Top 6 Shop nhận order mỹ phẩm Âu - Mỹ chất lượng được yêu thích nhất

  1. Top 1 Sammi Shop
  2. Top 2 Chợ tình của Boo
  3. Top 3 Bonita Cosmetic
  4. Top 4 Bici cosmetic
  5. Top 5 France Cosmetic
  6. Top 6 Yaatea Shop

Top 6 Shop nhận order mỹ phẩm Âu - Mỹ chất lượng được yêu thích nhất

Phương Bùi 2089 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, bên cạnh các dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc thì mỹ phẩm Âu - Mỹ cũng được giới làm đẹp vô cùng yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời, sản phẩm đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sammi Shop

    Gọi điện

    Nhắc đến những shop order mỹ phẩm Âu - Mỹ được yêu thích nhất hẳn không thể bỏ qua cái tên Sammi. Sammi Shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Hoạt động từ 2009 đến nay, Sammi đã có gần 10 năm kinh nghiệp trong công cuộc trở thành tên tuổi chủ lực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam. Sammi đã hợp tác chính thức và phân phối độc quyền nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới như Maybelline, Loreal, Cosrx, Benton, Murad, Klairs, Bioderma, Vichy, Laroch Possay, Instree, By Wishtrend, I’m from… Khi đến với Sammi Shop, khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


    Khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo từ khi vừa đặt chân đến Sammi Shop. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và luôn đặt châm ngôn “Khách hàng là thượng đế” lên trên tất cả. Nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức đầy đủ về skincare lẫn make up để phục vụ hết mình cho khách hàng từ những cô nàng "trong nghề" cho đến những cô gái "chập chững" mới bắt đầu đam mê mỹ phẩm. Ngoài ra, Sammi Shop là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên có hệ thống chăm sóc khách hàng nhiệt tình và tận tụy nhất, Sammi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng từ những điều đơn giản nhất để ngày càng hoàn thiện hơn về mọi mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: sammishop.com/pages/he-thong-cua-hang?

    Điện thoại: 1900 2631
    Email: cskh@sammishop.com

    Website: https://sammishop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Sammishop.com86

    Shopee mall: shopee.vn/sammishop86?

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sammi Shop
        Sammi Shop
        Sammi Shop
        Sammi Shop

      • Chợ tình của Boo là shop mỹ phẩm được các tín đồ làm đẹp cực kỳ yêu thích ở thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây chuyên nhận order và bán các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đến từ Mỹ, châu Âu và Nhật Bản. Ưu điểm lớn nhất có thể nhận thấy là các mặt hàng tại shop đều có thông tin sản phẩm rất chi tiết, bổ sung nhiều kiến thức cho người mua. Có cửa hàng để các khách hàng đi shopping mua sản phẩm trực tiếp, bày trí sản phẩm rất chuyên nghiệp.


        Nhân viên tư vấn nhiệt tình, cả trên fanpage lẫn tới shop đều ổn như nhau, đặc biệt là review, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra shop còn nhận ship hàng toàn quốc, phí ship đồng giá 30.000 đồng (không giới hạn số lượng sản phẩm). Nhược điểm là giá có phần cao hơn các shop xách tay khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, giá này khá hợp lý khi các mặt hàng ở chợ tình của Boo đều là sản phẩm đóng thuế đầy đủ, không phải hàng xách tay trôi nổi. Đến với cửa hàng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm tại đây vì tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và có chính sách bảo hành cho khách hàng nên không cần lo lắng khi mua sản phẩm tại shop.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0912 887 883
        Email: info@chotinhcuaboo.com

        Website: http://www.chotinhcuaboo.com/

        Fanpage: www.facebook.com/chotinhcuaboo.official
        Instagram: www.instagram.com/chotinhcuaboo/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

        Gọi điện
        Shop Chợ tình của Boo
        Shop Chợ tình của Boo
        Shop Chợ tình của Boo
        Shop Chợ tình của Boo
      • Là một trong những cái tên khá quen thuộc trong danh sách các shop order mỹ phẩm Âu - Mỹ được yêu thích nhất, Bonita Cosmetic hẳn không còn xa lạ với các nàng mê làm đẹp nữa. Nơi đây nhận order và bán nhiều dòng sản phẩm từ Hàn Quốc, Nhật Bản và đặc biệt là từ Mỹ và châu Âu. Ưu điểm của Bonita là hàng về liên tục, có nhiều sản phẩm mới, tuy vậy sản phẩm tại đây thường xuyên trong tình trạng “cháy hàng” bởi lượng người mua tại chỗ khá lớn.


        Nhân viên có kiến thức về mỹ phẩm, tư vấn nhiệt tình là một trong những điểm cộng của shop. Điểm cộng tiếp theo là giao hàng rất nhanh, hầu như có sản phẩm ngay trong ngày đặt hàng (đối với đơn hàng nội thành). Giá tương đối rẻ hơn so với các shop khác. Nhược điểm là diện tích shop nhỏ, khá khó tìm đối với những khách hàng đi lần đầu tiên. Tất cả sản phẩm mà shop order về đều có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng và đều được đảm bảo 100% cam kết từ hàng chính hãng nên bạn không cần lo lắng khi sử dụng sản phẩm của shop. Để có một làn da đẹp thì việc sử dụng mỹ phẩm là điều cần thiết và bạn cần thông minh trong cách chọn lựa để có được một làn da tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 389A Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0937 735 747

        Website: http://bonitashop.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/bonitashop.vn
        Shopee mall: shopee.vn/bonita_beauty389a?

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Bonita Cosmetic
        Bonita Cosmetic
        Bonita Cosmetic
        Bonita Cosmetic
      • Top 4

        Bici cosmetic

        Gọi điện

        Bici cosmetic là một trong những shop order mỹ phẩm Âu - Mỹ rất được yêu thích. Ngoài kinh doanh các sản phẩm từ Mỹ và châu Âu shop còn bán thêm một số mỹ phẩm từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Ưu điểm của shop là đa phần sản phẩm có trên website thì đều có tại cửa hàng. Hàng về liên tục, tuy nhiên với những mặt hàng đang "hot" thì vẫn thường xảy ra tình trạng “cháy hàng” nên hãy lưu ý kiểm tra xem còn hàng không trước khi đến shop.


        Bici cosmetic có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và dĩ nhiên là hoàn toàn miễn phí. Giá rẻ, có niêm yết giá trên sản phẩm là điểm cộng khá lớn của shop. Nhược điểm là khi cần tư vấn online thì nhân viên trả lời khá chậm. Tốt nhất là khách nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm rồi đến cửa hàng mua trực tiếp. Tuy tư vấn chậm do số lượng đơn hàng quá nhiều nhưng shop vẫn luôn nhiệt tình tư vấn rất chu đáo và cụ thể để khách hàng nắm bắt thông tin đầy đủ. Bên cạnh đó cửa hàng cũng có những chính sách hỗ trợ ship hay đổi trả hàng tùy thuộc vào từng sản phẩm. Điều đó đã tạo được sự tin tưởng lớn cho khách hàng khi mua sắm tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 285/26 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0909 904 560

        Email: herorange.vn@gmail.com

        Website: http://www.bicicosmetics.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/bicicosmetic

        Instagram: www.instagram.com/bici_cosmetic/

        Shopee: shopee.vn/bici_cosmetic?

        Gọi điện
        Shop Bici Comestic
        Shop Bici Comestic
        Shop Bici Comestic
        Shop Bici Comestic
      • Top 5

        France Cosmetic

        Gọi điện

        France Cosmetic là một shop chuyên nhập các mặt hàng mỹ phẩm Âu Mỹ, đặc biệt là từ Pháp về Việt Nam, chuyên cung cấp các loại nước hoa, mỹ phẩm, thời trang,... chính hãng nhập từ Pháp. Hàng bên France Cosmetic chủ yếu do người nhà bên Pháp gửi về và sẵn sàng show bill nếu khách yêu cầu, thế nên có thể tin tưởng khi mua hàng tại đây.


        Ưu điểm của France Cosmetic đó là luôn đảm bảo chính hãng, sản phẩm đa dạng, giá tốt, hay có chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Shop có đủ các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Arkopharma, Avene, Bioderma, Bourjois, Caudalie, Cien, Chanel, Guerlain, Dior, Ducray... và đa dạng cá loại hàng như: chăm sóc da mặt, đồ trang điểm, nước hoa, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng... Nếu đang quan tâm và có nhu cầu mua mỹ phẩm Pháp thì France Cosmetic chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ đảm bảo cho sức khỏe và làn da của chính bạn. Tuy giá thành khá cao nhưng chất lượng sản phẩm sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng. Nếu muốn lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng từ Pháp một cách uy tín thì không nên bỏ qua shop này nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 118/83/A11 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0909 688 103
        Email: francecosmetic0707@gmail.com

        Website: francecosmetic.vn

        Fanpage: www.facebook.com/france.cosmetic
        Shopee: shopee.vn/francecosmetic?

        Gọi điện
        France Cosmetic
        France Cosmetic
        France Cosmetic
        France Cosmetic
      • Top 6

        Yaatea Shop

        Gọi điện

        Yaatea Shop là nơi chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng về makeup, skincare... Chính hãng từ các nước US, UK, Nhật, Hàn, Đài Loan.. uy tín và chất lượng. Shop có rất nhiều các loại mặt hàng, gồm những sản phẩm và nhãn hàng đang được review, đánh giá tốt nhất bởi các chuyên gia trang điểm.


        Yaatea Shop chủ yếu bán hàng high-end, phù hợp với chị em nào có nhu cầu sắm sửa mỹ phẩm đắt tiền hơn một chút. Các mặt hàng của shop đều được nhập khẩu chính hãng, vì vậy có rất nhiều khách hàng tin tưởng và ưa chuộng mua hàng tại Yaatea. Ngoài ra, nhân viên tư vấn online và offline của shop đều rất nhiệt tình, shop có nhiều chính sách chăm sóc khách hàng cực chu đáo. Khi mua hàng tại cửa hàng bạn sẽ được chăm sóc kỹ càng và hướng dấn sử dụng tận tình trước khi dùng sản phẩm. Đặc biệt bạn còn có cơ hội soi da và tư vấn miễn phí khi đến với shop mà không cần tốn bất kỳ chi phí nào tại đây. Sử dụng sản phẩm của shop bạn hoàn toàn yên tâm vì nó không bao giờ gây hại cho sức khỏe của bạn mà ngược lại sẽ giúp bạn có một làn da đẹp nhất một cách tự nhiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 330 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
        • Lô 26 khu B2-7 đường Nại Nam, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0282 242 1999 & 0793 417 488
        Email: yaateashop123@gmail.com

        Website: https://shoplinks.to/5020918cP1QyU

        Fanpage: www.facebook.com/yaateashop/

        Instagram: www.instagram.com/yaateashop/

        Shopee: shopee.vn/yaateashop?

        Gọi điện
        Yaatea Shop
        Yaatea Shop
        Yaatea Shop
        Yaatea Shop



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy