Top 9 Shop gấu bông giá rẻ và đẹp nhất ở Đà Nẵng

Ha Thanh Le 16180 1 Báo lỗi

Gấu bông mềm êm, không những xinh xắn mà còn ôm ấp rất đã. Tự thưởng cho mình một em hoặc mua tặng bạn bè, gấu là chuẩn cơm mẹ nấu luôn. Đồ chơi gấu bông không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Miniso Vietnam

    Bạn sẽ bất ngờ khi đến với Miniso Vietnam vì hàng ngàn các sản phẩm gấu vô cùng đáng yêu và dễ thương, chắc chắn sẽ có suy nghĩ muốn mang cả shop này về nhà. Các sản phẩm gấu ở đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với phiên bản thật đáng yêu của các con thú. Các sản phẩm gấu bông cao cấp, thú nhồi bông, gấu nhồi bông, thú bông,… đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa lên kệ hàng của shop. Các loại thú nhồi bông đều được Miniso lựa chọn kỹ lưỡng về mẫu mã và chất lượng, phù hợp theo thị hiếu của người Việt Nam. Đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp “thượng đế” lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.


    Gấu bông cao cấp của Miniso cam kết là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông 100% từ loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Đến với Miniso Vietnam, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn quà món phụ kiện nhỏ xinh khác nữa đó nhé! Đơn vị đã và đang ngày một phát triển để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Lotte Mart Đà Nẵng, 06 Nại Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0915 761 138 & 0812 771 138
    Email: marketing@minisovietnam.vn
    Website: https://minisovietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/@Miniso-Đà-Nẵng-100057108083621
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam
    Miniso Vietnam

  2. Top 2

    Ngố's House

    Ngố's House – là cửa hàng gấu bông, quà tặng – chuyên phân phối các sản phẩm gấu bông, quà lưu niệm, một thương hiệu quà tặng với nhiều năm kinh nghiệm, Ngố's House luôn cập nhật những xu hướng HOT nhất thị trường, những mẫu mã mới nhất, độc nhất... đều có thể tìm thấy tại Ngố's House. Ngố's House luôn “nhập vai” người được nhận quà, để chọn sản phẩm, chọn những mặt hàng quà tặng, tinh tế, ý nghĩa, truyền tải tốt “tâm ý” người tặng… bời vì Ngố's House hiểu, nếu quà tặng được chăm chút kỹ chứng tỏ được tấm lòng người tặng và sẽ làm người nhận cực kỳ hạnh phúc và cảm xúc ấy sẽ theo mãi, ấn tượng mãi khi có dịp nhắc đến.

    Ngố's House
    hiểu nhu cầu của mỗi người không đơn thuần có những nhu cầu ăn mặc ngủ nghĩ mà những món quà lưu niệm nho nhỏ xinh xinh kia nó còn có thể là một người lúc buồn vui trong cuộc sống. Đến với Ngố's House, bạn sẽ được tha hồ khám phá những chú thú nhồi bông cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh nữa. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn bởi các bạn nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết để giúp bạn tìm kiếm được chú gấu bông ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K154/3 Lý Tự Trọng, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 217 719
    Email: phanlinh0907@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngohousedn
    Ngố's House
    Ngố's House
    Ngố's House
    Ngố's House
  3. Top 3

    Gấu bông Đà Nẵng

    Gấu bông Đà Nẵng là một trong những cửa hàng quà tặng có mặt sớm nhất tại Đà Nẵng. Sau nhiều năm ra đời và phát triển, Gấu bông Đà Nẵng đã trở thành địa chỉ mua quà tặng, quà lưu niệm không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Dĩ nhiên, thú nhồi bông là sản phẩm không thể thiếu trong chuỗi cửa hàng Gấu bông Đà Nẵng.


    Thú nhồi bông của Gấu bông Đà Nẵng đều là những sản phẩm size nhỏ và vừa, phù hợp cho các bạn tặng quà lưu niệm, quà tốt nghiệp,... Giá cả phải chăng và sản phẩm chất lượng luôn là tiêu chí đi đầu của shop. Những chú thú nhồi bông với chất liệu nhung mịn, cùng gòn nhồi với độ đàn hồi tốt, không gây mẫn cảm với da, an toàn, và hình dáng ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ mang lại cho người được tặng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đến với Gấu bông Đà Nẵng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng bởi vì nơi đây là cả “một bầu trời” gấu bông xinh xắn và đáng yêu, còn chần chờ gì nữa mà không tới đây và lựa chọn một chú gấu bông cho người thương, bạn bè của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/5 Nguyễn Như Hạnh, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 453 013
    Email: hotamphuc89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaubongdanangonline/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gấu bông Đà Nẵng
    Gấu bông Đà Nẵng
    Gấu bông Đà Nẵng
    Gấu bông Đà Nẵng
  4. Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu là cửa hàng thú nhồi bông tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp thú bông cao cấp, thời trang theo xu hướng với chất lượng cùng giá cả hợp lý. Các loại thú nhồi bông của shop đa số đều được chọn lựa theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... nên shop cam kết về mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng. Hơn 500 mẫu mã sản phẩm, từ Gấu nhỏ đến Big Size, gấu bông và các thú bông, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Shop luôn đi đầu cập nhật những xu hướng mới nhất về quà tặng, gấu bông, quà lưu niệm.

    Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu không chỉ giới hạn giao hàng ở Đà Nẵng mà còn trên khắp cả nước với thời gian giao hàng nhanh nhất để đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Có đầy đủ dịch vụ gói quà và bảo hành miễn phí hay hút chân không nén thỏ gấu bông, giặt gấu, tặng thiệp miễn phí, bọc quà giá rẻ. Các bạn mua hàng có thể gọi trực tiếp hoặc inbox cho shop sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm. Mua gấu bông tại Nhà Gấu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì bên ngoài là chất nhung mềm mịn, bên trong là bông trắng đàn hồi cực kỳ an toàn và phù hợp cho mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K5/4 Nguyễn Nghiêm, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 215 951 & 0906 460 177
    Fanpage: www.facebook.com/gaubongdanangNG/
    Gọi điện
    Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu
    Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu
    Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu
    Gấu bông Đà Nẵng - Nhà Gấu
  5. Top 5

    Shop Gấu Bông Hùng Ly

    Shop Gấu Bông Hùng Ly là shop kiểu trong nhà nên sẽ hơi khó kiếm 1 chút. Nhưng ai tới 1 lần rồi sẽ dễ dắt đi hơn. Cửa hàng nhỏ nhỏ kiểu nhà bình thường nhưng khá gọn gàng vì gấu được xếp lên hết 1 kệ tủ và phía trong. Điểm đặc biệt là tất cả gấu bông của shop đều là gấu bông thiết kế. Bạn có thể yên tâm về mức giá bởi mua hàng tại đây là bạn đã mua ngay tại kho, đảm bảo giá cả phải chăng nhất nhưng chất lượng tốt nhất trên thị trường.


    Nhiều mẫu lạ và chất vải lạ hơn so với đại đa số các shop bán gấu bông nhập khác. Giá tất nhiên sẽ nhỉnh hơn vì là hàng thiết kế á. Mấy chàng mà muốn lấy lòng các nàng có thể ghé qua đây tham khảo nha, vì chắc chắn kiểu dáng là kiếm không đâu có. Toàn bộ các loại gối, thú bông handmade của Shop Gấu Bông Hùng Ly được làm từ gòn và lông vũ chất lượng nhất cùng với họa tiết vải phong phú, tất cả điều đó mang lại sự êm ái và thoải mái cho các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 428 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 693 445
    Fanpage: www.facebook.com/gaubongHungLy/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Shop Gấu Bông Hùng Ly
    Shop Gấu Bông Hùng Ly
    Shop Gấu Bông Hùng Ly
    Shop Gấu Bông Hùng Ly
  6. Top 6

    Gấu bông Đà Nẵng - GẤU Shop

    Gọi điện

    Địa chỉ mua gấu bông vừa xinh mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn không phải địa chỉ nào khác mà chính là Gấu bông Đà Nẵng - GẤU Shop được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Ưu điểm mà Gấu bông Đà Nẵng - GẤU Shop gây ấn tượng chính là những thú bông được chính shop thiết kế từ mẫu mã đến gia công, hình dáng thì cực đáng yêu, dù là con gì thì nhìn chung đều tròn quay và ú nu, gòn được nhồi đầy rất êm, cảm giác ôm rất thích.

    Vì shop tự gia công nên có thể tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao. Ngoài ra, shop hay cho xuất xưởng những e thú bông rất thường xuyên, từ móc khóa, thú bông để ôm, đồ tựa lưng đến gối tựa cổ shop đều có. Mỗi khi đến shop đều bị ngập chìm trong thế giới thú bông đấy các bạn. Shop cũng hay cập nhật những chương trình khuyến mãi, giúp các bạn có thêm nhiều cơ hội rinh các bé gấu về. Đặc biệt là shop còn có một góc nhỏ để quá chừng gấu bông để bạn có thể chui vào sống ảo đấy. Rất thú vị phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 288 Đống Đa, Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 683 551
    Email: kimoanhpct1114@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaubonggaushop/
    Gọi điện
    Gấu bông Đà Nẵng - GẤU Shop
    Gấu bông Đà Nẵng - GẤU Shop
    Gấu bông Đà Nẵng - GẤU Shop
    Gấu bông Đà Nẵng - GẤU Shop
  7. Top 7

    Gấu Bông Lulu

    Gọi điện

    Gấu Bông Lulu chuyên cung cấp các mặt hàng gấu bông, thú nhồi bông chất lượng sản phẩm cao và quà tặng giành riêng cho mọi lứa tuổi. Với nhiều loại gấu bông như: gấu bông to, gấu bông phim hoạt hình, gấu bông tốt nghiệp,… Đáp ứng được nhu cầu với từng loại mục đích của người mua. Gấu bông giá rẻ, hợp túi tiền, được bảo hành đường may, rõ ràng và cụ thể mắt mũi miệng trọn đời. Gấu bông, thú bông là món quà tặng ý nghĩa dành cho những người thân, bạn bè.


    Mua gấu tại kho gấu bông của Gấu Bông Lulu, bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm, hậu mãi tốt nhất. Shop có ship toàn quốc. Mỗi sản phẩm của cửa hàng đều được bảo hành cho khách. Nhân viên cũng nhiệt tình tư vấn khách hàng, với thêm giá cả hợp lý nên được khách hàng thường xuyên ủng hộ. Đây còn là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lẻ lựa chọn vì họ có rất nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại rất phù hợp để làm quà tặng cho người yêu, bạn bè,…. Tất cả thú nhồi bông của Gấu Bông Lulu được nhiều khách hàng đánh giá có những đường may vô cùng tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phạm Hồng Thái, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0774 283 825
    Email: hoiheo65944@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaubongdananglulushop/
    Gọi điện
    Gấu Bông Lulu
    Gấu Bông Lulu
    Gấu Bông Lulu
    Gấu Bông Lulu
  8. Bee.Corner là mộtcửa hàng phụ kiện và quà tặng (gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,…) luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất hiện nay. Từ bên ngoài vào, bạn sẽ nhận thấy không gian của cửa hàng gấu bông này siêu cute, chắc chắn chị em phụ nữ mê sống ảo sẽ không thể chối từ. Chắc chắn không gì thích thú hơn việc vừa được chụp những tấm hình lung linh mà còn mua được món đồ mình ưng ý phải không nào.


    Các mẫu mã bông ở đây vô cùng đa dạng và đầy màu sắc. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn bởi các bạn nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết để giúp bạn tìm kiếm được chú gấu bông ưng ý nhất. Đến với Bee.Corner chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng bởi vì nơi đây là cả “một bầu trời” gấu bông xinh xắn và đáng yêu đang chờ bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không tới đây và lựa chọn một chú gấu bông yêu thích cho chính bản thân mình hoặc cho bạn bè người thương yêu đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop online, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0773 555 427
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075994811301
    Gọi điện
    Bee.Corner
    Bee.Corner
    Bee.Corner
    Bee.Corner
  9. Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng chuyên cung cấp các mặt hàng gấu bông, thú nhồi bông chất lượng cao và quà tặng dành cho mọi lứa tuổi. Đây là nơi bạn có thể yên tâm khi mua hàng và sử dụng các dịch vụ kèm theo. Hãy dành một niềm vui nho nhỏ bất ngờ cho cả bạn và người thân. Nơi đây đa dạng mẫu mã xinh xắn đã và đang trở thành địa chỉ lý tưởng để các bạn trẻ lựa chọn những món quà ý nghĩa. Các dòng sản phẩm tại shop đều là những dòng hàng chất lượng, an toàn và không gây kích ứng cho người sử dụng.


    Có thể nói, Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng luôn là địa điểm mua sắm gấu bông ở Đà Nẵng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi lẽ, cửa hàng luôn luôn sở hữu những mẫu gấu bông mới nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, các sản phẩm tại đây cũng cực kỳ đẹp mắt, ấn tượng và đầy phong phú. Ngoài ra, mức giá cho những chú gấu bông tại đây cũng được đánh giá là tương đối rẻ so với những shop khác. Vì thế nên luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng nhất khi đến quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 794 Tôn Đức Thắng, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 176 099 & 0937 309 679
    Email: daothingoctrang941993@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064077462913
    Gọi điện
    Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng
    Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng
    Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng
    Xưởng Gấu Bông Giá Rẻ Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy