Top 9 Shop mẹ và bé chất lượng nhất Hải Phòng

Hằng Hoàng 18681 0 Báo lỗi

Nắm bắt được nhu cầu về đồ dùng mẹ và bé ngày càng tăng lên đã có không ít shop bán đồ mẹ và bé xuất hiện với hệ thống sản phẩm hàng hóa đa dạng, chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:

    • Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
    • Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em

    Công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam" làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh. Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    Con Cưng được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Cầu Đất (Ngã 4 Trần Phú - Cầu Đất ), Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Ngã 5 Sân Bay, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 22 Tổ 4, Thị trấn An Dương, An Dương, Hải Phòng
    • 70 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 028 7300 6609 & 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    concung.com
    concung.com
    concung.com
    concung.com

  2. Top 2

    KidsPlaza.vn

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2009, cho đến nay, KidsPlaza.vn đã hơn chục năm hình thành và phát triển với chuỗi hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước trong đó có Hải Phòng. Kidsplaza chuyên cung cấp các mặt hàng cho mẹ và bé rất chất lượng và uy tín đã chiếm trọn cảm tình của các bà mẹ và những gia đình có con nhỏ. Tại Kidsplaza có đến hơn 10.000 sản phẩm thông minh và tiện ích đã nhận được các chứng nhận an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, giúp bé yêu của bạn phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất.


    Chính vì thế KidsPlaza.vn chính là người bạn đồng hành rất đáng tin cậy của các bà mẹ trẻ năng động trên khắp cả nước. Kidsplaza hoạt động với phương châm: An toàn cho bé – giá rẻ cho mẹ nên các bà mẹ không cần quá đau đầu suy nghĩ mà vẫn có thể chăm bé yêu như một chuyên gia đích thực với từng sản phẩm được chọn lựa kỹ càng đảm bảo độ an toàn, chất lượng thượng hạng với mức giá không thể rẻ hơn nữa.


    KidsPlaza.vn còn là đối tác của rất nhiều nhãn hàng đồ mẹ và bé,vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Đặc biệt là KidsPlaza.vn còn có rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi lớn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 326 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
    • 36 - 38 Hồ Sen, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 024 7300 0606 & 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/kidsplaza_official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/kidsplaza-chinh-hang/

    Gọi điện
    KidsPlaza.vn
    KidsPlaza.vn
    KidsPlaza.vn
    KidsPlaza.vn
  3. Top 3

    BiboMart

    Gọi điện

    Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibomart nằm dưới sự quản lý trực tiếp của Công ty cổ phần Bibo Mart. Bibomart bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2006, với hơn chục năm kinh nghiệm hoạt động hiện nay đây chính là địa chỉ cung cấp và phân phối các sản phẩm hàng đầu, chất lượng và an toàn dành cho các bà mẹ trước – trong- sau khi sinh; đồ dùng cần thiết như quần áo, phụ kiện, sữa, đồ chơi, các loại xe đẩy, nôi dành cho các bé từ 0 – 6 tuổi.


    Những sản phẩm của Bibomart chủ yếu đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Fisher-price, Farlin, Hipp, Dr.Brown, Combi, Chicco,… đã trải qua một quy trình kiểm chứng an toàn và tuyệt đối thân thiện với sức khỏe của mẹ và bé. Bên cạnh đó, Bibomart còn có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, có các y tá với kiến thức y học vững vàng giúp tư vấn cho những bà mẹ các thông tin hữu ích và thiết thực nhất để chăm sóc thai kỳ và chăm sóc sức khỏe của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 024 7309 1168 & 18001 & 1800 6886
    Email:
    • info@bibomart.com.vn
    • cskh@bibomart.com.vn

    Website: bibomart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
  4. Top 4

    Shop Bé Bụ Bẫm

    Gọi điện

    Trải qua một thời gian dài xây dựng và phát triển, cho đến nay, Shop mẹ và bé Bé Bụ Bẫm đã tạo dựng được vị thế vững chắc của mình trên thị trường đồ dùng mẹ và bé tại Hải Phòng. Với mong muốn hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực shop Bé Bụ Bẫm luôn nỗ lực và cố gắng hết sức mình để mang đến các sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng đảm bảo độ an toàn, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Bên cạnh đó shop còn có nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn, thu hút được nhiều khách hàng.


    Đến với Shop mẹ và bé Bé Bụ Bẫm, chắc chắn mẹ sẽ được phục vụ tận tình nhất giúp mọi khách hàng được hưởng sự thuận tiện, tiết kiệm tối đa thời gian, tiền bạc và sức lực khi tìm kiếm, lựa chọn các đồ dùng cần thiết nhất cho mẹ và bé. Khi mua hàng tại Shop mẹ và bé Bé Bụ Bẫm bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm đa dạng, nhiều lựa chọn, bền đẹp và thân thiện tuyệt đối với sức khỏe. Mẹ còn băn khoăn gì mà không đến ngay với Shop Bé Bụ Bẫm nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 28 Trần Tất Văn, Thị trấn An Lão, Hải Phòng
    • 66 Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • ...
    • https://bebubam.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6675
    Email: contact@bebubam.vn
    Website: bebubam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopbebubam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Shop mẹ và bé Bé Bụ Bẫm
    Shop mẹ và bé Bé Bụ Bẫm
    Shop mẹ và bé Bé Bụ Bẫm
    Shop mẹ và bé Bé Bụ Bẫm
  5. ababy - Cửa hàng cho mẹ và bé chuyên cung cấp hàng loạt các sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Medela, Farlin, Pigeon,… Tại Shop mẹ và bé ababy bạn sẽ tìm kiếm được đa dạng các mặt hàng và đồ dùng cần thiết như các loại bỉm, sữa, đồ chơi, phụ kiện và thời trang, đồ tập ăn dặm, ghế, thìa, bát, đĩa cho các bé sơ sinh đến tận 5 tuổi. Đặc biệt, ababy còn tư vấn các đồ dùng thực sự thiết yếu để ba mẹ lựa chọn và cân nhắc, không mua quá nhiều tránh lãng phí.


    Bên cạnh đó ababy - Cửa hàng cho mẹ và bé còn cung cấp các loại sữa cho mẹ bầu, thực phẩm chức năng và đồ dùng cần thiết cho bà bầu trong thai kỳ để chăm sóc bản thân cũng như tạo điều kiện phát triển toàn diện nhất cho em bé của mình. Shop mẹ và bé ababy nhận giao hàng toàn quốc, thanh toán trực tiếp khi nhận hàng nên bạn có thể an tâm tuyệt đối về sản phẩm. Ngoài ra chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu với các sản phẩm lỗi cũng được áp dụng để mang đến cho các mẹ sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CS1: 296 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    • CS2: 18 Hùng Vương (Chân cầu quay), Hồng Bàng, Hải Phòng
    • CS3: 65 Thiên Lôi (gần chợ Đôn), Lê Chân, Hải Phòng
    • CS4: 97A Bạch Đằng (gần cầu Xi -măng), Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0974 820 259
    Email: ababy.com.vn@gmail.com
    Website: ababy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ababycomvn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    ababy - Cửa hàng cho mẹ và bé
    ababy - Cửa hàng cho mẹ và bé
    ababy - Cửa hàng cho mẹ và bé
    ababy - Cửa hàng cho mẹ và bé
  6. Đồ bầu sơ sinh Hồng Lộc là địa chỉ bán đồ mẹ và bé chất lượng tại Hải Phòng, nơi đây chuyên phân phối và cung cấp những sản phẩm chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé với mức giá cả cạnh tranh nhất Hải Phòng. Các mặt hàng vô cùng đa dạng bao gồm: đồ dùng cho bà bầu khi sinh nở đồ cho trẻ sơ sinh, các đồ dùng cần thiết cho bé từ sơ sinh đến 5 tuổi, các mặt hàng thời trang trẻ em, các loại bỉm, sữa, đồ chơi giáo dục, đồ chơi trí tuệ cho trẻ.


    Khi mua đồ tại Đồ bầu sơ sinh Hồng Lộc các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình hướng dẫn, tư vấn và chọn lựa những đồ dùng hữu ích nhất. Đội ngũ nhân viên của Hậu Lộc luôn thấu hiểu mọi băn khoăn và lo âu của các mẹ để giải quyết và đưa ra những giải pháp chính xác, đúng đắn nhất. Shop có đa dạng sản phẩm chính hãng và từ các thương hiệu nổi tiếng, cho nên các mẹ cứ yên tâm mà đến lựa đồ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3 Hoàng Ngân (cổng vòm chợ Tam Bạc), Phan Bội Châu, Hải Phòng - 0904 449 369 & 0936 951 861
    • 20 Phạm Bá Trực (đường cạnh nhà thờ chính Hải Phòng), Hải Phòng - 0982 799 174

    Email: loclunglinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Honglocdobausosinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Đồ bầu sơ sinh Hồng Lộc
    Đồ bầu sơ sinh Hồng Lộc
    Đồ bầu sơ sinh Hồng Lộc
    Đồ bầu sơ sinh Hồng Lộc
  7. Sau vài năm hoạt động, HelloCon.vn - Hệ thống mẹ bầu & sơ sinh trở thành một địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều ông bố mà mẹ Đất Cảng.


    Tại Hello Con, cửa hàng hiện bày bán tới hơn 15.000 mã sản phẩm dành cho mẹ bầu & bé sơ sinh. Các sản phẩm bỉm, sữa, đồ dùng cho mẹ, đồ dùng cho bé luôn được Hello Con cập nhật thường xuyên, đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ.


    Hello Con thấu hiểu những trăn trở của các bố, các mẹ khi đi mua sắm, đặc biệt với những mặt hàng luôn cần đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc như mặt hàng mẹ & bé, vì vậy Hello Con luôn đưa về những sản phẩm chính hãng, hàng cao cấp, hàng xách tay có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được vận chuyển theo quy trình giám sát nghiêm ngặt, từ nơi sản xuất tới tay người tiêu dùng.


    Hello Con luôn chú trọng việc xây dựng đội ngũ nhân viên không chỉ về cách giao tiếp, tư vấn cho khách mà đồng thời là những kiến thức bài bản về từng dòng sản phẩm. Chỉ có vậy, các bố mẹ khi đến với cửa hàng Hello Con, mới có thể cảm nhận được sự tận tâm từ chính những chia sẻ của các bạn nhân viên và cảm thấy an tâm khi mua sắm vì luôn được tư vấn những sản phẩm tốt nhất, với giá hợp lý nhất, quan trọng là phù hợp với nhu cầu của mẹ & bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 334 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0335 334 334
    Email: haiphong@hellocon.vn
    Website: hellocon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HelloConCuaHangMeVaBe
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    Gọi điện
    HelloCon.vn - Hệ thống mẹ bầu & sơ sinh
    HelloCon.vn - Hệ thống mẹ bầu & sơ sinh
    HelloCon.vn - Hệ thống mẹ bầu & sơ sinh
    HelloCon.vn - Hệ thống mẹ bầu & sơ sinh
  8. Top 8

    Shop mẹ và bé Tài Anh

    Gọi điện

    Shop mẹ và bé Tài Anh cũng là một địa chỉ chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng chuyên cung cấp các mặt hàng mẹ và bé đảm bảo chất lượng tốt và an toàn, thân thiện với sức khỏe của cả mẹ và bé. Tại Shop mẹ và bé Tài Anh có nhiều mặt hàng để các mẹ lựa chọn như các loại thực phẩm từ sữa, sữa bột, bột dinh dưỡng cao cấp từ các hãng nổi tiếng như Hipp, Dielac, Bobby,… đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng an toàn tuyệt đối, đảm bảo hàng chính hãng.


    Bên cạnh đó, tại Shop mẹ và bé Tài Anh còn có các sản phẩm cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé từ các loại bỉm, sữa, đồ thời trang, phụ kiện đến các loại đồ chơi vận động, đồ chơi giáo dục, đồ chơi thông minh,… Dịch vụ khách hàng tận tâm, chăm sóc khách hàng tốt cùng chế độ bảo hành hấp dẫn chính là những lý do tuyệt vời các mẹ nên lựa chọn Shop mẹ và bé Tài Anh. Các mẹ hãy đến shop và trải nghiệm nhé.


    Nếu bạn vẫn chưa biết mua gì để chuẩn bị cho mẹ và bé trong quá trình mang bầu và sau sinh, bạn cũng có thể liên hệ với shop để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 552 Chợ Hàng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0905 488 833
    Fanpage: www.facebook.com/ShopTaiAnh/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30
    Gọi điện
    Shop mẹ và bé Tài Anh
    Shop mẹ và bé Tài Anh
    Shop mẹ và bé Tài Anh
    Shop mẹ và bé Tài Anh
  9. Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé, sự cảm thông và chia sẻ với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, Cute Baby mong muốn đem đến một thế giới tiện ích cho các mẹ nơi các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm tốt nhất.


    Đến với CuteBaby shop, bạn sẽ được lạc vào thế giới của những món đồ sơ sinh và thỏa sức mua sắm cho các bé, đặc biệt trong giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi. Hiện nay shop sở hữu một chuỗi cơ sở tại Hải Phòng, không gian mua sắm thoải mái, luôn làm hài lòng khách hàng với sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Các mẹ có thể yên tâm trọn bộ sản phẩm cho bé yêu của mình từ bỉm sữa, quần áo, xe tập đi cho đến đồ ăn dặm, đồ chơi...


    Cute Baby luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm đến tay người dùng luôn đạt được chất lượng tốt nhất để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Cute Baby đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, ba mẹ hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Cute Baby.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 691 Ngô Gia Tự, Thành Tô, Hải An, Hải Phòng
    • 286 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
    • ...
    • https://cutebaby.vn/

    Điện thoại: 1900 9447
    Website: cutebaby.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CuteBaby19009447
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé
    CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé
    CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé
    CuteBaby - Chuyên đồ mẹ và bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy