Top 7 Shop chuyên đầm/váy dự tiệc sang trọng nhất Hà Nội và TP.HCM

  1. Top 1 Jasmine
  2. Top 2 Marc Fashion
  3. Top 3 Cao by ChauDang
  4. Top 4 LAMY Design
  5. Top 5 POXI
  6. Top 6 REN
  7. Top 7 Narcotics Fashion

Top 7 Shop chuyên đầm/váy dự tiệc sang trọng nhất Hà Nội và TP.HCM

Bùi Diễm Hoàng My 56566 11 Báo lỗi

Khi tham dự một bữa tiệc, các chị em phụ nữ đều muốn mình trở nên xinh đẹp cũng như sang trọng hơn. Để lựa chọn một bộ đầm phù hợp với bữa tiệc là điều không ... xem thêm...

  1. Jasmine là thương hiệu thời trang chuyên về đầm và áo dạ thiết kế. Với sứ mệnh tạo ra những trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại, tính ứng dụng, sự tinh tế trong từng sản phẩm là những gì mà Jasmine hướng tới. Được thành lập từ năm 2015 với cửa hàng đầu tiên trên đường Cầu Giấy có tên gọi Jasmine, tính đến nay Jasmine đã có mặt tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.


    Hiện tại, Thời trang Jasmine đã sở hữu chuỗi hơn 30 showroom trên toàn quốc với hàng triệu khách hàng tin cậy. Luôn cập nhật và cho ra đời những thiết kế mới mỗi ngày, Jasmine mong muốn đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất về sản phẩm cũng như các dịch vụ tại Jasmine. Đó là cách Jasmine đang giúp các cô gái tự tin, tỏa sáng trong những trang phục họ diện.

    Jasmine, trải nghiệm mua sắm của khách hàng luôn là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Không gian tại showroom của Jasmine luôn được trang bị lộng lẫy, hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao để giúp khách hàng chọn được những set đồ ưng ý, tận hưởng phút giây thư giãn khi mua sắm tại Jasmine.


    Dù đi làm, đi học, đi chơi hay đến những bữa tiệc vui nhộn, các cô gái diện trang phục Jasmine luôn là những cô gái nổi bật nhất. Nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm, cũng như bắt kịp xu hướng, các cửa hàng của Jasmine đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Hiện tại, thời trang Jasmine vẫn duy trùy các dòng sản phẩm trang phục: công sở, đầm thiết kế, set đồ, áo dài cách tân. Tất cả các sản phẩm đều được Jasmine yêu cầu khắt khe từ khâu lên ý tưởng cho đến khâu chọn chất liệu, sản xuất và thành phẩm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 178 Võ Văn Ngân, Q.3, TP.HCM - 028 6834 4250
    • 233 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6658 5882
    • 140 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6325 8095
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://jm.com.vn/he-thong-cua-hang-n98742.html

    Điện thoại: 0962 960 766 & 0964 506 086 & 0971 037 739
    Email:
    marketing@jm.com.vn
    Website:
    https://jm.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/damthietkeJM

      Gọi điện
      Jasmine
      Jasmine
      Jasmine
      Jasmine

    • Thương hiệu thời trang nổi tiếng MARC, trực thuộc công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Nét Việt, được chính thức ra mắt với những người yêu mến thời trang vào năm 2006. Vào thời điểm ban đầu, MARC được các bạn trẻ biết đến là một dòng sản phẩm áo sơ mi kiểu với những kiểu dáng và màu sắc vô cùng tươi sáng, trẻ trung. Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ lòng đam mê lớn dành cho thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các bạn nữ và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được một hình ảnh mới lạ nhất cho ngành công nghiệp thời trang, từ đó thương hiệu thời trang MARC đã bắt đầu con đường đa dạng hoá các sản phẩm của mình với đầm liền, chân váy, quần, áo thun,…


      Việc đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm với phương châm “BE YOUR STYLE” – Hãy là phong cách của chính bạn đã giúp MARC mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin bước trên con đường chọn lựa phong cách thời trang riêng của chính mình. MARC luôn được cảm nhận và thăng hoa từ chất lãng mạn cho đến phóng khoáng, từ sự trẻ trung cho đến hiện đại, từ sự năng động cho đến nữ tính. Đó chính là phong cách chủ đạo mà thương hiệu theo đuổi.


      Các mẫu thiết kế của MARC luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng, kết hợp hài hoà các xu hướng mới nhất của năm để có thể tạo cho mỗi sản phẩm một nét cá tính riêng biệt, không bị trùng lặp. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn có thể giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


      Các mẫu thiết kế ở đây luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu đầu tiên là chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến khâu hoàn thiện cuối cùng. Chính vì thế, những sản phẩm khi đã đến tay khách hàng thì luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với một đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, MARC đang nhận được sự yêu quý và lòng tin từ khách hàng. Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì MARC hoàn toàn tự tin rằng bản thân có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM - 028 3535 1365
      • Tầng B1, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 2260 9990
      • 83 Mạc Thị Bưởi, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM - 028 3823 3032
      • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://marc.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

      Hotline: 1900 636 940
      Email:
      levophivu@marc.com.vn
      Website:
      https://marc.com.vn/
      Facebook:
      https://web.facebook.com/marcfashion/

      Gọi điện
      Marc Fashion
      Marc Fashion
      Marc Fashion
      Marc Fashion
    • Cao by ChauDang là một cái tên đặc biệt được các chị em lựa chọn tin tưởng. Với những thiết kế đầy sang trọng, nhất là những thiết kế ren, Cao by ChauDang ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng. Với không gian cửa hàng được trang trí tỉ mỉ, sang trọng làm nổi bật lên vẻ đẹp của mỗi sản phẩm, càng làm bật lên vẻ đẹp của những sản phẩm được chăm chút từng chi tiết nhỏ. Cao by ChauDang chuyên bán váy đầm, thiết kế độc đáo và sang trọng, được nhiều chị em phụ nữ Sài thành yêu thích và lựa chọn.


      Với những mẫu mã vô cùng đa dạng, kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung, bắt kịp những xu hướng mới nhất, cùng sự tỉ mỉ trong từng đường nét Cao by ChauDang chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật ở bất kỳ bữa tiệc nào. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Cao by ChauDang được đào tạo bài bản, nhiệt tình sẽ sẵn sàng hỗ trợ để bạn có thể trở nên hoàn hảo hơn với tất cả những mẫu thiết kế hiện nay của shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 15 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Phú Nhuận, TP.HCM
      • 781 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
      • 143 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
      • 421A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

      Điện thoại: 0978 093 084

      Email: chau@caohouse.com

      Webiste: http://caohouse.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/damthietke.dep.caobychaudang/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Cao by ChauDang
        Cao by ChauDang
        Cao by ChauDang
        Cao by ChauDang
      • LAMY Design ra đời từ niềm đam mê lớn với cái đẹp và mong muốn chia sẻ cảm nhận về cái đẹp tới mọi người. LAMY Design hướng đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, trẻ trung và lịch sự, đặc biệt là những khách hàng năng động, hiện đại, yêu thích sự mới mẻ, có một gout thời trang đẳng cấp, tinh tế. Theo quan điểm của LAMY Design, một bộ trang phục đẹp không hẳn là phải thật sự nổi bật bởi những chi tiết cầu kỳ, kiểu dáng đặc biệt hay màu sắc thật sặc sỡ mà đó phải là thiết kế với một kiểu dáng tinh tế, sự chau chuốt của từng đường may, chất liệu hoàn hảo và tính thẩm mỹ phù hợp với từng cá tính và từng vóc dáng người mặc.


        Tất cả các chất liệu từ vải chính cho đến vải lót của bất kỳ một sản phẩm thời trang nào của LAMY đều phải là loại vải cao cấp được lựa chọn tỉ mỉ và cẩn thận. Trong suốt quá trình thiết kế và sản xuất, các chất liệu này sẽ tiếp tục được xử lý cẩn thận để đảm bảo giữ được kiểu dáng và màu sắc luôn mới trong cả quá trình sử dụng. Cùng với đó là các phụ kiện đi kèm trang phục phải thật sự độc đáo và tinh xảo. LAMY Design luôn mong muốn những sản phẩm của mình sẽ luôn được khách hàng, những người yêu quý thời trang và yêu quý cái đẹp chấp nhận và gắn bó bền lâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 32 Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM
        • 111 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0901 106 699
        Email:
        lamy@tmgroup.com.vn
        Website:
        http://lamydesign.com.vn
        Facebook:
        https://web.facebook.com/lamyglamor/
        Instagram:
        https://www.instagram.com/_lamydreamer_/
        Mở cửa:
        9:00 - 21:00

        Gọi điện
        LAMY
        LAMY
        Một mẫu váy của LAMY
        Một mẫu váy của LAMY
      • POXI ra đời từ năm 2012, với mong muốn làm đa dạng sự lựa chọn cho các bạn nữ, trong việc tìm kiếm những sản phẩm may mặc hợp thời trang. Đến nay, POXI đã và đang không ngừng nỗ lực khẳng định mình trên thị trường thời trang Việt Nam. Những thiết kế của POXI luôn mong muốn hướng tới nét đẹp duyên dáng và tinh tế, không bị lỗi thời. Cùng với đội ngũ kĩ thuật lành nghề, POXI hy vọng mang đến cho các bạn những sản phẩm vừa vặn, chỉn chu, bền đẹp.


        Sản phẩm POXI được tạo ra bởi xưởng may độc quyền, để có thể giữ sản phẩm có được nét riêng, không hòa lẫn với các sản phẩm khác của thị trường. Với tiêu chí không tập trung bề rộng, mà tập trung vào chiều sâu, POXI mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm ngày càng chỉn chu và tinh tế hơn, để hy vọng rằng bạn luôn tự tin và duyên dáng trong trang phục của POXI.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 268 - 270 Pasteur, Q.3, TP.HCM
        • 193 Nguyễn Trãi, Q.5, TP.HCM

        Điện thoại: 028 7300 8200

        Email: support@poxi.vn

        Website: https://poxi.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/PoxiFashion/
        Giờ mở cửa:
        9:00 - 22:00

        Gọi điện
        POXI
        POXI
        POXI
        POXI
      • Top 6

        REN

        Gọi điện

        REN được thành lập một cách đầy ngẫu nhiên vào tháng 7/2013, bắt nguồn từ sở thích đặc biệt với thời trang và nhất là với chất liệu REN - một chất liệu có sự biến hóa kỳ diệu nhất. Các bạn có thể theo đuổi những hình ảnh khác nhau, là một cô gái xinh đẹp thanh lịch trong một ngày nhưng lại đầy quyến rũ gợi cảm trong một ngày khác thì REN sẽ biến mong muốn của bạn trở thành hiện thực.


        Đến với REN, bạn có thể là bất cứ một ai mà bạn muốn. Các mẫu ở REN đều được thiết kế riêng nên sự độc đáo luôn được đảm bảo. Các thiết kế ở đây đặc biệt không kén dáng nhé! Dù cho bạn là một cô nàng nấm lùn hay là nàng hươu cao cổ thì đều có thể trở nên xinh đẹp nhé. Mới mức giá được đánh giá là phù hợp với hàng thiết kế, REN đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2A Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP.HCM

        Điện thoại: 0838 864 521

        Email: order@renbytee.net

        Website: http://www.renbytee.net

        Facebook: https://web.facebook.com/REN.by.Tee/

        Instagram: https://www.instagram.com/renbytee/

        Mở cửa: 10:30 - 21:30

          Gọi điện
          REN
          REN
          Một thiết kế nữ tính của REN
          Một thiết kế nữ tính của REN
        • Narcotics Fashion là một địa chỉ được các bạn trẻ ở TP.HCM đặc biệt yêu thích. Các sản phẩm của shop có mẫu mã vô cùng đa dạng, chủ yếu thiên về các kiểu dáng nữ tính, sang trong hoặc trẻ trung nhưng lại rất dễ mặc. Vì là hàng tự thiết kế và sản xuất nên yếu tố độc lạ luôn được đảm bảo, không lo đụng hàng. Màu sắc chính của các thiết kế thường nhã nhặn, chủ yếu là các tone màu sáng, đơn sắc, rất dễ phối hợp.


          Narcotics Fashion có điểm mạnh về dòng sản phẩm đầm/váy dự tiệc. Khách hàng quen của shop chia sẻ rằng, nếu muốn một trang phục điệu đà, là lạ thì cứ tìm đến shop, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Ngoài ra, sự thân thiện, nhiệt tình của nhân viên cũng là điểm cộng lớn của Narcotics Fashion.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 481 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
          • 450A Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM

          Hotline: 0945 498 580

          Email: narcotics.fashion@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/NARCOTICS.Fashion/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

            Gọi điện
            Thiết kế nữ tính của Narcotics Fashion
            Thiết kế nữ tính của Narcotics Fashion
            Narcotics Fashion đầy cá tính những vẫn nhẹ nhàng
            Narcotics Fashion đầy cá tính những vẫn nhẹ nhàng




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy