Top 8 Shop mỹ phẩm hàng xịn chất nhất Đà Nẵng

Thyy Ng 7440 0 Báo lỗi

Do nền công nghiệp làm đẹp ngày càng phát triển bên cạnh đó kéo theo bao nhiêu là mối e ngại cho khách hàng khi không biết đâu là nguồn mỹ phẩm thật và giả tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yves Rocher

    Gọi điện

    Yves Rocher là một hãng mỹ phẩm Pháp khá nổi tiếng và đã bắt đầu du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2007 đến nay Yves Rocher đã có tổng cộng 43 chi nhánh tại các thành phố trung tâm như TPHCM, Hà Nội, Vũng Tàu và có tổng cộng 5 chi nhánh tại Đà Nẵng. Yves Rocher vinh hạnh khi là một trong các nhãn hàng làm đẹp thiên nhiên được các nàng yêu mến và tin dùng trong thời gian qua bởi chất lượng và hiệu quả vượt bậc khi sử dụng.


    Được ra đời vào năm 1959 tại Pháp, hãng mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng khắp thế giới Yves Rocher là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp số 1 tại Pháp. Thương hiệu có mặt trên 5 châu lục và hơn 90 quốc gia với hơn 4000 cửa hàng và trung tâm chăm sóc sắc đẹp này sẽ làm bạn mê mệt vì những loại lotion, kem làm dưỡng ẩm da, nước hoa, dầu gội... hết sức dễ chịu vì hầu hết tất cả các loại mỹ phẩm của Yves Rocher đều làm từ thiên nhiên với nhiều mùi khác nhau như mâm xôi, lựu đỏ, nho, táo... rất thơm và mùi hương bám rất dai. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín tại Đà Nẵng, đừng bỏ qua chuỗi của hàng mỹ phẩm Yves Rocher bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 330 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6384 9680
    • Tầng 1, TTTM Indochina, 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6384 9712
    • 62 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6357 5100
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://yvesrocher.vn/vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1900 868 631

    Email: cs.vietnam@yrnet.com

    Website: https://yvesrocher.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yvesrocherinVietNam/
    Giờ mở cửa:
    08:30–21:30

    Gọi điện
    Yves Rocher
    Yves Rocher
    Yves Rocher
    Yves Rocher

  2. Top 2

    Ohui

    Gọi điện

    Nhắc đến Ohui, chắc hẳn những tín đồ làm đẹp không ai là không biết đến. Ohui là một trong những thương hiệu nổi tiếng quan tâm đến việc làm đẹp phù hợp cho từng độ tuổi, từng làn da. Với giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm, cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Ohui luôn mong muốn tất cả mọi phụ nữ trên thế giới sẽ đều được trải nghiệm những sản phẩm đúng như kỳ vọng và cảm nhận những sự thay đổi thú vị trên làn da.


    Vì vậy, Ohui đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến nhằm tìm thấy những tổn thương nhỏ nhất và tiến hành ngăn chặn trước khi chúng trở thành lão hóa, đáp ứng mong muốn đẹp hơn, xinh hơn và đặc biệt là niềm tự hào được trẻ hơn tuổi thật Ohui Đà Nẵng chắc chắn sẽ đem lại cho khách một sự an tâm nhất định. Nổi tiếng với các sản phẩm có tính năng chuyên biệt và hiệu quả nhanh chóng, Ohui không ngừng thay đổi để đem lại sự biến đổi cho làn da, biến ước mơ xinh đẹp và hạnh phúc của người phụ nữ trở thành sự thật - Delightful Change.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0862 019 021

    Website: https://ohui.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OHUIVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Ohui
    Ohui
    Ohui
    Ohui
  3. Top 3

    The Face Shop

    Gọi điện

    The Face Shop là một công ty sản xuất và phân phối mỹ phẩm, nhượng quyền kinh doanh các loại mỹ phẩm thiên nhiên, sản phẩm chăm sóc da. Công ty đặt trụ sở tại Hàn Quốc. Các sản phẩm của The Face Shop gồm có sản phẩm chăm sóc da mặt, sữa tắm, dưỡng toàn thân, trang điểm,….dành cho cả nam và nữ. Nhờ chiến lược kinh doanh cũng như chất lượng của sản phẩm, The Face Shop dần dần phát triển và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, được rất nhiều nàng thơ xứ sở Kim Chi tin dùng.


    Năm 2005, The Face Shop chính thức xuất hiện các chi nhánh và cơ sở tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.Ngay từ những ngày đầu thành lập, The Face Shop luôn cam kết rằng các sản phẩm được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, luôn tôn trọng quy luật cân bằng của tự nhiên và thẩm thấu vào da hiệu quả mà không làm tổn hại đến làn da người sử dụng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu The Face Shop đều được xây dựng trên sự kết hợp hài hòa 3 yếu tố: thiên nhiên, sự đa dạng và giá trị sản phẩm, cũng cấp cho chị em những kiến thức bổ ích để chăm sóc sắc đẹp của mình.


    • Thiên nhiên: Các sản phẩm của The Face Shop đều được cam kết chiết xuất từ thiên nhiên theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sự an toàn, lành tính cho người sử dụng nhưng vẫn đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.
    • Giá trị sản phẩm mỹ phẩm The Face Shop: đảm bảo luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất cho người dùng.
    • Sự đa dạng sản phẩm: The Face Shop cam kết mang đến nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da khác nhau, hợp với xu hướng thịnh hành hiện nay.

    The Face Shop Đà Nẵng cũng nằm trong chuỗi các cửa hàng The Face Shop tại Việt Nam, chình vì thế, The Face Shop Đà Nẵng cam kết luôn luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất từ thương hiệu The Face Shop từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý theo đúng giá niêm yết của hãng. Ngoài ra, The Face Shop Đà Nẵng còn có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho các chị em mua hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 326 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6366 6234

    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

    Website: https://thefaceshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  4. Top 4

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Trung tâm phân phối bán lẻ trực tuyến Beautygarden.vn thuộc Công ty TNHH HV Net có trụ sở chính 5/5 Đường Số 9, phường 16, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống cửa hàng được phân phối trên khắp 3 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, những người yêu thích làm đẹp không khó để có thể mua được những sản phẩm uy tín, chất lượng. Beauty Garden cam kết sản phẩm chính hãng 100%. Đa dạng về mặt hàng, giá cả, không gian và phong cách làm việc chuyên nghiệp khi đến Beauty Garden.


    Sự đa dạng, phong phú về mặt hàng đi kèm với các thương hiệu nổi tiếng Bioderma, Vacosi, NYX, Laneiger Korea, Revlon Korea, Avene, Play Boy,... Beauty garden chắc chắn sẽ mang lại cho phái đẹp một sự trải nghiệm hoàn toàn mới, một phong cách làm đẹp trẻ trung, hiện đại, phù hợp với từng cá tính, môi trường, phong cách làm việc.

    Bên cạnh đó, shop còn nhiệt tình chia sẻ những tips chăm sóc da, cách lựa chọn sản phẩm tốt cho làn da của khách hàng, đem lại sự hài lòng và tin tưởng với những sản phẩm mà khách hàng mong muốn sử dụng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Bùi Tá Hán, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 94 Âu Cơ, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 7013
    Email: info@beautygarden.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Beauty garden
    Beauty garden
    Beauty garden
    Beauty garden
  5. Top 5

    Mỹ phẩm Hoa Mai

    Gọi điện

    Mỹ phẩm Hoa Mai chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng mỹ phẩm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Hàn Quốc... với các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng như: CHANEL, MAC, elf, innisfree... Tất cả các sản phẩm tại shop đều là hàng chính hãng 100% , bên cạnh đó là đủ dòng sản phẩm từ dược mỹ phẩm, mỹ phẩm Hàn Quốc hay các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Chây Âu, thu hút các chị em ghé thăm để làm đẹp cho bản thân mình.


    Mỹ phẩm Hoa Mai mang đến ấn tượng đầu tiên cho các nàng khi đến đây chính bởi không gian cửa hàng rộng rãi, xinh xắn được decor với gam màu hồng công chúa, cực thích hợp với các nàng bánh bèo đến đây mua sắm đấy nhé. Các sản phẩm cũng được cô chủ và nhân viên sắp xếp gọn gàng, ngắn nắp và bắt mắt, giúp cho các bạn có thể tìm được bất cứ loại mỹ phẩm nào mình cần một cách nhanh chóng.


    Không chỉ tạo sự tin tưởng cho khách hàng bởi các sản phẩm làm trắng da, chăm sóc da như mặt nạ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,... mà các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng luôn được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi. Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên tại Mỹ phẩm Hoa Mai cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1M Núi Thành, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 877 899 & 0511 363 1818

    Website: https://www.myphamhoamai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/myphamdanang/

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
    Mỹ phẩm Hoa Mai
  6. Top 6

    Sagi shop

    Gọi điện

    Ra đời với mục tiêu đưa hàng chất lượng đến tay khách hàng với giá cả phải chăng tạo điều kiện cho mọi cô gái có thể làm đẹp theo cách của riêng mình, Sagi Shop Danang là một trong những shop mỹ phẩm chính hãng đầu tiên phát triển tại Đà Nẵng. Với phương châm đưa hàng chất lượng đến tay khách hàng với giá cả phải chăng tạo điều kiện cho mọi cô gái có thể làm đẹp theo cách của riêng mình, dù cho Đà Nẵng nắng gió khắc nghiệt thế nào đi nữa.


    Bảy năm trôi qua (từ 2013) Sagi đã đồng hành cùng các khách hàng yêu quý trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn hảo của bản thân. Sagi luôn mong muốn sẽ hoàn thiện nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình để có thể ‘yêu chiều’ ‘chăm sóc’ khách hàng tốt hơn nữa, để mỗi khi đến với Sagi bạn sẽ luôn vui vẻ và thấy mình đẹp hơn.


    Với giá thành không quá đắt đỏ nhưng vẫn mua được mỹ phẩm chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc như: The Faceshop, Innisfree, Skinfood, 3CE, NYX,... , Sagi shop – mặc dù không gian không quá rộng - nhưng lại luôn mang lại cảm giác gọn gàng, đẹp mắt khi bước vào shop. Ngoài ra shop còn có những chương trình ưu đãi, tri ân những dịp lễ lớn để mọi người có thể tìm và mua dòng sản phẩm chính hãng và chất lượng ở đây. Nếu bạn muốn chăm sóc làn da, skin care từ A-Z từ Sagi là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Hoàng Hoa Thám, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 860 234

    Email: sagishopdanang@gmail.com

    Website: https://sagishop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SagiShopDanang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sagi shop
    Sagi shop
    Sagi shop
    Sagi shop
  7. Top 7

    Minh Cosmetics - skin365.vn

    Gọi điện

    Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường mỹ phẩm ở Đà Nẵng, Minh Cosmetics - skin365.vn sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua được các mặt hàng mĩ phẩm xách tay thuộc các hãng nổi tiếng và uy tín với sự đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả luôn cạnh tranh nhất. Không chỉ tạo sự tin tưởng cho khách hàng bởi các sản phẩm làm trắng da, chăm sóc da như mặt nạ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,... mà các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng luôn được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi.


    Đặc biệt, Minh Cosmetics - skin365.vn còn được phái đẹp ưu ái nêu tên như một thiên đường son môi. Hiện tại, shop đang sở hữu một BST khổng lồ đủ các tùy chọn son môi thuộc rất nhiều hãng nổi tiếng, nổi bật có thể kể đến như: Peripera, Colourpop, Missha, 3ce,... Hơn thế nữa, với sự tuyển chọn gắt gao từ khâu nhập hàng cùng phương châm hoạt động luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng: ''Thoải mái khi mua hàng - Hài lòng khi sử dụng'', Minh Cosmetics - skin365.vn thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho chị em tại Đà Nẵng cũng như hoàn toàn xứng đáng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 Hải Phòng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 426 Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 183 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://skin365.vn/stores/

    Điện thoại: 0913 991 345

    Email: minh.cosmetics@gmail.com

    Website: https://skin365.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/skin365.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Minh Cosmetics - skin365.vn
    Minh Cosmetics - skin365.vn
    Minh Cosmetics - skin365.vn
    Minh Cosmetics - skin365.vn
  8. Top 8

    À La Maison

    Gọi điện

    À La Maison Cosmetics là cửa hàng mỹ phẩm khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, shop chuyên bán mỹ phẩm xách tay từ Mỹ, Pháp nổi tiếng như các thương hiệu Dior, Tom Ford, NARS, GIORGIO ARMANI. Shop cập nhật thường xuyên những mẫu mã sản phẩm mới để khách hàng có thể thỏa sức shopping làm đẹp. Nếu có cơ hội tới À La Maison Cosmetics một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những kệ mỹ phẩm đầy ắp và được sắp xếp một cách có thứ tự. Chắc chắn bạn sẽ không thể làm ngơ trước thiên đường mỹ phẩm hấp dẫn và bắt mắt này, với đủ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp : kem dưỡng da, mắt, toàn thân, chữa nám, tàn nhang,... Chất lượng của sản phẩm chắc chắn không làm chị em thất vọng.


    Đội ngũ nhân viên am hiểu về quy trình skincare cũng như các sản phẩm make up, sẽ chia sẻ tới bạn những sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mỗi người. Mặc dù shop ra đời chưa lâu nhưng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đó chính là động lực để À La Maison Cosmetics ngày càng hoàn thiện và phát triển.

    Ngoài ra, shop còn hỗ trợ khách hàng đặt và thanh toán onlline, thuận tiện trong việc mua và sử dụng sản phẩm, chính ách ưu đãi, đổi trả rõ hàng, được niêm yết trên trang chủ của shop


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352 Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 943 999

    Email: alamaisontt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alamaisoncos/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    À La Maison
    À La Maison
    Các sản phẩm được xếp gọn gàng, ngăn nắp
    Các sản phẩm được xếp gọn gàng, ngăn nắp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy