Top 3 Shop chuyên đồ tập thể thao chất lượng nhất ở TP. Thủ Đức, HCM

  1. Top 1 Thế giới đồ tập
  2. Top 2 Alita Shop
  3. Top 3 Hibi Sports

Top 3 Shop chuyên đồ tập thể thao chất lượng nhất ở TP. Thủ Đức, HCM

Linh Chu 3480 0 Báo lỗi

Đối với mỗi cô gái thì dù đi đâu làm gì thì cũng phải đảm bảo mình trông thật thời trang và sành điệu. Chính vì thế dù bạn đang trong phòng tập yoga hay gym ... xem thêm...

  1. Tiếp đến, chúng ta cùng điểm qua shop Thế giới đồ tập nhé, với đầy đủ các mẫu quần áo tập gym năng động đậm cá tính cho cả nam và nữ đấy. Những mẫu đồ tập đa dạng cho các môn như gym, yoga, aerobic luôn tràn ngập shop với thiết kế chuẩn thể thao, mang lại cảm giác thoải mái dễ vận động khi luyện tập mà vẫn giữ được "phong độ thời trang" của các cô gái. Phong cách ở đây luôn hướng đến màu sắc và thiết kế trẻ trung tạo nguồn năng lượng cho người tập, đặc biệt là các mẫu áo tập đan lưới hay thiết kế đan dây, cắt cúp cá tính. Mức giá của shop trong tầm 130.000 - 500.000 đồng.

    Dựa trên ý tưởng về những bộ đồ tập gym thời trang, cá tính cho những “tín đồ” đam mê thể thao tại phòng tập, Thế giới đồ tập đã tri ân khách hàng trên toàn quốc bằng những sản phẩm đang rất “hot” trên thị trường. Tất cả các mẫu quần áo này đều được chú trọng đến chất liệu và hình thức bên ngoài giúp bạn dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp với sở thích và khả năng tài chính nhất. Toàn bộ hàng của Thế giới đồ tập được may cẩn thận bằng đường may vắt sổ, trần lại bằng hai đường chỉ co giãn theo vải. Vậy nên đô co giãn, đàn hồi rất tốt, thêm chất liệ bảo bền đẹp lại càng là một điểm cộng lớn hơn nữa. Điều này sẽ đảm bảo an toàn khi luyện tập thể thao và vận động mạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TPHCM
    • 280 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0902 771 186

    Email: thegioidotap@gmail.com

    Website: https://thegioidotap.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioidotap.vn/

    Gọi điện
    Thế giới đồ tập
    Thế giới đồ tập
    Thế giới đồ tập
    Thế giới đồ tập

  2. Top 2

    Alita Shop

    Gọi điện

    Alita Shop được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm đồ tập thời trang phong cách, uy tín và chất lượng được yêu thích ở TPHCM. Những thiết kế quần áo thể thao hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa thoải mái, tiện lợi khi tập luyện vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Nếu bạn yêu thích những set đồ tập đơn giản và cá tính đậm chất Tây thì bộ sưu tập đồ tập gym của Alita Shop sẽ mang đến những lựa chọn thú vị. Với hàng trăm mẫu mã đồ tập Gym, đồ Yoga đa dạng với chất liệu vải dày đẹp, bạn có thể chọn những mẫu có thiết kế cut out hay đan lưới, đan dây cá tính để kết hợp cùng quần tập form dài hay dạng quần short năng động. Hơn thế nữa, mặt hàng của shop đều được lấy trực tiếp từ shop hàng VNXK nên mức giá đảm bảo "cực mềm" phù hợp với túi tiền chung của nhiều bạn học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 07 Tô Ngọc Vân, Linh Tây, Thủ Đức
    • 374 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức

    Điện thoại: 0963 477 718
    Email: dothianhthu7718@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088472390297

    Gọi điện
    Alita Shop
    Alita Shop
    Alita Shop
    Alita Shop
  3. Top 3

    Hibi Sports

    Gọi điện

    Khơi nguồn từ lòng đam mê tập Yoga - Gym, thấu hiểu rõ các nỗi lòng của các cô gái trong việc lựa chọn đồ thể thao, khát khao mang đến sự tự tin và thoải mái vận động cho tất cả các cô gái trong các buổi luyện tập và mong muốn được góp phần xây dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang thể thao Việt Nam, Hibi Sports đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “HEALTH AND BEAUTY – KHỎE VÀ ĐẸP".


    Những bộ quần áo tập Yoga - Gym của HIBI được thiết kế luôn mang đậm phong cách độc đáo, kết hợp hài hoà với các xu hướng thời trang thể thao mới của thế giới để tạo nên nét cá tính riêng cho từng sản phẩm, bắt kịp thời đại. Đây cũng chính là phong cách chủ đạo mà HIBI theo đuổi trong suốt hành trình sáng tạo thời trang thể thao của mình. Đến với Hibi Sports, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những bộ trang phục tập thể thao với kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như chất liệu, mang đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn khác nhau để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

    Tại Hibi Sports, các mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt kĩ càng ở từng khâu lựa chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ thợ may tận tụy và đội ngũ bán hàng đầy tâm huyết được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, HIBI chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Hibi Sports để lựa chọn cho mình những bộ quần áo tập Yoga - Gym thời trang và trở thành quý cô thời thượng nhất ở phòng tập bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.HCM (vui lòng gọi điện trước khi qua)
    Điện thoại: 0942 461 205
    Email: hibisports08@gmail.com
    Website: https://hibisports.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hibisports Gọi điện
    Hibi Sports
    Hibi Sports
    Hibi Sports
    Hibi Sports




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy