Top 10 Shop mỹ phẩm tin cậy và chất lượng nhất tỉnh Nghệ An

Loan Nguyễn 36457 2 Báo lỗi

Đã từ lâu, mỹ phẩm không phải là một sản phẩm làm đẹp thông thường mà nó còn mang ý nghĩa của dược phẩm. Bởi mỹ phẩm không chỉ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ phẩm An Nana

    Gọi điện

    Mỹ phẩm An Nana là một trong những shop mỹ phẩm có hệ thống lớn nhất tại TP. Vinh và trong danh sách của toplist ngày hôm nay, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt. Mỹ phẩm An Nana nổi tiếng là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Authentic của thế giới son và nước hoa. Chính vì vậy trong những năm gần đây, shop đã thu hút và nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.


    Các siêu phẩm làm đẹp đều được Mỹ phẩm An Nana cập nhật trên fanpage của shop mỗi ngày, bao gồm các thông tin chi tiết về tên sản phẩm, công dụng, xuất xứ, cũng như các lưu ý kèm theo,... giúp khách dễ dàng lựa chọn và nắm rõ hơn về các món hàng mình muốn mua.


    Và một khi tìm đến nơi này, bạn sẽ được nhân viên tại shop tư vấn hoàn toàn miễn phí về cách chăm sóc da và lựa chọn ra dòng sản phẩm phù hợp với làn da của bạn nhất. Nhân viên rất thân thiện và dễ gần, điều đó để lại được một ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. Các dòng mỹ phẩm của shop vẫn được ưa chuộng với hóa đơn đầy đủ, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, kèm theo chất lượng tuyệt vời là lựa chọn hàng đầu cho các bạn nữ khỏi băn khoăn.


    Mỹ phẩm An Nana có một hệ thống cung cấp hàng hóa rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình đảm bảo thuận mua - vừa bán, không ép giá khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.


    Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, Mỹ phẩm An Nana đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó cửa hàng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: 39M Lê Hồng Phong, Tp. Vinh, Nghệ An
    • CS2: 81 Nguyễn Văn Cừ, Tp. Vinh, Nghệ An
    • CS3: 23 Quang Trung, Tp. Vinh, Nghệ An

    Hotline: 0918 681 681 & 0852 033 666 & 0812086 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/myphamannana

    Gọi điện
    Mỹ phẩm An Nana
    Mỹ phẩm An Nana
    Mỹ phẩm An Nana
    Mỹ phẩm An Nana

  2. Với phái đẹp, mỹ phẩm được xem là một thứ vũ khí lợi hại để tân trang, giữ gìn nhan sắc. Song mối quan tâm hàng đầu đó là việc tìm mua một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang. Ra đời trong xu thế ấy, Mỹ Phẩm Bảo Ngọc tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An.


    Mỹ Phẩm Bảo Ngọc là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Đến với Mỹ Phẩm Bảo Ngọc, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết phục vụ hàng chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.


    Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất, Mỹ Phẩm Bảo Ngọc kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến Mỹ Phẩm Bảo Ngọc bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 219 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    • 31 Võ Thị Sáu, P. Bến Thủy, Nghệ An
    • Thị Trấn Nam Đàn, Nghệ An

    Điện thoại: 0986 863 123 & 0911 403 123

    Email: nguyenbasang.170891@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071626921132
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Bảo Ngọc
    Mỹ Phẩm Bảo Ngọc
    Mỹ Phẩm Bảo Ngọc
    Mỹ Phẩm Bảo Ngọc
    Hong Dinh 2017-10-11 12:47:49
    Bột này tam trăng ko vay sop
  3. Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Chanh Cosmetic Box tại TP. Vinh, Nghệ An chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


    Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường, Chanh đã nhanh chóng tạo dựng niềm tin trong lòng tất cả người tiêu dùng. Hiện nay, Chanh chính là nguồn phân phối mỹ phẩm chính hãng lớn nhất tại TP Vinh.


    Đến với Chanh, bạn nhận được gì?

    • Lựa chọn những mặt hàng vô cùng phong phú: từ bình dân đến cao cấp, từ các sản phẩm skincare, makeup thông thường đến đồ nghề làm đẹp chuyên dụng…
    • Sự tư vấn nhiệt tình về cách chăm sóc da, làm đẹp, lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với bản thân.
    • Dịch vụ ship hàng toàn quốc với chi phí thấp, giúp việc mua sắm của chị em trở nên dễ dàng hơn.
    • Giá thành sản phẩm cực kì phải chăng, rất phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên!
    • Không chỉ đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của từng mặt hàng, Chanh Cosmetic Box còn luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện.

    Hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm từ Châu Á sang Châu Âu, từ Nhật bản, Hàn Quốc đến Mỹ, Pháp, Úc... Tất cả đều có sẵn tại Chanh Cosmetic Box để cho bạn lựa chọn.


    Với những gì đã làm được, Chanh Cosmetic Box chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Vinh với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh thì Chanh Cosmetic Box sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 220 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An - 0972 592 592
    • Số 207 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    • 12 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An
    • Thị trấn Diễn Châu, Nghệ An - 0983 172 299

    Email: cskh.chanh@gmail.com
    Website: https://chanhcosmeticbox.com

    Fanpage: www.facebook.com/chanhcosmeticbox

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chanh Cosmetic Box
    Chanh Cosmetic Box
    Chanh Cosmetic Box
    Chanh Cosmetic Box
  4. Mỹ phẩm Yến Mậm là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại TP. Vinh và TP. Hà Tĩnh, chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng và xu hướng mới nhất trên thế giới với chất lượng đảm bảo và giá cả cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động, Yến Mậm đã tạo được chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm TP. Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung với một lượng khách hàng thân thiết rất lớn.


    Để thỏa mãn được sự tín nhiệm và hài lòng nhất có thể từ khách hàng, Mỹ phẩm Yến Mậm luôn nỗ lực đầu tư kỹ lưỡng cho tất cả các khâu, dù là nhỏ nhất:


    Về sản phẩm:

    • Cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất trên toàn thế giới để đem lại sự lựa chọn đa dạng.
    • Trích nguồn thông tin chính xác từ web hãng, phổ biến rõ ràng, chi tiết trên trang xã hội như facebook, instagram,...
    • Liên tục về hàng để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.
    • Kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sản phẩm của Yến Mậm đến từ nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, sự tỉ mỉ, chất lượng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản; sự tinh tế, an toàn đến từ Pháp, Anh, Mỹ cụ thể là: Vichy, La Roche Posay, Avène, Bioderma, Evoluderm, St. Ives,Simple, Senka,Beauskin, CareCella, She’s, Muji, DHC, Innisfree, 3CE, Shu….
    • Thực hiện chính sách giá tốt, cạnh tranh.

    Dịch vụ khách hàng:

    • Giao tận tay, lấy tận hàng trong thời gian sớm nhất cho cả khách nội và ngoại thành.
    • Luôn luôn lắng nghe những tâm tư về làn da của khách hàng – ngay ở cửa hàng trực tuyến lẫn online để tư vấn và đem lại giải pháp tối ưu nhất cho làn da ấy.
    • Phản hồi, góp ý của khách hàng là món quà vô giá để hoàn thiện và nỗ lực hơn.
    • Thường xuyên giữ liên lạc với khách hàng thông qua thẻ thành viên.
    • Các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng.

    Đến với Mỹ phẩm Yến Mậm để lựa chọn những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An
    • 59 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0961 104 136 & 0978 002 235 & 0978 002 235

    Email: shopyenmam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/myphamyenmam

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Yến Mậm
    Mỹ Phẩm Yến Mậm
    Mỹ Phẩm Yến Mậm
    Mỹ Phẩm Yến Mậm
  5. Mỹ Phẩm - Make up ME Cosmetic là địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng, luôn là điểm đến quen thuộc của các quý cô trên địa bàn tỉnh Nghệ An mỗi khi cần tìm kiếm cho mình những loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bản thân.


    Từ các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, trị mụn, kem chống nắng... cho đến các sản phẩm trang điểm thuộc các thương hiệu mỹ phẩm uy tín như Innisfree, The skin face, Shishedo, Missha... Mỹ Phẩm - Make up ME Cosmetic đều có đủ. Chính vì thế, bạn đừng bận tâm vì làn da chi chít mụn, đừng lo lắng vì làn da ngâm xấu xí, đừng thiếu tự tin khi chẳng biết trang điểm, hãy tận hưởng ngày hè đầy nắng cùng Mỹ Phẩm - Make up ME Cosmetic và những sản phẩm chăm sóc, tân trang nhan sắc uy tín, hàng đầu.


    Tìm đến Mỹ Phẩm - Make up ME Cosmetic, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. Mỹ Phẩm - Make up ME Cosmetic có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 073 711

    Fanpage: www.facebook.com/MeMonStore

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MẾ COSMETIC
    MẾ COSMETIC
    MẾ COSMETIC
    MẾ COSMETIC
  6. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín trên địa bàn tỉnh Nghệ An thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist. Vì nơi này chắc chắn sẽ giúp con gái tự tin hơn với vẻ đẹp của mình, và không phải là một cái tên nào khác, Mỹ phẩm An Libra chính là địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến.


    Shop có nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng, nổi tiếng hiện nay như: Shiseido Perfect White Clay, Shiseido Perfect Whip, Chanel,...ship toàn quốc và có chương trình giảm giá. Đặc biệt là giờ mở của của Shop khá là thoải mái, phù hợp cho những người bận đi làm buổi ngày, buổi tối có thể vừa đi dạo, đi chơi vừa có thể ghé qua Shop mua sắm.


    Với Mỹ phẩm An Libra, tất cả không chỉ dừng lại ở một cửa hàng mỹ phẩm đơn thuần mà chính là một thế giới trải nghiệm vẻ đẹp bất tận, cho phái đẹp tạm quên đi những bận rộn thường ngày, để dàng tặng bản thân những giây phút yêu thương và nâng niu làn da như chính như những viên ngọc quý, càng mài dũa càng rạng ngời sáng bóng, một vẻ đẹp bất tận thách thức thời gian.

    Chưa bao giờ khiến các vị khách phải thất vọng, bạn chất lượng - giá thành sản phẩm luôn tốt nhất, Mỹ phẩm An Libra còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Vinh thì Mỹ phẩm An Libra sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0906 222 862

    Email: anlibra21@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnLibraCosmetic

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mỹ phẩm An Libra
    Mỹ phẩm An Libra
    Mỹ phẩm An Libra
    Mỹ phẩm An Libra
  7. Top 7

    Bon Shop

    Gọi điện

    Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp lại càng được chú trọng. Và đó cũng chính là lý do khiến mỹ phẩm trở thành thứ thiết yếu trong cuộc sống của con người. Thậm chí đối với nhiều cô gái có lối sống hiện đại thì mỹ phẩm không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop đã được ra đời và mang đến các sản phẩm với đủ mọi công năng, những giải pháp tuyệt vời cho những ai có làn da dầu, da mụn hay tàn nhang, nám,...cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ.


    Bon Shop chuyên cung cấp mỹ phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…. luôn cố gắng để mọi người sở hữu và sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng nhất với mức giá tốt nhất. Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu, cam kết hàng chính hãng 100%. Đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện.


    Ngoài ra với một không gian trang nhã, lịch sự và những nhân viên tận tình, thân thiện luôn hân hoan đón chào khách hàng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 152 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 59a Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0928 878 888

    Fanpage: www.facebook.com/myphamchinhhangtpvinh

    Gọi điện
    Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop
    Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop
    Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop
    Cửa hàng mỹ phẩm Bon Shop
  8. Unicos.vn chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín chất lượng trên thế giới. Thấu hiểu được rằng cách duy nhất giúp phụ nữ trở nên tự tin tỏa sáng cần có sự chăm sóc tỉ mỉ cho làn da được sáng đẹp rạng ngời. Đến với Unicos.vn các bạn sẽ được sở mục thị hàng loạt các dòng mỹ phẩm khác nhau đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngoài nước con số phải nói là không nhỏ, thỏa mãn đam mê mua sắm của đại đa số chị em.


    Unicos.vn có website bán hàng online với các mặt hàng mỹ phẩm tại đây gồm: Son dưỡng, son môi, tẩy tế bào chết môi, mặt nạ ngủ cho môi,... Không những đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và giá thành của sản phẩm, khi khách hàng đến đây sẽ được tư vấn viên hướng dẫn cặn kẽ về cách thức chăm sóc da hằng ngày.


    Bên cạnh đó các chuyên viên sẽ tư vấn mỹ phẩm phù hợp với từng loại da của khách hàng. Đây chính là sự khác biệt làm nên uy tín của thương hiệu, các bạn có thể tìm hiểu các sản phẩm và dịch vụ tại Unicos.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0947 393 126
    Email: myphamunicos@gmail.com
    Website: https://unicos-vn.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/unicos.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Unicos.vn - Mỹ phẩm chính hãng
    Unicos.vn - Mỹ phẩm chính hãng
    Unicos.vn - Mỹ phẩm chính hãng
    Unicos.vn - Mỹ phẩm chính hãng
  9. Không nằm ngoài danh sách này, cửa hàng Lê Yến Cosmetics cũng là một địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng tại TP. Vinh, Nghệ An. Các sản phẩm tại Lê Yến Cosmetics đa dạng từ các hãng nổi tiếng trên thế giới đến các sản phẩm chăm sóc da từ Hàn, để mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

    Lê Yến Cosmetics vẫn đã và đang nỗ lực hết sức mình để không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng trên cả tuyệt vời. Thế nên, cũng không có gì là khó hiểu vì sao Lê Yến Cosmetics lại nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng đến như vậy. Đây chắc hẳn cũng sẽ là một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm rất đáng để tham khảo!

    Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, Lê Yến Cosmetics luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Lê Yến Cosmetics luôn mang đến cho khách hàng mức giá yêu thương nhất nên dù túi tiền của bạn có “eo hẹp” đến đâu cũng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm “ưng bụng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Kim Đồng, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0987 169 357
    Fanpage: www.facebook.com/yentham1122
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lê Yến Cosmetics
    Lê Yến Cosmetics
    Lê Yến Cosmetics
    Lê Yến Cosmetics
  10. Top 10

    Hana Shop

    Gọi điện

    Trước tình trạng mỹ phẩm Hàn Quốc bị làm giả, làm nhái nhiều trên thị trường. Thật khó có thể phân biệt được đâu là hàng chính hãng và đâu là sản phẩm chất lượng kém. Vì thế, tìm đến các địa chỉ uy tín, chất lượng để mua mỹ phẩm là lựa chọn an toàn tuyệt đối. Kho mỹ phẩm của Hana Shop tại địa chỉ hanashops.com ra đời. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên vừa an toàn vừa hiệu quả, giúp chị em có được vẻ đẹp tự nhiên và thuần khiết.


    Hana Shop được khách hàng biết đến là phân phối các mặt hàng mỹ phẩm và Dược mỹ phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc đặc biệt là nhà bán lẻ số 1 các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc như sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của hãng mỹ phẩm nổi tiếng ThefaceShop, Ohui, 3w.…. Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu chăm sóc làm đẹp.

    Hana Shop cung cấp các loại mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu về chống lão hóa da và chăm sóc toàn diện về da. Đồng thời Hana Shop có đội ngũ với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về các loại mỹ phẩm kem trị nám, kem chống nắng, kem dưỡng trắng da, chống lão hóa da, các bộ mỹ phẩm cao cấp, mỹ phẩm tắm trắng… để tư vấn cho khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0349 774 160
    Website: https://hanashops.com/

    Gọi điện
    Hana Shop
    Hana Shop
    Hana Shop
    Hana Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy