Top 7 Shop giày phong cách nữ tính đẹp nhất Hà Nội

Linh Chu 3055 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Juno

    Gọi điện

    Là một thương hiệu giày nữ thời trang hàng đầu Việt Nam, luôn sáng tạo và đổi mới liên tục, Juno dành cho cô gái Việt bởi phong cách thời trang giày, túi xách hiện đại dẫn đầu xu hướng cùng chất lượng vượt trội. Những sản phẩm giày dép của Juno được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất.


    Từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp, những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng đã được tạo ra, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít nhãn hàng nào có được.


    Những sản phẩm của Juno luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng, phù hợp với nhiều hòa cảnh khác nhau. Juno luôn cập nhật các xu hướng thời trang mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang,...đem đến sự sang trọng, tươi mới. Không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang mà giá cả còn cực kỳ hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 464 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 236 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://juno.vn/blogs/cua-hang-ha-noi

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Email: cskh@juno.vn
    Website:
    https://juno.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/juno.officialstore

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Top o

    Min’s Shoes

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến những shop bán giày phong cách nữ đẹp và chất lượng nhất Hà Nội thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua Min’s Shoes được. Khi đến đây và bước vào bên trong, bạn sẽ nhận ra một điều rằng shop chẳng khác nào một thế giới giày cao gót nữ đầy màu sắc, quyến rũ, đảm bảo chỉ lần đầu tiên nhìn thấy bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị những sản phẩm này hạ gục ngay lập tức. Bởi thế mà thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày cao gót ở đâu tại Hà Nội.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Min’s Shoes vẫn luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phong cách phục vụ cũng như các mặt hàng mới được cập nhật liên tục từng ngày để từ đó đảm bảo hàng về tay khách luôn là hợp mốt, hợp thời.


    Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với Min’s Shoes để cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày tuyệt vời cũng sự sự phục vụ tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Với Min’s Shoes - bạn thật dễ dàng để lựa chọn và bổ sung cho bộ sưu tập của mình những đôi giày cao gót đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp với công việc văn phòng hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0924 689 999

    Fanpage: www.facebook.com/minshop.shoes/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/minshoes

    Gọi điện
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
    Min’s Shoes
  3. Top o

    My My Shoes

    Gọi điện

    Thương hiệu giày thời trang VNXK My My Shoes chính là điểm đến chuẩn không cần chỉnh của các tín đồ thời trang tại Hà Nội. Với tiêu chí về chất lượng hàng đầu, mỗi sản phẩm của My My Shoes đều trải qua quy trình sản xuất, thiết kế và tuyển chọn cẩn thận.


    My My Shoes được biết đến với những sản phẩm giày dép nữ hợp gu thời trang, đa dạng mẫu mã sản phẩm giày búp bê, giày cao gót, giầy bánh mì, giày bệ, sandal, giày vải …. giày mũi nhọn, đính kim loại, giầy đế bánh mì…Thật dễ dàng và đơn giản để chọn cho mình những đôi giầy hay đôi sandal hợp gu làm dáng đi thêm uyển chuyển. Sự biến đổi diệu kỳ trong thoáng chốc khơi dậy mạnh mẽ niềm kiêu hãnh, tự tin và sự quyến rũ của người phụ nữ.


    Tại cửa hàng bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: Giày búp bê, giày đế xuồng,...với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt những items giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang. Nếu bạn muốn tìm mua mẫu đẹp chất điệu cho chuyến đi chơi, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì My My Shoes là điểm đến đáng tham khảo. Sự tinh tế cực chất chơi nhưng không quá màu mè hay sến là điểm nhấn của giày thời trang nhà My My Shoes. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102C2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 878 366 & 0961 525 550 (online)

    Website: https://mymyshoes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mymyshoess/

    Shopee: https://shopee.vn/mymyshoes.officialstore

    Gọi điện
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
    My My Shoes
  4. Top o

    Better Shoes

    Gọi điện

    Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và Better Shoes chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày phong cách nữ tính tốt như thế. Một bộ trang phục xuân hè sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi sneaker trắng gót bạc, giúp đi lại dễ dàng mà vẫn nâng tầm thời thượng. Những đôi giày được khâu đế theo phương pháp giấu chỉ liền mạch, sang trọng. Chất liệu da siêu mềm, thiết kế lên phom dáng siêu fit, đem lại cho người đi cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái, linh hoạt khi di chuyển hay vận động nhiều.


    Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Better Shoes quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những set đồ ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Bà Triệu, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 391 989

    Email: bettershoes.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bettershoes/

      Gọi điện
      Better Shoes
      Better Shoes
      Better Shoes
      Better Shoes
    • Top o

      Brandy Export Shoe - Giày Xuất Khẩu

      Gọi điện

      Shop giày Brandy Export Shoe - Giày Xuất Khẩu cũng là địa chỉ chuyên mặt hàng giày phong cách nữ tính uy tín đáng để bạn ghé thăm, với những mẫu giày dép độc lạ đảm bảo không dễ đụng hàng. Vì là hàng VNXK nên size của Brandy thường là size lớn nhiều hơn size nhỏ và cũng nhanh "cháy hàng". Những đôi giày da, giày sandal của shop có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, là món phụ kiện không thể thiếu cho một set đồ hiện đại và thời thượng. Tuy hàng về liên tục nhưng số lượng có hạn vì thế tình trạng hết hàng nhanh chóng. Ngay khi bạn chấm được item nào thì nhớ nhanh tay đặt hàng liền thôi nào.


      Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung, trong khoảng từ 200.000 - 700.000 đồng nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây nhé. Shop giày Brandy Export Shoe - Giày Xuất Khẩu sẽ giúp nâng niu đôi chân của bạn với những mẫu giày thanh lịch, nhẹ nhàng đặc biệt vẫn đậm nữ tính.


      THÔNGTIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 01, Ngõ 260 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0339 783 266 & 0962 148 488 & 0988 031 233 (Thắc mắc/ Khiếu nại)

      Fanpage: www.facebook.com/brandyexportshoes.vnxk/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Brandy Export Shoe - Giày Xuất Khẩu
        Brandy Export Shoe - Giày Xuất Khẩu
        Brandy Export Shoe - Giày Xuất Khẩu
        Brandy Export Shoe - Giày Xuất Khẩu
      • Top o

        NOV.MUSE

        Gọi điện

        NOV.MUSE là thế giới của những mẫu mũ giày thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những phong cách giày khác nhau: Đơn giản, thanh lịch, điệu đà, sang trọng,...đều có đủ. Hoặc những loại Boots chất da mềm co giãn nhẹ, có khoá sau, giữ ấm cực tốt trong ngày lạnh. Đế vừa đủ, chắc chắn, bạn thoải mái di chuyển cả ngày mà không lo đau chân nữa nha. Và dĩ nhiên những ai theo đuổi style nữ tính thì sản phẩm của nhà NOV.MUSE đảm bảo làm bạn hài lòng.


        Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, NOV.MUSE shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người đội mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Giày hay túi ở NOV.MUSE shop đều được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá giày nói riêng và items phụ kiện nói chung tại shop vẫn cực ổn định và phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 59 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0846 642 656

        Email: november.muse.hn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/novmuseofficial/

        Shopee: https://shopee.vn/novmuse

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

        Gọi điện
        NOV.MUSE
        NOV.MUSE
        NOV.MUSE
        NOV.MUSE
      • Top o

        Nin Giày Xuất Khẩu

        Gọi điện

        Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn nên mua giày ở shop ở shop nào để có thể có được các mẫu xinh mà giá cả lại phải chăng thì Nin Giày Xuất Khẩu chính là gợi ý dành cho bạn. Nơi đây không chỉ mang đến cho bạn nhiều loại giày mà mẫu mã cũng rất phong phú, chất lượng thì không chê vào đâu được.


        Dù nàng thuộc phong cách tự tin, cá tính hay nhẹ nhàng, quyến rũ thì Nin Giày Xuất Khẩu vẫn đảm bảo giúp bạn thỏa sức tỏa sáng cùng những mẫu giày tinh tế, hợp thời trang. Những mẫu giày được bày biện gọn gàng, tinh tế trong tiệm, mẫu nào theo mẫu đó đầy đủ các size nên rất thuận tiện cho việc nhìn ngắm và thử giày.


        Đặc biệt ở shop cung cấp các mẫu có cả những size dưới 36, do đó những nàng có đôi chân bé xinh hơn so với các size thông thường thì Nin Giày Xuất Khẩu chính là một thiên đường giày dép lý tưởng để lựa chọn.Các sản phẩm Nin Giày Xuất Khẩu đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop luôn cập nhật thị trường để có thể cung cấp các bộ sưu tập mới nhất, hot nhất mà giới trẻ đua nhau chọn mua. Các nàng hãy note ngay lại địa chỉ này và tới mua thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 225 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Số 69 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
        • ...
        • www.facebook.com/ninshoesvnxk.online?ref=page_internal

        Điện thoại: 0826 869 898 & 0839 889 989

        Email: haininhrebellow@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Nin-Giày-Xuất-Khẩu-145308668974789/?ref=page_internal

        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

        Shopee: https://shopee.vn/ninofficial

        Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ninshoes-vnxk

        Gọi điện
        Nin Giày Xuất Khẩu
        Nin Giày Xuất Khẩu
        Nin Giày Xuất Khẩu
        Nin Giày Xuất Khẩu




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy