Top 8 Shop đồng hồ nam uy tín và chất lượng nhất ở TPHCM

Nắng Mặn 4471 0 Báo lỗi

Đồng hồ luôn là một món đồ được cánh mày râu ưa thích, có rất nhiều loại đồng hồ phù hợp cho các lứa tuổi từ các bạn trẻ đến những người đàn ông trưởng thành. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với phương châm hành động: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, Đăng Quang Watch luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi khách hàng. Hiện nay Đăng Quang Watch cũng có nhiều cơ sở trên toàn quốc.


    Đặc biệt, Đăng Quang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, hoàn toàn đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở khi phục vụ đối với mọi khách hàng.

    Uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh là những gì mà Đăng Quang cam kết, cùng với đó là chế độ bảo hành vô cùng ấn tượng lên tới 5 - 10 năm, Đăng Quang chắc chắn sẽ là lựa chọn xứng đáng để khách hàng đặt trọn niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 863 Trần Hưng Đạo, Quận 5, HCM
    • 27A đường Thăng Long, Q. Tân Bình, HCM
    • 86 Điện Biên Phủ, Quận 1, HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: www.dangquangwatch.vn

    Điện thoại: 0986 681 189

    Email: sieuthidangquang@gmail.com

    Website: www.dangquangwatch.vn

    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang/

      Đăng Quang Watch
      Đăng Quang Watch
      Đăng Quang Watch
      Đăng Quang Watch

    • Top 2

      Đồng hồ Hải Triều

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ cung cấp địa chỉ uy tín nữa cho các bạn là Đồng hồ Hải Triều. Được thành lập cách đây hơn 20 năm - vào những ngày cuối cùng của năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều đã tồn tại và phát triển đến ngày nay và đang dần vươn lên trở thành 1 trong những nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu ở Việt Nam!


      Tại Đồng hồ Hải Triều bạn có thể mua bất kỳ thương hiệu đồng hồ chính hãng nào như Casio, Citizen, Longines, Orient, Seiko... Đồng hồ Hải Triều cung cấp các loại đồng hồ có giá dao động từ 2.000.000 đồng đến hơn 10.000.000 đồng. Đồng hồ Hải Triều xứng đáng là một trong những shop đồng hồ hàng đầu khu vực phía nam với chất lượng phục vụ, bảo hành 5 năm toàn quốc.


      Với tiêu chí phải luôn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều không chỉ bán cho khách hàng những chiếc đồng hồ tốt nhất mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng đồng hồ bằng các hình thức bảo hành, hậu mãi mà khó có thể tìm được ở bất kì đâu! Sự thoải mái, tiện lợi và tâm lý khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng khi đến với Đồng Hồ Hải Triều sẽ luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ lưu lại trong tâm trí khách hàng!


      Cùng với tham vọng trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng, dịch vụ, hậu mãi ngày càng tốt hơn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 190D Trần Quang Khải, P. Bình Trọng, Quận 1, TP. HCM
      • 160 Âu Cơ, P. 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 199 Âu Cơ, P. 14, Quận 11, TP. HCM
      • Xem thêm cửa hàng tại: https://donghohaitrieu.com/

      Điện Thoại: 1900 6777

      Email: lienhe@donghohaitrieu.com

      Website: https://donghohaitrieu.com/

      Fanpage: www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

        Gọi điện
        Đồng hồ Hải Triều
        Đồng hồ Hải Triều
        Đồng Hồ Hải Triều
        Đồng Hồ Hải Triều
      • Top 3

        Galle Watch

        Gọi điện

        Một trong những cửa hàng nhận được phản hồi tích cực nhất từ khách hàng đó là Galle Watch, từ chất lượng, phong cách phục vụ cho đến mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm tất cả đều hoàn hảo. Galle Watch được biết đến là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng nổi tiếng Thế giới với 15 năm kinh nghiệm, 31 cửa hàng trên toàn quốc, phân phối hơn 30 thương hiệu đồng hồ trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling,...


        Chế độ bảo hành tại Galle Watch cũng cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, máy móc thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ nên chất lượng bảo hành luôn được đảm bảo. "Chất và nhất" là những gì mà Galle Watch nỗ lực hướng tới, để khách hàng có thể thấy và cảm nhận được điều đó trong một ngày không xa.


        Các trung tâm bảo hành Ủy quyền chính hãng của Galle Watch chủ yếu ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp Hồ Chí Minh và các shop house tại trung tâm thương mại lớn như BigC, Vincom, Lotte và Aeon,... Giá dao động các sản phẩm tại Galle Watch từ 1.300.000 đồng đến 998.320.000 đồng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 505 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
        • 64 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM.
        • 714 Quang Trung, P8, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

        Điện Thoại: 1800 6785

        Email: info@galle.vn

        Website: https://galle.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/GalleWatch

          Gọi điện
          Galle Watch
          Galle Watch
          Galle Watch
          Galle Watch
        • Top 4

          Tân Tân Watch

          Gọi điện

          Đồng Hồ Tân Tân được biết đến là một địa chỉ cung cấp thương hiệu đồng hồ chính hãng được nhập từ nhiều quốc gia như Thụy Sỹ, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Mỹ,... Kể từ năm 1985, hơn 30 năm qua, Tân Tân Watch luôn là địa chỉ tin cậy mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ đẹp, lịch lãm, sang trọng. Shop cung cấp đa dạng các mẫu mã có giá dao động từ 2.000.000 đồng đến 441.800.000 đồng.


          Đồng Hồ Tân Tân là nhà phân phối chính thức tại VN của Citizen, Longines, Movado, Rado, Bulova, Tissot. Hệ thống hơn 10 địa điểm trung tâm Quận 1 TP.HCM. Ngoài ra, Trung tâm bảo hành và sửa chữa TanCenter được xem trọng số 1 trong ngành về độ chất lượng sửa chữa và thời gian chờ; đã phục vụ hơn 500.000 khách hàng tại TP.HCM. Đến với Tân Tân, bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ.


          Đồng Hồ Tân Tân tự hào là đối tác tin cậy, là điểm đến lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích và đam mê thế giới đồng hồ cao cấp. Hãy để Đồng Hồ Tân Tân là người bạn đồng hành trung thực của bạn trên hành trình thăng hoa với thời gian.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
          • 285 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
          • 490 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

          Điện Thoại: 0983 831 547

          Email: donghotantan.1985@gmail.com

          Website: https://donghotantan.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/DongHoTanTan/

            Gọi điện
            Đồng Hồ Tân Tân
            Đồng Hồ Tân Tân
            Đồng Hồ Tân Tân
            Đồng Hồ Tân Tân
          • Top 5

            Shop đồng hồ Ctime

            Gọi điện

            Shop đồng hồ Ctime được thành lập từ năm 2004 và tính đến nay đã có hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Shop đồng hồ Ctime là địa chỉ cung cấp nhiều hãng đồng hồ Casio như: Đồng hồ casio GA- 110- 1BDR pin dây nhựa, Đồng hồ casio EFR- 535L- 1A2VUDF nam pin dây da,... với giá dao động từ 4.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng.


            Tự hào là doanh nghiệp đi đầu ngành trong mảng phân phối Đồng Hồ Chính Hãng, đồng hồ Ctime luôn chọn những điều tốt nhất cho khách hàng của mình. Khởi nghiệp từ năm 2004, khi người Việt Nam chưa quan trọng lắm đến việc có một chiếc đồng hồ để làm trang sức, trải qua những thăng trầm của thời gian và biến động của ngành.


            Đó không phải là tất cả. Những điều làm nên tên tuổi của Shop đồng hồ Ctime ngày nay chính là nhờ những hoạt động chăm sóc khách hàng tuyệt vời bất cứ ai cũng phải công nhận:

            • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hoạt động 24/7, tận tâm tận lực vì khách hàng.
            • Miễn phí vận chuyển với mọi đơn hàng
            • Bảo hành pin 3 năm
            • Thay dây da giảm giá 50%

            Đến nay, đồng hồ Ctime tự hào khi phủ khắp thành phố 15 cửa hàng sang trọng và đầy đủ các mặt hàng, đảm bảo trao tặng những chiếc Đồng Hồ Chính Hãng thanh lịch đến tay khách hàng ngay khi có nhu cầu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 202 Phan Xích Long, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
            • 276 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Quận 6, TP. HCM
            • 479 Quang Trung, P. 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
            • Xem thêm cửa hàng tại: https://shopdongho.com/

            Điện Thoại: 0902 678 910

            Email: quoccuong0804@gmail.com

            Website: https://shopdongho.com/

            Fanpage: www.facebook.com/shopdongho2004/

              Gọi điện
              Shop đồng hồ Ctime
              Shop đồng hồ Ctime
              Shop đồng hồ Ctime
              Shop đồng hồ Ctime
            • Top 6

              Đồng hồ Hưng Thịnh

              Gọi điện

              Đồng hồ Hưng Thịnh chuyên cung cấp đồng hồ đeo tay cao cấp, đồng hồ chính hãng, giá rẻ, kiểu dáng đẹp. Cam kết giá tốt nhất, luôn thấp hơn thị trường. Các sản phẩm tại đây sẽ được bảo hành quốc tế 2 năm nên khách hàng hãy yên tâm và lựa chọn Hưng Thịnh.


              Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ Hưng Thịnh thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng luôn muốn có sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp. Nắm bắt xu thế đó với phương châm kinh doanh “Lấy chữ tín làm đầu” Đồng hồ Hưng Thịnh từ ngày đầu tiên thành lập đã tự tin chỉ phân phối ra thị trường các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng. Hiện nay Hưng Thịnh đang là đại lý phân phối chính thức các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng như: casio, citizen, orient, sekiko, sunrise, olympia star, candino, michael, kors, daniel wellington, le chateau...


              Với tầm nhìn vững vàng và lòng tận tâm, Đồng Hồ Hưng Thịnh không chỉ là đơn vị kinh doanh, mà là người bạn đồng hành trên hành trình thăng hoa với thời gian. Hãy để Đồng hồ Hưng Thịnh làm nền đồng hành cho những khoảnh khắc quý báu trong cuộc sống của bạn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 265 Nguyễn Thiện Thuật, P. 3, Quận 3, TP. HCM
              • 509 Hoàng Văn Thụ, P. 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

              Điện Thoại: 0918 795 589

              Email: donghohungthinh@gmail.com

              Website: https://donghohungthinh.com/

              Fanpage: www.facebook.com/donghohungthinh

                Gọi điện
                Đồng hồ Hưng Thịnh
                Đồng hồ Hưng Thịnh
                Đồng hồ Hưng Thịnh
                Đồng hồ Hưng Thịnh
              • Top 7

                Đồng Hồ Thành Phát

                Gọi điện
                Đồng Hồ Thành Phát là một địa chỉ mà những người yêu đồng hồ không thể bỏ qua. Tại đây tự hào là điểm đến đáng tin cậy, nơi khách hàng có thể tìm thấy sự hoàn hảo và chất lượng trong việc sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng. Với đa dạng sản phẩm và mẫu mã phong phú, cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi sở thích và phong cách.

                Đồng Hồ Thành Phát
                không chỉ là đơn vị kinh doanh, mà còn là người bạn đồng hành trên hành trình khám phá thế giới đồng hồ. Tuân thủ nguyên tắc vàng trong kinh doanh, đảm bảo chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, đồng thời áp dụng chế độ bảo hành quốc tế theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến dịch vụ tư vấn bán hàng tận tâm và hiệu quả.

                Chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ đa dạng, thiết kế tinh xảo, sang trọng và hợp thời trang, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đồng Hồ Thành Phát không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là ngôi nhà của đam mê và phong cách. Đến đây, quý khách sẽ trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                • Saigon Centre, 65 Đ. Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
                • 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
                Điện thoại: 028 3915 1270
                Email: phuongthanhphat@yahoo.com
                Website: https://donghothanhphat.vn/

                Fanpage: www.facebook.com/thanhphat.dongho/?locale=vi_VN

                Gọi điện
                Đồng Hồ Thành Phát
                Đồng Hồ Thành Phát
                Đồng Hồ Thành Phát
                Đồng Hồ Thành Phát
              • Cửa hàng Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng. Nơi đây không chỉ cung cấp đa dạng các thiết bị điện thoại, điện máy chính hãng mà còn mang đến cho phái mạnh những mẫu đồng hồ nam chất lượng, đẳng cấp.

                Cửa hàng Thế Giới Di Động
                sở hữu hệ thống đồng hồ nam phong phú với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Casio, Seiko, Citizen, Orient, Daniel Wellington, Fossil, Diesel,... Mỗi thương hiệu lại mang đến những phong cách riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của phái mạnh.Tất cả đồng hồ nam tại Cửa hàng Thế Giới Di Động đều được cam kết chính hãng 100%, đi kèm chế độ bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm.

                Cửa hàng Thế Giới Di Động luôn mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Hệ thống thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn sở hữu những mẫu đồng hồ nam chính hãng với mức giá vô cùng tiết kiệm. Đội ngũ nhân viên tại Cửa hàng Thế Giới Di Động được đào tạo bài bản, am hiểu về đồng hồ, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                • 182A Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Quận 3, TP. HCM
                • 136 Đ. Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
                • 145 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
                • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/dong-ho

                Điện thoại: 1900 232 460
                Email: cskh@thegioididong.com
                Website: https://www.thegioididong.com/dong-ho
                Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/?locale=vi_VN

                Gọi điện
                Cửa Hàng Đồng Hồ Thế Giới Di Động
                Cửa Hàng Đồng Hồ Thế Giới Di Động
                Cửa Hàng Đồng Hồ Thế Giới Di Động
                Cửa Hàng Đồng Hồ Thế Giới Di Động




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy