Top 6 Shop phụ kiện anime/manga được yêu thích nhất ở TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 6 Japan Figure
  2. Top 5 Otaku Shop
  3. Top 4 Neko Chin Shop
  4. Top 3 T69 Shop
  5. Top 2 Taki Shop
  6. Top 1 Ora Ora Figure Shop

Top 6 Shop phụ kiện anime/manga được yêu thích nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Linh Chu 1819 1 Báo lỗi

Nhật Bản còn được biết đến là xứ sở của truyện tranh, những bộ truyện hoạt hình, anime nổi tiếng trên thế giới, gây được sức hút với mọi người bởi nội dung hay ... xem thêm...

  1. Japan Figure là shop chuyên cung cấp figure chính hãng của Nhật Bản tại Việt Nam. Khai trương từ cuối tháng 8/2012, Japan Figure là thiên đường với những người quan tâm, theo đuổi vẻ đẹp thật sự, đam mê figure cao cấp, đầy mê hoặc của Nhật Bản.- xứ sở mặt trời mọc.


    Figure là mô hình, là tượng, là bất kỳ cách gọi nào liên quan đến những tạo tác 3D cầm nắm được trên tay, mô phỏng lại nhân vật trong bức vẽ, phim, truyện, game... được các họa sĩ Nhật Bản sáng tạo, vẽ minh họa, điêu khắc và hoàn thiện thiết kế đầu tiên - prototype tại Nhật Bản. Vì xuất xứ từ Nhật nên hiển nhiên Japan figure mang đậm văn hóa Nhật từ Anime, Manga, Game, Light novel, J-pop cho đến ca sĩ ảo, streamer ảo... Với công nghệ của Nhật và quy trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, những sản phẩm figure được hoàn thành rất có hồn của nhân vật gốc, chi tiết sắc bén, màu sắc sống động, đóng gói hỉnh chu.


    Với phương châm "Mang nhân vật bạn thích đến gần bạn hơn", Japan Figure có đầy đủ các sản phẩm figure chất lượng cao của Nhật, luôn cập nhật thông tin sản phẩm mới mỗi ngày và giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về figure, cách mua hàng, hỗ trợ vận chuyển miễn phí. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng ở Japan Figure.


    Ưu điểm của Japan Figure:

    • Chuyên cung cấp figure chất lượng cao của Nhật Bản
    • Cập nhật thông tin sản phẩm mới mỗi ngày.
    • Giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về figure, cách mua hàng, hỗ trợ vận chuyển miễn phí.
    • Săn tìm figure từ hiếm cho đến cực hiếm


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Quận 10, TP. Hồ Chí Minh (Shop chưa có Showroom trưng bày, vui lòng hẹn trước khi đến)
      Điện thoại: 0908 268 007

      Email: support@japanfigure.vn

      Website: http://japanfigure.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/japanfigure/

      Gọi điện
      Mô hình tại Japan figure
      Mô hình tại Japan figure
      Mô hình Naruto tại Japan Figure
      Mô hình Naruto tại Japan Figure

    • Top 5

      Otaku Shop

      Gọi điện

      Được thành lập ngay từ những năm đầu khi phong trào Anime - Manga mới được phát triển tại Việt Nam, Otaku Shop được biết đến là một trong những shop gắn bó lâu dài với hầu hết các lễ hội truyện tranh, manga, anime tại Việt Nam.


      Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phương châm làm việc "Sánh bước cùng đam mê của bạn", Otaku shop đang ngày càng phát triển và cung cấp những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất cho những bạn đam mê anime - manga. Các sản phẩm như móc khóa, huy hiệu, quạt, áo thun,... và các sản phẩm khác do shop tự thiết kế và làm ra sẽ đáp ứng niềm đam mê yêu thích của mọi tín đồ yêu thích manga, anime.


      Với nỗ lực không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nhằm phát triển và sản xuất ra các sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng của mọi đối tượng khách hàng, Otaku Shop đã mở rộng thêm các sản phẩm như nendoroid, figure, figma, phụ kiện... cùng với các kênh bán hàng, dịch vụ giao hàng đa dạng cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn cho các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42 Đ. số 4, khu Dân Cư Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 200 668

      Email: otakushop.com.vn@gmail.com.vn

      Website: http://otakushop.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/otakushop

      Shopee: https://shopee.vn/otakushop

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Mẫu cốc độc đáo của Otaku shop
      Mẫu cốc độc đáo của Otaku shop
      Mẫu cốc giữ nhiệt của Otaku shop
      Mẫu cốc giữ nhiệt của Otaku shop
    • Top 4

      Neko Chin Shop

      Gọi điện

      Nếu bạn là một fan anime, manga chính hiệu thì chắc chắn sẽ không thể không muốn sở hữu những món đồ phụ kiện của các bộ phim truyện và nhân vật mà mình yêu thích đúng không? Do đó mà bạn nên tìm đến Neko Chin Shop - một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm anime/manga chính hãng được sản xuất chính tức tại Nhật bản - quê hương của anime và manga.


      Một trong những ưu điểm lớn nhất của Neko Chin Shop đó là cửa hàng chỉ mang đến các sản phẩm chính hãng được sản xuất và công bố chính thức bởi các nhà xuất bản và studio của chính bộ manga, anime đó tại Nhật Bản. Hầu hết các sản phẩm đều được cập nhật một cách nhanh chóng nhất tại cửa hàng ngay khi có thông tin sản phẩm đó sẽ xuất hiện trên thị trường. Cửa hàng sẽ giúp bạn có thể đến nơi mua hàng trực tiếp thay vì phải mua qua mạng và chờ đợi rất lâu bởi thời gian vận chuyển quốc tế không phải là ngắn.


      Với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, cùng với nhiều ưu đãi mua hàng tri ân khách hàng, Neko Chin Shop luôn sẵn sàng để mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi mua hàng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Phạm Hữu Chí, P12, Q5, TP. HCM
      Điện thoại: 0857 316 886
      Email: nekochinshop@gmail.com
      Website: https://nekochin.xyz/
      Fanpage: www.facebook.com/Nekochinn
      Shopee: https://shopee.vn/nekoo_chin
      Gọi điện
      Neko Chin Shop
      Neko Chin Shop
      Neko Chin Shop
      Neko Chin Shop
    • Top 3

      T69 Shop

      Gọi điện

      Là một trong những shop có nhiều sản phẩm đa dạng từ mô hình, áo, balo, móc khóa, trang sức, phụ kiện, thú nhồi bông,... T69 shop là địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều bạn trẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.


      Khi đến với T69 Shop, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian ngập tràn các sản phẩm về Anime / Manga mà bạn yêu thích như One Piece, Naruto, Dragon Ball,.... xuất hiện trên những chiếc Balo, những mẫu áo thun đầy màu sắc, một Figure của chính nhân vật đó và hàng ngàn sản phẩm thú vị khác.


      Ngoài ra, T69 Shop còn nhận in các sản phẩm như tranh treo, lót chuột, áo thun theo yêu cầu của bạn. Bạn chỉ cần liên hệ với shop về mẫu mã, kiểu dáng mà bạn yêu cầu, shop sẽ trả lời bạn nhanh nhất có thể! Giá cả của shop cũng vô cùng phải chăng. Đối với các bạn không có điều kiện đến trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online qua website của shop để được hỗ trợ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 556C Minh Phụng, P.9, Q.11, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 128 323 & 0969 369 769

      Email: t69shop@gmail.com

      Website: https://t69shop.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/phukienmangaT69

      Shoppe https://shopee.vn/t69shop

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 (T2 - T7) | 09:00 - 18:00 (Chủ Nhật)

        Gọi điện
        T69 Shop có nhiều mẫu móc khóa anime ngộ nghĩnh
        T69 Shop có nhiều mẫu móc khóa anime ngộ nghĩnh
        Mẫu đồng hồ Conan cực
        Mẫu đồng hồ Conan cực "hot" của T69 Shop
      • Top 2

        Taki Shop

        Gọi điện

        Gian hàng của Taki Shop nổi bật với các sản phẩm như các tượng (figure), tượng lắp ráp (nendoroid, figma), tượng theo bộ, các phụ kiện dành cho cosplay như kẹp tai mèo, tai thỏ, phi tiêu, kiếm gỗ. Các mẫu mô hình của shop rất đa dạng từ thể loại dễ thương đến cool ngầu, bán theo từng mẫu lẻ riêng hoặc theo từng set. Ngoài ra, shop còn có các sản phẩm như bóp ví, túi xách, balo, đồng hồ, nón, thú bông, búp bê, áo thun của Anime Manga.


        Hoặc nếu bạn là tín đồ của các trang phục cosplay, bạn có thể tìm các sản phẩm có trên Taki shop. Shop có đầy đủ từ trang phục, phụ kiện như giày anime, kiếm gỗ, kệ kiếm, nón, ô, kẹp tóc, phi tiêu, mặt nạ... Taki shop hoạt động với tiêu chí là thiên đường dành cho tín đồ yêu thích truyện tranh Nhật Bản hoặc yêu thích thể loại Anime, quy tụ hầu hết các sản phẩm đặc trưng của truyện tranh và hoạt hình Nhật Bản.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 146A Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 841 0316

        Email: takishop2012@gmail.com

        Website: https://takishop.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TakiShop

        Shopee: https://shopee.vn/takishop2012

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Gọi điện
          Taki Shop- Thiên đường mô hình đô chơi cho bạn
          Taki Shop- Thiên đường mô hình đô chơi cho bạn
          Mô hình Figure: Sora Kasugano - Kimono Ver của Taki Shop
          Mô hình Figure: Sora Kasugano - Kimono Ver của Taki Shop
        • Top 1

          Ora Ora Figure Shop

          Gọi điện

          Ora Ora Figure Shop là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện, đồ chơi liên quan đến anime, manga Nhật bản đang được rất nhiều người hâm mộ loại hình giải trí này quan tâm. Nhận biết được sự phát triển của cộng đồng những người yêu thích anime, manga, Ora Ora Figure Shop đã mở rộng kinh doanh, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


          Ora Ora Figure Shop có đa dạng các sản phẩm như: móc khoá, mô hình chính hãng, nendoroid... nhằm phục vụ nhu cầu ngày một tăng cao của người tiêu dùng. Với giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, Ora Ora Figure Shop hoàn toàn là cửa hàng thích hợp để bạn cân nhắc mua sắm tại đây. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu phụ kiện, mô hình mới nhất, đồng thời luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn tại mọi hình thức mua hàng và bảo hành cũng như đổi trả hàng nếu phát hiện sản phẩm không phải hàng chính hãng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 575/11/4 Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 686 882
          Website: https://orafigure.com/
          Fanpage: www.facebook.com/oraorafigureshop/

          Shopee: https://shopee.vn/oraorafigure

          Gọi điện
          Ora Ora Figure Shop
          Ora Ora Figure Shop
          Ora Ora Figure Shop
          Ora Ora Figure Shop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy