Top 10 Shop mỹ phẩm uy tín nhất Đà Nẵng

Nâu Đá 44755 2 Báo lỗi

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Đây cũng là lý do dẫn đến sự bùng nổ của công nghệ sản xuất mỹ phẩm. Tuy nhiên, giữa thị trường đa dạng hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Trong khoảng đến đầu thế kỷ 20 tập đoàn Dairy Farm dần tấn công vào thị trường bán lẻ với chuỗi siêu thị bán lẻ. Dần dần hướng sang các sản phẩm khác tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp, chính vì thế mà cái tiên Guardian ra đời, hoạt động lớn mạnh cho đến tận bây giờ. Guardian đã có hơn bốn thập kỉ xây dựng và phát triển, thương hiệu Guardian đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng người tiêu dùng. Với số lượng mặt hàng đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, kể từ khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam tính đến nay là hơn bốn năm nhưng cái tên Guardian càng ngày càng phát triển không ngưng vươn xa.


    Phương châm của Guardian là giúp người tiêu dùng có một cuộc sống tươi đẹp và khỏe mạnh hơn, nên không khó hiểu khi các sản phẩm của chuỗi của hàng này đều là các mặt hàng về làm đẹp như sản phẩm chăm sóc tóc, da, chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, make up... Chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết, từng sản phẩm, mỗi khác hàng từng đến trải nghiệm tại các cửa hàng đều hài lòng. Không cần nhìn đâu xa, chỉ cần nhìn số lượng cửa hàng của hãng này ở Hà Nội là đủ biết về mức độ phát triển cũng như sự ưu ái của người tiêu dùng. Tại quận Hải Châu, Guardian tọa lạc tại 308 Hoàng Diệu, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Đà Nẵng đây từ lâu đã trở thành địa chỉ mua sắm mỹ phẩm tin cậy của chị em tại khu vực này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 308 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: guardian.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn/

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian
  2. Top 2

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Beauty Garden là là hệ thống cửa hàng phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Anh,... Đây là một trong những chuỗi cửa hàng uy tín với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Bạn sẽ hài lòng với sự đa dạng về mặt hàng, giá cả, không gian và phong cách làm việc chuyên nghiệp khi đến Beauty Garden.


    Tại sao khách hàng tin tưởng khi mua sắm mỹ phẩm tại Beauty Garden?

    • Beauty Garden đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, cam kết chỉ bán mỹ phẩm chính hãng.
    • Giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.
    • Dẫn đầu trong việc cập nhật các xu hướng làm đẹp.
    • Sẵn sàng đổi trả hàng lỗi trong vòng 24h.
    • Miễn phí giao hàng khu vực tp Đà Nẵng với hóa đơn 300k.
    • Tích lũy điểm mua hàng, 1.000.000 VNĐ được tặng 100k.
    • Khách VIP* được giảm 10% khi mua hàng.
    • Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất.

    Với tiêu chí “Where Beauty Shines – Nơi vẻ đẹp được tỏa sáng”, Beauty Garden luôn không ngừng cố gắng đem đến cho khách hàng thân yêu của mình những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đến từ những thương hiệu uy tín nhất. Hy vọng bạn sẽ thật sự hài lòng khi đến với Beauty Garden!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 51 Bùi Tá Hàn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0911 724 114
    • 94 Âu Cơ, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0911 794 114

    Email: info@beautygarden.vn

    Website: beautygarden.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/

    Gọi điện
    Beauty Garden!
    Beauty Garden!
    Beauty Garden!
    Beauty Garden!
  3. Top 3

    Snow 94 Cosmetics

    Gọi điện

    Snow 94 Cosmetics là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến với các bạn.Đây là một trong những shop mỹ phẩm chính hãng uy tín và chất lượng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích cái đẹp, thường xuyên chăm chút cho vẻ ngoài của mình thì không nên bỏ qua địa điểm này. Snow 94 Cosmetics nổi tiếng là thương hiệu chuyên kinh doanh, cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, nói không với các mặt hàng nhái, trôi nổi trên thị trường. Ngoài ra, shop mỹ phẩm còn sở hữu đa dạng các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu có tiếng với giá thành rất phải chăng. Đó chính là lý do mà Snow 94 Cosmetics được nhiều khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên tin yêu và lựa chọn.


    Bên cạnh đó, Snow 94 Cosmetics thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi, khuyến mãi lớn để khách hàng có thể mua được sản phẩm ưng ý với giá cả tốt nhất. Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại đây luôn đánh giá cao và có những trải nghiệm ưng ý. Nếu bạn đang phân vân không biết đơn vị nào kinh doanh mỹ phẩm chất lượng tại thành phố Đà Nẵng thì hãy ghé ngay Snow 94 Cosmetics nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trưng Nhị, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0393 786 263
    Fanpage: www.facebook.com/Snow94Cosmeticsdn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Snow 94 Cosmetics
    Snow 94 Cosmetics
    Snow 94 Cosmetics
    Snow 94 Cosmetics
  4. Top 4

    Minh Cosmetics

    Gọi điện

    Minh Cosmetics được thành lập từ tháng 10/2014, bắt đầu từ cửa hàng đầu tiên tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị với 1 nhân sự duy nhất, đến nay sau hơn 3 năm phát triển, đội ngũ của Minh Cosmetics đã lên đến 30 nhân sự với hệ thống 6 cửa hàng ở 4 tỉnh: Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam.


    Minh Cosmetics chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, nên bạn tha hồ lựa chọn. Hầu hết mỹ phẩm ở đây đều có giá trung bình nên phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Mặc dù giá cả tầm trung nhưng chất lượng ở Minh Cosmetics không hề giảm sút.


    Luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, Minh Cosmetics cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, chủng loại, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.


    Chưa bao giờ khiến các vị khách phải thất vọng, bên cạnh chất lượng - giá thành sản phẩm luôn tốt nhất, Minh Cosmetics còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Đà Nẵng thì Minh Cosmetics sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 426 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 183 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://skin365.vn/stores/

    Điện thoại: 0913 991 345

    Email: minh.cosmetics@gmail.com

    Website: skin365.vn

    Fanpage: www.facebook.com/skin365.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
    Minh Cosmetics
  5. Top 5

    Sagi Shop

    Gọi điện

    Một địa chỉ shop mỹ phẩm uy tín tại Đà Nẵng tiếp theo đó là cái tên Sagi Shop. Đây là cửa hàng mỹ phẩm có tiếng hàng đầu ở Đà Nẵng về độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn, Nhật, USA, UK,… Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và tạo vị thế số 1 trên thị trường mỹ phẩm như hôm nay, Sagi Shop luôn nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây.


    Các dòng sản phẩm tại Sagi Shop vô cùng đa dạng. Từ mỹ phẩm makeup, skincare, đến sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng…. bạn đều có thể tìm mua tại cửa hàng. Đồng thời, Sagi Shop cũng đặc biệt chú trọng đến nhân viên tư vấn và không gian mua sắm. Tất cả nhân viên đều được đào tạo kỹ về chuyên môn, đảm bảo am hiểu tốt sản phẩm để đưa đến sự tư vấn phù hợp nhất cho khách hàng. Về không gian, Sagi Shop ưu tiên tính thông thoáng, đầy đủ ánh sáng để đem đến trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Hoàng Hoa Thám, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 860 234
    Email: sagishopvn@gmail.com
    Website: sagishop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SagiShopDanang/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sagi Shop
    Sagi Shop
    Sagi Shop
    Sagi Shop
  6. Top 6

    Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai

    Gọi điện

    Mùa hè đầy nắng, không khí nóng bức, môi trường ô nhiễm với nhiều khói bụi, cùng với sự thay đổi hormon trong cơ thể, là nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề về da như mụn, nám, sạm, nếp nhăn…. làm nhan sắc giảm đi đáng kể và đó cũng chính là nỗi sợ của bất cứ cô nàng nào. Đừng bận tâm, đừng lo lắng vì Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai được ra đời để giúp chị em giải quyết những vấn đề ấy. Với BST khổng lồ hội tụ đầy đủ các dòng mỹ phẩm đình đám, được ưa chuộng nhất trên thế giới, Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng mọi nhu cầu, dù là nhỏ nhất của các tín đồ làm đẹp.


    Hoa Mai là nơi chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại mỹ phẩm Hàn Quốc. Tại Hoa Mai, các mặt hàng vô cùng đa dạng và phong phú chẳng hạn như kem che khuyết điểm, kem chống nắng, dưỡng da, sữa tắm, son môi, xịt khoáng,... Các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu từ các hãng mĩ phẩm uy tín hoặc các nước như Hàn, Nhật …


    Vậy nên, khi đến với Hoa Mai khách hàng tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình ưng ý nhất. Đặc biệt, Hoa Mai sẽ thu hồi mỹ phẩm bán ra nếu chất lượng mỹ phẩm có vấn đề. Shop mĩ phẩm Hoa Mai có bán online, và đặc biệt có đội ngũ tư vấn online rất chu đáo và chuyên nghiệp.


    Tất cả các sản phẩm khi nhập về đều được đăng lên trang của shop kèm công dụng và giá thành sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu chỉ cần nhắn tin cho shop sẽ có nhân viên tư vấn cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1M Núi Thành, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng (đối diện 14 Núi Thành)

    Điện thoại: 0236 3631 818 & 0909 877 899

    Website: myphamhoamai.com

    Fanpage: www.facebook.com/myphamdanang/

      Gọi điện
      Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai
      Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai
      Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai
      Siêu thị mỹ phẩm Hoa Mai
      Nguyễn Nguyệt 2017-06-07 21:02:02
      Mình muốn mua kem chống nắng bên shop có sip không
    • Hadi Beauty tự hào là một trong những cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Đà Nẵng. Bắt đầu theo đuổi lĩnh vực làm đẹp từ năm 2014, Hadi Beauty đã không ngừng học hỏi và cố gắng từng ngày để cải thiện chất lượng phục vụ. Những sản phẩm tại Hadi luôn đảm bảo chính hãng, chất lượng chuẩn với mức giá vô cùng phải chăng đúng với tên gọi “thiên đường mỹ phẩm”.


      Các sản phẩm tại Mỹ phẩm Đà Nẵng Hadi Beauty được xách tay trực tiếp từ Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn,… đảm bảo nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Đặc biệt các sản phẩm tại Hadi luôn được cập nhật mới nhất, quy tụ những sản phẩm làm đẹp đình đám, nổi tiếng được các chị em săn đón. Đến với Mỹ phẩm Đà Nẵng Hadi, bạn sẽ không cần phải đi nhiều nơi để chọn mua các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da khác nhau nữa.

      Làn da mỏng chăm sóc của bạn sẽ được những “trợ thủ” đắc lực tại cửa hàng Mỹ phẩm Đà Nẵng Hadi chăm sóc tận tình. Từ những sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, tẩy tế bào chết mặt cho tới serum, kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng da, kem chống nắng. Ngay cả những sản phẩm bổ trợ như mặt nạ, tẩy da chết. Chưa kể những sản phẩm đặc trị dành riêng cho da mụn, da nhạy cảm. Bạn đều có thể tìm thấy tại Hadi. Sản phẩm trang điểm thì còn đa dạng hơn nữa. Hadi Beauty luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, hot nhất trên thị trường. Ngoài ra còn có phụ kiện nữa nhé, nào là cọ, mút trang điểm, khay đựng mỹ phẩm, vân vân và mây mây.

      Hadi Beauty
      hoạt động với mong muốn mang đến một địa điểm mua hàng uy tín, tin cậy tại Đà Nẵng. Do đó Hadi không hề nhập hàng qua trung gian mà trực tiếp xách tay từ các cửa hàng uy tín ở các nước. Nếu phát hiện các sản phẩm tại Hadi Beauty là hàng giả, có vấn đề bạn có thể mang đổi trả trong vòng 24 giờ sau khi mua hàng và sẽ nhận được hoàn tiền 100%.Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại Hadi luôn được cập nhật các kiến thức về sản phẩm cũng như về chăm sóc da đầy đủ để có thể hỗ trợ khách hàng đến cửa hàng hoặc tại fanpage Hadi. Thế nên dù là người chưa biết về mỹ phẩm, về chăm sóc da, bạn chỉ cần hiểu nhu cầu của làn da, chắc chắn Hadi sẽ giúp được bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 126 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 108 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      • 93 Phan Đăng Lưu, Quân Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 716 627 & 0906 470 627

      Email: hadishopdn@gmail.com

      Website: hadibeauty.com

      Fanpage: www.facebook.com/hadicosmeticsshop

      Gọi điện
      Hadi Beauty
      Hadi Beauty
      Hadi Beauty
      Hadi Beauty
    • "Yêu bản thân là yêu từ những điều nhỏ bé

      Yêu một mùi hương, yêu mái tóc mượt mà, yêu làn da trắng mịn, yêu đôi môi xinh hay cười.."

      Có cô gái nào có "niềm vui nho nhỏ" là hằng ngày được chăm chút, chiều chuộng bản thân không nhỉ? Nếu có thì đừng bỏ qua gợi ý tiếp theo của Toplist vì nơi này chắc chắn sẽ giúp con gái tự tin hơn với vẻ đẹp của mình, và không phải là một cái tên nào khác Minty Mart - Đà Nẵng chính là địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến.


      Tại đây với hơn +10.000 sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cực tốt cho chị em tha hồ lựa chọn.


      Mua hàng tại Minty Mart - Đà Nẵng, bạn được gì?

      • Hàng chính hãng đảm bảo 100% với giá tốt nhất.
      • Khuyến mãi kèm theo khi mua hàng mà ở các nơi khác bạn không bao giờ có được.
      • Ưu đãi thành viên cực tốt
      • Giao hàng nội thành miễn phí với hóa đơn từ 200k (<5km).
      • Đổi trả hàng nếu hàng lỗi, gãy do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất, hoặc sai màu sắc.

      Kể từ ngày đi vào hoạt động cho đến giờ, Minty Mart - Đà Nẵng vẫn luôn tuân thủ theo phương châm ''Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu'', bởi lẽ đối với shop không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop. Tóm lại, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với nhiều cô nàng tại Đà Nẵng rồi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 491 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0856 477 333 & 0859 477 333

      Website: mintymart.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/mintymartdanang/

      Gọi điện
      Shop mỹ phẩm Minty Store
      Shop mỹ phẩm Minty Store
      Shop mỹ phẩm Minty Store
      Shop mỹ phẩm Minty Store
    • Top 9

      Dn Cosmetics

      Gọi điện

      Sở hữu tới 3 chi nhánh tại Đà Nẵng, DN Cosmetics được biết đến là địa chỉ hàng đầu và nổi tiếng với các mặt hàng chăm sóc, tân trang sắc đẹp uy tín, chất lượng dành cho phái yếu.

      DN Cosmetics ra đời từ 04 năm 2012 là đại lý chuyên bán sỉ và lẻ các loại mỹ phẩm cao cấp chất lượng được nhập khẩu 100% từ các nước: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, Đức, Pháp, Anh, Nga… Shop luôn cam kết bán mỹ phẩm chất lượng và chính hãng chị em hoàn toàn có thể yên tâm 100%.


      Thêm vào đó, với việc nhập hàng liên tục bám sát xu hướng thị trường, shop vẫn luôn đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


      Đến với DN cosmetics:

      • Giá tốt nhất thị trường, buôn sỉ số lượng lớn
      • Cam kết hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng
      • Đội ngũ nhân viên check bill và đóng hàng nhanh chóng
      • Uy tín đặt lên hàng đầu

      Trong thời gian qua, với phương châm hoạt động: Hết lòng vì khách và chất lượng đặt lên hàng đầu, DN Cosmetics đã đem lại sự hài lòng cho các bạn đang sử dụng các sản phẩm của shop. Nhờ đó cửa hàng đã có 1 chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 01 Lý Thái Tổ, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 134 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0911 432 246 & 0915 255 059

      Emai: dncosmetics.cskh@gmail.com

      Website: dncosmetics.vn

      Fanpage: www.facebook.com/dncosmetics.vn

      Gọi điện
      DN Cosmetics.
      DN Cosmetics.
      DN Cosmetics.
      DN Cosmetics.
    • Tọa lạc tại số 5A Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng, She's Cosmetics - địa chỉ chuyên cung cấp mỹ phẩm xách tay, mỹ phẩm chính hãng uy tín giá tốt, luôn là điểm đến quen thuộc của các quý cô trên địa bàn mỗi khi cần tìm kiếm cho mình những loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bản thân.


      Với phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết" mỗi sản phẩm của She's Cosmetics đều được tuyển chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ rất nhiều các thương hiệu uy tín của Anh, Pháp, Nhật,... Không chỉ mua được những sản phẩm tốt như ý muốn, giá cả hợp lý mà một khi tìm đến nơi này, bạn còn được tư vấn một cách kỹ lưỡng về cách thức chăm sóc da sao cho đúng cách và phù hợp nhất.


      Tại đây, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, thế nên các chị em có thể yên tâm lựa chọn. Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, She's Cosmetics đã từng bước nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 408/21/14 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0815 673 333

      Email: sheiscosmetics.com@gmail.com

      Website: sheiscosmetics.com

      Fanpage: www.facebook.com/She.is.cosmetic/

      Gọi điện
      She's Cosmetics
      She's Cosmetics
      She's Cosmetics
      She's Cosmetics



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy