Top 11 Shop giày Nike chính hãng TPHCM uy tín nhất

Hằng Hoàng 53118 1 Báo lỗi

Những đôi giày của Nike luôn khiến các tín đồ thời trang mê mẩn và săn lùng vì khả năng phối đồ cực chất mà vẫn không kém sự trẻ trung và năng động. Để giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nike Factory Store

    Gọi điện

    Nike Factory Store sẽ là địa chỉ uy tín cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một đôi giày thật sự phù hợp từ mẫu mã cho tới chất lượng, đặc biệt là những đôi giày Nike thật sự chính hãng và vô cùng xịn sò. Một đôi giày thể thao chất lượng sẽ giúp bạn thoải mái trong bất kỳ hoạt động nào và chúng cũng giúp bạn bảo vệ được đôi chân của mình, tránh tình trạng đau nhức khi sử dụng giày.


    Những tín đồ yêu Nike, đặc biệt là mong muốn sắm cho mình một đôi giày đúng chất Nike thì không thể bỏ qua Nike Factory Store. Bạn có thể sử dụng giày thể thao trong rất nhiều dịp khác nhau, kể cả bạn là nam hay nữ thì giày thể thao cũng vô cùng cần thiết cho bạn. Đến với Nike Factory Store, bạn sẽ tha hồ lựa chọn bất kỳ mẫu mã nào mà bạn muốn, đây là thiên đường dành cho những đôi giày vừa bắt mắt về mẫu mã lại còn chất lượng. Tại đây có rất nhiều mẫu giày mang nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể lựa chọn để đi tiệc, đi làm hay đi chơi. Nếu bạn đang không biết lựa chọn size nào hay phong cách nào cho phù hợp thì bạn đừng lo vì cửa hàng có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.


    Ngoài giày thể thao ra, bạn có thể lựa chọn thêm các sản phẩm khác đến từ thương hiệu Nike như áo, quần, đồ thể thao, dép, nón, túi xách,...Những sản phẩm này sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp khi đi kèm với đôi Nike xịn sò. Bạn có thể tự tin hơn, năng động hơn khi diện trên mình những sản phẩm thật sự chất lượng đến từ Nike Factory Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93-95 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Số 1 Đường Số 17A, KP11, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 60 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại đây: https://www.acfc.com.vn/he-thong-cua-hang?brand=nike.html&utm_medium=FB-post-NIKE&utm_campaign=store&utm_content=locate&fbclid=IwAR1hD7alrKKvrYfPM5t1O4Szk4F8HJIGNOEq7nQQzrlEOlVDb6nxFhNarGg

    Điện thoại: 1900 3038

    Website: https://www.nike.com/vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/nikevietnam

    Gọi điện
    Nike Factory Store
    Nike Factory Store
    Nike Factory Store
    Nike Factory Store

  2. Top 2

    Sneaker Buzz

    Gọi điện

    Sneaker Buzz sẽ là địa chỉ uy tín cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một đôi giày thể thao thật sự phù hợp từ mẫu mã cho tới chất lượng, đặc biệt là những đôi giày Nike vô cùng xịn sò. Một đôi giày thể thao chất lượng sẽ giúp bạn thoải mái trong bất kỳ hoạt động nào và chúng cũng giúp bạn bảo vệ được đôi chân của mình, tránh tình trạng đau nhức khi sử dụng giày.


    Giày thể thao thật sự là một item mà ai cũng cần phải có dù chỉ là một hay hai đôi. Những lợi ích mà chúng mang lại cho bạn không hề nhỏ, bạn có thể thay thế những đôi giày cao gót hay boot khiến bạn đau chân mà vẫn rất thời trang. Sneaker Buzz mang lại cho bạn những đôi Nike với đa dạng trong mẫu mã, màu sắc, phù hợp với mọi phong cách cá nhân mà bạn mong muốn. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp cho bạn những mẫu giày Nike thực sự chất lượng để đi cùng bạn theo năm tháng, vượt qua mọi chặng đường.


    Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hỗ trợ bạn trong việc tư vấn, tìm mẫu, chăm sóc khách hàng,...Đối với những bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì đừng nên bỏ qua các item khác tại đây như quần áo thể thao, balo, túi xách, áo khoác, mũ, dép chính hãng của Nike khi đến với cửa hàng Sneaker Buzz.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B1-57 Tầng B1 Tòa Nhà Vincom Center Đồng Khởi, Số 72 Đường Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q1, HCM
    • Tầng 2, Vị trí 2-36 & 2-37- TTTM Vạn Hạnh, số 11 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TPHCM, VN
    • L3-41, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P Bến Thành, Q1, HCM
    • Tham khảo thêm tại đây: https://sneakerbuzz.vn/pages/cua-hang?fbclid=IwAR1gIYUnAPQ0s9cfXO3eiLNK79VP7Zy1al_g_b480QRuJyBSLYzYEnujo

    Điện thoại: 1900 1093

    Website: https://sneakerbuzz.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/snkrbuzz/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Sneaker Buzz
    Sneaker Buzz
    Sneaker Buzz
    Sneaker Buzz
  3. Top 3

    The Sneaker Holic

    Gọi điện

    Một đôi giày thể thao thích hợp sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái để bạn có thể đi bất cứ đâu. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để lựa chọn cho bản thân và người thân một đôi giày thể thao phù hợp, đặc biệt là những đôi Nike chính hãng thì hãy ghé thăm The Sneaker Holic.


    Bạn có thể sử dụng giày thể thao trong rất nhiều dịp khác nhau, kể cả bạn là nam hay nữ thì giày thể thao cũng vô cùng cần thiết cho bạn. Đến với The Sneaker Holic, bạn sẽ tha hồ lựa chọn bất kỳ mẫu mã nào mà bạn muốn, đây là thiên đường dành cho những đôi Nike vừa bắt mắt về mẫu mã lại còn chất lượng. Tại đây có rất nhiều mẫu giày Nike mang nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể lựa chọn để đi tiệc, đi làm hay đi chơi. Nếu bạn đang không biết lựa chọn size nào hay phong cách nào cho phù hợp thì bạn đừng lo vì cửa hàng có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi trường hợp.


    Các mẫu giày Nike tại đây vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu cách, đặc biệt The Sneaker Holic luôn cập nhật những mẫu Nike mới nhất, phù hợp với xu hướng của thị trường. Không chỉ có các mẫu giày Nike, bạn có thể lựa chọn thêm các mẫu giày đến từ các thương hiệu chất lượng khác. BD Sneaker sẽ giúp bạn định hình được tính cách và phong cách cá nhân thông qua những đôi Nike vô cùng xịn sò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 425/16 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

    Điện thoại: 0705 185 731

    Website: https://sneakerholicvietnam.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thesneakerholicvnn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Sneaker Holic
    The Sneaker Holic
    The Sneaker Holic
    The Sneaker Holic
  4. Saigon Sneaker Store là store phân phối chính thức giày chính hãng của thương hiệu Nike tại TP.HCM nên bạn có thể hoàn tòan yên tâm về độ chuẩn, chất lượng và xuất xứ của giày. Đến đây bạn sẽ được chìm đắm vào một thế giới giày Nike đúng nghĩa khi tất cả các sản phẩm ở đây đều đến từ thương hiệu Nike.


    Những đôi giày Nike chính hãng đều được sản xuất bằng chất liệu da tổng hợp với lớp vải lưới bên ngoài tạo sự thoáng khí và thoải mái cho đôi chân, thiết kế giày phù hợp với từng kích thước chân của người sử dụng. Nếu bạn muốn sở hữu những đôi giày Nike chính hãng và có chất lượng tốt nhất thì đừng quên ghé qua các store này nhé. Saigon Sneaker Store cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, giúp mọi người có thể sở hữu những đôi giày Nike chính hãng với giá cả cực kì hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 938 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
      Điện thoại: 0903 150 443
      Email: cskh@saigonsneaker.com
      Website: https://saigonsneaker.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sgsnkr
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Saigon Sneaker Store
      Saigon Sneaker Store
      Saigon Sneaker Store
      Saigon Sneaker Store
    • Top 5

      Authentic Shoes

      Gọi điện

      Tương tư như Crown King Shop, Authentic Shoes cũng có khoảng thời gian hoạt động trong lĩnh vực bán giày thể thao chính hãng uy tín và lâu đời tại TPHCM. Đến với cừa hàng giày này bạn có thể order trực tiếp các mẫu giày Nike khác nhau từ các quốc gia khác hoặc mua giày chính hãng trực tiếp tại Shop.


        Với số lượng giày chính hãng có sẵn mẫu mã đa dạng và nhiều kích cỡ khác nhau, luôn cập nhật nhanh, sớm nhất những xu hướng thị trường sẽ giúp ích cho nhiều khách hàng trong việc thử giày và kiểm tra xem có phù hợp với gu thời trang của mình hay không. Khi mua giày Nike tại Authentic Shoes bạn sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng và uy tín sản phẩm, được chăm sóc tận tình nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện,chuyên nghiệp, giá thành hợp lý cũng là một yếu tố quan trọng khiến bạn không có gì phải phàn nàn khi mua hàng tại đây.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 29 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
          Điện thoại: 0965 822 218
          Email: Service@AuthenticShoes.Com
          Website: https://oss.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/NXHsneakerstore/
          Giờ mở cửa:
          09:30–22:00
          Gọi điện
          Authentic Shoes
          Authentic Shoes
          Authentic Shoes
          Authentic Shoes
        • Top 6

          G-Lab

          Gọi điện

          Bên cạnh các mẫu giày bóng rổ nổi tiếng với sức hút khó cưỡng với giới trẻ thì G-Lab còn mang đến cho các bạn trẻ ở TP. HCM rất nhiều lựa chọn khác trong phân khúc giày thể thao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Nike, Jordan hoặc Adidas,… Với các đôi giày Nike tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng là hàng chính hãng, fullbox với đầy đủ các size khác nhau để phù hợp với kích cỡ chân của từng người.


          Một điểm cộng nữa của G-Lab chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tốt, nếu nhu cầu mua bán riêng thì cửa hàng này còn nhận ký gửi giúp bạn. Nếu vẫn đang đắn đo không biết mua giày Nike chính hãng uy tín ở đâu TP. HCM thì hãy đến ngay G-Lab để lựa chọn sản phẩm ưng ý chất lượng chuẩn cho mình nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 135/58 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0945 378 809
            Email: glabvn@gmail.com
            Website:https://www.glab.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/glab.vn/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
              Gọi điện
              G-Lab
              G-Lab
              G-Lab
              G-Lab
            • Top 7

              Bull Dog

              Gọi điện

              Đáp ứng nhu mua sắm của người tiêu dùng, Bull Dog luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, cam kết bán hàng chính hãng, bán đúng giá giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, tạo nên một phong cách riêng của chính họ. Nếu ai đang có nhu cầu tìm một shop giày Nike uy tín tại TP. HCM thì cửa hàng này sẽ là một lựa chọn mà bạn nên tham khảo ngay.


              Hiện nay Bull Dog có rất nhiều mẫu giày Nike cao cấp, chính hãng và mới nhất được cập nhật theo xu hướng thời trang của thị trường. Các sản phẩm tại của hàng có mức giá ổn định, có nhiều ưu đãi, miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả hàng cùng chế độ bảo hành chu đáo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm tại đây sẽ tư vấn giúp cho khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân. Vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đến với Bull Dog.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 303 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, TP.HCM
              Điện thoại: 0962 367 696
              Email: Cskh@Bulldog.Vn
              Website: https://bulldog.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/bulldog.vn
              Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
              Gọi điện
              Bull Dog
              Bull Dog
              Bull Dog
              Bull Dog
            • Top 8

              Bánh Bò Store

              Gọi điện

              Bánh Bò Store là shop giày sneaker duy nhất tại TPHCM chuyên bán các mẫu Nike Air Jordan mới và cả hàng đã qua sử dụng nhưng đảm bảo hàng chính hãng với mức giá cả cực kì hợp lý. Nếu bạn muốn sở hữu các mẫu giày Nike Air Jordan Retro với mức giá cả phù hợp túi tiền sinh viên thì Bánh Bò Store chính là lựa chọn vô cùng hợp lý.


              Các sản phẩm giày Nike hàng secondhand ở Bánh Bò Store luôn đáp ứng được mọi yêu cầu và độ bền. Một điểm cộng khác cho nơi đây đó dịch vụ chăm sóc khách hàng khá tuyệt vời,trả lời thắc mắc nhanh nên rất được lòng người mua.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 13 Trần Kế Xương, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

              Điện thoại: 0793 412 345

              Facebook: https://www.facebook.com/banhbovietnam/

              Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

              Gọi điện
              Bánh Bò Store
              Bánh Bò Store
              Bánh Bò Store
              Bánh Bò Store
            • Top 9

              Kickzspot

              Gọi điện

              Kickzspot chính là một cửa hàng chuyên bán giày sneaker vào order hàng chính hãng từ các thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới trong đó có giày của Nike với tuổi đời khá lâu trong các địa chỉ bán giày tại TP. HCM. Các sản phẩm giầy Nike tại Kickzspot luôn đảm bảo cho khách hàng về độ uy tín, hàng chính hãng với các mẫu giày mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng nhất.


              Bên cạnh các mẫu giày Nike order thì những sản phẩm có sẵn tại shop đều đảm bảo về độ mới, nguồn gốc của sản phẩm với đủ các mức size khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Mặc dù giá cả giày Nike Kickzspot so với các shop khác là khá cao nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn có được những đôi giày chất lượng, an toàn, chính hãng, mẫu mã hot nhất.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 334 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
                Điện thoại: 0938 301 089
                Email: nd.louis3010@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/kickzspot/
                Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
                  Gọi điện
                  Kickzspot
                  Kickzspot
                  Kickzspot
                  Kickzspot
                • Top 10

                  Bèo Store

                  Gọi điện

                  Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một đôi giày Nike thật sự xịn sò thì đừng nên bỏ lỡ Bèo Store. Đây sẽ là nơi mang lại cho bạn những đôi giày thể thao chất lượng, giúp bạn thể hiện được phong cách cá nhân mà bản thân bạn yêu thích.


                  Giày thể thao là phụ kiện mà chắc hẳn không ai có thể thiếu được. Vì chính những tiện ích mà chúng mang lại mỗi khi sử dụng. Bạn có thể sử dụng khi đi học, đi làm hay đi chơi. Chúng giúp bạn che nắng cho đôi chân của mình, giúp bạn đỡ đau chân thay cho các đôi cao gót hoặc có thể giúp bạn tôn lên phong cách cá tính, mạnh mẽ của mình. Đó cũng chính là những gì mà Bèo Store muốn mang lại cho bạn khi cung cấp cho bạn đa dạng các mẫu giày Nike khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo về mẫu mã hay size giày. Nếu bạn khó trong việc lựa chọn mẫu hay size thì đội ngũ nhân viên tại đây sẽ sẵn sàng hỗ trợ ngay khi bạn cần.


                  Tại đây có rất nhiều mẫu giày Nike khác nhau từ Jordan, Air Force,....Bạn cũng có thể lựa chọn thêm các loại item khác nhau như áo khoác, áo thun, quần,....để đôi Nike của bạn thêm nổi bật. Những mẫu giày tại đây cũng sẽ giúp bạn tô điểm thêm bộ trang phục mà bạn đang mặc để bạn thêm phần tự tin với phong cách của chính bản thân mình.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 429/17e Lê Văn Sỹ, P12, Quận 3, TP.HCM

                  Điện thoại: 0398 999 181

                  Website: https://beo2hand.com/

                  Facebook: https://www.facebook.com/beostore.sneakers

                  Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Bèo Store
                  Bèo Store
                  Bèo Store
                  Bèo Store
                • Top 11

                  Trung Sneaker

                  Gọi điện

                  Được thành lập vào năm 2015 Trung Sneaker với sứ mệnh thổi 1 luồng gió mới vào thị trường Sneaker chính hãng New và 2hand (used) Authentic tại Việt Nam, đến nay với hơn 1000 mẫu mã giày Nike, Jordan, adidas, Asics, Puma, New Balance luôn sẵn shop để mọi người trải nghiệm. Với hơn 10.000 khách hàng mỗi năm cửa hàng luôn cam kết làm việc với uy tín và chất lượng và trải nghiệm khách hàng được đặt lên hàng đầu khi mua sắm giày tại shop, toàn bộ giày chính hãng 100%.


                  Năm 2022 Trung Sneaker được công ty Emers là đại lý phân phối chính thức Nike tại Việt Nam cấp giấy chứng nhận bán Giày Nike Chính hãng. Không gian tại Trung Sneaker khá rộng rãi, sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể thử giày một cách tự nhiên, không lo đông đúc nhé! Nhân viên thì tiếp đón rất là chu đáo, nhiệt tình. Đi mua giày mà có được trả nghiệm như này thì thật thích phải không nào?


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 14 Hẻm 220 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, TP. HCM
                    Điện thoại: 0973 614 345
                    Email: trungsneaker@gmail.com
                    Website: https://trungsneaker.com/
                    Fanpage: https://www.facebook.com/sneakertrung/
                    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
                    Gọi điện
                    Trung Sneaker
                    Trung Sneaker
                    Trung Sneaker
                    Trung Sneaker




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy