Top 9 Shop mỹ phẩm được yêu thích nhất trên Shopee ở TP. HCM

  1. Top o Hasaki
  2. Top o Lixibox
  3. Top o Watsons
  4. Top o Guardian
  5. Top o ENPI
  6. Top o ANN Beauty Shop
  7. Top o Yume House
  8. Top o Nhà của Beauty.holic
  9. Top o Nuty Cosmetics

Top 9 Shop mỹ phẩm được yêu thích nhất trên Shopee ở TP. HCM

Linh Chu 4473 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em là rất lớn. Trên Shopee cũng có rất nhiều shop bán mỹ phẩm. Vậy mỹ phẩm mua trên Shopee có đảm bảo chất lượng không? ... xem thêm...

  1. Top o

    Hasaki

    Gọi điện

    Chăm sóc da mặt là một quá trình công phu gồm nhiều bước như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum, sữa dưỡng, và kem, là sự tự thưởng cho bản thân và tất nhiên kết quả gặt được sau một quá trình kiên trì là 1 làn da đẹp mỹ mãn. Còn trang điểm là một phép màu, mọi người ví thợ trang điểm là 1 nhà phù thủy giúp các cô gái trở nên xinh đẹp tức thì. Bạn có thể dùng son môi, phấn má hồng, phấn nền để trang điểm khi đi làm, dự tiệc để trở nên thu hút.


    Hasaki Beauty & Clinic cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Các hãng thương hiệu mỹ phẩm ở Hasaki luôn là các thương hiệu uy tín, được mọi người tin dùng như: Secret Key, Laneige, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme,... Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.


    Bên cạnh đó khi mua hàng ở Hasaki Beauty & Clinic, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng và nhiều chương trình khuyến mãi khác trên shopee.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 143 Đ. Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • 555 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10, TP. HCM
    • 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hotro.hasaki.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki

  2. Top o

    Lixibox

    Gọi điện

    Lixibox là kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các beauty blogger lựa chọn để giới thiệu sản phẩm họ yêu thích tới khách hàng, người hâm mộ. Trên Shopee shop có lượt đánh giá 4.9/5 sao, với 6.6 nghìn lượt đánh giá. Có thể nói đây là một con số rất ấn tượng đủ để khẳng định được chất lượng và uy tín của shop. Shop có thái độ phục vụ tốt, tư vấn cho khách nhiệt tình, các dịch vụ ship hàng cũng rất chuyên nghiệp.


    Tại Lixibox bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những dòng sản phẩm làm đẹp cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của các nước Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Mỹ, Thái Lan,….. Đến với trang mua sắm của Lixibox trên Shopee, khách hàng sẽ là những người đầu tiên có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm làm đẹp theo một cách riêng và tốt nhất với các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 02 - CL2-03 - Vạn Hạnh Mall 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 0772 998 173
    • Tầng 3 - L3-49, Estella Place 88 Song Hành, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM - 0765 530 577
    • Tầng B1 - 109-1, Takashimaya 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0933 513 067
    • Xem thêm cửa hàng tại: lixibox.com/stores

    Điện thoại: 1800 2040

    Email: info@lixibox.com

    Website: https://www.lixibox.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lixiboxvn/

    Gọi điện
    Lixibox
    Lixibox
    Lixibox
    Lixibox
  3. Top o

    Watsons

    Gọi điện

    Watsons là một chuỗi cửa hàng bán lẻ sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu thế giới với hơn 7.300 cửa hàng tại 13 thị trường châu Á và châu Âu. Tại Việt Nam, Watsons hiện có hơn 160 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có hơn 50 cửa hàng tại TP.HCM. Hiện nay, bạn có thể mua sắm trực tuyến các sản phẩm của Watsons tại website Watsons Việt Nam hoặc qua ứng dụng Watsons VN. Watsons Việt Nam cung cấp hơn 10.000 sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như L'Oreal, Maybelline, Garnier, Nivea, Dove...


    Dưới đây là một số ưu điểm khi mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee tại Watsons:

    • Giá cả cạnh tranh: Watsons thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá giúp khách hàng mua sắm với giá tốt nhất.
    • Giao hàng nhanh chóng: Watsons giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trên 250.000 đồng.
    • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp: Watsons có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

    Mua mỹ phẩm trên Shopee của Watsons mang lại sự tiện lợi và linh hoạt. Bạn có thể mua sắm bất cứ lúc nào và ở bất kỳ đâu chỉ với một vài thao tác trên ứng dụng Shopee. Bên cạnh đó, việc có nhiều phương thức thanh toán và giao hàng linh hoạt giúp bạn dễ dàng hoàn thành quy trình mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 đường số 17A, Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM - 028 2212 9499
    • Bờ Bao Tân Thắng Phường Sơn Kỳ Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6653 6882
    • 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1 Phường Bến Nghé Quận 1, TP. HCM - 028 2247 8797
    • Xem thêm cửa hàng tại: www.watsons.vn/vi/store-finder
    Email: contactus@watsons.vn
    Website: https://www.watsons.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/watsonsvietnam/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons
  4. Top o

    Guardian

    Gọi điện

    Guardian là chuỗi cửa hàng bán lẻ sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu châu Á với hơn 4.000 cửa hàng tại 11 thị trường châu Á. Guardian được thành lập vào năm 1878 tại Hồng Kông và hiện thuộc sở hữu của Dairy Farm International Holdings Limited. Hiện nay, Guardian thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá trên Shopee, giúp bạn mua sắm mỹ phẩm chính hãng với giá tốt nhất.


    Đặc biệt, khi mua hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee, cửa hàng thường xuyên có chương trình miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng trên một giá trị nhất định. Shopee thường xuyên có các chương trình ưu đãi như Flash Sale, Hoàn Xu Xtra, Voucher giảm giá,... giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí khi mua sắm. Ngoài ra, Guardian có hơn 10.000 sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như L'Oreal, Maybelline, Garnier, Nivea, Dove...


    Trước khi mua hàng, bạn có thể đọc đánh giá của khách hàng trước khi mua sản phẩm để có thêm thông tin và đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt. Guardian có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 167A Lê Văn Lương, Xã Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
    • 232 Gò Xoài, phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • 1F-10 tầng 1 Lotte Mart Phú Thọ, 968 đường 3/2, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh
    Điện thoại: 1900 4449
    Email: info_guardian@guardian.com.vn
    Website: https://www.guardian.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian
  5. Top o

    ENPI

    Gọi điện

    Gian hàng của ENPI tại shopee.vn/enpi.timeless đã đạt hơn 285 nghìn lượt follow và hơn hơn 283 nghìn đánh giá sao 5/5. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng ENPI rất vui vì ngày càng có nhiều bạn tin tưởng và ủng hộ. ENPI chuyên bán lẻ mỹ phẩm chăm sóc da. Trong đó đa số là sản phẩm Âu Mỹ, số ít là sản phẩm Châu Á được ENPI chọn lọc. ENPI luôn tự tin về sản phẩm mình bán ra với chất lượng chính hãng, giá cả hợp lý và đóng gói hàng hóa cẩn thận.


    Trên thị trường có một số shop bán giá cao và luôn nói về “truyền thuyết” bán giá rẻ là hàng fake hoặc kém chất lượng. Không biết những nơi khác thế nào nhưng với ENPI, shop xin bảo đảm sản phẩm chỉ có giá tốt tới rất tốt chứ không bao giờ có fake. ENPI luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Với tiêu chí kinh doanh là sự hài lòng của khách hàng, ENPI đang và sẽ cố gắng hơn nữa để mang đến thêm nhiều sản phẩm chất lượng, đồng thời nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của quí khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. HCM
    Điện thoại: 0969 396 152
    Email: enpisky@gmail.com
    Website: https://enpisky.com/
    Fanpage: www.facebook.com/enpisky
    Gọi điện
    ENPI
    ENPI
    ENPI
    ENPI
  6. Từ khi mới thành lập, sau một thời gian hoạt động và được nhiều người biết đến, đến nay ANN Beauty Shop đã trở thành một trong những cái tên nổi bật trên Shopee Sài Gòn với cửa hàng trưng bày sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Những sản phẩm của shop rất đa dạng bao gồm những sản phẩm làm đẹp cao cấp chính hãng hiện nay có xuất xứ từ Hàn Quốc, chính vì thế nên chất lượng của chúng rất đảm bảo đồng thời phù hợp với nhiều loại da khác nhau với nhiều công dụng khác nhau.


    ANN Beauty Shop là nơi đã mang những thương hiệu nổi tiếng từ xứ sở kim chi quảng bá rộng rãi trên thị trường Việt Nam, đồng thời shop cũng là nơi phân phối một số sản phẩm chuyên về chăm sóc sắc đẹp cực thịnh hành trong giới trẻ.


    Các sản phẩm của shop luôn có xuất xứ rõ ràng và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cũng là những điểm cộng lớn giúp ANN Beauty Shop được nhiều chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn. Hãy cùng đến với ANN Beauty Shop để trải nghiệm và khám phá những mặt hàng thú vị tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 368/46 Tân Sơn Nhì, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 269 628
    Email: ann0938269628@gmail.com
    Website: annbeautyshop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/annbeautyshop.vn/
    Gọi điện
    ANN Beauty Shop
    ANN Beauty Shop
    ANN Beauty Shop
    ANN Beauty Shop
  7. Những hãng mỹ phẩm Nhật Bản luôn được cả thế giới biết đến không chỉ về chất lượng, mẫu mã mà còn về công dụng đa dạng của chúng. Chính vì thế nên ngày nay rất nhiều chị em phụ nữ đã quyết định trở thành tín đồ của những thương hiệu mỹ phẩm xứ Nhật. Và Yume House là một địa chỉ online chuyên kinh doanh những mặt hàng mỹ phẩm có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào này.


    Tại Yume House có những sản phẩm cực kì đa dạng về mẫu mã và công dụng, từ các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc body cho đến những items makeup xinh lung linh tất cả đều được nhập trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc với giá cả tương đối hợp lý so với tác dụng của chúng. Rất nhiều những sản phẩm làm đẹp của Nhật Bản mỗi khi ra đời đều gây nên một cơn sốt sình sịch trong giới trẻ nhưng để sở hữu chúng trực tiếp từ đất nước này thì chi phí quả là không hề nhỏ. Đừng lo, khi đó hãy đến với Yume House nhé, tại đây shop luôn cập nhật những hot trend mới nhất để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em một cách trọn vẹn nhất.


    Còn chờ gì nữa mà không bạn ghé Shopee của shop dạo một vòng, nếu có bất kì thắc mắc gì về mỹ phẩm cũng như làn da của bạn, shop sẽ tận tình tư vấn một cách nhiệt tình nhất. Vừa mua được mỹ phẩm tốt, giá mềm lại biết thêm nhiều bí quyết làm đẹp thì tuyệt vời quá phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 200 291

    Email: yumehouse2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/YumeBeauty/

    Gọi điện
    Yume House
    Yume House
    Yume House
    Yume House
  8. Nhà của Beauty.holic là một cửa hàng bán mỹ phẩm online uy tín tại TP. HCM, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc và Mỹ. Cửa hàng được thành lập bởi những người có đam mê và am hiểu về mỹ phẩm, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.


    Không ngoa khi nói rằng các mặt hàng mỹ phẩm của Nhà của Beauty.holic đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được nhập về từ US và Hàn Quốc đa dạng các thể loại, từ hàng mid-end cho đến high-end nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây. Bạn có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hay lớp makeup hoàn hảo.

    Mỗi món đồ từ dưỡng da đến trang điểm chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng makeup đa phong cách thì có lẽ sẽ "phải lòng" sản phẩm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Những ai đang phân vân không biết nên sắm gì trên Shopee cho tủ đồ trang điểm thì Nhà của Beauty.holic đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Shop Online Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 309 492

    Email: b2uty.cosmetics@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhacuabeauty.holic/

    Gọi điện
    Nhà của Beauty.holic
    Nhà của Beauty.holic
    Nhà của Beauty.holic
    Nhà của Beauty.holic
  9. Top o

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics là một cửa hàng mỹ phẩm bán online tại Shopee uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. Cửa hàng được thành lập vào năm 2014 bởi những người có đam mê và am hiểu về mỹ phẩm, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Cửa hàng Nuty Cosmetics trên shopee luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi, giảm giá giúp khách hàng mua sắm với giá tốt nhất.


    Cửa hàng cam kết 100% sản phẩm chính hãng, có đầy đủ tem mác và giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, cửa hàng online trên shopee có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Mua sắm tại cửa hàng Nuty Cosmetics trên shopee mang lại sự tiện lợi và linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng truy cập vào cửa hàng từ bất kỳ đâu và mua sắm hàng ngày mà không cần phải rời khỏi nhà. Đa dạng sản phẩm, giá cả hợp lý, dịch vụ khách hàng tốt, và sự tiện lợi là những lý do nên mua mỹ phẩm tại Nuty Cosmetics.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4, TP. HCM
    • 111 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
    • 490 đường 3/2, P. 14, Quận 10, TP. HCM
    • ...
    Điện thoại: 0886 838 939 & ‎0948 685 843
    Email: nutycosmetics@gmail.com
    Website: https://nuty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nutybeauty.vn
    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy