Top 14 Shop giày nam đẹp nhất tại Cần Thơ

Vu Luan 26948 0 Báo lỗi

Bên cạnh những shop giày dép chuyên dành cho phái nữ thì hiện nay shop giày nam ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường thời trang. Tại Cần Thơ cũng có nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dici store Cần Thơ

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm giày nam chất lượng và đa dạng tại Cần Thơ, thì Dici Store là điểm đến lý tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giày thời trang, Dici Store tự hào là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy cho các quý ông đam mê phong cách.


    Nằm tại vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố Cần Thơ, Dici Store giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn sản phẩm. Dici Store mang đến một bộ sưu tập đa dạng với hàng ngàn mẫu giày nam từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên.


    Dici Store cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với thiết kế hiện đại, đa dạng về mẫu mã và phong cách. Từ giày lười thoải mái cửa hàng đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Ngoài ra, Dici Store liên tục cập nhật xu hướng mới nhất trong thế giới giày dép, đảm bảo rằng bạn luôn nổi bật trong mọi dịp.Bên cạnh đó, Dici Store không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo sự hài lòng và niềm tin từ phía khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Chi nhánh cao cấp: 216 Nguyễn Hiền, 91B, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Chi nhánh giá rẻ: 126 Nguyễn Hiền (KDC 91B), An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • DC Corner: 47 Nguyễn Hiền ( KDC 91B ) , An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0582 042 490
    Website: https://dicicantho.store/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/Dici.65
    • https://www.facebook.com/DCCantho/?locale=vi_VN
    • https://www.facebook.com/DCcorner65?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Sản phẩm tại Dici Store
    Sản phẩm tại Dici Store
    Sản phẩm tại Dici Store
    Sản phẩm tại Dici Store

  2. Top 2

    Kcons Cần Thơ

    Gọi điện

    K-Cons từ một địa chỉ mua sắm thời trang trực tuyến, đã bắt đầu hành trình của mình từ năm 2013, với việc tập trung vào cung cấp những sản phẩm giày độc đáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Converse, Vans, MLB và nhiều thương hiệu khác. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, K-Cons đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình, đặc biệt là trong lĩnh vực giày Converse, nơi đa dạng về mẫu mã và giá thành cạnh tranh là điểm mạnh.

    Năm 2018 là một mốc quan trọng khi K-Cons chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP. Cần Thơ, với địa chỉ số 76A Đinh Tiên Hoàng. Đây không chỉ là sự mở rộng về không gian, mà còn là sự hiện thực hóa của sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ K-Cons, nhằm mang đến cho khách hàng không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ tận tâm.

    K-Cons tự hào là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu sản phẩm chủ yếu từ các nguồn nước như Indo, Mỹ, Hàn Quốc để đảm bảo sự đa dạng về mẫu mã và giá cả hợp lý. Tất cả sản phẩm đều là hàng thật và tuân thủ chính sách cửa hàng. Hợp tác với công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Nghị Hưng, K-Cons là điểm đến đáng tin cậy cho những người yêu thời trang và đam mê sự độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76A Đinh Tiên Hoàng, Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
    Điện thoại: 0964 006 257
    Email: tukhang@kcons.vn - cskh@kcons.vn
    Website: https://kcons.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kconsvietnam?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Sản phẩm tại Kcons
    Sản phẩm tại Kcons
    Kcons
    Kcons
  3. Top 3

    YaMe Shop

    Gọi điện

    YaMe Shop là nơi chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ và cũng là cầu nối giúp cho các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các xu hướng thời trang mới nhất. Không dừng lại tại đó, với tiêu chí "You are my everything'', YaMe Shop đã không ngừng cải tiến rút ngắn khoảng cách của YaMe và khách hàng. Với đủ các thiết kế từ giày dép cho tới quần áo, đảm bảo khi tới đây bạn sẽ không quá khó khăn để tìm cho mình một đôi giày nam thật ưng ý. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua giày nam đẹp nhất Cần Thơ mà các đấng mày râu không nên bỏ qua.


    YaMe luôn cam kết chất lượng cho mọi sản phẩm bán tại cửa hàng YaMe bằng chính sách bảo hành 365 ngày và chăm sóc trọn đời sau khi hết bảo hành. Bên cạnh đó, YaMe Shop còn cam kết chất lượng phục vụ tốt và chuyên nghiệp nhất cho tất cả các khách hàng bằng chính sách hoàn tiền và tặng quà nếu nhân viên phục vụ quý khách không chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 381B Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 45 đường 3/2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0287 307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:45

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
  4. Top 4

    4MEN Cần Thơ

    Gọi điện

    4MEN được đánh giá là thương hiệu thời trang nam uy tín chuyên thiết kế, sản xuất cũng như kinh doanh quần áo phụ kiện Hàn Quốc với chất lượng, mẫu mã đẹp, giá rẻ tại Cần Thơ. Đặc biệt, các loại giày nam tại 4MEN luôn nhận được ủng hộ nhiệt tình bởi phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đôi giày lười hiện đại hoặc những đôi giày thể thao năng động, cho tới giày tây tại văn phòng sang trọng,... Cho dù là kiểu giày nào thì 4MEN vẫn luôn giúp bạn tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng nhất.


    Giày nam tại 4MEN luôn được thiết kế và sản xuất với chất liệu da bò thật 100%, đa dạng kiểu dáng từ lịch lãm, cổ điển đến thời trang, sang trọng nên bạn hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin tại đây. Sau hơn 10 năm thành lập, 4MEN đã mở rộng hệ thống trải dài ở nhiều tỉnh trên cả nước và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm giày nam uy tín, chất lượng nhất TP. Cần Thơ.


    Những ưu điểm của 4MEN shop:

    • Các sản phẩm giày chất lượng, mẫu mã vô cùng đa dạng, style mới nhất
    • Phục vụ và tư vấn nhiệt tình
    • Luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất
    • Thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn
    • Uy tín nhất với mức giá tốt nhất trên thị trường

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại:
    0989 622 315

    Website: https://4men.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/4mencantho/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    4MEN Cần Thơ
    4MEN Cần Thơ
    4MEN Cần Thơ
    4MEN Cần Thơ
  5. Top 5

    Adam Store Cần Thơ

    Gọi điện

    Với xu thế phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu làm đẹp không còn là đặc thù của phái đẹp nữa mà cũng là nhu cầu rất chính đáng của phái mạnh. Adam Store ra đời với mong muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng.


    Đến mua giày nam tại Adam store, bạn sẽ tìm được những sản phẩm đẹp không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và hợp lý về giá thành. Adam store chính là địa chỉ bỏ túi lý tưởng cho cánh mày râu khi chọn mua giày đẹp ở Cần Thơ với giá cả phải chăng. Với sự đa dạng về mẫu mã và phong phú về kiểu dáng, Adam store sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với các mẫu giày: giày lười, giày tây. Đặc biệt là giày da Handmade của Adam store tự tin sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất, sẽ phá tan mọi rào cản của quý khách với giày da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 6559 555 & 0773 334 456 & 0982 874 903

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/adamstorecantho

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Adam Store Cần Thơ
    Adam Store Cần Thơ
    Adam Store Cần Thơ
    Adam Store Cần Thơ
  6. Cường Nguyễn chuyên giày công sở cho nam theo phong cách Hàn Quốc, châu Âu được nhiều khách hàng TP.Cần Thơ yêu thích và thường xuyên lựa chọn. Cường Nguyễn luôn là nơi cập nhật những xu hướng mới đã và đang khẳng định vị trí của mình với nhiều bạn trẻ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính. Các loại sản phẩm của Btahome Cần Thơ cung cấp và sản xuất là giày cao nam, giày nam và giày hàng hiệu, với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đa dạng, đáp ứng đủ các nhu cầu của khách hàng như đi làm, đi chơi, đi tiệc,...

    Các sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ được kiểm tra gắt gao, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ nên mua cho bản thân hay làm quà tặng thì các sản phẩm ở đây đều rất phù hợp. Cường Nguyễn - Giày Nam Cao Cấp Cần Thơ thường xuyên cập nhật hình ảnh sản phẩm tại fanpage nên nếu bạn không tiện đến cửa hàng để mua trực tiếp thì cũng có thể tham khảo và mua hàng online nhé, Cường Nguyễn đảm bảo hàng chuẩn, đúng mẫu và được đảm bảo nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292/4 Nguyễn Văn Linh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0965 088 441
    Fanpage: https://www.facebook.com/giaytaycantho

    Website: https://giaycuongnguyen.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Btahome Cần Thơ
    Btahome Cần Thơ
    Btahome Cần Thơ
    Btahome Cần Thơ
  7. Top 7

    Valentino Creations

    Gọi điện

    Valentino Creations là một thương hiệu thời trang nam thời thượng nổi tiếng với nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành. Đến với TP.Cần Thơ, Valentino Creations cũng có một chi nhánh nằm ở Vincom rất thuận tiện để khách hàng mua sắm. Cửa hàng này luôn đảm bảo sản phẩm khi trưng bày lên kệ đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, từ nguồn nguyên liệu đầu vào, mẫu thiết kế đến đường may,… để không có bất cứ sai sót hay lỗi nhỏ nào làm ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của từng sản phẩm.


    Các sản phẩm giày da nam tại Valentino Creations có form dáng ôm chân, chất da chuẩn sang trọng, đẹp từ đế - mũi - thân giày, màu da nam tính, độ bền được khẳng định qua thời gian. Đến đây bạn sẽ có thể chọn được giày nam cho nhiều đối tượng từ bạn bè, người yêu đến phụ huynh. Mức giá tất nhiên sẽ không bình dân nhưng so với tên tuổi của thương hiệu và chất lượng của giày thì rất phù hợp để chi tiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Vincom Xuân Khánh, 209 Đường 30 Tháng 4, P. Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 188 988
    Website: https://www.vmgfashion.com/
    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/ValentinoCreations.com.vn
    • https://www.facebook.com/Valentino-Creations-2173556326207094/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Valentino Creations
    Valentino Creations
    Valentino Creations
    Valentino Creations
  8. Top 8

    ELLY

    Gọi điện

    Những đôi giày là một phần quan trọng của phong cách cá nhân của các chàng trai, và nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đáng tin cậy cho những đôi giày chất lượng tại Cần Thơ, không thể bỏ qua các sản phẩm giày nam tại ELLY được. Với cam kết đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, ELLY sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm giày không giới hạn.


    Với một loạt các mẫu mã giày đa dạng, ELLY đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng cao từ thiết kế đến chất liệu. Đặc biệt, ELLY luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để đáp ứng mong đợi của khách hàng, từ các dòng giày thời trang từ bình dân đến cao cấp.


    Được biết đến là địa chỉ mua giày nam uy tín, ELLY tự hào là thương hiệu hàng đầu với danh tiếng được vinh danh trong TOP 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2022. Đa dạng về mẫu mã, ELLY cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá trị tốt nhất. Ngoài ra, với chính sách bảo hành lên đến 6 tháng, hỗ trợ bảo dưỡng trọn đời và kiểm tra hàng trước khi thanh toán, ELLY chính là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho phong cách cá nhân của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0767 887 115 & 0906 636 000
    Email: cskh@elly.vn
    Website: https://elly.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sản phẩm tại ELLY
    Sản phẩm tại ELLY
    Sản phẩm tại ELLY
    Sản phẩm tại ELLY
  9. Top 9

    Rooster Shoemaker

    Gọi điện

    Rooster Shoemaker là một thương hiệu chuyên giày Tây cao cấp dành cho nam với hai chi nhánh tại TP.Cần Thơ. Cửa hàng được trang trí sang trọng, khu vực thử giày thoải mái, bày trí sản phẩm cũng rất đẹp mắt, chia theo các tông màu để khách dễ dàng cân nhắc. Nhân viên tư vấn cũng rất gu thẩm mỹ, nếu khách hàng quá lăn tăn trước muôn vàn lựa chọn thì có thể nghe tư vấn và hướng dẫn phối đồ của các bạn ấy nhé.


    Các sản phẩm ở Rooster Shoemaker luôn hướng đến khí chất sang trọng và tinh tế, thường xuyên được cập nhật các bộ sưu tập mới để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Các sản phẩm luôn mang đậm chất thời thượng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, check hàng kỹ trước khi bán cho khách. Chị em phụ nữ có thể mua quà cho chồng, bạn trai.. tại Rooster Shoemaker và ngược lại, các quý ông lịch lãm cũng có thể vừa đến đây lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp phong cách, trang phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22A Mậu Thân, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    • 179 Nguyễn Trãi, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

    Điện thoại: 0932 003 143
    Website: https://roostershoemaker.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/roostershoemaker/

    Gọi điện
    Rooster Shoemaker
    Rooster Shoemaker
    Rooster Shoemaker
    Rooster Shoemaker
  10. Top 10

    Chuột xám Cần Thơ

    Gọi điện

    Chuột xám là một trong những nơi bán giày nam ở Cần Thơ được nhiều người đánh giá cao và là một trong những lựa chọn hàng đầu của họ vì mẫu mã trẻ trung, đa dạng và hợp gu thời trang với nhiều phong cách khác nhau. Tại các cửa hàng của Chuột xám bạn có thể tìm được cho mình một đôi giày phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang của mình.


    Chuột xám Cần Thơ chuyên về các dòng giày da nam, giày tây nam cao cấp, giày casual nam trung đến cao cấp, phù hợp với các Bro chuẩn men có phong cách thời trang đơn giản nhưng ấn tượng. Không những đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giày nam của Chuột xám còn phù hợp với xu thế thời trang, tiện dụng, phù hợp hoàn cảnh: Đi làm, dự tiệc, đám cưới, gặp gỡ, hẹn hò. Nhất là với những bạn có cá tính riêng, yêu thích phong cách lịch lãm, ra dáng quý ông sang trọng thì các mẫu giày tây của Chuột xám chính là lựa chọn hoàn hảo nhất trong các dịp đặc biệt.


    Luôn tìm kiếm sự mới mẻ cho các khách hàng của mình, cửa hàng vẫn thường xuyên cập nhật những sản phẩm giày chất lượng, nhiều mẫu mã mới phù hợp với mọi lứa tuổi, mang đến cho khách hàng sự tự tin, phong cách thời trang và toát lên nét thanh lịch khi phối cùng các trang phục đa dạng khác nhau. Hơn thế nữa, Chuột xám còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo và rất thân thiện giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn một đôi giày ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 228C Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 58-60 Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 93-95 Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 97 Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 007 033 & 0939 552 509 & 0946 422 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuotxamct/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Chuột xám Cần Thơ
    Sản phẩm tại Chuột xám Cần Thơ
    Sản phẩm tại Chuột xám Cần Thơ
    Sản phẩm tại Chuột xám Cần Thơ
  11. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán giày da nam đẹp tại Cần Thơ mà vẫn phân vân chưa biết đi đâu thì J27 Shoes & Accessories chính là địa chỉ uy tín mà giá cả lại rất phải chăng. J27 Shoes & Accessories mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm. Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu.


    Những ý tưởng thiết kế tuyệt vời được phối hợp nhuần nhuyễn qua bàn tay của những thợ thủ công có nhiều năm kinh nghiệm cùng với những chất liệu xa xỉ, cao cấp để tạo ra những sản phẩm không những chỉ tốt về chất lượng mà còn hợp thời trang, thẩm mỹ của người dùng. J27 Shoes & Accessories luôn cập nhật, phát triển theo xu hướng thời trang thế giới nhưng vẫn luôn giữ lại những nét đẹp trong thiết kế để tạo cho khách hàng những sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Phan Đình Phùng, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 275 033

    Email: j27shoes@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/j27shoes/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    J27 Shoes & Accessories
    J27 Shoes & Accessories
    J27 Shoes & Accessories
    J27 Shoes & Accessories
  12. Top 12

    Vans Cần Thơ

    Gọi điện

    Giày Vans - 2HAND Cần Thơ tự hào là một trong những cửa hàng giày dép chính hãng đầu tiên ở Cần Thơ. Ngoài giày dép, cửa tiệm còn trao cho mọi người sự hài lòng và tin tưởng. Nhờ đó mà sau khi mua sắm ở tiệm, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần nữa. Ngoài giày secondhand, tiệm còn hướng đến những dòng giày new như Vans, MLB. Bởi, tiệm luôn muốn mang đến sự tươm tất, gọn gàng cho tất cả khách hàng.


    Lúc mới thành lập, Giày Vans - 2HAND Cần Thơ vẫn còn chưa được biết đến nhiều, nhưng với hướng đi “tuy cũ mà mới cửa tiệm “Giày 2HAND Cần Thơ” đã quyết định đã chọn cách kết hợp khéo léo giữa phong thái phục vụ và sản phẩm. Tiệm vừa cung cấp cả sản phẩm secondhand và hàng mới 100%. Mẫu mã đa dạng, đủ tầm giá phù hợp cho mọi loại khách hàng. Phong cách phục vụ tận tình, thoải mái và chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Mặc dù tiệm còn non trẻ nhưng luôn biết tạo khác biệt và chiều chuộng khách hàng hết mình.


    Không chỉ có vậy, với cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tận tâm, Giày Vans-2HAND Cần Thơ liên tục cập nhật xu hướng mới nhất trong thế giới giày dép, đảm bảo cung cấp cho bạn các mẫu giaỳ phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại: 0779 468 891
    Email: phucvp1811@gmail.com
    Website: https://giay2handcantho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanscantho/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Sản phẩm tại Vans
    Sản phẩm tại Vans
    Giày Vans - 2HAND Cần Thơ
    Giày Vans - 2HAND Cần Thơ
  13. Top 13

    Bali Sneaker

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Bali Sneaker cũng là shop giày nam đẹp tại TP.Cần Thơ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Bali Sneaker là một cửa hàng chuyên giày sneaker thích hợp với những bạn nam theo phong cách trẻ trung, năng động. Bali Sneaker hội tụ nhiều sản phẩm đa dạng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới: Adidas, Nike, Converse, Vans, Puma, New Balance, Reebok,... cam kết hàng chính hãng giá tốt nhất. BaliSneaker mang đến sự hoàn hảo cho khách hàng, đủ size để bạn lựa chọn.


    Không chỉ chất lượng, tốt mà còn chăm chút từng thứ một về vẻ ngoài. Khi bạn mua giày hay các sản phẩm khác tại Bali Sneaker thì các sản phẩm sẽ được đựng trong hộp sang trọng, đóng gói cẩn thận thích hợp làm quà tặng. Bên cạnh đó, sự chăm sóc, tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng cùng các chính sách hậu mãi nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách cũng là những yếu tố giúp Bali Sneaker luôn được khách hàng ưu ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18T hẻm 51 đường 3/2 (đường Hồ Bún Xáng), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0927 599 299

    Email: cskhbalisneaker@gmail.com

    Website: https://balisneaker.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/balisneaker/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bali Sneaker
    Bali Sneaker
    Bali Sneaker
    Bali Sneaker
  14. Top 14

    Giày MT

    Gọi điện

    MT cũng là địa chỉ chuyên cung cấp các loại giày nam, giày nữ, túi xách, dây da, phụ kiện thời trang được nhiều khách hàng TP.Cần Thơ yêu thích. Với kinh nghiệm qua nhiều năm họat động, giày MT đã có một lượng khách hàng đông đảo tín nhiệm và trở thành một trong những thương hiệu giày thời trang nổi tiếng tại Cần Thơ. MT sở hữu những kiểu giày nam thời trang hiện đại, kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch và không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều tầng lớp người dùng, phù hợp nhiều mục đích.


    Giày MT luôn tự hào giúp các đấng mày râu khẳng định phong cách cá nhân. Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng. MT luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với MT để chọn cho mình mẫu giày mới nhất, thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185-187-189 Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0379 365 247

    Website: https://giaymt.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaymt.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Giày MT
    Giày MT
    Giày MT
    Giày MT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy