Top 7 Shop giày nữ đẹp nhất tại Cần Thơ

Vu Luan 28697 0 Báo lỗi

Giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang có lẽ luôn là những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giày Juno

    Gọi điện

    Giày Juno - một trong số những thương hiệu "đình đám" tại Việt Nam được nhiều người biết đến. Thế nên trong danh sách những địa chỉ kinh doanh giày nữ đẹp tại Cần Thơ thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Juno. Thương hiệu Giày Juno hiện nay nổi tiếng, với nhiều showroom trải dài khắp các tỉnh trên đất nước, mang thương hiệu giày "quốc dân" với chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng thời trang, sang trọng và đẳng cấp. Hoạt động với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Giày Juno hướng đến tạo ra những sản phẩm thời trang mang tính độc đáo, ấn tượng. Sự chỉn chu thể hiện trong từng chi tiết tạo nên sản phẩm, làm nên thương hiệu Giày Juno được phái đẹp ưa thích.


    Với cam kết "tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý…để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Juno", các sản phẩm tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ, để đến tay khách hàng là những sản phẩm tốt, chất lượng nhất. Bên cạnh đó, nét tinh tế thời trang cũng luôn được thể hiện qua các bộ sưu tập giày của Juno.


    Còn chần chừ gì nữa, nếu yêu thích sự thời trang, tinh tế của chất lượng sản phẩm Giày Juno thì bạn hãy ghé ngay showroom của Juno để mua sắm ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 156B Mậu Thân, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 1162

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/giayjuno

    Gọi điện
    Giày Juno
    Giày Juno
    Giày Juno
    Giày Juno

  2. Top 2

    MWC

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến chuỗi cửa hàng giày dép MWC trong danh sách những địa chỉ kinh doanh giày dép nữ đẹp và chất lượng nhất tại Cần Thơ. Với 4 chi nhánh ở Cần Thơ nói riêng cũng như gần cả trăm chi nhánh trải dài từ miền Trung, Đông Nam Bộ cho đến các tỉnh miền Tây, MWC đã tạo dựng thương hiệu cho mình là chuỗi cửa hàng giày dép uy tín, chất lượng với giá thành bình dân, phù hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng. Hơn gì hết, nếu bạn đang tìm địa chỉ mua giày dép thì đây chính là sự gợi ý hoàn hảo mà Toplist dành cho bạn.


    Luôn luôn cập nhạt xu hướng thời trang giày dép mới nhất, MWC không ngừng nhập về những mẫu giày đẹp, độc đáo và trendy. Dù cho bạn thuộc phong cách nào: quý cô sang trọng, lịch thiệp; cô nàng tuổi teen năng động, sáng tạo hay tiểu thư mộng mơ, nhẹ nhàng thì MWC đều có thể đáp ứng được tất cả. Các mẫu sandal, cao gót, giày bít mũi hay sneaker đều có tại đây với đa dạng mẫu mã, màu sắc cho bạn lựa chọn. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khi bạn có nhu cầu. Đặc biệt hơn cả với chất lượng tuyệt vời như thế nhưng giá thành các sản phẩm tại đây ở mức tầm trung, rất bình dân, "hạt dẻ", phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.


    Ngoài ra, MWC còn làm tốt chế độ hậu mãi khi có chính sách đổi size, bảo hành giày miễn phí cho khách hàng. Nhân các dịp lễ đặc biệt, MWC còn có nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Chính vì thế nên bạn hãy cập nhật fanpage cũng như website MWC thường xuyên để không bỏ lỡ những chương tình ưu đãi bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41G Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 224 Trần Hưng Đạo, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 538 Đường 91, P.Thốt Nốt, Quận Thốt Nốt, Cần Thơ.
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://mwc.com.vn/

    Điện thoại: 1900 633 349

    Email: mwcshop@gmail.com

    Website: https://mwc.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/www.mwc.vn

    Gọi điện
    MWC
    MWC
    MWC
    MWC
  3. Top 3

    Giày Dép Mochardo

    Gọi điện

    Mochardo là thương hiệu thời trang giày dép, túi xách nữ cao cấp tại Việt Nam.Với sứ mệnh là phục vụ mọi quý cô xinh đẹp trên dải đất hình chữ S với những sản phẩm theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, kiểu dáng quốc tế, màu sắc đa dạng, giá cả phải chăng. Mochardo là thương hiệu thời trang giày nữ mang phong cách Châu Âu thời thượng, với nhiều kiểu dáng sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ, làm nổi bật phong thái tự tin cho phái đẹp hiện đại.


    Mochardo là thương hiệu được bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn trong suốt thời trang qua. Mochardo nổi bật không chỉ là những đôi giày được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế, những mẫu mã đa dạng, kích thước đạt chuẩn, chất lượng luôn đặt lên hàng đầu giúp chúng tôi nhận được sự tin yêu của khách hàng. Trên hết, Mochardo còn mong muốn đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình. Hãy để vẻ đẹp của bạn tỏa sáng cùng Mochardo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 148B Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 8146

    Email: cskh@mochardo.com

    Website: https://mochardo.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/mochardoshoes/

    Gọi điện
    Giày dép Mochardo
    Giày dép Mochardo
    Sản phẩm từ Mochardo
    Sản phẩm từ Mochardo
  4. Trong danh sách này, Toplist muốn giới thiệu đến bạn Giày Hà Anh - một trong những địa chỉ mua giày nữ đẹp tại Cần Thơ mà bạn nên tham khảo. Đây là một trong số những shop khá nổi tiếng, được nhiều người biết đến bởi chất lượng tốt, giá thành bình dân cũng như nhiều chương trình khuyến mãi được thường xuyên tổ chức. Các sản phẩm giày tại shop được cập nhật mẫu mã thường xuyên, trưng bày theo từng bộ sưu tập, kiểu dáng với nhiều phong cách đa dạng khác nhau. Không những vậy, shop còn kết hợp sản phẩm giày dép với túi, ví thành combo phù hợp, "ton sur ton" để bạn có thể phối chung với trang phục của mình.


    Giày Hà Anh thường xuyên có những chương tình khuyến mãi cực hấp dẫn cho khách hàng như sale off, giày đồng giá 200k,...Không những thế, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở tại shop hoặc ngay cả tư vấn online. Nhìn chung, đây là địa chỉ kinh doanh giày nữ đẹp, uy tín mà bạn có thể ghi chú lại cho mình để tham khảo các mẫu sản phẩm giày dép thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Hùng Vương, P. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 8634

    Email: giayhaanhpt1@gmail.com

    Website: https://giayhaanh.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/giayhaanh.cantho

    Gọi điện
    Giày Hà Anh
    Giày Hà Anh
    Giày Hà Anh
    Giày Hà Anh
  5. Top 5

    Giày MT

    Gọi điện

    MT chuyên cung cấp các loại giày nam, giày nữ, túi xách, dây da, phụ kiện thời trang được nhiều khách hàng yêu thích. Với kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động, giày MT đã có một lượng khách hàng đông đảo tín nhiệm và trở thành một trong những thương hiệu giày thời trang nổi tiếng tại Cần Thơ. MT sở hữu những kiểu giày nữ và phụ kiện thời trang hiện đại, kết hợp cùng với sự tinh tế và thanh lịch và không ngừng sáng tạo và đổi mới mẫu mã, luôn đưa ra thị trường mẫu giày đa dạng, thời trang nhất kết hợp với chất liệu bền vững phù hợp nhiều tầng lớp người dùng, phù hợp nhiều mục đích. Giày MT tự hào làm đẹp phụ nữ Việt, giúp khách hàng khẳng định phong cách cá nhân.


    Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng. MT luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, tận tâm nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với MT để chọn cho mình mẫu giày mới nhất, thời trang nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 185-187-189 Nguyễn Trãi, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 62 Mậu Thân, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0379 365 247

    Website: https://giaymt.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/giaymt.com.vn/

    Gọi điện
    Giày MT
    Giày MT
    Giày MT
    Giày MT
  6. Top 6

    J27 Shoes & Accessories

    Gọi điện

    Thương hiệu giày thực sự có ý nghĩa trong thời điểm hiện nay, khi rất nhiều nhãn hiệu giày nổi lên như cồn. Nhưng len lỏi trong số đó, rất ít thương hiệu giày thực sự đảm bảo chất lượng. J27 Shoes & Accessories là một trong số đó. Đến với J27 Shoes & Accessories, bạn sẽ tìm gặp được cô bạn giày công sở thích hợp cho một ngày làm việc của mình. Nâng niu bàn chân mình cùng shop J27 Shoes & Accessories bạn nhé!


    Vì sao bạn nên lựa chọn giày J27 Shoes & Accessories làm người bạn đồng hành:

    • Kiểu dáng đa dạng và chất lượng tuyệt vời.
    • Cập nhật thường xuyên các xu hướng giày công sở mới nhất.
    • Tha lồ lựa giày ưng ý mà không lo lắng về size giày.
    • Chương trình khuyến mãi thường xuyên, theo dõi fanpage và tham gia trò chơi trực tuyến để nhận ngay phần thưởng hấp dẫn.
    • Chính sách đảm bảo sự hài lòng của bạn: đổi trả trong vòng 7 ngày nếu không hài lòng.
    • Không gian thoáng mát rộng rãi và tràn ngập...giày cao gót đẹp.
    • Vị trí của các chi nhánh gần trung tâm, bạn đi lại nhanh chóng và dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Phan Đình Phùng, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 275 033

    Email: j27shoes@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/j27shoes

    Gọi điện
    J27 Shoes & Accessories
    J27 Shoes & Accessories
    J27 Shoes & Accessories
    J27 Shoes & Accessories
  7. Top 7

    Giày dép Thái Dương

    Gọi điện

    Tiếp nối danh sách những địa chỉ kinh doanh giày dép nữ đẹp, chất lượng tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính Giày dép Thái Dương. Shop nằm ngay trên mặt tiền đường Mậu Thân, với không gian rộng lớn nên rất dễ để khách hàng có thể tìm đến địa chỉ này. Giày dép nữ tại Thái Dương phong phú, đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như thích hợp cho các độ tuổi, phong cách thời trang khác nhau. các kệ giày được bày trí thuận tiện cho khách hàng xem sản phẩm. Ngoài ra, nhân viên tại shop nhanh nhặn, sẵn sàng hỗ trợ lấy size, tư vấn giày cho khách khi có nhu cầu.


    Các mẫu mã tại Giày dép Thái Dương được cập nhật thường xuyên nên bán ẽ không lo sản phẩm tại đây bị lỗi mốt. Ngoài ra, shop còn thường xuyên đăng tải sản phẩm trên fanpage cá nhân để khách hàng tiện theo dõi. Ngoài ra nếu bạn ở tỉnh khác thì vẫn có thể đặt hàng online, Giày dép Thái Dương sẽ hỗ trợ ship COD tận nơi dành cho khách tỉnh.


    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua giày nữ đẹp, giá bình dân và chất lượng thì Giày dép Thái Dương sẽ là sự lựa chọn uy tín dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134A Mậu Thân, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0985 567 022

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063664856430

    Gọi điện
    Giày dép Thái Dương
    Giày dép Thái Dương
    Giày dép Thái Dương
    Giày dép Thái Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy