Top 4 Shop mỹ phẩm uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

  1. Top 1 Mint Cosmetics
  2. Top 2 The Face Shop
  3. Top 3 Sammi Shop
  4. Top 4 Beauty Box

Top 4 Shop mỹ phẩm uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

Bùi Văn Thượng 3021 0 Báo lỗi

Không ít những cửa hàng, những shop mỹ phẩm được mở ra để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp. Tuy nhiên, không phải shop mỹ phẩm nào cũng đạt yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mint Cosmetics

    Gọi điện

    Mint Cosmetics là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện nay, Mint đã mở rộng hệ thống, thành lập chuỗi 9 cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội, trong đó có một cơ sở ở quận Long Biên. Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...


    Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint Cosmetic luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    Mint Cosmetics luôn cam kết đem đến tay người dùng những sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng nhất, với giá cả hợp lí và thường xuyên có ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi, giảm giá sâu cho khách hàng. Mint còn nổi tiếng với câu slogan “Save The Best For You”, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 576 363 & 0911 118 356
    Email: mintshop07@gmail.com
    Website: mint07.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Instagram: www.instagram.com/mint_cosmetics/

    Tiktok: www.tiktok.com/@mint_cosmetics

    Shopee: shopee.vn/mint07

    Lazada: www.lazada.vn/shop/mint07/?path=promotion-38882-0.htm&tab=promotion

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/mint07shop

    Gọi điện
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics
    Mint Cosmetics

  2. Top 2

    The Face Shop

    Gọi điện

    The Face Shop là một nhãn hiệu mỹ phẩm lớn và phổ biến tại Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm thân thiện, với thành phần từ thiên nhiên, câu châm ngôn mà các nhân viên luôn mang theo đó là “Natural Story”. Với dòng sản phẩm chăm sóc da chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, rất phù hợp với làn da châu Á, giá cả phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. The Face Shop đã sản xuất đa dạng các mặt hàng, từ những món đồ makeup, đến sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, sữa rửa mặt, nước cân bằng,...hay sản phẩm chăm sóc cơ thể. Điều đặc biệt là The Face Shop còn nghiên cứu và cho ra mắt những dòng sản phẩm thuần chay, phục vụ đối tượng khách hàng có nhu cầu dùng sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.


    Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển bền bỉ, từ năm 2023, The Face Shop chính thức chuyển mình với triết lý: Clean Beauty, mong muốn truyền tải thông điệp mới trên hành trình làm đẹp của người Việt: “Vẻ đẹp an toàn – lành tính – bền vững với tự nhiên”. Bởi đây là thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng bao bì, vậy nên giá thành sản phẩm cũng khá cao, từ 300.000 đến 1.500.000 nghìn đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T143 Tầng 1 Aeonmall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6035
    Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn
    Website: thefaceshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Instagram: www.instagram.com/thefaceshopvietnam/

    Tiktok: www.tiktok.com/@thefaceshopvietnam

    Shopee Mall: shopee.vn/the face shopofficialstore

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/thefaceshop

    Gọi điện
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
    The Face Shop
  3. Top 3

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2009, Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng, giá rẻ, đáng tin cậy dành cho giới trẻ Việt Nam với hơn 23 cửa hàng tại 4 thành phố lớn nhất cả nước. Sammi đã không ngừng hoàn thiện mỗi ngày nhằm đem đến cho quý khách hàng tin tưởng shop những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với 4 tiêu chí: ĐÁNG TIN CẬY NHẤT - CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT - GIÁ TỐT NHẤT - DỊCH VỤ TUYỆT VỜI NHẤT.


    Sammi Shop đã hợp tác chính thức và phân phối chính hãng nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Loreal, Nyx, La Roche - Posay, Bioderma, Skin1004,...Do đó, khi đến mua hàng tại Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm làm đẹp chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra, khách hàng có thể mua hàng của Sammi thông qua các trang mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử. Sammi luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên để khách hàng luôn cảm thấy được tôn trọng. Nhờ đó mà shop nhận được hàng trăm nghìn lượt theo dõi và mua hàng của khách hàng cả ở cửa hàng trực tiếp và online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2631
    Email: cskh@sammishop.com
    Website: sammishop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86
    Instagram: www.instagram.com/sammishop_official/

    Tiktok: www.tiktok.com/@sammishop_official

    Shopee: shopee.vn/sammishop86

    Lazada: www.lazada.vn/shop/sammishop-offical/

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/sammishop

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
  4. Top 4

    Beauty Box

    Gọi điện

    Beauty Box là mô hình kinh doanh đa nhãn được nhập khẩu chính thức từ Hàn Quốc, được Công ty Hoàn Vũ (công ty thành viên thuộc HSV Group) phân phối tại Việt Nam. Beauty Box ra đời 2018 với sự đồng hành của những thương hiệu được độc quyền phân phối như CLUB CLIO, A’Pieu, Dear Dahlia, Banila Co, AHC, và hơn 70 thương hiệu nổi tiếng HOT TREND từ Âu sang Á, không thể không nhắc đến như Bobbi Brown, M.A.C, Estee Lauder, Clinique, Maybelline, L’Oreal, La Roche Posay, Vichy, Merzy, Black Rouge, Romand,…


    Hơn thế nữa, với 7000 dòng sản phẩm mỹ phẩm đa dạng khác nhau, Beauty Box luôn muốn mang đến những giải pháp làm đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu giúp bạn tìm thấy vẻ đẹp vốn có, luôn phiên bản hóa hoàn hảo hơn mỗi ngày. Đồng thời lan tỏa những xu hướng làm đẹp mới, cũng như nguồn cảm hứng làm đẹp đến hàng triệu khách hàng qua những câu chuyện làm đẹp để mang đến một thế giới làm đẹp tuyệt vời nhất.


    Beauty Box trưng bày rất nhiều sản phẩm trong gian hàng của họ, hàng trăm màu son, mặt nạ dưỡng da, cushion đa dạng phù hợp với mọi loại da. Ngoài ra, các mức giá từ thấp đến cao phù hợp cho mọi đối tượng, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng. Sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, thiết kế phù hợp cho cả người mới bắt đầu học trang điểm đến chuyên gia make up. Mỗi không gian thương hiệu đều mang đặc trưng riêng, các tín đồ có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm hot nhất xứ Hàn. Cả thế giới mỹ phẩm Hàn Quốc được gói gọn trong Beauty Box. Đây chính là nơi giúp chị em tìm được vẻ đẹp của chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T141, Tầng 1 Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 3679 & 1800 6035
    Email: customercare@hsvgroup.com.vn
    Website: beautybox.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BeautyBoxOfficialVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Instagram: www.instagram.com/the_beauty_box_vn/

    Tiktok: www.tiktok.com/@beautyboxvn.official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/beauty-box-cosmetics/

    Gọi điện
    Beauty Box
    Beauty Box
    Beauty Box
    Beauty Box




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy