Top 10 Shop đồ ăn online, ship hàng nhanh nhất Cần Thơ

Vu Luan 15283 3 Báo lỗi

Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn ở Cần Thơ những shop đồ ăn online, ship hàng nhanh nhất. Để nếu một ngày bạn muốn ăn thật ngon nhưng lại lười đi ra ngoài thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sushi shop

    Nói đến shop đồ ăn online ship hàng nhanh nhất tại Cần Thơ thì không thể không kể đến Sushi shop - một địa chỉ được đánh giá là đồ ăn rất ngon mà giá lại vô cùng hợp lý. Đây là quán ăn vặt online được khá nhiều người yêu thích với các món: shushi, cơm cuộn các loại, rong biển sấy, khô gà, cá viên chiên...


    Các món ăn vặt ở Sushi shop làm rất ngon, vừa ăn và bắt mắt. Bạn chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho shop, là bạn đã có những phần ăn rất hấp dẫn rồi. Một phần sushi ở đây chỉ có giá từ 30.000 - 45.000 đồng tùy bạn gọi, có nhiều sốt, miếng cuộn to, ăn một phần là no luôn. Rong biển ngon, đồ chiên nhìn hấp dẫn, giá thành cũng rẻ, giao hàng nhanh chóng và liên tục trong khung giờ từu 09h sáng đến 17h30 mỗi ngày, đặc biệt nhất là khi mua nhiều bạn sẽ được giao hàng miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Võ Trường Toản, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0902 000 076

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngok.lung.12

    Giá dao động: 20.000 - 70.000 VNĐ

    Phần ăn của Shushi shop
    Phần ăn của Shushi shop
    Shushi shop
    Shushi shop

  2. Top 2

    Chè Cô Chu

    Gọi điện

    Chè Cô Chu là một trong số những địa chỉ bán chè ngon tại Ninh Kiều, Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, Chè Cô Chu luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè đặc sắc. Luôn chú trọng đến chất lượng, Chè Cô Chu với đa dạng các loại chè khác nhau, cũng như luôn luôn biến tấu, sáng tạo để thực khách không bị nhàm chán. Điểm qua một số loại chè ngon, hấp dẫn và nổi tiếng tại quán có thể kể đến như chè thập cẩm, chè hạt đác củ năng, chè khúc bạch, bánh flan, chè Thái,...


    Giữa những buổi trưa hè nóng bức, cùng thưởng thức những món chè tại Cô Chu quả thực không gì bằng. Các loại topping tại quán được làm kĩ càng với nguyên liệu chất lượng, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Chè ở đây được đựng trong những bát nhỏ, đá riêng tùy thích thực khách thêm vào. Không gian quán trang trí tận dụng vật dụng handmade càng khiến cho không khí thêm ấm cúng, gần gũi. Nếu có dịp, hãy ghé và trải nghiệm Chè Cô Chu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A Mạc Thiên Tích, Phường Xuân Tích, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0795 801 215 & 0932 818 993

    Email: phanthu1409@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhanThu1409

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30 (Giờ nhận ship 12:00 - 21:00)

    Giá dao động: 5.000 - 100.000 VNĐ

    Gọi điện
    Chè Cô Chu
    Chè Cô Chu
    Chè Cô Chu
    Chè Cô Chu
  3. Top 3

    Bánh Tráng Chế Liễu

    Gọi điện

    Bánh Tráng Chế Liễu là một trong những quán bánh tráng trộn ngon nhất Cần Thơ. Quán tuy nhỏ nhưng rất đông, nhất là giờ tan tầm thì chật kín luôn. Vậy nên bạn nên đi sớm để có chỗ ngồi và được chọn combo nhé, vì số combo có hạn thôi. Bánh tráng ngon, thơm, có nhiều loại như bánh tráng trộn bơ, phô mai, thịt, chiên... thoải mái cho các bạn lựa chọn. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


    Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng nướng của quán cũng rất ngon. Bánh tráng nướng thập cẩm ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê ly, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình tuy nhiên phục vụ hơi chậm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Mạc Thiên Tích, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 9419

    Email: banhtrangchelieu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtrangchelieu/

    Website: https://banhtrangchelieu.com/

    Giá dao động: 10.000 - 75.000 VNĐ

    Gọi điện
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
    Bánh Tráng Chế Liễu
  4. Top 4

    Cơm gà Lê Trang

    Gọi điện

    Cơm gà Lê Trang ra đời và phát triển từ năm 2015, không chỉ đã chinh phục hàng triệu khách hàng khó tính bằng hương vị đậm đà và riêng biệt, mà còn là một trong những thương hiệu cơm gà đầu tiên sử dụng hộp nhôm giữ nhiệt, đảm bảo mỗi phần cơm ăn đến tay khách hàng sẽ luôn nóng hổi như mới nấu tại nhà.


    Hộp nhôm còn là bao bì chuyên dụng cho thức ăn nóng, được dùng phổ biến ở các hãng hàng không nên rất an toàn và thân thiện với sức khoẻ, không nảy sinh chất độc hại khi gặp nhiệt nóng. Lê Trang luôn sử dụng gà tươi để giữ được độ tươi ngọt tự nhiên và KHÔNG dùng bột ngọt khi tẩm ướp hoặc trong nêm nếm để đảm bảo 2 yếu tố NGON – LÀNH cho bữa cơm của khách hàng trọn vẹn.


    Cửa hàng Cơm gà Lê Trang đầu tiên được mở tại Cần Thơ vào năm 2018. Kể từ đó, để vươn lên trở thành thương hiệu cơm gà hàng đầu tại Cần Thơ thì đó là sự nổ lực không mệt mỏi của đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng lượng và chuyên nghiệp. Đội ngũ sẵn sàng mang đến cho bạn bữa ăn nhanh chóng và tiện lợi nhất. Bạn còn có thể đặt món tại nhà qua ứng dụng đặt hàng, quán đảm bảo sẽ ship hàng nhanh chóng cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101A Quang Trung, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 590 Đường 30 Tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 55 Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.facebook.com/comgaletrang/

    Điện thoại: 0944 015 012

    Email: letrangfood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/comgaletrang/

    Website: https://comgaletrang.com/

    Giá dao động: 10.000 - 30.000VNĐ

    Gọi điện
    Cơm gà Lê Trang
    Cơm gà Lê Trang
    Cơm gà Lê Trang
    Cơm gà Lê Trang
  5. Top 5

    Mì Cay ITADA CẦN THƠ

    Gọi điện

    Mì cay ITADA là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với team mê mì cay tại Cần Thơ, và đây cũng là nơi mà Itada mở cửa hàng đầu tiên trước khi mở rộng ra các chi nhánh tại Sài Gòn. Mì cay ITADA từ lúc thành lập đến nay đã xây dựng thành công thương hiệu cũng như chất lượng của các món ăn. Nhờ đó, đi sâu vào tiềm thức của người Cần Thơ khi nhắc đến mì cay.


    Ngoài mì cay, ITADA Cần Thơ còn có các loại lẩu phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đi theo nhóm, cũng như các gia đình đi chơi vào cuối tuần. Nước dùng được đánh giá là ngon, hợp vị và cay với level từ 0-7 tùy theo khả năng của mỗi người, hải sản thì luôn tươi ngon.


    Ngoài mì cay thì ITADA còn có các set lẩu giá cũng vô cùng ổn như lẩu hải sản, lẩu cá hồi, lẩu 9 loại topping, lẩu 18 loại topping. Ngoài ra còn có lẩu hải sản và lẩu tokbokki. Nước lẩu được nêm nếm vừa vị với công thức độc quyền riêng của thương hiệu rất được thực khách yêu thích. Bên cạnh đó, còn có các món ăn đúng vị Hàn Quốc như kimpap, cơm trộn, gà sốt tương hàn, mì tương đen, gà cay phô mai,… Cùng với các loại nước giải khát, nước ép cũng như trà sữa.


    Quán rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái, có máy lạnh mát mẻ và nhiều góc sống ảo cực đẹp. Nhân viên phục vụ lại rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, có bãi đậu xe rộng. Đây chắc chắn là địa điểm cần phải thử đối với những ai yêu thích mì cay. Bên cạnh đó, quán còn giao hàng tận nơi bạn có thể đặt qua ứng dụng hoặc liên hệ fanpage để được ship đồ ăn nhanh chóng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116B Đường 3 Tháng 2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    • 404 Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 287 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 59 Nguyễn Chí Thanh, Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 382 2232 & 0292 248 7666

    Email: hcuong289@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayItadaCantho/

    Website: https://itada.jimdosite.com/

    Giá dao động: 30.000 - 120.000VNĐ

    Gọi điện
    Mì Cay ITADA CẦN THƠ
    Mì Cay ITADA CẦN THƠ
    Mì Cay ITADA CẦN THƠ
    Mì Cay ITADA CẦN THƠ
  6. Top 6

    BẾP NHÀ MÂY MÂY

    Gọi điện

    Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc giá rẻ thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Bếp Nhà Mây Mây. Đây là một trong những quán ăn chuyên các món Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ Cần Thơ yêu thích. Thực đơn của Bếp Nhà Mây Mây rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Một số món ăn được thực khách ưa chuộng tại quán như: Bánh gạo tokbokki phô mai, lẩu kim chi, kimbap, cơm trộn,...


    Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Nước lẩu tại Bếp Nhà Mây Mây được nêm nếm vừa phải, hợp khẩu vị nhiều ngừ đồ nhúng đầy đặc giữ được độ tươi ngon, mà giá thành rất phải chăng. Tuy chất lượng nhưng giá cả ở Bếp Nhà Mây Mây lại vô cùng “hạt dẻ”, phù hợp với túi tiền của mọi người.


    Nhân viên phục vụ cực kỳ chu đáo luôn vui vẻ, lên đồ ăn nhanh. Tất cả tạo nên một Bếp Nhà Mây Mây thực sự thành công khi chiếm được cảm tình của khách hàng. Đồng thời, Bếp Nhà Mây Mây còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Nguyễn Tri Phương, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0931 965 239

    Email: bepnhamaymay2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepnhamaymay/

    Giá dao động: 12.000 - 32.000VNĐ

    Gọi điện
    BẾP NHÀ MÂY MÂY
    BẾP NHÀ MÂY MÂY
    BẾP NHÀ MÂY MÂY
    BẾP NHÀ MÂY MÂY
  7. Top 7

    Diệp Thị Food

    Gọi điện

    Diệp Thị Food chủ yếu bán mang về và đặt giao hàng qua ứng dụng. Với mỗi phần đồ ăn, Diệp Thị Food luôn chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng luôn ổn định, chuẩn vị. Món ăn được Diệp Thị Food đựng trong hộp đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm cộng là món ăn được chuẩn bị nhanh, chu đáo và giao hàng rất đúng giờ.


    Với các món ăn phong phú, nóng hổi, thơm phức và mát lạnh đủ mọi hình thức và phong thái để phục vụ khách hàng: Cơm gà sốt phô mai, Cơm Chiên Trứng Muối, Cơm Bò Xào Hành Tây, Salad Rau Củ Sốt Mayo,... Bên cạnh món ăn ngon thì nhân viên của quán rất nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Có lẽ vì thế mà lúc nào quán cũng đông khách. Quá trình chuẩn bị nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, kĩ lưỡng từ những thành phần nhỏ nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


    Không gian thoáng mát, phục vụ nhiệt tình chu đáo. Menu của Diệp Thị Food được phân chia rõ ràng từ ăn vặt đến ăn no để thực khách dễ dàng chọn món. Vì được chăm chút tỉ mỉ nên không chỉ ngon mà còn bắt mắt, sống ảo là miễn chê. Để tham khảo thực đơn của Diệp Thị Food dễ dàng hơn, bạn cũng có thể tìm hiểu thông qua fanpage hoặc ứng dụng đặt đồ ăn. Hình ảnh và thông tin về món ăn luôn được cập nhật nhanh chóng và chờ bạn đến thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    381i Trần Nam Phú, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0964 156 661
    Email:
    diepthifood@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/diepthifood/
    Giá dao động:
    12.000 - 32.000VNĐ Gọi điện
    Diệp Thị Food
    Diệp Thị Food
    Diệp Thị Food
    Diệp Thị Food
  8. Top 8

    GIA HẢO the dimsum

    Gọi điện

    Gia Hảo Dimsum là một địa chỉ khá nổi tiếng ở Cần Thơ với vị trí đắc địa là sự lựa chọn yêu thích của các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng và các tín đồ yêu thích dimsum. Đặc biệt đây là quán ăn theo kiểu truyền thống của người Trung Quốc. Món ăn đặc biệt ở đây là há cảo, chỉ cảo và hoành thánh, bên cạnh đó còn có nhiều món ăn, món tráng miệng và thức uống truyền thống Trung Quốc khác mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


    Những gia vị độc đáo và phong phú của quán GIA HẢO the dimsum như tỏi, gừng, hành, và các loại gia vị truyền thống luôn góp phần tạo nên hương vị đặc trưng cho ẩm thực Trung Hoa. Từ các món hấp, xào, chiên cho đến các món canh và lẩu. Mỗi món đều mang trong mình một hương vị độc đáo, đậm đà và thú vị.


    Khi bước vào Gia Hảo, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi kiến trúc và trang trí đậm chất Á Đông. Từ các tượng đài khảm trai đến ánh đèn lồng rực rỡ, không gian của quán thường mang đến một cảm giác như đang bước vào một góc nhỏ của Trung Quốc.


    Bên cạnh việc cung cấp các món ăn ngon và không gian đẹp. Gia Hảo còn đem đến cho thực khách trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn tỏ ra rất nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, quán đã có mặt trên ứng dụng đặt món, nếu khách hàng ở xa hoặc không có nhiều thời gian đến quán thì có thể đặt món về thưởng thức vừa tiện lợi vừa nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Trần Văn Hoài, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 010 977 & 0777 888 177

    Fanpage: https://www.facebook.com/giahaodimsum/

    Giá dao động: 10.000 - 70.000VNĐ

    Gọi điện
    GIA HẢO the dimsum
    GIA HẢO the dimsum
    GIA HẢO the dimsum
    GIA HẢO the dimsum
  9. Top 9

    Súp Mộc Cần Thơ

    Gọi điện

    Súp Mộc là một trong số những địa chỉ bán súp cua ngon và chất lượng tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Súp cua tại Mộc có giá nhỉnh hơn một xíu so với một số quán ăn khác, tuy nhiên đúng danh "tiền nào của đó", món súp tại đây rất chất lượng với những nguyên liệu tươi ngon, đa dạng hương vị, topping để khách hàng chọn lựa. Món súp cua trong danh mục ăn sáng, ăn xế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng cho sức khỏe tràn đầy.


    Ngày nay, súp cua không chỉ đơn thuần bao gồm các thành phần như thịt gà xé sợi, rau củ, nấm tuyết, cua, bắp,...nữa mà còn được biến tấu cho thêm nhiều loại khuyên liệu khác. Một chén súp cua đặc sánh nóng hổi đầy đủ thịt cua, trứng cút, thêm chút ớt cay sẽ khiến bạn “khó lòng cưỡng nổi”.


    Súp Mộc Cần Thơ còn thêm óc heo, trứng bắc thảo, cua, tôm…càng tăng “sức hấp dẫn” cho món ăn này. Ở Súp Mộc, súp cua rất đa dạng, bạn có thể gọi cho riêng mình loại súp ưa thích, điển hình như: Súp cua, súp bò, súp thanh cua, súp tôm, súp óc heo, súp đặc biệt,... Vì độ ngon cũng như hương vị đặc biệt của quán mà khách hàng tới quán rất đông nếu bạn không mún xếp hàng chờ đợi thì có thể đặt về nhà, quán sẽ chuẩn bị nhanh chóng và giao đến bạn ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    105 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0902 803 650

    Email: p.v.duc86@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/supmoccantho/

    Giá dao động: 15.000 - 100.000VNĐ

    Gọi điện
    Súp Mộc Cần Thơ
    Súp Mộc Cần Thơ
    Súp Mộc Cần Thơ
    Súp Mộc Cần Thơ
  10. Top 10

    SO - Mì Lòng Đào

    Gọi điện

    Một địa chỉ mì ngon cho các bạn trẻ Cần Thơ ghé qua chính là quán mì So - Mì Lòng Đào, một cái tên khá đặc biệt và nổi tiếng. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phần mì trộn ngon ngoài mong đợi. Hiện tại, So - Mì Lòng Đào có hai chi nhánh tại Cần Thơ nên đông khách ghé qua. Ở đây chọn loại mỡ ngon nhất để lấy phần tóp sao cho thơm và tuyệt đối không hôi dầu. Đặc biệt là phần trứng lòng đào hòa quyện vô từng sợi mì khiến sợi mì vừa dai vừa béo ơi là béo ăn mê mệt luôn.


    Mì của So - Mì Lòng Đào đựng trong hộp giấy rất xinh xắn, nhìn có vẻ nhỏ nhưng bên trong mì rất đầy đặn, mì nhiều, thức ăn kèm cũng không ít, từ mì đến thức ăn kèm đều được nêm vị khá đậm đà. Sợi mì ánh cam rất bắt mắt, thấm nước trộn nên khi ăn rất bắt vị.


    Phần topping khá đa dạng như heo quay, xá xíu, đùi gà, tai heo. Trong mì có cải ngọt rất ngon, giòn giòn giúp thực khách đỡ ngấy. Mì sẽ đi kèm với súp, nước súp khá thanh, không quá đậm vị ăn rất dung hòa, giảm đi sự "mặn mà" của mì trộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Mạc Thiên Tích, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (Phía Mậu Thân vào 200m)
    • 127 Trần Văn Long, KDC An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0706 801 534

    Fanpage: https://www.facebook.com/somilongdao/

    Giá dao động: 20.000 - 42.000VNĐ

    Gọi điện
    SO - Mì Lòng Đào
    SO - Mì Lòng Đào
    SO - Mì Lòng Đào
    SO - Mì Lòng Đào



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy