Top 10 Shop mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Huế

Xanh Trà 3019 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm - một phần không thể thiếu được trong cuộc sống của phái đẹp. Chắc hẳn chị em nào cũng có bên mình một cây son, một lọ kem dưỡng da hay lọ nước hoa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Minh Cosmetics - skin365.vn

    Gọi điện

    Minh Cosmetics được thành lập từ tháng 10/2014, bắt đầu từ cửa hàng đầu tiên tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị với 1 nhân sự duy nhất, đến nay sau hơn 8 năm phát triển, đội ngũ của Minh Cosmetics đã lên đến vài chục nhân sự với hệ thống 10 cửa hàng ở 4 tỉnh: Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam.


    Minh Cosmetics chuyên phân phối mỹ phẩm chính hãng của nhiều nước như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, nên bạn tha hồ lựa chọn. Hầu hết mỹ phẩm ở đây đều có giá trung bình nên phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Mặc dù giá cả tầm trung nhưng chất lượng ở Minh Cosmetics không hề giảm sút.


    Luôn lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển của mình, Minh Cosmetics cam kết chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, bảo đảm đúng chất lượng, quy cách, chủng loại, đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.


    Chưa bao giờ khiến các vị khách phải thất vọng, bên cạnh chất lượng - giá thành sản phẩm luôn tốt nhất, Minh Cosmetics còn mang đến cảm giác thoải mái bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Huế thì Minh Cosmetics sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 106 Bà Triệu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 384 Phan Chu Trinh, phường An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 39 Phan Bội Châu, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 126 Mai Thúc Loan, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0913 991 345

      Email: minh.cosmetics@gmail.com

      Website: http://skin365.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/skin365.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Minh Cosmetics - skin365.vn
      Minh Cosmetics - skin365.vn
      Minh Cosmetics - skin365.vn
      Minh Cosmetics - skin365.vn

    • Cô gái nào cũng có nhu cầu làm đẹp, có nhiều cách để làm đẹp nhưng sử dụng mỹ phẩm là một trong những phương pháp lưu giữ nét đẹp thanh xuân lâu dài nhất. VYSA Cosmetics $ Skincare là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những cửa hàng bán mỹ phẩm trên địa bàn thành phố Huế được đông đảo khách hàng yêu thích. VYSA Cosmetics $ Skincare gây ấn tượng với khách hàng bởi sự đa dạng về các dòng mỹ phẩm và sự chất lượng trong từng sản phẩm mà VYSA cung cấp đến khách hàng.


      Tiếp đến, VYSA Cosmetics $ Skincare gây ấn tượng bởi sự chăm sóc nhiệt tình từ nhân viên tư vấn, nhân viên bán hàng, tư vấn các sản phẩm để quá trình chăm sóc và làm đẹp khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm hơn. Và các chương trình ưu đãi nhân các dịp đặc biệt cũng làm khách hàng thêm yêu mến VYSA Cosmetics $ Skincare có thêm nhiều cơ hội để sở hữu những sản phẩm mình yêu thích. Hãy ghé đến với VYSA để lựa chọn cho mình những sản phẩm thích hợp nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 5 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Quán Sương Muối, Chợ An Lỗ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Số 49 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Số 39 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0905 903 150

      Fanpage: www.facebook.com/VYSA-Cosmetics-Skincare-100515948041969

      Gọi điện
      VYSA Cosmetics $ Skincare
      VYSA Cosmetics $ Skincare
      VYSA Cosmetics $ Skincare
      VYSA Cosmetics $ Skincare
    • Top 3

      Mỹ phẩm HQ - Yen Tran

      Gọi điện

      Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu làm đẹp lại càng được chú trọng. Và đó cũng chính là lý do khiến mỹ phẩm trở thành thứ thiết yếu trong cuộc sống của con người. Thậm chí đối với nhiều cô gái có lối sống hiện đại thì mỹ phẩm không khác gì vật bất ly thân mà họ luôn muốn mang theo bên mình. Thấu hiểu rõ nhu cầu ấy, Mỹ phẩm HQ - Yen Tran đã được ra đời và mang đến các sản phẩm với đủ mọi công năng, những giải pháp tuyệt vời cho những ai có làm da dầu, da mụn hay tàn nhang, nám,...cũng có thể trở nên xinh đẹp và sở hữu nước da mịn màng quyến rũ.


      Ra đời từ năm 2010, Mỹ phẩm HQ - Yen Tran là shop cung cấp hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng xách tay đầu tiên ở Huế nói riêng và toàn khu vực miền Trung, Tây Nguyên nói chung, đây là nơi tiên phong giới thiệu những dòng mỹ phẩm thiên nhiên tầm trung như Innisfree, The Face Shop, Skin Food, Nature Republic...


      Sau hơn 10 năm cung cấp các sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng cho chị em, đến nay shop đã mở rộng thêm các dòng mỹ phẩm tốt và có thương hiệu uy tín từ Mỹ, Nhật, Anh, Pháp


      Chủ shop là 1 con nghiện skin care đúng nghĩa nên không ngừng tìm tòi, test thử để review và chọn lọc những sản phẩm tốt nhất cho lên kệ hàng của Mỹ phẩm HQ - Yen Tran, có thể thấy thế mạnh của shop là chuyên về chăm sóc da, vì vậy mọi sản phẩm từ make up đến skin care đều hướng tới tiêu chí lành tính, không chứa các chất độc hại, được kiểm định rõ ràng, phù hợp để sử dụng hàng ngày nhằm nuôi dưỡng làn da tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 24 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Số 27 Huỳnh Tấn Phát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Số 119 Sóng Hồng, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0934 889 960 & 0852 552 466

      Email: myphamhq88@gmail.com

      Website: https://myphamhq.com/

      Fanpage: www.facebook.com/yenmyphamhq/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
      Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
      Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
      Mỹ phẩm HQ - Yen Tran
    • Top 4

      Tố Trinh Np Cosmetics

      Gọi điện

      Tố Trinh Np Cosmetics là địa điểm trên địa bàn thành phố Huế mà các chị em thường xuyên ghé đến để lựa cho mình những sản phẩm cần thiết cho việc chăm sóc sắc đẹp. Tố Trinh Np Cosmetics nằm tại số 05 Lương Thế Vinh, tại đây, cửa hàng trưng bày đa dạng các loại mỹ phẩm từ son môi cho đến các loại dưỡng ẩm, dưỡng da, đồ trang điểm,... tất cả đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo bạn sẽ yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Tố Trinh Np Cosmetics.


      Tố Trinh Np Cosmetics được khách hàng yêu thích không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi các chương trình khuyến mãi nhân các ngày lễ, các dịp đặc biệt như một món quà đến với quý khách hàng. Ngoài ra khách hàng còn ấn tượng với sự nhiệt tình, thân thiện trong việc tư vấn là điểm không thể thiếu với đội ngũ nhân viên của Tố Trinh Np Cosmetics. Nếu bạn đang băn khoăn và tìm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm uy tín thì có thể lưu ý các địa chỉ của Tố Trinh Np Cosmetics nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 5 Lương Thế Vinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Số 22 Kinh Dương Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Số 120 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0799 486 448

      Fanpage: www.facebook.com/ToTrinhNpCosmetics

      Gọi điện
      Tố Trinh Np Cosmetics
      Tố Trinh Np Cosmetics
      Tố Trinh Np Cosmetics
      Tố Trinh Np Cosmetics
    • Top 5

      Son Môi Huế

      Gọi điện

      Son Môi Huế là cái tên không thể không nhắc đến khi nói về các của hàng mỹ phẩm được yêu thích trên địa bàn thành phố Huế. Son Môi Huế nằm trên đoạn đường đông đúc, thu hút đông đảo khách hàng ghé đến, tuy cửa hàng chỉ là một góc nhỏ nhưng bên trong có đầy đủ các loại mỹ phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau được trưng bày theo loại tạo ra sự thuận tiện, giúp khách hàng đến với Son Môi Huế tìm kiếm món đồ mình cần một cách nhanh chóng.


      Son Môi Huế được khách hàng yêu thích bởi sự uy tín và chất lượng của các sản phẩm mà shop đem đến cho quý khách hàng. Những sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp với thị trường mỹ phẩm. Bên cạnh đó, sự nhanh nhẹn và chuyên nghiệp trong phong cách bán hàng của đội ngũ nhân viên cũng là một trong những khiến khách hàng yêu thích Son Môi Huế. Nếu bạn muốn tìm kiếm những cửa hàng bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng thì hãy ghé đên với Son Môi Huế ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 15 Phùng Hưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • Số 183 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      ĐIện thoại: 0772 456 011

      Fanpage: www.facebook.com/sonmoihueduongngocc/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Son Môi Huế
      Son Môi Huế
      Son Môi Huế
      Son Môi Huế
    • Mắm Skincare & Cosmetics là một trong những cái tên bạn không nên bỏ qua khi nói về các cửa hàng bán mỹ phẩm được yêu thích trên địa bàn thành phố Huế. Mắm Skincare & Cosmetics đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm cơ bản trong việc làm đẹp như các sản phẩm dưỡng và các sản phẩm trang điểm. Những sản phẩm của Mắm Skincare & Cosmetics là những sản phẩm thuộc tầng lớp bình dân, phù hợp với các bạn trẻ như học sinh, sinh sinh, văn phòng nhưng chất lượng lại rất tốt, các sản phẩm dều có nguồn gốc rõ ràng.


      Mắm Skincare & Cosmetics thường cuyên có các chương trình khuyến mãi đến với quý khách hàng của mình. Điều đó khiến các nàng có thêm thật nhiều cơ hội để cải thiện sắc đẹp cho chính mình. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình của nhân viên chăm sóc cũng là một điểm cộng của Mắm Skincare & Cosmetics giúp cho khách hàng hiểu hơn về sản phẩm, có thêm những quyết định đũng đắn về lựa chọn sản phẩm. Hãy ghé đến với Mắm để lựa chọn cho mình những sản phẩm cần thiết nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Kiệt 44 Hồ Đắc Di, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0988 586 045

      Fanpage: www.facebook.com/MamSkincareCosmetics/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Mắm Skincare & Cosmetics
      Mắm Skincare & Cosmetics
      Mắm Skincare & Cosmetics
      Mắm Skincare & Cosmetics
    • Top 7

      Mili Cosmetic

      Gọi điện

      Mili Cosmetic được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng với giá tốt ở Huế. Ngay từ khi đến shop bạn sẽ thấy phong cách ấm áp, sang trọng từ hình thức bên ngoài đến chất lượng sản phẩm, thái độ thân thiện của Mili Cosmetic.


      Shop luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về mỹ phẩm cho những chị em có nhu cầu làm đẹp từ son môi đến sữa rửa mặt, kem trị mụn hay sữa tắm… là các dòng mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp… Tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và thân thiện với làn da nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.


      Bạn lo sợ vì mụn mọc chi chít? Bạn muốn sở hữu một làn da trắng hồng, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thật rạng ngời với màu môi quyến rũ? Hãy cứ yên tâm đến với Mili Cosmetic vì mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng và cũng không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm ra sao, vì Mili Cosmetic đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 50 Trần Thúc Nhẫn, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 166 983

      Email: milicosmetichue@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/milicosmetichue

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Mili Cosmetic
      Mili Cosmetic
      Mili Cosmetic
      Mili Cosmetic
    • Ai đó từng nói rằng: "Đúng là đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp". Và cuộc hành trình làm đẹp nhiều gian nan của con gái luôn có một người bạn đồng hành cũng khó chiều không kém mang tên mỹ phẩm. Không chỉ tốn tiền, tốn thời gian để lựa chọn mà việc mua mỹ phẩm còn kéo theo nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng đến sức khỏe, làm tàn phai nhan sắc nếu chẳng may mua phải các mặt hàng kém chất lượng, thế nên tình trạng tiền mất tật mang khi mua mỹ phẩm xưa nay không phải là chuyện hiếm. Chính vì thế, tìm kiếm một địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín cũng quan trọng không kém so với việc cân nhắc nên chọn mua loại mỹ phẩm nào. Như một lời gợi ý tuyệt vời của toplist, Meebeauty - Mỹ phẩm chính hãng tại Huế chính xác là thiên đường mỹ phẩm mà con gái không nên bỏ qua.


      Sản phẩm bán trên Meebeauty đều được bảo đảm bởi những thương hiệu, nhà cung cấp uy tín. Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, Meebeauty đã từng bước nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Đồng thời, với những gì đã làm được, Meebeauty - Mỹ phẩm chính hãng chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 12 Lâm Hồng Phấn, Tứ Hạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0858 258 463

      Email: beauty@meegroups.com

      Website: https://beauty.meegroups.com/

      Fanpage: www.facebook.com/meebeauty.MG/

      Giờ mở cửa: 07:00–20:00

      Gọi điện
      Meebeauty - Mỹ phẩm chính hãng
      Meebeauty - Mỹ phẩm chính hãng
      Meebeauty - Mỹ phẩm chính hãng
      Meebeauty - Mỹ phẩm chính hãng
    • Nếu bạn là dân TP. Huế mà cụ thể hơn bạn là một tín đồ làm đẹp thì chắc đã nghe qua hoặc rất quen thuộc với cái tên Huệ Cosmetics có phải không? Nơi đây chính là chỗ dựa quen thuộc của tất cả các chị em phụ nữ, yêu thích làm đẹp, yêu thích cái đẹp.


      Huệ Cosmetics hiểu được xu hướng, hiểu được tâm lý của người dùng tại Việt Nam chính vì thế đã đánh mạnh và đưa mạnh các dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng có xuất xứ rõ ràng. Và để tạo sự khác biệt thì Huệ Cosmetics luôn nắm bắt được trend kịp thời từ xu hướng trang điểm cho tới chăm sóc da trên thị trường, chính vì thế mà hiện tại bộ sưu tập về các sản phẩm Huệ Cosmetics rất đa dạng.


      Vì sao nên lựa chọn Huệ comestic?

      • Cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hoá đơn, chứng từ
      • Huệ comestic cam kết hoàn lại tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng
      • Sản phẩm đa dạng được cập nhật liên tục
      • Giá luôn tốt và cạnh tranh nhất.
      • Nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ hãng đến khách hàng.

      Shop phục vụ khá chuyên nghiệp nên các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về chất lượng cũng như các sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 123A Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0384 053 230

      Email: vuthihuek36@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Huệ-Cosmetics-108837747139314/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Huệ comestic
      Huệ comestic
      Huệ comestic
      Huệ comestic
    • Cỏ house cosmetic thuộc công ty con của Công Ty cổ phần Lin Hoàng, Cỏ House là địa điểm lý tưởng dành cho các tín đồ sành hàng chính hãng.Là cửa hàng đầu tiên tại Huế. Cỏ house cosmetic Huế là một trong những địa điểm yêu thích của phái đẹp lựa chọn để tìm kiếm cho mình những sản phẩm phù hợp và chất lượng. Cỏ house cosmetic gây ấn tượng với khách hàng bởi không gain rộng rãi và sang trọng, sản phẩm được bài trí một cách bắt mắt, theo loại giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm các sản phẩm phù hợp với mình.


      Cỏ house cosmetic
      đa dạng về các loại mỹ phẩm, thuộc nhiều thương hiệu khác nhau, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng. Bởi vậy quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của Cỏ house cosmetic. Bên cạnh đó, Cỏ house cosmetic còn có đội ngũ nhân viên tư vấnhiểu biết về cách chăm sóc và dùng mỹ phẩm, cộng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp khi tư vấn chắc chắc sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy ghé đến với Cỏ house cosmetic tại số 137 đường Bà Triệu, phường Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế để tìm kiếm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 137 Bà Triệu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0854 666 655
      Fanpage: www.facebook.com/CoHouseCosmetic
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cỏ house cosmetic Huế
      Cỏ house cosmetic Huế
      Cỏ house cosmetic Huế
      Cỏ house cosmetic Huế




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy