Top 10 Shop hoa tươi đẹp nhất Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 10221 1 Báo lỗi

Hoa tươi không chỉ để trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp, duyên dáng, mà còn là những món quà tuyệt vời nhất dành cho những người thân, người mình yêu thương. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dalat Hasfarm

    Gọi điện

    Điểm ấn tượng đầu tiên mà Dalat Hasfarm mang đến cho khách hàng đó là một không gian ngập tràn hoa cỏ với đủ sắc màu rực rỡ. Hoa ở đây cũng vô cùng đa dạng, bao gồm cả hoa tươi nội địa cùng nhiều giống hoa nhập khẩu cao cấp. Đặc biệt cửa hàng còn cung cấp nhiều loại phụ liệu trong ngành như: xốp cắm hoa, thuốc dưỡng hoa và nhiều vật dụng khác. Với đội ngũ thợ cắm hoa chuyên nghiệp, đến Dalat Hasfarm Đà Nẵng chắc chắn bạn sẽ được lựa chọn những bông hoa tươi mới nhất và nhận được những sản phẩm hoa chất lượng. Bên cạnh đa dạng các dịch vụ cung cấp, cửa hàng còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra hàng tuần nữa đấy nhé!


    Mục tiêu mang đến những bông hoa tươi mới và đẹp nhất đến khách hàng, hiện nay Dalat Hasfarm là địa chỉ mua hoa yêu thích của rất nhiều cá nhân, công ty. Đến với cửa hàng, khách hàng sẽ không chỉ hài lòng về sản phẩm mà còn về cách phục vụ ở đây. Hoạt động với phương châm không chỉ bán hoa mà còn bán cả niềm vui và sự tử tế, shop luôn đặt yếu tố trải nghiệm lên hàng đầu. Khách hàng đến với shop có thể tự ý lựa chọn chủ đề và loại hoa, từ đó shop sẽ làm ra các sản phẩm phù hợp với những nhu cầu riêng của bạn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6355 0385
    Email: dnsales@dalathasfarm.com

    Website: https://www.dalathasfarm.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoidanang.dalathasfarm/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm
    Dalat Hasfarm

  2. Top 2

    Paris Flower

    Gọi điện

    Hoa luôn biểu trưng cho cái đẹp, hoa tươi còn mang lại mùi hương. Màu sắc mỗi loài hoa còn mang một ý nghĩa riêng. Ngày nay hoa tươi không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đôi khi việc tạo ra những bó hoa đẹp cũng là cả một nghệ thuật. Paris Flower là một shop hoa đẹp mà bạn nên tham khảo, shop luôn coi trọng sự tín nhiệm của khách hàng kim chỉ nam trong quá trình phát triển của mình. Cửa hàng hướng đến phong cách hiện đại và sự tinh tế trong từng sản phẩm, cập nhật những xu thế mới nhất thị trường.


    Việc tặng hoa thể hiện sự yêu mến, tôn trọng hay chia buồn tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi người mà tặng cho phù hợp. Paris Flower chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi, đa dạng về mẫu mã và cách đóng gói bao gồm: Hoa cưới, hoa chia buồn, hoa trang trí tiệc, hội nghị, sinh nhật,... Hoa tươi tại shop luôn được lựa chọn kĩ càng và đảm bảo chất lượng, nhiều loại hoa còn được nhập từ các nước khác về. Với sự vụ vẻ và niềm nở, mỗi khách hàng khi đến Paris Flower sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn để khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Phan châu Trinh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6710 9365 & 0905 686 300
    Email: lvdat12sk@gmail.com
    Website: https://parisflower.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoidanang01/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

      Gọi điện
      Paris Flower
      Paris Flower
      Paris Flower
      Paris Flower
    • Top 3

      Alice Garden Flower

      Gọi điện

      Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu đối với Alice Garden Flower. Luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đó là lý do các sản phẩm hoa ở đây đều được chăm chút, gói gắm rất cẩn thận bằng cả tấm lòng của nhân viên. Ngoài việc đa dạng, phong phú các loại hoa, shop còn có giá cả rất phù hợp. Là địa chỉ khá quen thuộc đối với những người đam mê hoa, thu hút được một lượng khách hàng lớn. Các mặt hàng hoa ở Alice chuyên phục vụ cho các dịp: lễ, sinh nhật, cưới, mừng khai trương hay hoa chia buồn,...


      Với phong cách nhẹ nhàng, tinh tế và tối giản, Alice Garden Flower là một trong những shop hoa tươi Đà Nẵng được các bạn trẻ yêu thích. Khi đến cửa hàng, bạn chỉ cần lựa chọn những đóa hoa đẹp nhất, còn giá cả thì đã có Alice lo. Ở đây luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm với những bông hoa tươi nhất, đẹp nhất được cập nhật mẫu mã hằng ngày và nhập từ các vườn hoa có uy tín. Đến với Alice, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ tại cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195/14 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 989 831
      Email: alicegardenflower@gmail.com & hoatuoialice@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/alicegardenflowerhoatuoidanang/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Alice Garden Flower
      Alice Garden Flower
      Alice Garden Flower
      Alice Garden Flower
    • Shop Hoa Tươi Đà Nẵng là địa chỉ quen thuộc của những người sành về hoa, muốn dùng hoa để thể hiện tình cảm và bày tỏ những cảm xúc thầm kín của mình với người thân yên và là đối tác của mình. Shop cung cấp các loại hoa như: hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay, xe hoa cưới, hoa chia buồn, hoa hội nghị,... được tuyển chọn từ những bông hoa đẹp nhất từ các vườn hoa nổi tiếng tại Đà Lạt. Shop luôn đặt chữ tín hàng đầu trong việc kinh doanh, hạnh phúc của shop là nụ cười hài lòng của khách hàng khi đón nhận những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất. Sở hữu một đội ngũ thợ hoa khéo tay, dày dặn kinh nghiệm, đến với hoa tươi bạn cũng sẽ nhận được các dịch vụ và sản phẩm hoa hoàn hảo nhất.


      Vì sao bạn nên đặt hoa tại Shop Hoa Tươi Đà Nẵng?

      • Luôn cập nhật những mẫu hoa mới đẹp và chất lượng
      • Shop hoa tươi đà nẵng cam kết bán đúng sản phẩm như hình
      • Đội ngũ nhân viên tại shop hoa tươi đà nẵng có tay nghề cao, nhiệt tình và vui vẻ tư vấn cho khách hàng
      • Có nguồn hoa ổn định nên cam kết bán hoa với mức giá phù hợp trong các dịp lễ và tết
      • Sử dụng 100% hoa tươi tự nhiên, không sử dụng tủ đông để trữ hoa
      • Thanh toán linh hoạt : Ngân hàng Vietcombank, Techcombank, Agribank,...
      • Giao hàng & Thu tiền (COD) miễn phí toàn quốc (Bạn chỉ phải trả tiền khi đã nhận được hàng)

      Với phương châm “Mang lại niềm vui cho cuộc sống”, Shop Hoa Tươi Đà Nẵng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa chất lượng nhất cùng mức giá vô cùng phải chăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 416 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0932 522 582

      Email: huong90it@gmail.com

      Website: https://www.shophoatuoidanang.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ShopHoaTuoiTaiDaNang/

      Gọi điện
      Shop hoa tươi Việt My
      Shop hoa tươi Việt My
      Shop hoa tươi Việt My
      Shop hoa tươi Việt My
    • Top 5

      Phomai’s Flower Shop

      Gọi điện

      Phomai’s Flower Shop được biết đến là một trong những shop hoa tươi chất lượng và uy tín nhất tại Đà Nẵng. Đây là cửa hàng hoa tươi chuyên cung cấp các dịch vụ điện hoa đến 63 tỉnh thành trên cả nước với chất lượng cao, uy tín hàng đầu, mức giá cả hợp lý và thời gian chính xác. Với phong cách trẻ trung và hiện đại, luôn không ngừng hoàn thiện để mang tới sự mới mẻ trong từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm hoa sẽ có một giá trị thay lời nói khác nhau nhưng luôn mang thông điệp yêu thương đến người nhận hoa. Chính vì vậy, shop luôn chọn lựa và chắt lọc, để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất và đẹp nhất đối với khách hàng.


      Đến với Phomai’s Flower Shop, tùy vào nhu cầu của mình, bạn có thể chọn đủ các loại hoa từ hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa kỷ niệm, hoa cưới, hoa chia buồn, hoa bó, hoa lẵng, hoa bình,… được lựa chọn kĩ càng, thiết kế hoa độc đáo. Đặc biệt, để mang đến những trải nghiệm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, shop còn đưa ra nhiều chính sách và dịch vụ chất lượng như: giao hoa bằng ô tô với đơn hàng từ 1 triệu trong bán kính 7 km, freeship 10 km đối với đơn hàng từ 500k, điện hoa 63 tỉnh thành,… Để được tư vấn bạn chỉ cần inbox cho shop qua fanpage hoặc liên hệ qua số điện thoại để được giúp đỡ nhanh chóng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 218 Lê Thanh Nghị, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 941 920
      Email: phomai01062018@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phomaiflowers/

      Gọi điện
      Phomai’s Flower Shop
      Phomai’s Flower Shop
      Phomai’s Flower Shop
      Phomai’s Flower Shop
    • Top 6

      Hoa tươi Tâm An

      Gọi điện

      Hoa tươi Tâm An mang đến trải nghiệm mua hoa mới mẻ khi khách hàng được quyền lựa chọn các sản phẩm cá nhân hóa tối đa. Shop chỉ lên sản phẩm khi được đặt hàng để hoa trở thành món quá đầy ý nghĩa dành tặng quý khách vào dịp đặc biệt. Chuyên thiết kế và thực hiện chậu hoa tại thành phố biển, với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ cắm hoa lành nghề, shop hoa luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa đẹp và chất lượng nhất. Bạn sẽ có cảm giác như đang bước vào một vườn hoa thật xinh đẹp với đủ loài hoa và mùi hương quyến rũ khi bước vào cửa hàng. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể yêu cầu thực hiện theo ý thích hoặc nhờ sự tư vấn từ các nhân viên tại đây nhé!


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Hoa tươi Tâm An luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những mẫu hoa tươi đẹp nhất. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những loại hoa tươi mới, cửa hàng luôn chú trọng đến chất lượng hoa nhằm cung cấp những sản phẩm đẹp nhất cho khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được lên thiết kế dựa trên các nhu cầu khác nhau như: Dịp đặc biệt, sở thích, độ tuổi, đặc điểm cá nhân và cá tính riêng của từng khách hàng. Nhờ điều này, các sản phẩm của shop luôn luôn phong phú và phù hợp cho từng vị khách khó tính nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 135 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 883 772
      Email: hoatuoitaman@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046470893848
      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

      Gọi điện
      Hoa tươi Tâm An
      Hoa tươi Tâm An
      Hoa tươi Tâm An
      Hoa tươi Tâm An
    • Top 7

      Peony Florist

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ hoa tươi tại Đà Nẵng uy tín và chất lượng dành cho bạn đó chính là Peony Florist. Nổi tiếng là một trong những cửa hàng hoa uy tín và được yêu thích nhất thành phố, các loại hoa tươi ở đây luôn được cập nhật liên tục trong ngày. Đặc biệt hoa tại shop cũng được lựa chọn kỹ càng, đạt độ tươi chuẩn nhất và đẹp nhất. Hoa tươi ở shop thường được trang trí khá kỳ công và cẩn thận với nhiều cách tạo hình khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng. Các dịch vụ hoa được cung cấp ở đây khá phong phú, bao gồm: hoa cưới hỏi, hoa bó, giỏ hoa, hoa bình, hoa lẵng, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay,…


      Peony Florist là một trong những shop hoa tươi Đà Nẵng uy tín và đáng tin cậy, các sản phẩm ở đây luôn đảm bảo độ tươi, màu sắc hài hòa và chất lượng, mong muốn những bó hoa đến tay khách hàng là những bó hoa đẹp nhất, độc đáo nhất. Tất cả các loại hoa ở đây đều được nhập với nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể yên tâm về độ đẹp, tươi hay chất lượng hoa nhé Dịch vụ đặt hoa tận nơi uy tín và chất lượng tại thành phố Đà Nẵng với nhiều loại khác nhau. Cửa hàng vừa cập nhật thêm dịch vụ điện hoa 2h, theo đó các đơn đặt hàng hoa thông qua website sẽ được giao đến khách hàng trong vòng 2h, vừa nhanh, vừa tiện lợi đã tăng trải nghiệm người dùng cho loại hình mới này tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 717 Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 386 536 & 0905 677 186
      Email: info@hoatuoipeony.vn
      Website: https://hoatuoipeony.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hoatuoipeony
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Peony Florist
        Peony Florist
        Peony Florist
        Peony Florist
      • Top 8

        Hoa tươi QQ

        Gọi điện

        Mỗi loài hoa đều có một ý nghĩa riêng, hãy để những đóa hoa ở Hoa tươi QQ chắp cánh cho những lời từ trái tim của bạn đến với những người yêu thương. Là shop hoa chuyên cung cấp các sản phẩm hoa tươi vào các dịp như: quà tặng chúc mừng, điện hoa toàn quốc, hoa khai trương, hoa sinh nhật, khánh thành, hoa sự kiện, hoa chia buồn,… với nhiều chủng loại, kích thước và giá cả phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng có nhiều loại hoa khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm hoa chất lượng theo ý thích của mình. Đặc biệt, shop cũng cung cấp dịch vụ 24/7 và giao hoa tới tận tay người nhận nữa đấy nhé!


        Hoa tươi QQ là một trong những lựa chọn cho người yêu hoa và để gửi trao thương yêu cho nhau vào dịp đặc biệt. Shop có tất cả các loại hoa tươi được nhập từ Đà Lạt về để quý khách có thật nhiều lựa chọn trong các mẫu mã sẵn có hoặc thiết kế theo đơn đặt hàng. Không dừng lại ở đó, shop luôn cập nhật các mẫu hoa mới để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để tự lựa chọn cho mình những mẫu hoa ưng ý nhất hoặc có thể gọi điện trực tiếp để được tư vấn và hướng dẫn chọn hoa sao cho hợp với mục đích mà mình hướng đến.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 36 Lý Thái Tổ, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0982 517 594
        Email: qqflowersdn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/hoatuoiqqflowersdanang

          Gọi điện
          Hoa tươi QQ
          Hoa tươi QQ
          Hoa tươi QQ
          Hoa tươi QQ
        • Hoa Tươi Đà Nẵng Giá Rẻ - Tiệm Hoa Tươi giúp bạn tạo ra những bó hoa đẹp và ý nghĩa cho các dịp đặc biệt như lễ tình nhân, sinh nhật, ngày nhà giáo Việt Nam... Với Tiệm Hoa Tươi, bạn có thể đặt hoa trong ngày và cửa hàng đảm bảo rằng hoa sẽ được giao đến đúng thời điểm với trạng thái tươi tắn nhất. Bạn có thể chọn từ những bó hoa tươi như hoa hồng, hoa cúc, hoa ly, hoa lan, hoa tulip, hoa lily... Hiện nay, Tiệm có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, Tết. Tiệm luôn tận tâm với công việc trao yêu thương đến gần nhau hơn và hiểu rõ mong muốn, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ điện hoa.


          Tiệm Hoa Tươi cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và trang trí hoa theo ý muốn của khách hàng. Bạn có thể yêu cầu những bó hoa độc đáo và riêng biệt để tặng cho nửa kia, gia đình hoặc người thân yêu của mình. Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Tiệm Hoa Tươi sẽ giúp bạn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và tặng đi những món quà ý nghĩa từ trái tim.
          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 68 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0397 182 083
          Fanpage: www.facebook.com/cuahanghoatuoitructuyenn
          Gọi điện
          Hoa Tươi Đà Nẵng Giá Rẻ - Tiệm Hoa Tươi
          Hoa Tươi Đà Nẵng Giá Rẻ - Tiệm Hoa Tươi
          Hoa Tươi Đà Nẵng Giá Rẻ - Tiệm Hoa Tươi
          Hoa Tươi Đà Nẵng Giá Rẻ - Tiệm Hoa Tươi
        • Top 10

          Hoa Tươi Gia Hân

          Gọi điện

          Nếu các bạn muốn gửi lời chúc mừng kèm tặng phẩm đến người thân của mình, Hoa Tươi Gia Hân sẽ thay mặt giúp bạn gửi đến người thân của mình một món quà, một lẵng hoa hoặc một số tiền cùng với những lời chúc ấm áp, chân tình theo đúng yêu cầu của bạn vào những dịp trọng đại như: lễ, tết, sinh nhật, khai trương,… Đến với shop, bạn sẽ như lạc vào xứ sở ngập tràn hoa cỏ đầy hương sắc. Hoa ở đây cũng vô cùng đa dạng và phong phú, từ hoa nội địa cho đến các loài hoa nhập khẩu chất lượng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều loại hoa khác nhau tùy theo sở thích, nhu cầu.


          Với phương châm phục vụ tận tình, chu đáo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng, shop Hoa tươi Gia Hân nhận chuyển điện hoa đến tất cả các trung tâm tỉnh thành, huyện thị có mở dịch vụ điện hoa trong cả nước. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhân viên của shop tư vấn nhiệt tình và có thể yêu cầu cắm hoa theo ý thích. Giá cả các loại hoa ở đây được đánh giá là khá rẻ và có nhiều mức để lựa chọn. Khi có nhu cầu bạn có thể đến trực tiếp tại quán hoặc gọi điện qua số hotline để được tư vấn và giao hoa tận nơi nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 63 Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 199 923
          Email: shophoatuoigiahan@gmail.com
          Website: https://hoadanang.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/hoatuoigiahandn/
          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

          Gọi điện
          Hoa Tươi Gia Hân
          Hoa Tươi Gia Hân
          Hoa Tươi Gia Hân
          Hoa Tươi Gia Hân



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy