Top 6 Shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Guardian
  2. Top 2 Hasaki Beauty & Spa
  3. Top 3 Nuty Cosmetics
  4. Top 4 Thế Giới Skinfood
  5. Top 5 AB Beauty World
  6. Top 6 Cũi Cosmetic

Top 6 Shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín quận Tân Bình, TP. HCM

Htbh Nguyen 3037 0 Báo lỗi

Mua mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại quận Tân Bình ở đâu? Bạn đang là học sinh, sinh viên hay đã đi làm? Là nội trợ hay dân văn phòng? Là công dân bình thường hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm - nhà bán lẻ hàng đầu Châu Âu về chuỗi cửa hàng sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2011. Guardian vẫn luôn không ngừng phát triển để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.


    Nắm bắt xu hướng làm đẹp hiện nay, mỗi cửa hàng Guardian đều được phân khu theo ngành hàng như mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khỏe để khách hàng có thể tiện theo dõi và lựa chọn. Bạn có thể mua bất kì sản phẩm nào mình muốn vì Guardian cung cấp hơn 10.000 mặt hàng mỹ phẩm đến từ hơn 500 thương hiệu khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu...với nhiều khuyến mãi hấp dẫn vào mỗi tháng. Vì thế, Guardian đã dần trở thành một địa điểm xuất hiện đầu tiên trong tâm trí khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua sắm mỹ phẩm làm đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TP. HCM
    • 192 Đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
    • 27 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM
    • 412C Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3832 8689
    Email: info_guardian@guardian.com.vn
    Website: https://www.guardian.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Spa

    Hasaki.vn được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam. Hasaki.vn đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.


    Mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại bạn sẽ được cam kết:

    • Cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng của Hàn Quốc. Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
    • Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.
    • Cam kết tư vấn và hỗ trợ quý khách kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
    • Cam kết vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.

    Nếu không thể trực tiếp ghé cửa hàng thì bạn có thể đặt hàng online với mức ship hết sức phải chăng. Đặc biệt shop còn hỗ trợ freeship với đơn hàng trên 90.000 VNĐ khi địa chỉ giao hàng khu vực nội thành TP. HCM. Đến với Hasaki.vn khách hàng sẽ trải nghiệm việc mua sắm trực tuyến với các bước thanh toán an toàn, đơn giản, nhanh chóng, đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế. Với phương châm “Chất lượng thật - Giá trị thật” Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM
    • 694 Âu Cơ, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
    • 28 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 632

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
      Hasaki Beauty & Spa
    • Các bạn thường mua mỹ phẩm chắc cũng không lạ gì với cái tên Nuty Cosmetics. Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Sài Gòn. Đây là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong "cuộc chơi phấn son" của hàng triệu tín đồ yêu thích shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Không chỉ phân phối mỹ phẩm từ Hàn Quốc mà còn từ nhiều nước khác trên thế giới như: Nhật, Úc, Mỹ…
      • Cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hoá đơn, chứng từ.
      • Đại lý chính thức của hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam, có đầy đủ bằng chứng nhận, hợp đồng, hoá đơn, phiếu công bố sản phẩm... Đặc biệt là đại lý độc quyền thương hiệu Murad kênh beauty shop.
      • Đền gấp 10 lần + hãng phân phối đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả.
      • Giao hàng miễn phí cho hoá đơn từ 100k ở khu vực nội thành TP. HCM
      • Đa dạng hàng test, siêu âm da, tư vấn chọn lựa và sử dụng sản phẩm phù hợp với hệ thống 8 showroom tại các vị trí đắc địa.
      • Giá luôn tốt và cạnh tranh nhất.
      • Nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ hãng đến khách hàng.

      Tuy giá cả ở đây nếu so với các cửa hàng khác có đắt hơn một chút, nhưng chất lượng hàng luôn được đảm bảo. Nuty Cosmetic có đông đảo đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ bạn bất kì lúc nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21 Trương Hoàng Thanh, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 636 737

        Email: cskh.nutycosmetics@gmail.com
        Website: https://nuty.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/nutybeauty.vn/
        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Gọi điện
        Nuty Cosmetics
        Nuty Cosmetics
        Nuty Cosmetics
        Nuty Cosmetics
      • Top 4

        Thế Giới Skinfood

        Gọi điện

        Thế Giới Skinfood là thương hiệu không còn quá xa lạ với các những tín đồ làm đẹp tại TP. HCM. Được thành lập vào năm 1957 với bề dày lịch sử lâu đời, Thế Giới Skinfood đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc cho mình trên toàn Châu Á với các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng.


        Thế Giới Skinfood chuyên về các dòng sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng như Nature Republic, Innisfree, Peripera, Skin Food, Laneige…Về chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Thế Giới Skinfood luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, được nhập từ chính các thương hiệu uy tín và trải qua quy trình kiểm tra khắt khe trước khi đưa ra thị trường. Ngoài việc mô tả chi tiết sản phẩm và cung cấp nhiều thông tin cho khách hàng, "thế giới làm đẹp" này còn cập nhật nhanh chóng các xu hướng mới nổi, các sản phẩm đang hot tại Hàn Quốc ngay lập tức. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào thì đội ngũ nhân viên Thế Giới Skinfood sẽ nhiệt tình tư vấn, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 1900636510
        Email: order@thegioiskinfood.com
        Website: https://thegioiskinfood.com/
        Fanpage: www.facebook.com/thegioiskinfood/
        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

        Gọi điện
        Thế Giới Skinfood
        Thế Giới Skinfood
        Thế Giới Skinfood
        Thế Giới Skinfood
      • Top 5

        AB Beauty World

        Gọi điện

        AB Beauty World - Siêu Thị Mỹ Phẩm Hàn Quốc uy tín tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng tự hào là địa chỉ mua sắm, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đa dạng, đồng thời cam kết đảm bảo chất lượng cho cả gia đình. Cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của mọi lứa tuổi.


        Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người trong việc mua sắm sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng cao. Tại AB Beauty World, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm mới nhất và xu hướng làm đẹp hàng đầu. AB Beauty World tự hào tập hợp đội ngũ chuyên gia có hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp. Điều này đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều được chọn lọc kỹ lưỡng và đạt chuẩn chất lượng cao.


        AB Beauty World mang đến cho quý khách hàng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. AB Beauty World cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Hãy đến với đơn vị để trải nghiệm không gian mua sắm thân thiện và chất lượng hàng đầu, nơi mà vẻ đẹp của bạn được quan trọng hàng đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 167 Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 1900 886 899
        Email: hotro@abbeautyworld.com
        Website: https://abbeautyworld.com/
        Fanpage: www.facebook.com/ABBeautyWorld
        Giờ mở cửa: 10:00–22:00
        Gọi điện
        AB Beauty World
        AB Beauty World
        AB Beauty World
        AB Beauty World
      • Top 6

        Cũi Cosmetic

        Gọi điện

        Cũi Cosmetic Shop là địa chỉ bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Ra đời từ năm 2015, Cũi Cosmetic mang đến cho khách hàng một mô hình kinh doanh mỹ phẩm chiết, độc đáo và phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.


        Với hơn 99% sản phẩm Skincare được chiết từ dung tích nhỏ nhất như 3ml, 5ml, Cũi Cosmetic tạo ra trải nghiệm thử sản phẩm linh hoạt cho khách hàng. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng thử nghiệm và quyết định trước khi mua sản phẩm đầy đủ. Shop được đánh giá cao về tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với loại da và nhu cầu chăm sóc của họ. Đơn vị luôn sẵn lòng hỗ trợ để đảm bảo mọi trải nghiệm mua sắm là tốt nhất.


        Cũi Cosmetic liên tục cập nhật xu hướng làm đẹp và đem về những dòng sản phẩm mới nhất từ cả các thương hiệu cao cấp đến những lựa chọn bình dân. Điều này giúp khách hàng luôn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm hàng đầu trên thị trường. Hãy đến và khám phá thế giới làm đẹp tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 339/19 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0939 466 969
        Email: Cuicosmetic@gmail.com
        Website: https://cuicosmetic.com/
        Fanpage: www.facebook.com/cuicosmetic02
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Cũi Cosmetic
        Cũi Cosmetic
        Cũi Cosmetic
        Cũi Cosmetic




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy