Yến Chibi,… Thương hiệu từng vinh dự xuất hiện trên tạp chí Vogue của Anh Quốc. Đằng sau những thành công này là một đội ngũ sáng tạo trẻ, chuyên nghiệp, dám phá vỡ quy tắc và đón đầu các xu hướng thời trang mới nhất.


    Theo đuổi hơi hướng lãng mạn, hiện đại, Dear José mong muốn thổi một làn gió mới vào tủ quần áo của phụ nữ trẻ Việt. Các mẫu đầm tại đây "cân" mọi phong cách từ quyến rũ, năng động đến nữ tính duyên dáng, thanh lịch. Chị em sẽ vô cùng hài lòng với độ ôm dáng, tôn đường cong và che đi những khiếm khuyết cơ thể. Chất liệu, đường may, màu sắc đều có sự tính toán kỹ lưỡng của những nhà thiết kế để đảm bảo tính ứng dụng và đa năng của sản phẩm. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại cửa hàng hoặc các trang thương mại điện tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49A Nguyễn Trãi, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0798 450 679
    Email: team@dearjose.com
    Website: http://dearjose.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dearmyjose

    Instagram: https://www.instagram.com/dearjose.xo/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dear José
    Dear José
    Dear José
    Dear José
  7. Với slogan "Breath of Beauty", ELPIS mong muốn là nguồn cảm hứng về cái đẹp bất tận cho những cô gái. Những thiết kế của ELPIS tập trung hướng đến nhóm khách hàng 25-34 tuổi, với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Một mẫu đầm "chuẩn" ELPIS là phải mang đậm phong cách phóng khoáng, tự do, lãng mạn và sang trọng. Để làm được điều đó, một đội ngũ chuyên nghiệp đã ngày đêm miệt mài, tỉ mỉ từ khâu thiết kế, lựa chọn chất liệu đến khâu cắt may, hoàn thiện sản phẩm.


    ELPIS luôn tự hào là một trong những cửa hàng thiết kế hàng đầu được các cô gái và ngôi sao chọn lựa khi đi dự tiệc hoặc các sự kiện quan trọng. Các mẫu đầm thời thượng là món quà mà Founder Lucie Nguyễn và ELPIS đặc biệt gửi gắm đến những nàng thơ thân yêu. Mong rằng khi diện những bộ cánh lung linh của ELPIS, các nàng sẽ được truyền thêm cảm hứng mặc đẹp để tạo niềm vui cho bản thân, để luôn cảm thấy yêu thương trân trọng bản thân mỗi ngày, để tự tin và gặt hái nhiều thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: (+84) 937 558 155 - (+84) 703 683 699
    Email: support@elpisclothing.com
    Website: https://elpisclothing.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elpisclothing
    Instagram
    : https://www.instagram.com/ELPISCLOTHING/

    Elpis Clothing
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing
    Elpis Clothing
  8. LÉGER là cái tên cũng đón nhận nhiều sự quan tâm trong làng mốt. Không phải tự nhiên LÉGER chinh phục được tình cảm của đông đảo khách hàng. Tất cả là nhờ quá trình tâm huyết, chăm chút cho từng tà váy, vạt áo, đảm bảo những bộ cánh hoàn thiện, không lỗi may đứt chỉ khi bày bán.


    Điểm mạnh của LÉGER là khả năng biến hóa khôn lường, không gò bó, luôn phá cách, sáng tạo. Mỗi thiết kế mang một màu sắc riêng, là một câu chuyện riêng được LÉGER “kể” khéo léo qua những chi tiết thủ công, chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật điêu luyện nhất. Theo mùa và các đợt lễ lớn trong năm, LÉGER sẽ liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập đại diện và truyền tải tinh thần của những dịp đặc biệt đó. Như đợt lễ Tết đầu năm 2022, thương hiệu đã trình làng bộ sưu tập "Holiday 22" khuấy động mùa lễ hội, với đa dạng sắc màu thể hiện các cung bậc cảm xúc khác nhau. Với LÉGER, những bộ váy không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn là người bạn tâm giao vào các khoảnh khắc ý nghĩa, giúp chủ nhân khẳng định phong cách và cá tính.


    Dù bạn là một người trầm lắng, sâu sắc hay nhiệt huyết, năng lượng hoặc dịu dàng quyến rũ, bất kể là ai cũng có thể được tỏa sáng và trở thành tâm điểm chú ý khi ướm lên những bộ cánh của LÉGER.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại: 0899 051 919
    Email: legerstudio@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/legervn

    Instagram: instagram.com/leger_vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    LÉGER
    LÉGER
    LÉGER
    LÉGER
  9. Bước vào bữa tiệc, bạn có muốn trở thành một quý cô sang trọng, quý phái? Hãy để những bộ cánh đến từ Everluxe giúp bạn. Từng đồng hành với nhiều nghệ sĩ và khách hàng trên thảm đỏ cũng như trong các buổi dạ hội, Everluxe hiểu được phái đẹp cần gì, muốn gì và yêu gì. Everluxe tự tin mang đến những sản phẩm và giá trị mà khách hàng đang tìm kiếm.


    Everluxe hướng tới sự tinh giản và sáng tạo trong từng sản phẩm ra mắt. Các mẫu đầm dự tiệc thường được thiết kế theo form thoải mái, các đường cắt xẻ vừa đủ và đặc biệt là sử dụng những chất liệu mềm mại, an toàn cho sức khỏe. Không quá nhiều chi tiết cầu kì nhưng đều có điểm nhấn và mang cá tính riêng biệt. Tất cả sẽ tạo nên cho nàng sự sang trọng và thanh lịch tại một bữa tiệc. Bạn có thể tìm thấy tại Everluxe các mẫu đầm hai dây maxi, đầm midi, đầm wrap cột nơ vải xốp, đầm mini, đầm babydoll phối vải nhấn nơ, ...với các mức giá từ 300.000 đồng.


    Đến với Everluxe, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không gian thoáng mát, rộng rãi giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mua sắm và ướm thử sản phẩm. Các mẫu đầm dự tiệc tại đây thường mau hết hàng và sẽ chỉ nhập về nếu số lượng pre-order lớn. Vì thế, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một bộ cánh lộng lẫy, thời thượng tại Everluxe trước khi quá trễ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đường CMT8, P.6 Q.3, TP.HCM
    Điện thoại: 0776 666 304
    Email: everluxevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/everluxe/
    Instagram
    : https://www.instagram.com/everluxe.official/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Everluxe
    Everluxe
    Everluxe
    Everluxe
  10. Ra đời từ năm 2012, POXI mong muốn đa dạng hóa sự lựa chọn cho các chị em phụ nữ trong việc tìm kiếm những sản phẩm may mặc hợp thời trang. Đến nay, POXI đã và đang không ngừng nỗ lực khẳng định mình trên thị trương thời trang Việt Nam.

    Những thiết kế của POXI luôn hướng tới nét đẹp duyên dáng và tinh tế, không bị lỗi thời. Cùng với đội ngũ kĩ thuật lành nghề, thương hiệu nhận được nhiều lời khen "có cánh" về những bộ cánh tôn dáng, che đi khiếm khuyết cơ thể. Sản phẩm POXI được tạo ra bởi xưởng may độc quyền, để đảm bảo tính nguyên bản, không hòa lẫn với các thương hiệu khác trên thị trường.


    Thương hiệu có hai chi nhánh lớn ở những khu vực trung tâm của TP.HCM. Chị em có thể dễ dàng tìm kiếm và đến trực tiếp không gian thoáng mát của cửa hàng để ướm thử nhiều kiểu đầm dư tiệc như váy dài phân tầng, váy maxi, váy tay phồng, váy maxi 2 dây, ... Với tiêu chí không tập trung bề rộng, mà tập trung vào chiều sâu, POXI mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chỉn chu và tinh tế để tiếp thêm phong thái tự tin, quý phái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 268 - 270 Pasteur, Q3, TP.HCM
    • 193 Nguyễn Trãi, Q5, TP.HCM

    Điện thoại: 028 7300 8200
    Email: support@poxi.vn
    Website: www.poxi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PoxiFashion

    Instagram: https://www.instagram.com/poxi_fashion/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    POXI Fashion
    POXI Fashion
    POXI Fashion
    POXI Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy