Top 8 Shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Trinh 9482 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn kéo theo nhu cầu tìm mua linh phụ kiện cũng tăng theo đáng kể. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop phụ kiện điện ... xem thêm...

  1. Azskin chuyên cung cấp các sản phẩm dán skin thiết kế, dán skin đổi màu, các dòng sản phẩm ốp thiết kế, linh phụ kiện chính hãng, dán Film PPF, thiết kế sản phẩm theo thiết kế điện thoại của khách hàng cụ thể ở các danh mục sau:

    • Thiết kế kin theo yêu cầu khách hàng
    • Thiết kế Film PPF chuẩn thiết kế smartphone
    • Thiết kế Skin, Film 3M, Film PPF các dòng Laptop, macbook, máy tính bảng, thiết bị công nghệ...
    • Thiết kế cường lực bảo vệ camera cho điện thoại smartphone
    • Thiết kế miếng dán da thật 100% cho thiết bị công nghệ
    • Phụ kiện điện thoại chính hãng
    • Ốp lưng thiết kế hình theo yêu cầu, các dòng máy
    • Ốp lưng chính hãng
    • Sạc, Cáp, Tai nghe, Phụ kiện chơi game...

    Azskin cam kết sản phẩm chất lượng 100% so với hình ảnh quảng cáo. Mọi thông tin quảng cáo đều phù hợp với sản phẩm thực tế. Nếu sản phẩm bị lỗi hoặc xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển, sử dụng các bạn sẽ được hỗ trợ ngay và cam kết bảo hành mọi vấn đề trong vòng 2 tháng sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm phụ kiện tại Azskin thật sự rất ấn tượng, tỉ mỉ và rất đáng đồng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Ngõ 31 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 911 111 & 0962 630 108
    Website: https://azskin.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AzSkinVn
    Giờ mở cửa: 8:30- 21:00

    Gọi điện
    Azskin.vn - Skin Điện Thoại Cao Cấp
    Azskin.vn - Skin Điện Thoại Cao Cấp
    Azskin.vn - Skin Điện Thoại Cao Cấp
    Azskin.vn - Skin Điện Thoại Cao Cấp

  2. Top 2

    Onion Phụ Kiện

    Gọi điện

    Có lẽ đối với nhiều bạn trẻ tại Hà Nội thì Onion Phụ Kiện đã là một cái tên không còn mấy xa lạ. Là nhà cung cấp phụ kiện điện thoại uy tín với hệ thống các cửa hàng được mở rộng ở các quận như Đống Đa, Hai Bà Trưng thì gần đây nhất Onion Phụ Kiện đã có mặt ở Cầu Giấy và trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người dùng điện thoại tại khu vực này.


    Tại đây, ốp lưng điện thoại chính là mặt hàng nổi bật nhất với sự đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn hoa văn. Chính vì thế, Onion Phụ Kiện chắc chắn sẽ không thiếu những mẫu ốp hợp với phong cách của bạn và đồng thời luôn đảm bảo hàng là hot nhất, đẳng cấp nhất, dẫn đầu trào lưu, để bạn có được những sự lựa chọn không chỉ mới lạ mà còn thật ấn tượng.


    Ngoài ra, dán cường lực, dán màn hình cũng là những sản phẩm dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với Onion Phụ Kiện bởi tính thẩm mỹ cao cùng một chất lượng hoàn hảo. Thêm vào đó, với một không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát cộng thêm sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Onion Phụ Kiện chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý không tồi nếu bạn đang có ý định mua phụ kiện điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 263 636
    Email: onion.phukien.2018@gmail.com
    Website: http://onionphukien.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phukienonion
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/onionpk

    Gọi điện
    Onion Phụ Kiện
    Onion Phụ Kiện
    Onion Phụ Kiện
    Onion Phụ Kiện
  3. Điện thoại di động đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, và để tận dụng tối đa khả năng của thiết bị này, việc sở hữu các phụ kiện điện thoại phù hợp là rất quan trọng.


    thegioiphukien.vn - Thế giới phụ kiện điện thoại, máy tính bảng là địa chỉ chuyên cung cấp tất cả các loại phụ kiện, linh liện điện thoại, máy tính bảng, vỏ, ốp lưng, bao da, đồ chơi, sạc, cáp, tai nghe,... Phụ kiện cho tất cả các dòng điện thoại, máy tính bảng mới nhất. Cửa hàng liên tục cập nhật sản phẩm mới, đẹp và độc đáo nhất.


    Giá cả phụ kiện tại đây cũng rất cạnh tranh, bạn có thể mua trực tiếp phụ kiện tại cửa hàng hoặc thế giới phụ kiện cũng có thể ship đến tận nhà bạn, chỉ cần chọn mẫu mã cho mình trên website, Thế giới phụ kiện miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội với những đơn hàng trị giá trên 150K, giao ngay trong ngày. Giao hàng thu tiền tận nơi toàn quốc (COD). Thế giới phụ kiện đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng, nên bạn có thể thoải mái mua sắm ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 738 484
    Email: shopthegioiphukien@gmail.com
    Website: https://thegioiphukien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioiphukien.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    thegioiphukien.vn - Thế giới phụ kiện điện thoại, máy tính bảng
    thegioiphukien.vn - Thế giới phụ kiện điện thoại, máy tính bảng
    thegioiphukien.vn - Thế giới phụ kiện điện thoại, máy tính bảng
    thegioiphukien.vn - Thế giới phụ kiện điện thoại, máy tính bảng
  4. Top 4

    Shop VonBox

    Gọi điện

    Sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đầy đủ các mặt hàng phụ kiện điện thoại thời trang như: Vỏ ốp, bao da, vỏ, sticker, dán màn hình,... Shop VonBox sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp lưng thật sự ấn tượng để tạo nên vẻ khác biệt cho ''dế yêu'' của mình thì Shop VonBox chính xác là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    Bởi lẽ, một khi đến với nơi này bạn khó lòng mà rời mắt được trước một rừng ốp lưng đủ mọi kiểu dáng, chất liệu, hoa văn bắt mắt và thu hút cực kỳ. Từ ốp silicon cao cấp đính đá, ốp silicon thú, ốp silicon in hình, ốp nhựa in hình,... tất cả đều mang vẻ đẹp rất riêng với sự đa dạng và phong phú hết mức, đủ mọi thể loại và phù hợp với mọi phong cách dù là nàng bánh bèo, cá tính hay các anh chàng mạnh mẽ, lịch lãm thì cũng đều có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý cho mình.


    Với chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo cùng một thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, đó như một lời khẳng định Shop VonBox hoàn toàn xứng đáng đứng trong top những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Cầu Giấy, Hà Nội hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 413 136
    Email: salevonbox@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vonbox1/

    Shopee: https://shopee.vn/vonboxshop

      Gọi điện
      Shop VonBox
      Shop VonBox
      Shop VonBox
      Shop VonBox
    • Phụ kiện Hà Xinh được ra mắt từ năm 2011 với mục tiêu đem đến các khách hàng những phụ kiện điện thoại chất lượng tiện ích cùng với mức giá vô cùng hợp lí. Đến nay, Phụ kiện Hà Xinh đã đi cùng các khách hàng thân yêu suốt một chặng đường dài. Trong khoảng thời gian đó, Phụ kiện Hà xinh đã phát triển và tạo ra nhiều cửa hàng chi nhánh trải khắp thủ đô Hà Nội.


      Phụ kiện Hà Xinh đang nổ lực hết mình để mở thêm nhiều cơ sở mới để phục vụ khách hàng nhiều hơn. Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay đã và đang thoả mãn "túi tiền" của mọi khách hàng.


      Ưu điểm của Phụ kiện Hà Xinh là:

      • Các chương trình khuyến mãi, quà tặng miễn phí được tổ chức đều đặn hàng tháng
      • Hàng chuẩn chính hãng, phát hiện không phải chính hãng hoàn tiền 200%.
      • Chế độ bảo hành chu đáo nhất - tận tâm nhất - linh hoạt nhất
      • Chương trình tích điểm nhiều ưu đãi nhất với mỗi hoá đơn trên 100.000vnđ
      • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng hiện đại


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 160 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0965 218 686

      Email: phukienhaxinh@gmail.com
      Website: http://www.phukienhaxinh.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phukienhaxinh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phụ Kiện Hà Xinh
      Phụ Kiện Hà Xinh
      Phụ Kiện Hà Xinh
      Phụ Kiện Hà Xinh
    • Top 6

      Phụ Kiện Tâm Anh

      Gọi điện

      Cuộc sống hiện đại ngày nay không thể thiếu sự kết nối thông qua điện thoại di động. Và để tận hưởng trọn vẹn công nghệ và tiện ích mà điện thoại mang lại, bạn cần những phụ kiện đáng tin cậy. Chính vì điều đó, Phụ Kiện Tâm Anh đã nổi lên như một địa chỉ uy tín và đa dạng cho việc mua sắm phụ kiện điện thoại tại Hà Nội.


      Cửa hàng Phụ Kiện Điện Thoại Giá Xưởng Tâm Anh - Chuyên bán buôn phụ kiện điện thoại, bán buôn ốp lưng điện thoại, bán sỉ ốp lưng điện thoại, bán sỉ phụ kiện điện thoại, phụ kiện điện thoại giá sỉ, cung cấp cho các cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại.


      Đối với những mặt hàng có ghi bảo hành của Tâm Anh bán ra đều có thời gian bảo hành từ 1 tháng đến 12 tháng và 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu. Với phương châm giữ chữ tín hơn giữ vàng. Chính vì thế Phụ Kiện Điện Thoại Giá Xưởng Tâm Anh luôn mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất. Các sản phẩm của Tâm Anh được bán ra với giá xưởng, giá tốt. Ngoài ra, cửa hàng Phụ Kiện Điện Thoại Giá Xưởng Tâm Anh còn hỗ trợ giao hàng trong toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 204 Hoa Bằng, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0332 492 482 & 0386 564 555
      Email: nguyentam051194@gmail.com
      Website: http://phukientamanh.com
      Fanpage: www.facebook.com/phukientamanh
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

      Gọi điện
      Phụ Kiện Điện Thoại Giá Xưởng Tâm Anh
      Phụ Kiện Điện Thoại Giá Xưởng Tâm Anh
      Phụ Kiện Điện Thoại Giá Xưởng Tâm Anh
      Phụ Kiện Điện Thoại Giá Xưởng Tâm Anh
    • Phụ Kiện ĐTC đang là kho bán buôn phụ kiện điện thoại số một tại Cầu Giấy Hà Nội. Phụ Kiện ĐTC phân phối toàn quốc với những sản phẩm đa dạng, bắt kịp theo xu hướng hot trend của giới trẻ hiện nay. Với chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất, tư vấn tận tình để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất Phụ Kiện ĐTC chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


      Tại Phụ Kiện ĐTC hiểu rằng việc sở hữu các phụ kiện điện thoại tốt là một phần quan trọng của cuộc sống hàng ngày. Phụ Kiện ĐTC cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm phụ kiện điện thoại từ các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy. Sản phẩm đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lí là một lợi thế lớn của Phụ Kiện ĐTC. Hơn thế nữa chế độ bảo hành của Phụ Kiện ĐTC luôn là số một Việt Nam. đổi trả hàng thoải mái. Chính điều đó tạo nên uy tín của Phụ Kiện ĐTC đối với khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua phụ kiện điện thoại uy tín tại Cầu Giấy, Hà Nội thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé. Đến đây chắc chắn các bạn sẽ lựa chọn được những


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Ngõ 259 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0393 512 777
      Email: thanhhauik12@gmail.com
      Website: http://phukiendtc.com/
      Fanpage: www.facebook.com/phukiendtc/

      Gọi điện
      Phụ kiện ĐTC
      Phụ kiện ĐTC
      Phụ kiện ĐTC
      Phụ kiện ĐTC
    • Top 8

      Phuonglemart

      Gọi điện

      Link kiện điện thoại Phương Lê là cửa hàng chuyên cung cấp các loại link, phụ kiện điện thoại, bao, ốp thời trang đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lí. Phuonglemart bán hàng từ tâm chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.


      Phuonglemart cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm phụ kiện điện thoại chất lượng và độc đáo. Phuonglemart hiểu rằng chiếc điện thoại của bạn không chỉ là một công cụ, mà còn là một phần của phong cách cá nhân của bạn. Với sự đa dạng từ ốp lưng, bao da, dây cáp, tai nghe, và nhiều loại phụ kiện khác, Phuonglemart luôn cập nhật các xu hướng mới nhất để bạn có nhiều lựa chọn thú vị.


      Điều đặc biệt ở Phuonglemart là bạn có thể tìm kiếm được đủ các loại linh phụ kiện của đủ loại điện thoại, kể cả đời cổ nhất cho đến hiện đại nhất với mức giá chỉ từ 10.000 đồng. Chỉ cần bạn có nhu cầu Phuonglemart sẵn sàng phục vụ với thái độ niềm nở và chu đáo nhất. Với chính sách giá cạnh tranh và chất lượng hàng đầu, Phuonglemart mong muốn bạn có được trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 465 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 181 780 & 0979 827 302
      Fanpage: www.facebook.com/phuonglemart/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

      Shopee: http://Shopee.vn/nguyenthuhale

      Gọi điện
      Cáp sạc mới về tại Phuonglemart
      Cáp sạc mới về tại Phuonglemart
      Ốp IP tại Phuonglemart
      Ốp IP tại Phuonglemart




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy