Top 4 Shop giày nữ đẹp nhất Hải Phòng

Thủy Tinh 11086 1 Báo lỗi

Hải Phòng, thành phố Cảng xinh đẹp đang ngày một trở nên phát triển hơn nhờ quá trình đô thị hóa. Bạn có thể tìm tại đây rất nhiều khu công nghiệp có quy mô ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giày Xuyến Chi

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một shop giày nữ giá cả phải chăng mà chất lượng tại Hải Phòng? Giày Xuyến Chi là một trong những shop giày nữ uy tín nhất tại Hải Phòng. Shop chuyên cung cấp giày sport, slip - on, sneaker, dancesport - khiêu vũ, giày cao gót nữ đẹp. Bên cạnh đó, shop còn kinh doanh sandal, dép, guốc, giày búp bê, bệt, xuồng, sục, Louboutine, Aldo, Valentino. Khi đặt chân tới shop, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng giày của shop rất lớn. Mẫu mã, kiểu dáng thiết kế đa dạng, phong phú.


    Nếu như bạn yêu thích giày cao gót, giày thể thao nữ hay muốn mua một đôi giày búp bê, hãy tìm đến đây. Với đội ngũ nhân viên bán hàng năng động, nhiệt tình, bạn sẽ được tư vấn cách chọn một đôi giày phù hợp với đôi chân của mình, màu giày hợp với màu da. Dù bạn là fan của giày thể thao, giày cao gót sành điệu hay muốn mua mẫu giày búp bê trẻ trung đáng yêu thì Xuyến Chi cũng làm hài lòng bạn với những mẫu giày chất lượng và hợp mốt. Giá rất hợp lí, đôi lúc còn có chương trình đồng giá, khuyến mãi mua một tặng một. Nếu bạn có nhu cầu mua giày hãy liên hệ với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 15/23 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

    Số điện thoại: 022 5351 1735

    Facebook: https://www.facebook.com/giayxuyenchi.vn

    Email: shoes.xuyenchi@yahoo.com

    Giờ hoạt động: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop giày Xuyến Chi
    Shop giày Xuyến Chi
    Giày xuyến chi
    Giày xuyến chi

  2. Vina Giầy được thành lập vào ngày 06 tháng 6 năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội cùng các thành phố lớn khắp Việt Nam. Vina Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài.


    Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" trong nhiều năm. Các kiểu dáng sản phẩm Vina-Giầy luôn thay đổi để theo kịp thị hiếu và thời trang của khách hàng, thông qua kỹ thuật tạo mẫu trên máy vi tính, nghiên cứu các danh mục thời trang nước ngoài.


    Ðặc biệt nghiên cứu trên các mẫu thiết kế giày do Giám đốc công ty thực hiện qua những chuyến đi du lịch, các cuộc hội chợ, triển lãm và các nghiên cứu sản phẩm da và giả da tại Ấn Ðộ, Pháp Italy và các nước châu Âu khác. Đến với Vina giầy tại Hải Phòng, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nghía và đi thửu những đôi giày đẹp, tinh tế, thể hiện đẳng cấp của hàng Việt Nam. Cửa hàng cũng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 190 Cầu Đất, Lê Chân, Hải Phòng Quận Lê Chân, Hải Phòng

    Số điện thoại: 0938 660 180

    Hotline: 1900 636 562

    Website: http://vinagiay.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/vinagiaytuixachgiaydep

    Email: cskh@vinagiay.vn

    Gọi điện
    Vina Giầy
    Vina Giầy
    Vina Giầy
    Vina Giầy
  3. Đây là địa chỉ giày được nhiều chị em tin tưởng khi cần tìm một đôi giày trang nhã, lịch sự với thiết kế êm ái, vững chãi. Trên thực tế giày ở Destiny Shoes & Bags 30 Quang Trung không có quá nhiều mẫu độc - lạ nhưng lại rất phù hợp với các chị em công sở, văn phòng hoặc những bạn gái ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, những cô nàng là tín đồ của giày gót nhọn. Đây luôn là nơi mang đến cho các cô nàng những mẫu giày nữ tốt nhất, đẹp nhất với giá thành vô cùng hợp lí trên thị trường.


    Trong suốt thời gian qua, Giày nữ Destiny Shoes & Bags 30 Quang Trung vẫn luôn lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hoạt động, các chính sách ưu đãi mua hàng, đổi trả hợp lý, để từ đó giúp người mua cảm thấy yên tâm hơn khi mua sắm tại shop. Bên cạnh đó, những mẫu mã mới nhất trên thị trường luôn được shop cập nhật hàng ngày.


    Nhiều chị em đã mua sắm ở tiệm nhận xét rằng Điểm cộng ở đây là có nhiều mẫu giày đẹp và thời trang cực kì nhưng lại không bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng chung. Chủ shop và nhân viên bán cửa hàng đều rất nhiệt tình, vui vẻ đối với khách hàng, nên dù đến mà không mua được gì bạn cũng sẽ không lấy làm khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 30 Quang Trung, Hải Phòng

    Số điện thoại: 0904 262 238

    Facebook: https://www.facebook.com/Destinyshoesandbags/

    Email: lth.nhung0608@gmail.com

    Giờ hoạt động: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Destiny Shoes & Bags 30 Quang Trung
    Destiny Shoes & Bags 30 Quang Trung
    Destiny Shoes & Bags 30 Quang Trung
    Destiny Shoes & Bags 30 Quang Trung
  4. Top 4

    Gemmy shop

    Gọi điện

    Gemmy Shop thành lập với một mong muốn mang tới khách hàng những sản phẩm giầy dép đẹp nhất, mẫu mã đa dạng, phong phú và giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của mình. Với phương châm của shop là “Hướng vào thị trường và hướng vào khách hàng”, với phương châm này, shop đã luôn nỗ lực để có thể đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.


    Những mẫu giầy cao gót của shop luôn những mẫu được lựa chọn tỷ mỉ và được nhiều khách hàng yêu thích. Với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những đôi giầy cao gót đẹp nhất, chất lượng nhất mà phù hợp nhất đối với mình. Với chất lượng giầy bền đẹp, giá cả lại hợp lý các bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay shop để lựa chọn giầy đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 28 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

    Số điện thoại: 0888 885 658

    Facebook: https://www.facebook.com/gemmy.com.vn/

    Website: http://gemmy.vn/

    Email: thoitrangnhanyen@gmail.com

    Gọi điện
    Gemmy shop
    Gemmy shop
    Gemmy shop
    Gemmy shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy