Top 14 Shop mỹ phẩm uy tín tại Hà Nội

Khánh Bình Đinh Xuân 34634 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội, có đến hàng trăm những cửa hàng, cửa hiệu kinh doanh loại hình mỹ phẩm từ các nước trên thế giới về Việt Nam. Làm như thế nào để có thể lựa chọn ... xem thêm...

  1. Guardian VietNam là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tại đây luôn mang đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng cùng dịch vụ chuyên nghiệp đến cho khách.

    Với thiết kế hiện đại và thuận tiện cho việc mua sắm, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn không gian mua sắm thoải mái và đầy hứng khởi. Không ngoa khi nói rằng các mặt hàng mỹ phẩm của Guardian Viet Nam đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, đặc biệt vào mùa săn sale của các hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây. Bạn có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kỹ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hay lớp makeup hoàn hảo.


    Mỗi món đồ từ dưỡng da đến trang điểm chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng makeup đa phong cách thì có lẽ sẽ "phải lòng" sản phẩm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn nữ đang phân vân không biết nên sắm gì cho tủ đồ trang điểm thì Guardian shop đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được cửa hàng Guardian, chứng kiến tận mắt từng sản phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5040
    • 227 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 7085
    • ...
    • https://bit.ly/Guardian_Stores

    Điện thoại: 028 3832 8689

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn

    Lazada Official: https://bit.ly/GuardianVN_Lazada

    Shopee Official: https://bit.ly/Guardian_Shopee

    Grabmart Guardian: https://bit.ly/Grabmart_Guardian

    Gọi điện
    Guardian Viet Nam
    Guardian Viet Nam
    GuardianGuardian Viet Nam
    GuardianGuardian Viet Nam

  2. Hasaki được thành lập tại Việt Nam vào tháng 4/2016 với mục tiêu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện cho người Việt Nam. Hasaki.vn đã tạo ra những trải nghiệm mua sắm trực tuyến tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc Spa chuyên nghiệp với các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay.


    Đến với Hasaki bạn sẽ được cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn. Được tư vấn và hỗ trợ kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp. Hasaki có tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.


    Hasaki luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Các hãng thương hiệu mỹ phẩm ở Hasaki luôn là các thương hiệu uy tín, được mọi người tin dùng như : Secret Key, Laneige, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme,... Bên cạnh đó khi mua hàng ở Hasaki, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng & nhiều chương trình khuyến mãi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 182 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 169 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6324 (Nhấn Phím 1) &1800 6310 (Mỹ phẩm – phím 1 | Clinic & Spa – phím 2)

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: www.hasaki.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn

    Tải App: https://hotro.hasaki.vn/app

    Tiktok: www.tiktok.com/@hasaki.vn

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
  3. Khởi đầu với cửa hàng đầu tiên tại ngõ Tây Sơn, Hà Nội, sau nhiều năm phát triển, Mint Cosmetic đã có 9 chi nhánh tại Hà Nội. Số lượng khách hàng đến với Mint tăng lên đáng kể mỗi năm. Mint Cosmetic luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những lợi ích tốt nhất và những giá trị hoàn hảo nhất.


    Xoay quanh ba tiêu chí: Chất lượng sản phẩm, Giá thành và Phù hợp nhu cầu, mỗi mặt hàng được đặt trên kệ của Mint đều đã qua chọn lọc cẩn thận. Bạn không cần có đủ kiến thức để làm chuyên gia về skincare hay makeup để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp, bởi vì Mint Cosmetic luôn cố gắng tư vấn và chọn lựa cho bạn sản phẩm với nhu cầu của bạn.


    Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như: Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...


    Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên shopee, facebook thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.


    Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.


    Mint nhận ship COD toàn Việt Nam và freeship toàn quốc với hóa đơn > 200k tại tất cả các kênh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Hotline:
    0982 576 363 & 0911 118 356
    Wholesale (Zalo only):
    0946 107 668
    Hệ Thống Cửa Hàng Tại Hà Nội:

    • CS1: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn – Quận Đống Đa
    • CS2: Số 104 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh – Quận Đống Đa
    • CS3: Số 152c Triệu Việt Vương – Quận Hai Bà Trưng
    • CS4: Ngõ 215 - 106D6 Tô Hiệu - Quận Cầu Giấy
    • CS5: Số 186 Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm
    • CS6: Số 61 Vạn Bảo – Quận Ba Đình
    • CS7: Số 237 Bạch Mai – Quận Hai Bà Trưng
    • CS8: 72 Trần Phú – Quận Hà Đông
    • CS9: 264 Nguyễn Văn Cừ – Quận Long Biên
    • CS10: 104-A1 Phạm Ngọc Thạch – Quận Đống Đa
    • CS11: 480 Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng
    • CS12: 161 Chùa Láng – Quận Đống Đa

    Đặt Hàng Nhanh Tại: WEBSITE: https://mint07.com/
    Các Kênh Social Chính Thức của Mint:

    • Facebook: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/
    • Instagram: https://www.instagram.com/mint_cosmetics/
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@mint_cosmetics

    Các Sàn Thương Mại Điện Tử Chính Thức của Mint:

    • Shopee: khttps://shopee.vn/mint07
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mint07/
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mint07shop
    Gọi điện
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
  4. Top 4

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Nuty Cosmetics là đại lý chính thức của hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam, có đầy đủ bằng chứng nhận, hợp đồng, hoá đơn, phiếu công bố sản phẩm... Đặc biệt Nuty còn là đại lý độc quyền thương hiệu Murad kênh beauty shop.

    Nếu bạn mới sử dụng mỹ phẩm chưa có kinh nghiệm, chưa biết sử dụng gì thì cứ ghé Nuty để được tư vấn và khỏi sợ mua phải hàng kém chất lượng vì Nuty Cosmetics cam kết tất cả các sản phẩm tại đây 100% chính hãng, đầy đủ hoá đơn, chứng từ. Nuty đền gấp 10 lần + hãng phân phối đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả.


    Giao hàng miễn phí cho hoá đơn từ 100k ở khu vực nội thành. Nuty Cosmetics có đa dạng hàng test, siêu âm da, tư vấn chọn lựa và sử dụng sản phẩm phù hợp với hệ thống 8 showroom tại các vị trí đắc địa. Giá luôn tốt và cạnh tranh nhất so với những cửa hàng nhỏ lẻ và nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn từ hãng đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 737 (phím số ‎2) & 0886 838 939 (Lẻ) & ‎0948 685 843 (Sỉ) & 028 7300 0333

    Email: nutycosmetics@gmail.com

    Website:

    • www.nutycosmetics.vn
    • www.nuty.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nutycosmetics/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nuty.vn

    Lazada Mall: https://bit.ly/3wl6uOY

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  5. Sammi Shop với hệ thông cửa hàng bán mỹ phẩm đa dạng từ nội địa đến cao cấp, cập nhật nhiều sample, minisize, Sammi Shop đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, Bioderma, Vichy, Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from… Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Những sản phẩm mới theo xu hướng luôn được cập nhật. Bên cạnh đó, Sammi Shop có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Shop thường xuyên tổ chức event tư vấn chăm sóc da, hướng dẫn makeup, chương trình khuyến mại, giảm giá. Giá sản phẩm ở đây cực cạnh tranh và được lòng nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn sinh viên.


    Tọa lạc ở những tuyến đường đắt đỏ và nhộn nhịp tại Hà Nội, hệ thống cửa hàng Sammi Shop vô cùng thuận lợi cho các nàng khi tìm đến mua sắm tại Sammi. Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm trực tiếp qua hai trang Fanpage và Website của Sammi shop một cách dễ dàng và nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 65 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 1900 2631 (nhánh 101)
    • Số 56 Nguyễn Hữu Huân, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 1900 2631 (nhánh 103)
    • ...
    • https://sammishop.com/

    Điện thoại: 1900 2631 & 0945 677 911 & 0961 621 288 (Order & ship) & 0866 173 200

    Website: www.sammishop.com

    Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: www.shopee.vn/sammishop86

    Lazada: www.lazada.vn/shop/sammishop86

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/sammishop

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
  6. Innisfree Vietnam là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, đã có mặt tại nhiều nước và trong đó có Việt Nam. Tên thương hiệu "innisfree" có nguồn gốc từ bài thơ innisfree của William Butler Yeats và có nghĩa là "hòn đảo cho làn da sự nghỉ ngơi". Với khái niệm "Natural Benefits from JEJU island" (lợi ích tự nhiên từ đảo Jeju), thương hiệu được thiết kế để thể hiện thiên nhiên phong phú của đảo Jeju với mục đích mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng. Được biết đến như một vùng đất nơi thiên nhiên hoang sơ còn sót lại, đảo Jeju sản sinh ra bốn nguồn năng lượng khác nhau đó là "không khí trong lành", "ánh mặt trời dịu êm", "đất đai màu mỡ" và "dòng nước trong lành". Bằng cách phát triển các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, Innisfree hỗ trợ chăm sóc toàn diện mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng với khoảng 900 mặt hàng khác nhau như skincare, makeup, body care và nước hoa.


    Có rất nhiều thương hiệu mới ra đời theo concept hướng đến thiên nhiên, thúc đẩy Innisfree xây dựng phong cách tự nhiên và tinh khiết của riêng mình. innisfree không ngừng nỗ lực tìm kiếm nguyên liệu đặc biệt và có lợi cho làn da. Cuối cùng, chẳng ở đâu xa, innisfree đã tìm ra điều kỳ diệu của riêng mình, đó là mối liên kết giữa đảo Jeju trong lành với trà xanh từ trước khi Innisfree ra đời.


    Chủ nghĩa thiên nhiên mang tên "Natural Benefits from JEJU" (Quà tặng từ thiên nhiên trong lành đảo Jeju) đã ra đời vào năm 2010. Đảo Jeju với ánh nắng ấm áp, không khí trong lành, những mảnh đất phì nhiêu cùng nguồn nước tinh khiết chính là hòn đảo trong lành đích thực đối với innisfree. Núi lửa đặc trưng của đảo có vai trò như bộ lọc từ thổ nhưỡng và thiên nhiên giàu hàm lượng Canxi, Magie, Sắt oxi hóa, là nơi thích hợp để nuôi dưỡng những nguyên liệu tốt nhất. Sự khăng khít giữa innisfree và đảo Jeju đã bắt đầu như vậy, từ những lá trà xanh nuôi trồng hữu cơ đến làn da bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • L1-15, Tầng 1, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 024 6027 9891
    • T103, Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://innisfreevietnam.co/2Zt4PYw

    Điện thoại: 028 3827 9777

    Email: cs@vn.innisfree.com

    Website: https://innisfreevietnam.co/37FmYGJ

    Fanpage: www.facebook.com/innisfreevietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/innisfreevietnam_officialstore

    Gọi điện
    Innisfree Vietnam
    Innisfree Vietnam
    Innisfree Vietnam
    Innisfree Vietnam
  7. Mới đây các tín đồ làm đẹp lại được 1 phen xôn xao khi Cocolux chính thức khai chương cửa hàng tiếp theo tại khu đô thị mới Vincom Ocean Park. CocoLux đã “vượt mặt” nhiều đối thủ cạnh tranh và trở thành đối tác chiến lược của Vincom với không gian lên đến hàng trăm mét vuông đầy ắp mỹ phẩm đa dạng từ dưỡng da cho đến trang điểm phải lên đến vài nghìn mã hàng.


    Thiết kế của CocoLux luôn có 1 chất rất riêng theo hơi hướng hiện đại, sang trọng, không gian rộng rãi. Cách bày trí đẹp mắt chia thành từng gian hàng riêng như gian của NYX, Maybelline New York, Vichy, L’Oreal Paris... Các sản phẩm skincare và make up lần lượt được bày trí khoa học, có biển chỉ dẫn các khu sản phẩm riêng rất chuyên nghiệp giúp các bạn dễ tìm kiếm, một lần nữa “đốn tim” mọi cô gái khi bước chân đến đây.


    Tại Việt Nam hiện nay, Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng. Các sản phẩm từ Âu đến Hàn, Pháp, Anh . Không những thế, Cocolux còn là đối tác của Christian Lenart, Bioderma, Maybelline New York , Vichy, Laroche Posay, Senka… và tất nhiên, giấy tờ đều được cấp từ cơ quan có thẩm quyền. Cocolux cũng cho biết tất cả hàng hóa đều được nhập trực tiếp từ các nhãn hàng, vận chuyển rõ ràng, minh bạch. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến showroom Cocolux tìm kiếm những sản phẩm chính hãng và chất lượng với đội tư vấn siêu nhiệt tình, chuyên nghiệp,“cute” ở shop.


    Ngạc nhiên hơn, ở Cocolux còn hỗ trợ khách hàng soi da miễn phí bằng thiết bị soi da hiện đại nhất. Cùng với 1 quầy test son khá đa dạng và đẹp mắt khiến cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với các bạn cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.Không những thế, đồng hành cùng chương trình quà tặng khai trương là những deal giảm giá táo bạo đến từ các nhãn hàng nổi tiếng trên khắp thế giới khiến các “cô gái mê làm đẹp” không thể chối từ trước sức hút mãnh liệt ấy, cơn lốc Cocolux trở thành 1 hiện tượng dậy sóng ở xứ Hà thành. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm “đình đám” và hưởng ưu đãi hấp dẫn để không phải tiếc hùi hụi hãy nhấc máy lên và rủ cô bạn thân ghé cơ ở mới nhất của CocoLux và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời ngay nào. Nhớ mặc đẹp nhé vì ở Cocolux còn có rất nhiều khu chụp ảnh check in “sống ảo” siêu đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 80 Chùa Bộc, Hà Nội, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - Nhánh 801
    • 136 Cầu Giấy, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội - Nhánh 802
    • ...
    • www.facebook.com/ngocanhcocoshop

    Điện thoại: 0988 888 825 - Nhánh 106 (CSKH)

    Website: www.cocolux.com

    Fanpage: www.facebook.com/cocoluxofficial

    Shopee: https://shopee.vn/cocolux

    Tiktok: https://bit.ly/cocoluxtiktok

    Gọi điện
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
    Cocolux
  8. Cheapie Wings Shop là shop mỹ phẩm uy tín lâu năm tại Hà Nội. Shop cung cấp nhiều mẫu mã mỹ phẩm chính hãng đa dạng, phong phú từ nhiều quốc gia như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc với chất lượng sản phẩm từ binh dân đến các sản phẩm high-end. Cheapie Wings Shop có các mẫu sample và cho test tất cả các màu son, dễ dàng cho khách lựa chọn.


    Không những thế, Cheapie Wings Shop với không gian cửa hàng rộng rãi, được bài trí một cách khoa học và xinh xắn, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, giá cả cạnh tranh nhiều, cùng với nhiều chương trình khuyến mại thường, sản phẩm mỹ phẩm tại đây luôn được cập nhật thường xuyên, bắt kịp xu hướng. Nếu bạn muốn mua hàng tại Cheapie Wings Shop, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online trên website hay Shopee với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    76/61 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0961 705 906 & 0919 685 406
    Email:
    https://wingsbeauty.vn/
    Website:
    https://wingsbeauty.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/cheappie.wings.beauty/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00
    Shopee:
    https://shp.ee/f7ftuvq
    Lazada:
    Wings Beauty

    Gọi điện
    Cheapie Wings Shop
    Cheapie Wings Shop
    Cheapie Wings Shop
    Cheapie Wings Shop
  9. Hạnh Store là một trong những shop đầu tiên kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Hà Nội với nhiều mặt hàng có sẵn và luôn được cập nhật thường xuyên. Mỹ phẩm ở đây đa dạng từ mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản cho đến mỹ phẩm Châu Âu, Châu Mỹ, từ bình dân đến cao cấp.

    Hạnh Store cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng... đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn, phục hồi da. Các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi.

    Hạnh Store thường có các set sample để khách hàng test thử sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và tư vấn nhiệt tình. Không những thế, giá cả tại Hạnh Store rất hợp lý và cạnh tranh. Đó là những lý do vì sao dù đã tồn tại và phát triển lâu đời, Hạnh Store vẫn là một cái tên uy tín tại Hà Nội về chất lượng lẫn giá cả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95D Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0778 211 211 & 024 6682 2225
    Email: hanhstore86@yahoo.com
    Website: http://hanhstore.com/
    Fanpage: facebook.com/hanhstore86
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Shopee: https://shopee.vn/hanhstore.86

    Gọi điện
    Hạnh Store
    Hạnh Store
    Hạnh Store
    Hạnh Store
  10. Ra đời từ tháng 11 năm 2010, Make up for yourself (thường được các bạn gọi bằng tên trìu mến là MU) luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ với những sản phẩm, dịch vụ phải chăng và chất lượng hàng đầu. Không chỉ đơn thuần là shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, MU còn cung cấp các dịch vụ spa hấp dẫn và các khóa đào tạo trang điểm cá nhân chuyên nghiệp.


    Make up for yourself
    không chỉ là một shop mỹ phẩm với nhiều mặt hàng đa dạng, giá thành cực tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Tại Make up for yourself có kèm dịch vụ spa với nhiều event được tổ chức thường xuyên như: soi da miễn phí, tạo dáng lông mày… thu hút được nhiều sự quan tâm của các nàng thích làm đẹp.


    Bên cạnh đó, Make up for yourself cập nhật thường xuyên các sản phẩm sale từ Hàn Quốc cực nhanh, vì vậy giá thành sản phẩm rất tốt giúp khách hàng trải nghiệm được những loại sản phẩm tốt và hiệu quả nhất. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về sản phẩm mình muốn sử dụng xem có phù hợp với da mình không để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 5 Số 30 Ngõ 80 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6260 5683 & 024 6661 7486
    Email:
    makeupforyourself@gmail.com
    Website:
    http://makeupforyourself.com/
    Fanpage:
    facebook.com/Make-up-for-yourself-119844841420137
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Make up for yourself
    Make up for yourself
    Make up for yourself
    Make up for yourself
  11. La Parisienne là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm mỹ phẩm từ Pháp với nhiều thương hiệu dược mỹ phẩm quen thuộc như La Roche-Posay, Vichy, Garnier, Nuxe… cùng cam kết hàng chính hãng 100%, hàng chuẩn Pháp, đầy đủ bill, đảm bảo chịu mọi trách nhiệm về sản phẩm giúp khách hàng an tâm và tự tin hơn khi sử dụng sản phẩm mỹ phẩm của La Parisienne.


    Các sản phẩm được nhân viên sắp xếp gọn gàng, ngắn nắp và bắt mắt, giúp cho các bạn có thể tìm được bất cứ loại mỹ phẩm nào mình cần một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, La Parisienne nhận order các mặt hàng của Pháp mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm ưng ý theo nhu cầu và sở thích với mức giá tốt nhất cùng dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Phố Trúc Khê, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 850 880 & 0337 475 134

    Website: https://myphamphapxachtay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/laparisienne.myphamphapxachtay/

    Shopee: shopee.vn/duonghuong231

    Gọi điện
    La Parisienne
    La Parisienne
    La Parisienne
    La Parisienne
  12. Mỹ phẩm là một trong những người bạn đồng hành của đa số chị em phụ nữ, giúp tăng cường sức khỏe làn da, tăng sự tự tin cho chị em khi sở hữu làm da khỏe khoắn. Tuy nhiên mỹ phẩm cũng là con dao hai lưỡi, nếu sử dụng nhầm những loại mỹ phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả sẽ làm làn da của bạn trở nên bị hư tổn và sẽ mất một thời gian khá dài để phục hồi và gây tốn kém hơn nữa.


    Hiểu được những điều đó nên hôm nay Toplist đã gửi đến các bạn một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo để mua sắm mỹ phẩm cho mình nhé. Linn Cosmetic là thương hiệu mỹ phẩm uy tín ra đời từ năm 2012, chuyên bán lẻ các loại mỹ phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc,... với ngần ấy năm Linn Cosmetic đã xây dựng được uy tín cho thương hiệu, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tư vấn hết mình luôn, sức khỏe sắc đẹp của bạn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Linn Cosmetic có đầy đủ những sản phẩm như: Sữa rửa mặt xanh trị mụn, nước tẩy trang, kem dưỡng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 445 Đội Cấn, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 417 890

    Website: https://linncosmetic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/linncosmetic/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Linn Cosmetic
    Linn Cosmetic
    Linn Cosmetic
    Linn Cosmetic
  13. Natural and Organics VietNam chuyên kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm Anh - Mỹ với chiết xuất tự nhiên. Ngoài ra, còn có các sản phẩm thiên nhiên Myanmar, máy móc, công cụ làm đẹp… Sản phẩm chủ yếu thiên về skincare tự nhiên, lành mạnh. Đặc biệt, Natural and Organics VietNam là một trong số ít các địa chỉ ở miền Bắc phân phối mặt nạ My Beauty Diary, dầu Mountain Rose Herbs, các loại Clay, sản phẩm làm đẹp Organic, các loại bột, máy rửa mặt, xông mặt… chất lượng và có giá tốt nhất trên thị trường cung cấp sản phẩm chăm sóc và làm đẹp.


    Bên cạnh đó, Natural and Organics VietNam sở hữu đội ngũ nhân viên có sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, được test một số mặt hàng để có lựa chọn tốt nhất giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Natural and Organics VietNam nhận ship hàng toàn quốc, đối với những đơn hàng có giá trị cao thì shop có những ưu đãi giảm giá hoặc freeship cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    42C Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0856 912 222 & 0935 382 222
    Email: admin@naobeauty.com
    Website: http://Naobeauty.com/
    Fanpage: www.facebook.com/naobeautyvn/
    Link Shopee: https://shorten.asia/wtgDBhJf

    Gọi điện
    Natural and Organics VietNam
    Natural and Organics VietNam
    Natural and Organics VietNam
    Natural and Organics VietNam
  14. Mỹ phẩm Thanh Linh là shop cung cấp đa dạng và phong phú các loại mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm của Âu Mỹ, mà chủ yếu là các mỹ phẩm tầm trung với giá thành hợp lý và cạnh tranh, là một trong những địa chỉ có giá bán tốt nhất Hà Nội. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua được các mặt hàng mỹ phẩm thuộc các hãng nổi tiếng và uy tín với sự đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả luôn cạnh tranh nhất.


    Chủ cửa hàng mỹ phẩm Thanh Linh cực kỳ là thân thiện, tư vấn thoải mái nhiệt tình và nghiêm túc cho khách. Đồng thời, Mỹ phẩm Thanh Linh thường xuyên trong tình trạng cháy hàng do lượng người mua cực đông bởi chất lượng sản phẩm được chú trọng, mẫu mã sản phẩm đa dạng và hot trên thị trường nên đáp ứng đúng được nhu cầu đa dạng của từng khách hàng đến với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15/105 Ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0944 802 668
    Fanpage:
    www.facebook.com/thahnh.linhhh/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00
    Shopee:
    Shopee.vn/myphamthanhlinh

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Thanh Linh
    Mỹ phẩm Thanh Linh
    Mỹ phẩm Thanh Linh
    Mỹ phẩm Thanh Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy