Top 12 Shop hoa tươi nhập khẩu đẹp nhất Hà Nội

Đinh Thị Thu Thúy 19674 1 Báo lỗi

Nếu bạn chưa biết chọn mua quà gì hay mua hoa ở đâu dành cho những người bạn yêu thương nhất những shop hoa tươi cực đẹp, phong phú cả về mẫu mã và giá thành. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Liti Florist

    Gọi điện

    Nói đến tiệm hoa đẹp ở Hà Nội, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Liti Florist, phần bởi Liti này có khá nhiều chi nhánh ở cả Hà Nội và Sài Gòn, phần bởi tiệm hoa này lâu lâu lại có những workshop dạy cắm hoa chất lượng. Liti Florist được thành lập từ năm 2012, luôn tiên phong trong các xu hướng hoa tươi nhập khẩu hiện đại. Với hệ thống nhà cung cấp hàng đầu thế giới, các nhà thiết kế hoa kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm, chứa đựng cảm xúc trong từng sản phẩm, Liti Florist tự hào đã làm hài lòng hàng trăm ngàn khách hàng khắp Việt Nam.


    Liti chuyên về hoa nhập, trong đó lượng và loại hoa ở đây rất phong phú với đủ loại được nhập từ Hà Lan, Nam Phi, New Zealand, Anh, Pháp...Thậm chí ở shop này bạn còn có thể tìm được nhiều loại hoa mới lạ, ít có trên thị trường như Rosa Red Eye hay nụ hồng socola rắc đường rất ngọt ngào, ấn tượng.


    Tỉ mỉ chọn lựa từng bông hoa được nhập khẩu trực tiếp từ các cánh đồng hoa nức tiếng thế giới, dưới những đôi tay khéo léo và tài hoa của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, Liti Florist hứa hẹn sẽ đem đến những bó hoa tươi đẹp nhất, khiến bạn hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 339 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0964 263 355
    • 22 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - ‎0964 313 355

    • 51A Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 651 155
    • Nguyệt Quế 25 - 26 Vinhomes Riverside 2, Long Biên, Hà Nội - 0976 143 355

    Điện thoại: 0964 063 355

    Email: info@litiflorist.com

    Website: litiflorist.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Litiflorist/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Gọi điện
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist
    Liti Florist

  2. Top 2

    Elise Flowers

    Gọi điện

    Elise Flowers là một trong những shop hoa tươi hàng đầu Hà Nội. Với sự nỗ lực hết mình cùng với đội ngũ florists chung niềm đam mê sáng tạo, tình yêu với hoa lá, Elise đã tạo ra những sản phẩm thực sự tinh tế, chất lượng dẫn đầu cả về hình thức và chất lượng hoa tươi. Chính sự nỗ lực đó, cửa hàng đã được được khách hàng tin tưởng và giờ đây có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, tết.


    Đối với Elise Flowers, cửa hàng không chỉ đơn thuần là một cơ sở kinh doanh, buôn bán mà còn mang thông điệp của người tặng tới người nhận. Những bó hoa đẹp như thay lời muốn nói vậy nên nó chất chứa nhiều tình cảm, giá trị tinh thần.


    Với những người phụ nữ yêu cái đẹp, một bó hoa xinh trao tay chính là món quà thật sự ấm áp mà họ thật sự muốn nhận được. Hiểu được điều đó, Elise luôn tận tâm với công việc trao yêu thương đến gần nhau hơn. Các sản phẩm hoa tươi tại Elise đều theo xu hướng hiện đại, kết hợp các loại hoa nhập khẩu cùng các dòng hoa Đà Lạt một cách tinh tế để tạo nên một sản phẩm đẹp và phù hợp với ngân sách của khách hàng. Các nguồn hoa tươi mà Elise nhập đều có xuất sứ và được kiểm duyệt chất lượng hoa kỹ càng trước khi lên sản phẩm cho khách hàng. Hoa tươi nhập khẩu tại Elise flowers được nhập từ các nguồn : Hà Lan, Ecuador, Malaysia, Nhật, Nam phi, Đài Loan...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 273 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 106 B3, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện Tô Hiệu nhỏ)

    Điện thoại: 0968 891 986
    Email: eliseflowers.hanoi@gmail.com
    Website: www.dienhoahanoi24h.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/eliseflowers.dienhoahanoi
    • www.facebook.com/Tiemhoatuoihanoi.dienhoahanoi.eliseflowers

    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

      Gọi điện
      Elise Flowers
      Elise Flowers
      Elise Flowers
      Elise Flowers
    • Là cửa hàng hoa tươi mang phong cách vintage, có lẽ vậy mà từ không gian của Hoa10Giờ - Hoa tươi Phong cách Vintage đến những bó hoa ở đây đều mang nét cổ điển, nhưng cũng không kém phần tinh tế, độc đáo và vẻ sang chảnh vốn có. Hoa tươi ở Hoa 10 Giờ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từng bông một, được các nghệ nhân khéo léo sắp xếp, bọc thật cẩn thận, luôn đem đến cho các khách hàng những bó hoa đẹp nhất, thu hút nhất.


      Không chỉ ghi điểm bằng những bông hoa tươi mà cách gói hoa của tiệm hoa này cũng khiến người ta ấn tượng. Cách kết hợp giữa hoa, phụ kiện trang trí, giấy gói giúp những bó hoa ở đây dễ ghi điểm cộng.

      Đặc biệt, những bó hoa ở đây đều được bọc bằng giấy báo hoặc giấy nhún, không phải bằng giấy bóng như nhiều cửa hàng khác, có lẽ vậy mà từng bó hoa của cửa hàng đều trông rất tự nhiên, đẹp mà gần gũi.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên khéo tay, nhiều kinh nghiệm cắm hoa và có mắt nhìn thẩm mỹ, Hoa10Giờ chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những bó hoa tươi đẹp nhất. Đặc biệt, trong dịp lễ 20/10 này, khi đặt hoa, khách sẽ được tặng kèm thiệp chúc mừng hoặc tag chúc mừng. Khách hàng chỉ cần inbox qua fanpage, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ 24/7.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Hàng Vôi, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6657 8989 & 0366 578 989 & 0855 128 989

      Email: hoa10gio.com@gmail.com

      Website: www.hoa10gio.com/

      Fanpage: www.facebook.com/hoadep.doivui

      Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

      Gọi điện
      Hoa10Giờ - Hoa tươi Phong cách Vintage
      Hoa10Giờ - Hoa tươi Phong cách Vintage
      Hoa10Giờ - Hoa tươi Phong cách Vintage
      Hoa10Giờ - Hoa tươi Phong cách Vintage
    • Sayhoa là một tiệm hoa tươi với phong cách cắm hoa Châu Âu đương đại, sử dụng nguồn nguyên liệu hoa cao cấp từ Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản và Việt Nam,…chú trọng sử dụng nguồn nguyên liệu nhập ngoại chất lượng cao là định hướng Sayhoa hướng tới để tạo nên các tác phẩm hoa cao cấp và mang đầy tính nghệ thuật.


      Tại đây các nghệ nhân cắm hoa không ngừng sáng tạo ra những tác phẩm đề cao sự thanh lịch và tự nhiên. Đặc biệt hướng tới chuẩn mực đặt hoa cho khách hàng, các sản phẩm hoa tươi BESPOKE mang đậm dấu ấn cá nhân, giá trị riêng biệt trong mỗi thiết kế là điều ngọt ngào nhất, đặc biệt nhất.


      Tầm nhìn của Sayhoa - Let's make your day! là trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, cung ứng hoa tươi mang dịch vụ chuyên nghiệp và khác biệt cho các khách hàng bằng tâm huyết, uy tín và không ngừng đổi mới. Từ đó giúp nâng tầm phong cách sống, kiến tạo niềm hứng khởi, sự tươi mới, vui vẻ cho người thưởng hoa. Làm nên một ngày nhiều năng lượng tích cực giữa cuộc sống áp lực, bận rộn.


      Đặc biệt, trong dịp lễ 20/10 năm nay, Sayhoa chú trọng chất lượng hơn số lượng với toàn bộ 198 hạng mục hoa nội/ngoại nhập loại 1, A+, thiết kế riêng bộ sưu tập hoa mới nhất, đội ngũ nhân sự tăng cường và chuẩn bị kỹ càng trước hơn 1 tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4 Tông Đản, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0938 796 116
      Email: sayhoavn@gmail.com
      Website: sayhoa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Sayhoa.Florist
      Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00
      Gọi điện
      Sayhoa – Let’s make your day!
      Sayhoa – Let’s make your day!
      Sayhoa – Let’s make your day!
      Sayhoa – Let’s make your day!
    • Top 5

      Lux Flowers

      Gọi điện

      Lux Flowers là một trong những tiệm hoa tươi nhập khẩu cao cấp ở Hà Nội. Các loại hoa ở Lux Flowers thường được nhập khẩu có nguồn gốc từ các nước: Ecuador, Hà Lan, Nam Phi, Đan Mạch, Newzeland, Nhật Bản, Colombia, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam. Shop có đa dạng các loại hoa cho khách hàng lựa chọn như hoa hồng đỏ được nhập khẩu từ: Ecuador, lan hồ điệp, tulip Hà Lan,...


      Những bó hoa ở Lux Flowers thường được bó một cách tinh tế và cầu kỳ, ở đây ngoài bó hoa còn có hộp hoa - quà tặng, hay kệ hoa chúc mừng, kệ hoa chia buồn, hoa dành cho sinh nhật, hoa cưới,... Lux Flowers cũng có đầy đủ các dịch vụ tiện lợi cho khách hàng như chỉ cần đặt hoa online, hoa tươi sẽ được giao hay đến tận nơi, thanh toán linh hoạt.


      Lux Flowers chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời:

      • Chất lượng hoa luôn là Super, A1, A+
      • Thiết kế hoa bởi các Florist hàng đầu
      • Vận chuyển hoa tới tận nơi trong khu vực nội thành. Có hướng dẫn chăm sóc hoa, đảm bảo chất lượng hoa trong suốt quá trình vận chuyển
      • Có hóa đơn đỏ

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 96 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0903 798 883 & 0838 357 555
      • 86 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0902 332 863 & 0974 087 563

      Email: luxflowers.vn@gmail.com

      Website: www.luxflowers.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/LuxFlowers.vn/

      Giờ mở cửa: 07:00 – 20:30

      Gọi điện
      Lux Flowers
      Lux Flowers
      Lux Flowers
      Lux Flowers
    • Top 6

      Family Flower

      Gọi điện

      Family Flower là tiệm hoa tươi tiếp theo nằm ở Cầu Giấy, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu và gợi ý tới bạn trong dịp lễ 20/10 năm nay. Bước vào không gian cửa hàng ngập tràn hoa tươi, thơm ngát của Family Flower, chắc chắn bạn sẽ phải mê mẩn, say đắm trước vẻ đẹp của những bông hoa đẹp dịu dàng này.


      Theo đuổi phong cách cắm hoa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, hoa của Family Flower được gói đơn giản mà tinh tế với nhiều lựa chọn hoa bó, hoa hộp, hoa lẵng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho ngày lễ đặc biệt, shop hoa đã chuẩn bị khá nhiều mẫu hoa sẵn. Ngoài ra, bạn có thể gửi mẫu cho shop để lựa chọn hoa hay cách gói theo ý mình.


      Family Flower như một thế giới hoa thu nhỏ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại hoa đẹp, lạ tại cửa hàng, phù hợp để tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình như: Hoa hồng, Hoa Tulip, hoa cúc ping - pong, hoa baby, hoa hướng dương,...Nhân viên, thợ cắm hoa chuyên nghiệp nhà Family Flower sẽ là những người trực tiếp phục vụ khách hàng, luôn luôn lắng nghe và tư vấn nhiệt tình để khách hàng chọn được bó hoa ưng ý nhất.


      So với chất lượng mà bạn nhận được thì mức giá ở đây được coi là phù hợp, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào loại hoa và kích cỡ của bó hoa mà bạn muốn. Đây là một gợi ý mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và đặt hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 511 033
      Email: khanhcf98@gmail.com
      Website: hoatuoionlinehanoi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoihanoifamilyflower
      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
      Gọi điện
      Family Flower
      Family Flower
      Family Flower
      Family Flower
    • Top 7

      Shop Nancy

      Gọi điện

      Sở hữu nhiều loài hoa nhập khẩu cao cấp từ các cánh đồng hoa lớn trên thế giới, hoa ở Shop Nancy thường khá bắt mắt và độc đáo hơn, bởi vậy mà giá thành ở Shop Nancy cũng cao hơn so với những shop khác. Shop Nancy mang đến nhiều kiểu hoa thu hút, hoa bó, hoa lãng, hoa hộp… đều rất đẹp, mỗi kiểu hoa đều mang phong cách và ý tưởng riêng, có những kiểu rực rỡ sang trọng, cũng có những kiểu nhẹ nhàng tinh tế… mang đến nhiều lựa chọn hơn cho mỗi vị khách khi đến với Shop Nancy.


      Điểm đặc biệt của tiệm hoa này là sử dụng rất nhiều hoa nhập khẩu cao cấp, do vậy bó hoa ở đây thường khá lạ với nhiều loại hoa mới lạ, tuy nhiên đi cùng với đó giá thành của tiệm khá cao. Cũng như nhiều tiệm hoa khác, shop cung cấp đủ loại hoa bó, hoa lãng, hoa hộp... sáng tạo để khách hàng lựa chọn.


      Một số mẫu hoa nổi bật tại Shop Nancy mà bạn có thể tham khảo như:

      • Bông hồng Ecuador từ xứ sở Vương Quốc hoa
      • Hoa Phăng hồng đầy ngọt ngào và nữ tính
      • Hoa Lan vàng ấm áp


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 156 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0916 002 310
      Fanpage: www.facebook.com/Nancyflowers/

      Gọi điện
      Shop Nancy
      Shop Nancy
      Shop Nancy
      Shop Nancy
    • Top 8

      Métaphore - Floral Design

      Gọi điện

      Tọa lạc tại một góc nhỏ yên tĩnh trên phố Bà Triệu, bao quanh là những quán cà phê xinh xắn và các ngôi biệt thự cổ, shop hoa Métaphore - Floral Design rất tiện để bạn ghé thăm. Thong dong dạo phố Hà Nội, bạn có thể dừng chân ở shop bất cứ thời gian nào trong ngày, để ngắm nhìn những sắc màu tươi mới và thư giãn trong làn hương hoa dịu nhẹ.


      Métaphore theo đuổi phong cách cắm hoa sang trọng và tinh tế, không nhất thiết phải là những loài quý hiếm, nhưng luôn ở kỳ nở rộ. Nào mẫu đơn dịu dàng quyến rũ, nào những đóa hồng lộng lẫy kiêu sa, nào tử đinh hương ngọt ngào tinh khiết, nào cát tường e ấp mỏng manh…hay đôi khi chỉ là những loài hoa đồng nội không tên, nở rực rỡ trên những nẻo đường quê châu Âu đẹp như tranh vẽ.


      Mỗi một bông hoa ở Métaphore - Floral Design đều được nhập khẩu và trực tiếp được cắm bởi nghệ nhân người Pháp – Jeanne giàu kinh nghiệm. Métaphore còn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi vị khách với mức giá thành hợp lý, bạn đã có ngay bó hoa Métaphore đẹp và sang chảnh, thu hút ánh nhìn của người đối diện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56A Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3266 8046

      Email: store@metaphoreflowers.com

      Website: metaphoreflowers.com/vi/

      Fanpage: www.facebook.com/Metaphorevietnam/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 20:00

      Gọi điện
      Métaphore - Floral Design
      Métaphore - Floral Design
      Métaphore - Floral Design
      Métaphore - Floral Design
    • Top 9

      Shmily Flowers

      Gọi điện

      Thành lập năm 2016, Shmily Flowers ra đời từ thứ tình cảm trân quý mà người tặng hoa dành cho người nhận hoa, chủ hàng hoa dành cho khách mua hoa, hay đơn giản là người yêu hoa dành cho nhau. Với thông điệp “See how much I love you” ngay từ cái tên, Shmily Flowers mong rằng mọi khách hàng có thể nhận thấy tấm lòng mà Shmily Flowers trao gửi trong từng sản phẩm, sự chăm chút tỉ mỉ của đội ngũ florist để mang đến cho khách những bó hoa hoàn hảo nhất. Từ giờ, mỗi khi gọi tên Shmily Flowers, bạn đã biết mình được quan tâm đặc biệt thế nào rồi đó.


      Shmily Flowers thiết kế hoa tươi tùy theo mục đích và sở thích của từng khách hàng như hoa doanh nghiệp, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa cưới. Những bông hoa tươi xinh đẹp nhập ngoại với màu sắc rực rỡ được Shmily Flowers thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ là món quà "sịn sò" dành tặng cho những người thân yêu.


      Dưới bàn tay khéo léo của các thợ hoa Shmily, mỗi bó hoa chắc chắn sẽ trở thành một kiệt tác nghệ thuật, bó hoa chắc chắn sẽ là món quà thể hiện sự trân trọng, ấm áp đến người thương của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 166 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0898 555 899
      • 7 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0899 555 866

      Email: shmily.flowers@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ShmilyFlowersHN
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Shmily Flowers
      Shmily Flowers
      Shmily Flowers
      Shmily Flowers
    • Rực rỡ, màu sắc và mức giá hợp túi tiền là ưa điểm của hoa của Gigi flower. Cũng như nhiều tiệm hoa được đầu tư khác ở Hà Nội, Gigi cũng có nhiều loại hoa nhập khẩu như: hoa mẫu đơn, hoa hồng 7 màu ấn tượng cho những bó hoa chất lượng. Ngoài những bó hoa, lẵng hoa "khủng", tại Gigi flower còn có những mẫu hoa bó, hộp hoa xinh xắn với mức giá trung bình chỉ khoảng 300 ngàn đồng mà cũng rất chất lượng.


      Với những kiểu hoa mới, đẹp, đa dạng và dịch vụ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Gigi flower đang là một trong những shop hoa có uy tín nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khéo léo đã khiến cho số lượng khách hàng của Gigi ngày càng tăng và ngày càng đứng vững trong lòng mỗi khách hàng.


      Lí do nên lựa chọn hoa nhà Gigi flower:

      • Sale 10% đơn hàng từ 500K trở lên
      • Hoa tươi nhập khẩu
      • Phong cách châu Âu
      • Nhận mix hoa theo yêu cầu của khách hàng
      • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 358 668 & 0889 999 363
      Email: gigiflower84@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/GigiFlowerShop/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Gigi flower
      Gigi flower
      Gigi flower
      Gigi flower
    • Top 11

      Oh, Fleurs - Shop hoa tươi

      Gọi điện

      Khi bước vào Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi bạn sẽ thật sảng khoái với không gian luôn tràn ngập hoa tươi. Tại đây, các nhân viên luôn lắng nghe và phục vụ các anh đang bối rối chưa biết chọn hoa gì tặng các bà, các mẹ, các chị và người thương. Với những người thợ khéo léo, chuyên nghiệp, Oh, Fleur shop sẽ làm bạn hài lòng với những bó hoa đẹp mắt mới lạ bởi cách bó chẳng giống ai và số lượng có hạn.


      Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo tài hoa, Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại. Bên cạnh vẻ đẹp tươi tắn, sinh động đó, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp.


      Không gian trang nhã, sang trọng, bày biện đẹp mắt, Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi luôn cập nhật và nhập các loại hoa mới, tươi, đẹp, đủ chủng loại, màu sắc để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


      Vào ngày lễ, Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng, vậy nên hãy đặt hoa sớm để được lên đơn. Team Oh,Fleurs luôn có mặt 24/7 để tư vấn cho bạn chọn được món quà phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0339 295 055
      Email: ohfleurs.hanoi@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ohfleurshanoi/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

      Gọi điện
      Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
      Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
      Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
      Oh, Fleurs - Shop Hoa Tươi
    • Talia Flowers lấy cảm hứng từ hàng triệu bông hoa được nhập trên thế giới về Việt Nam. Đây là thế giới dành cho những bạn yêu mến các loại hoa và cùng cảm nhận.


      Vốn chủ yếu là bán buôn, phân phối hoa nhập khẩu cho nhiều shop hoa ở Hà Nội, nên Talia không quá nổi tiếng trong với những người có nhu cầu mua hoa bó, hoa tặng trong dịp đặc biệt. Cửa hàng của Talia không quá ấn tượng nhưng các loại hoa lại vô cùng đa dạng.


      Không chỉ có nhiều lựa chọn về hoa, ở Talia Flowers bạn còn có thể thoải mái lựa chọn các loại hình phù hợp như: hoa bó, hoa hộp... với những mẫu mã, các phối màu, chọn giấy, hộp hiện đại. Song song với đó là những mẫu bó to, bó nhỏ tùy lựa chọn để phù hợp với giá thành, nhu cầu của người tặng.


      Một số loại hoa siêu đẹp của Talia Flowers mà bạn có thể tham khảo như:

      • Hoa tú cầu
      • Lan Hồ Điệp
      • Tulip
      • Alium

      Tại đây, bạn sẽ tìm được những loại hoa lạ, độc đáo, đẹp và có màu sắc bắt mắt, chủ yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan. Dù được vận chuyển từ một khoảng cách xa nhưng chất lượng hoa vẫn luôn được shop đảm bảo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15/169 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0865 046 459 & 0983 098 866

      Fanpage: www.facebook.com/talia.vn/

      Gọi điện
      Talia Flowers
      Talia Flowers
      Talia Flowers
      Talia Flowers



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy