Top 10 shop giày phong cách nữ tính đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 1404 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Thương hiệu giày thời trang phong cách nữ tính Nagashoes chính là điểm đến chuẩn không cần chỉnh của các tín đồ thời trang tại TP.HCM. Với tiêu chí về chất lượng hàng đầu, mỗi sản phẩm của Nagashoes đều trải qua quy trình sản xuất, thiết kế và tuyển chọn cẩn thận. Tại cửa hàng bạn tha hồ chọn nhiều kiểu giày khác nhau như: giày búp bê, giày đế xuồng,...với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt những items giày cực điệu đà quả là món đồ không thể bỏ qua cho team sành thời trang.

    Nếu bạn muốn tìm mua mẫu đẹp chất điệu cho chuyến đi chơi, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì Nagashoes shop là điểm đến đáng tham khảo. Sự tinh tế cực chất chơi nhưng không quá màu mè hay sến là điểm nhấn của giày thời trang nhà Nagashoes. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Mức giá của shop khoảng 200.000 - 450.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1 :221/5 Lê Văn Sỹ, P13, Q3, TP. HCM
    • CN2: 154 Nguyễn Thượng Hiền, P3, Q3, TP. HCM

    Điện thoại: 0766 649 635

    Website: https://nagashoes.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Nagashoes.sg/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nagashoes
      Nagashoes
      Nagashoes
      Nagashoes

    • Milinaa Footwear Saigon sẽ mang đến cho các tín đồ mê giày những items trẻ trung, thời thượng với thiết kế độc đáo không bao giờ đụng hàng. Theo đánh giá của nhiều khách hàng gắn bó với shop, nơi đây lúc nào cũng ngập tràn những đôi giày mới mẻ không chịu sự lặp lại nhàm chán, phục vụ đủ size có size nhỏ dành cho những cô nàng "bé hạt tiêu", size lớn hơn dành cho các cô nàng "ngoại cỡ". Bạn có thể thoải mái tìm kiếm những mẫu giày cao gót, giày sandal, giày búp bê, slip-on,.... với thiết kế dáng chuẩn đậm chất hiện đại đến từ Milinaa Footwear Saigon.

      Những khung hình chụp cận sản phẩm của Milinaa Footwear Saigon đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập phong phú của shop. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách nữ tính, đơn giản mà nhẹ nhàng. Những set giày thời trang của shop gồm các màu cơ bản với những họa tiết không quá cầu kì đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 351/44 Lê Văn Sỹ, Phường 13,Quận 3, TPHCM

      Điện thoại: 0832 226 551

      Email: milinaafootwear@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/milinaafootwear

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

        Gọi điện
        Milinaa Footwear Saigon
        Milinaa Footwear Saigon
        Milinaa Footwear Saigon
        Milinaa Footwear Saigon
      • Giày Nữ VNXK Mona sẽ giúp nâng niu đôi chân của bạn với những mẫu giày thanh lịch, nhẹ nhàng đặc biệt vẫn đậm nữ tính. Shop có những đôi giày có thiết kế mũi vuông basic cổ điển dễ phối đồ hay đôi giày mũi nhọn thanh lịch và tiện lợi, phiên bản dành cho các cô nàng yêu thích dạo phố. Bên cạnh đó, các mẫu giày cao gót có đường nét cut out tinh tế thể hiện độ sang chảnh cũng là item được nhiều cô nàng sành điệu "mê tít" khi ghé qua trang nhà của Giày Nữ VNXK Mona đấy.

        Đến Giày Nữ VNXK Mona shop bạn tha hồ lựa chọn các mẫu giày đa dạng và phong phú hết mức. Chỉ cần thiết kế áo thunbasic/casual không cần họa tiết quá nổi bật đâu bạn hoàn toàn vẫn có thể trở thành tâm điểm ngày hè khi dạo phố với đôi giày thời trang đến từ Giày Nữ VNXK Mona shop thế này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 1067 Phan Văn Trị, Q. Tân Phú, TP. HCM
        • Số 525/23 Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

        Điện thoại: 0931 339 447 - 0977 730 133 (Zalo)

        Facebook: https://www.facebook.com/mona.giay/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

          Gọi điện
          Giày Nữ VNXK Mona
          Giày Nữ VNXK Mona
          Giày Nữ VNXK Mona
          Giày Nữ VNXK Mona
        • The Nysmile là thế giới của những mẫu mũ giày thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những phong cách giày khác nhau: Đơn giản, thanh lịch, điệu đà, sang trọng,...đều có đủ. Và dĩ nhiên những ai theo đuổi style nữ tính thì sản phẩm của nhà The Nysmile đảm bảo làm bạn hài lòng.

          Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, The Nysmile shop tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người đội mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Giày hay túi ở The Nysmile shop đều được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang. Tuy vậy, mức giá giày nói riêng và items phụ kiện nói chung tại shop vẫn cực ổn định và phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 667 Âu Cơ, Q.Tân Phú, TP. HCM
          • Số 39 Hoa Sứ, Q Phú Nhuận, TP. HCM
          • Số 297/4 Lê Văn Sỹ, Q.3, TP. HCM

          Điện thoại: 0932 197 167

          Email: thenysmile.shoes@gmail.com

          Website: https://thenysmile.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/Thenysmile.newbrand/

          Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

            Gọi điện
            The Nysmile
            The Nysmile
            The Nysmile
            The Nysmile
          • Xóm Mê Giày cũng là địa chỉ chuyên mặt hàng giày phong cách nữ tính uy tín đáng để bạn ghé thăm, với những mẫu giày dép độc lạ đảm bảo không dễ đụng hàng. Vì là hàng secondhand nên kiểu dáng sản phẩm của Xóm Mê Giày thường rất độc đáo, riêng biệt và cũng nhanh "cháy hàng". Những đôi giày da, giày sandal của shop có kiểu dáng sang trọng và hiện đại, là món phụ kiện không thể thiếu cho một set đồ hiện đại và thời thượng. Tuy hàng về liên tục nhưng số lượng có hạn vì thế tình trạng hết hàng nhanh chóng. Ngay khi bạn chấm được item nào thì nhớ nhanh tay đặt hàng liền thôi nào.

            Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng hợp lý, không quá cao so với mặt bằng chung, trong khoảng từ 200.000 - 700.000 đồng nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại đây nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 2, 26 Lý Tự Trọng, TPHCM

            Điện thoại: 0937 187 613 - 0902 723 688

            Email: levanbang86@gmail.com

            Facebook: https://www.facebook.com/xommegiayyy/

            Giờ mở cửa: 13:00 - 20:00

              Gọi điện
              Xóm Mê Giày
              Xóm Mê Giày
              Xóm Mê Giày
              Xóm Mê Giày
            • Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và CEWRA chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày phong cách nữ tính tốt như thế. Một bộ trang phục xuân hè sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi sandal đế bệt, giúp đi lại dễ dàng mà vẫn nâng tầm thời thượng. Những đôi giày được khâu đế theo phương pháp giấu chỉ liền mạch, sang trọng. Chất liệu da siêu mềm, thiết kế lên phom dáng siêu fit, đem lại cho người đi cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái, linh hoạt khi di chuyển hay vận động nhiều.

              Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. CEWRA quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những set đồ ưng ý nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 243/26 Ngô Tất Tố, P. 22, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0906 297 880

              Facebook: https://www.facebook.com/cewra.com.vn/

              Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

                Gọi điện
                CEWRA
                CEWRA
                CEWRA
                CEWRA
              • Là một trong số những địa chỉ kinh doanh giày dép nữ nổi tiếng chất lượng với kiểu dáng, mẫu mã thời trang tại TP.HCM, shop Thủy Trắng nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá cao của khách hàng cũng như là lựa chọn đáng tin cậy khi có nhu cầu tìm giày nữ tính. Luôn cập nhật xu hướng giày thời trang với kiểu dáng hot hit nhất hiện nay, Thủy Trắng luôn đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng về sản phẩm giày nữ với đa dạng phong cách khác nhau. Từ những đôi cao gót thanh mảnh, tôn vẻ đẹp của đôi chân cho đến giày sandal kiểu dáng đa dạng năng động. Tuy nhiên một điểm chung cho tất cả sản phẩm đều có thiết kế đẹp, bắt mắt và giúp bạn phối đồ dễ dàng, tôn lên outfit của mình.


                Bên cạnh đó, giá cả tại shop Thủy Trắng cạnh tranh với mức giá vô cùng hợp lí, tương xưng với chất lượng. Nhân viên tại Thủy Trắng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng. Vì lẽ đó, nếu có dịp, hãy ghé qua Thủy Trắng để trải nghiệm cảm giác mua sắm tuyệt vời tại đây bạn nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 28/29/4 Phan Tây Hồ, Phường 7, Thành phố Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0975 123 879

                Website: https://www.giaythuytrang.vn/

                Email: shopgiaythuytrang@gmail.com

                Facebook: https://www.facebook.com/giaythuytrang.vn/

                Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

                  Gọi điện
                  Shop Thủy Trắng
                  Shop Thủy Trắng
                  Shop Thủy Trắng
                  Shop Thủy Trắng
                • Khi được hỏi điều gì khiến các nàng công sở cảm thấy mệt mỏi sau ngày dài làm việc, nhiều người tiết lộ ác mộng khi thấy vết giày lằn sâu trên đôi chân. Sau 10 tiếng làm việc liên tục trên đôi giày không còn phù hợp, đôi chân bị gò bó gây cảm giác đau đớn, mệt mỏi. Đáng sợ hơn, tình trạng này xảy ra liên tục, từ ngày này qua ngày khác. Và kể từ khi Merly Shoes ra đời, mọi nỗi lo của chị em không còn nữa. Nhờ sở hữu xưởng gia công riêng, Merly Shoes có thể chủ động trong thiết kế, chất lượng sản phẩm, giúp khách hàng sở hữu những đôi giày đẹp êm ái, đa phong cách.


                  Nhờ lợi thế am hiểu thị trường, mỗi thiết kế của Merly Shoes hướng đến khách hàng Việt, luôn đảm bảo đáp ứng hai tiêu chí về độ êm chân, tôn lên vóc dáng người phụ nữ hiện đại. Đại diện phát triển thương hiệu cho hay, sản phẩm giày cho nữ giới mang nhiều đặc thù, trong đó phải kể đến sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, phong cách. Lý do này khiến Merly Shoes cần phát triển đa dạng dòng sản phẩm, cạnh tiêu chí chất lượng để đáp ứng nhu cầu đa dạng, biến đổi không ngừng của thị trường thời trang nói chung, da giày nói riêng.


                  Bên cạnh dòng sản phẩm chủ lực là giày công sở êm ái, Merly liên tục thay đổi và bắt nhịp màu sắc hiện đại để liên tục tung ra các bộ sưu tập đa dạng, từ trẻ trung phong cách với dòng giày sandal đế cao đến mảnh mai yêu kiều. Ngoài ra, thương hiệu phát triển dòng cao gót dây mảnh hay nhẹ nhàng êm ái, giày búp bê xinh xắn, nét đẹp kèm tiện dụng như dòng sling back, slip on… hướng đến tính thời trang, nắm bắt nhu cầu khách hàng.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • Số 876 Trường Sa, Quận 3, HCM (10-21h)
                    • Số 38 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, HCM (12h-21h)
                    • Số 13 Tô Ngọc Vân, P.Linh Tây, TP.Thủ Đức, HCM (đối diện nhà sách Fahasa Thủ Đức, 12h-21h)
                    Điện thoại: 0286 6759 698
                    Website:
                    https://merlyshoes.com/
                    Email:
                    sale@merlyshoes.com
                    Facebook:
                    https://www.facebook.com/merlyshoes
                    Merly Shoes
                    Merly Shoes
                    Merly Shoes
                    Merly Shoes
                  • Gót Xinh Shoes là một trong những địa chỉ uy tín tại TP. HCM chuyên cung cấp giày nữ đẹp, nhiều mẫu mã bắt mắt, đa dạng kích cỡ, màu sắc sành điệu, độ cao linh hoạt để khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp cho từng hoạt động của mình như đi làm, đi chơi, đi dự tiệc... Gót Xinh Shoes trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa với giá cả phải chăng cùng chất lượng giày dép đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.


                    Một số loại giày nữ Gót Xinh Shoes cung cấp gồm:

                    • Giày sandal
                    • Giày bitit
                    • Giày búp bê
                    • Giày cao gót
                    • Giày thể thao...


                    Gót Xinh Shoes cam kết với khách hàng rằng:

                    • Sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.
                    • Mẫu mã sản phẩm đa dạng, đầy đủ kích cỡ, màu sắc đẹp mắt, sành điệu.
                    • Liên tục cập nhật và lên kệ đều những mẫu mã giày mới và hợp thời trang.
                    • Giá cả cạnh tranh nhất.
                    • Dịch vụ nhanh chóng nhất.
                    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vả và chu đáo nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:

                    • Số 256 Quang Trung, Q.Gò Vấp, Tp.HCM (Gần nhà thờ Xóm Thuốc)
                    • Số 221 Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức, Tp.HCM ( đối diện nhà sách Nguyễn Văn Cừ)

                    Điện thoại: 0935 569 994

                    Email: tranhaiglass@gmail.com

                    Facebook: https://www.facebook.com/gotxinhshoes.vn/

                    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Gót Xinh Shoes
                    Gót Xinh Shoes
                    Gót Xinh Shoes
                    Gót Xinh Shoes
                  • Trải qua thời gian hình thành và phát triển Fasmono đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép công sở, túi xách và phụ kiện, được đông đảo khách hàng tin dùng. Hiện nay, thương hiệu Fasmono đã phát triển mạnh mẽ với công nghệ đóng giày hiện đại và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng không có thời gian đi mua sắm. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Fasmono luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thoả mãn…


                      Sản phẩm của Fasmono có gì nổi bật? Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Fasmono luôn mang đến cho bạn sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống mang phong cách thời trang công sở riêng biệt. Việc chú trọng khâu sản xuất nhằm mang đến sự êm ái của đôi bàn chân khi đi đứng làm việc khá lâu, giày tại Fasmono được sản xuất trực tiếp tại xưởng đến tay người tiêu dùng, luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang xu hướng thời trang trong nước, đặc biệt là phong cách thời trang Á Đông tinh tế thanh lịch nhưng không quá phô trương.


                      Những sản phẩm giày dép của Fasmono được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng chuyên nghiệp. Khác biệt so với thị trường hàng China đang ờ ạt vào Việt Nam, Fasmono sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ:



                      • Tầng Trệt Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Tp. HCM
                      • Tầng 2 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp.HCM
                      • Tầng 2 Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM
                      • Tầng 1 Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp.HCM
                      • Tầng 1 Aeon mall Bình Tân, Đường số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM

                      Điện thoại: 0917 949 163 - 0901 459 686
                      Website:
                      https://fasmono.vn/
                      Email:
                      fasmono.com@gmail.com
                      Facebook:
                      https://www.facebook.com/Fasmono
                      Giờ mở cửa:
                      8:00 - 22:0


                      Gọi điện
                      Fasmono Shoes
                      Fasmono Shoes
                      Fasmono Shoes
                      Fasmono Shoes

                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy