Top 9 Shop giày nữ đẹp tại Hà Nội được yêu thích nhất

Phương Trinh 75814 1 Báo lỗi

Giày dép, quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện thời trang có lẽ luôn là những vấn đề được nhiều chị em đặc biệt quan tâm, nhất là vào dịp cuối năm. Việc lựa chọn cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop giày Juno

    Gọi điện

    Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng.


    Những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


    Cam kết của Juno là tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Juno. Juno sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi phụ nữ Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 236 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • 464 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • juno.vn/blogs/cua-hang-ha-noi

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Email: cskh@juno.vn

    Website: juno.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Shopee: shopee.vn/juno.officialstore

    Gọi điện
    Shop giày Juno
    Shop giày Juno
    Shop giày Juno
    Shop giày Juno

  2. Top 2

    Min’s Shoes

    Gọi điện

    Thánh lập từ tháng 11-2014, Min’s Shoes là thương hiệu giày nữ hàng đầu Việt Nam, luôn luôn sáng tạo, đổi mới liên tục, dẫn đầu xu hướng thời trang cùng chất lượng vượt trội. Min’s Shoes nơi hội tụ tất cả các mẫu giày nữ thời trang đẹp bao gồm: Giày cao gót, Giày boot nữ, Sandal cá tính, Giày đế thấp, Giày búp bê. Ngoài ra nơi đây còn là địa chỉ mua túi xách uy tín được nhiều người biết đến.


    Dường như theo thời gian, các BST của Min’s Shoes vẫn luôn không ngừng tăng về số lượng. Và mỗi khi một mặt hàng mới được ra mắt là shop lại làm cho nhiều cô nàng điêu đứng trước vẻ hoàn hảo đến khó tin từ chất liệu, kiểu dáng cho đến màu sắc. ''Quyến rũ, quý phái'' có, ''năng động, cá tính'' có, và cả phong cách ''bánh bèo, đạm chất tiểu thư'' cũng có,...


    Min’s Shoes hoàn toàn có đủ khả năng để mang lại những sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cũng như công việc hàng ngày của bạn. Ở mức giá cả luôn tương xứng với chất lượng, mẫu mã đẹp, những đôi giày tại Min's Shop chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách dù là người khó tính nhất. Những sản phẩm Min’s Shoes được thiết kế tỉ mỉ, sản xuất trên dây truyền hiện đại chuẩn xuất khẩu, cùng đội ngũ công nhân có tay nghề cao, tâm huyết. Sản phẩm được sản xuất và kiểm tra theo đúng quy trình với tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ tạo ra những sản phẩm cực kỳ chất lượng khi tới tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0924 689 999

    Fanpage: www.facebook.com/minshop.shoes

    Shopee: shopee.vn/minshoes

    Gọi điện
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
  3. Top 3

    Hà Huyền Shoes

    Gọi điện

    Hà Huyền Shoes là thương hiệu giày dành cho nữ giới hàng đầu tại Hà Nội. Hà Huyền Shoes luôn tâm niệm rằng điều quyến rũ nhất ở một cô gái đó chính là sự tự tin và một đôi giày đẹp chính là chìa khoá cho điều đó. Vì vậy, tại nơi đây không thiếu các mẫu giày dành cho nữ từ đơn giản, thanh lịch đến những mẫu giày cao cấp, sang trọng, dù là kiểu mẫu nào, khi các nàng bận vào đều trở nên càng quyến rũ và hấp dẫn hơn.


    Đến với Hà Huyền Shoes, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều loại giày khác nhau, như giày sandal nữ cao gót luôn mang lại cho nàng cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng trong từng bước di chuyển. Hay nàng trở nên tinh tế trong thiết kế giày bệt khoá ngọc trai nữ tính, chất liệu nhung sần nổi bật kết hợp mũi giày nhọn cut V thon gọn. Hay với một đôi giày bệt là một trong những mã giày luôn được các nàng đặt lên cán cân hàng đầu vì sự tiện lợi, gọn gàng mà vừa xinh xắn.


    Hà Huyền Shoes còn có rất nhiều loại giày khác, đa dạng mẫu mã và phong phú, thoả sức cho các nàng lựa chọn. Vậy danh tiếng và uy tín nhiều năm gây dựng, Hà Huyền Shoes chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày nữ đẹp nhất, uy tín nhất và chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay shop để rinh về cho mình những đôi giày ưng ý nhất thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0854 058 989
    • 107B6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 0856 021 717
    • ...
    • www.facebook.com/hahuyenshoes.vn

    Điện thoại: 0346 896 363 & 0964 210 051

    Email: contact@hahuyenshoes.vn
    Website: hahuyenshoes.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hahuyenshoes.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/hahuyenshoes.vn?

    Gọi điện
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
    Hà Huyền Shoes
  4. Top 4

    My My Shoes

    Gọi điện

    My My Shoes là shop giày dép nữ tại Hà Nội được vô số bạn trẻ yêu thích. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng chính hãng. My My Shoes nói không với hàng fake, hàng gia công chất lượng kém. Khi mua hàng tại My My Shoes khách hàng sẽ luôn có được sản phẩm tốt nhất với mức giá cực kỳ hấp dẫn mà khó có thể tìm được ở nơi khác.


    Ngoài ra, My My Shoes mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sự tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất từ đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, những phần quà bất ngờ và tình cảm sâu sắc của My My Shoes gửi gắm trên từng sản phẩm. Một khi đến với My My Shoes, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng được sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm từ nhân viên cho đến chủ shop.


    My My Shoes sẽ nỗ lực hết sức để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là mang đến một niềm vui thú vị. Mẫu mã trẻ trung đa dạng cập nhập theo xu hướng. Giá cả cực kỳ hợp lý. Hiện tại, My My Shoes chủ yếu tập trung vào các sản phẩm giày công sở và sandal. My My Shoes luôn tâm niềm rằng chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của một thương hiệu và đó là giá trị cốt lõi mà My My Shoes sẽ mang tới cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 878 366 & 0961 525 550

    Email: mymygiay@gmail.com

    Website: mymyshoes.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mymyshoess/

    Shopee: shopee.vn/mymyshoes.officialstore?

    Gọi điện
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
  5. Top 5

    Shop giày Nupa’s house

    Gọi điện

    Shop giày Nupa’s house là một trong những shop giày bạn không thể bỏ qua nếu bạn là những tín đồ mê giày cũng như mê thời trang. Shop cũng thường xuyên cập nhật những mẫu giày sandal trong mùa hè này. Các set giày đa dạng từ các mẫu trẻ trung đến dịu dàng, tinh tế. Đến với shop các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu giày yêu thích.


    Chị em mua sắm thường tại shop thường bảo nhau: “Đến cả Lọ Lem cũng không thể từ chối những mẫu giày ở đây” bởi lẽ sản phẩm tại Nupa’s House đảm bảo sẽ làm hài lòng cả người khó tính nhất. Đến với Nupa's House bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Từ mẫu giày bệt, giày cao gót đến giày thể thao, bất cứ loại giày nào cũng đều có những mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú chiều lòng khách hàng.


    Tại Nupa’s house, không những màu sắc và thiết kế vô cùng đẹp mắt mà giá cả giày dép còn rất hợp lý, đảm bảo sẽ làm hài lòng phái đẹp. Những mẫu bốt thời thượng, mới nhất, sang chảnh nhất cho mùa đông năm nay đã về đến Nupa’s house rồi đấy. nhất hay sang chảnh nhất đều đã về đến đây và có mặt Nupa’s House rồi đấy. Các nàng hãy nhanh chóng đến đây lựa chọn nhé, từ slip-on đến giày cao gót, loại nào thì Nupa’s House cũng đều có. Các chị em hãy nhanh chân để sắm cho mình một đôi bốt vừa ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A ngõ 157, Chùa Láng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 048 407

    Email: nhungtran2205@hotmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NupaShoes/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Shopee: shopee.vn/nupashoes

    Gọi điện
    Giày của shop Nupa’s house
    Giày của shop Nupa’s house
    Shop giày Nupa’s house
    Shop giày Nupa’s house
  6. Top 6

    Shop giày Brandy Export

    Gọi điện

    Shop giày Brandy Export cũng là một shop giày nữ với những mẫu mã đẹp - độc - lạ và hết size cũng rất nhanh. Nguồn hàng được shop khẳng định là giày xuất khẩu, vậy nên size thường to và số lượng size nhỏ, size trung bình đương nhiên là ít và cũng trong tình trạng hết hàng khá nhanh. Khi đến với nơi này, bạn cũng không quá khó khăn để tìm được cho mình một đôi giày ưng ý vì mẫu mã ở đây khá dễ ứng dụng, đuổi kịp những xu thế của mỗi mùa mới nên chẳng cần phải lo ngại về vấn đề mẫu cũ hay lỗi thời. Không chỉ có thế, mức giá thành mà shop đưa ra cũng rất hợp lý.


    Nhiều chị em đã mua sắm ở shop nhận xét rằng ưu điểm ở đây là có nhiều mẫu giày độc và hiếm, thế nhưng lại không bị đội giá lên quá cao so với mặt bằng chung. Chủ shop và nhân viên bán hàng lại rất nhiệt tình, cởi mở với khách hàng, thế nên dù đến mà không mua gì bạn cũng sẽ không cảm thấy khó chịu.


    Một điểm cần lưu ý khi đến đây mua hàng là bạn không nên mặc cả vì shop luôn bán đúng giá, nếu mua từ 2 đôi trở lên thì chủ shop sẽ chủ động khuyến mại cho khách, đây cũng chính là điểm khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi lựa chọn giày tại Shop Brandy Export Shoes. Shop cam kết và đảm bảo chất lượng hàng do shop cung cấp, trung thực với khách hàng về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Ngõ 260, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0339 783 266 & 0962 148 488 & 0988 031 233

    Fanpage: www.facebook.com/brandyexportshoes.vnxk

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

    Gọi điện
    Giày của shop Brandy Export
    Giày của shop Brandy Export
    Shop giày Brandy Export
    Shop giày Brandy Export
  7. Top 7

    Shop giày Xushoes shop

    Gọi điện

    Những chị em mê giày tại khu vực Ba Đình thì chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì đối với shop giày này. Theo dòng những shop giày nữ đẹp, tiếp theo đây chúng ta sẽ đến với Shop giày Xushoes shop. Các bạn có thấy tên quen quen không ạ. Đây là một shop giày khá là nổi tiếng trên đất Hà Thành này đó. Shop được rất nhiều người biết đến và shop cũng khá đông khách hàng đến xem và mua giày.


    Đến với shop các bạn sẽ được thoả thích ngắm những đôi giày với nhiều mẫu mã, kích thước to nhỏ khác nhau. Điểm chung là các đôi giày ở đây đều rất đẹp và chất lượng. Shop luôn nhập một số lượng lớn các mẫu giày sandal. Khi có mẫu mới đến các bạn phải nhanh chóng đến mua vì hàng tại shop luôn hết rất nhanh, hở tý là người ta đến mua ngay.


    Các bạn có thể theo dõi trên trang của Shop giày Xushoes khi có hàng shop sẽ thông báo và bạn có thể đặt hàng trực tiếp hay báo trước và đến shop lấy đều được. Một ưu điểm luôn khiến shop giày này được lòng các chị em đó là shop rất hay có những chương trình khuyến mại giảm từ 10 đến 20% hay freeship nhân dịp đặc biệt như quốc tế phụ nữ, cuối năm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 703 990

    Email: giayxuatkhauxushoes@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xushoesgiayxuatkhau/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Shopee: shopee.vn/shop/12207982?

    Gọi điện
    Giày của Xushoes shop
    Giày của Xushoes shop
    Shop giày Xushoes shop
    Shop giày Xushoes shop
  8. Top 8

    DongHai

    Gọi điện

    DongHai là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Ở đây chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép với đa dạng mẫu mã và chủng loại, hoàn toàn có đủ khả năng để mang lại những sản phẩm phù hợp với phong cách thời trang cũng như công việc hàng ngày của bạn. Ở mức giá cả luôn tương xứng với chất lượng, mẫu mã đẹp. Những đôi giày tại DongHai chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách dù là người khó tính nhất.


    Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và tận tâm của DongHai tại hệ thống cửa hàng tại Đà Nẵng luôn đảm bảo sự phục vụ chu đáo và tận tâm đối với khách hàng. Ngoài việc giới thiệu và bán hàng truyền thống tại cửa hàng, DongHai cũng phát triển các kênh thông tin mới phù hợp với đối tượng khách hàng bận rộn. Một trong những kênh đó là trang web mua giày online - shopdonghai.com. Với chất lượng sản phẩm cao cấp và sự tận tâm trong dịch vụ, DongHailà địa điểm mua sắm đáng tin cậy cho những ai quan tâm đến thời trang và muốn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và phong cách.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 222 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 57 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 452 036
    Email: cskh@shopdonghai.com
    Website: shopdonghai.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopdonghai
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/donghai.official

    Gọi điện
    DongHai
    DongHai
    DongHai
    DongHai
  9. Top 9

    Format

    Gọi điện

    Format là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đẳng cấp: Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J RYU Korea, Calvin Klein Jeans USA và các sản phẩm trang phục - phụ kiện nam nữ thương hiệu Format.


    Không chỉ vậy chất liệu và khâu gia công được Format đặc biệt quan tâm nhằm đem lại sự sang trọng, thanh lịch cho người sử dụng. Hàng ngàn sản phẩm được Format ra mắt đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, từ phong cách công sở tinh tế đến phong cách dạ tiệc quyến rũ, từ phụ kiện đơn giản cho ngày thường đến những sản phẩm ấn tượng dành cho các sự kiện đặc biệt quan trọng. Những đôi giày xinh xắn với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc nằm ngay ngắn đẹp mắt khiến bạn không thể rời mắt. Mềm mượt và nhẹ nhàng, chất da cừu toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch trong từng bước đi của quý cô với mẫu giày da thật siêu êm chân. Thiết kế mặt da may hình thoi, tương phản với mũi giày vuông bằng da bóng và điểm nhấn là nút quai đeo đính kim loại sang trọng. Gót giày vuông cùng quai ngang chắc chắn, lót giày mềm, êm chân giúp đôi chân nàng luôn được bảo vệ.


    Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với Format để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cùng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo. Đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Với Format bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những đôi giày dép đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 100 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 341 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    • ...
    • format.com.vn/pages/about-us
    Điện thoại: 0934 506 066 & 1800 6136
    Email: info@format.vn
    Website: format.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThoitrangFormat/

    Shopee: shopee.vn/format_official

    Gọi điện
    Format
    Format
    Format
    Format




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy