Top 10 Shop phụ kiện trang sức đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 15659 0 Báo lỗi

Các bạn nữ luôn mong muốn thật đẹp và nổi bật, vì vậy trang sức là phụ kiện không thể thiếu. Nếu bạn không có điều kiện mua trang sức cao cấp như: kim cương ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Thổi hồn vào sản phẩm bằng sự đam mê và không ngừng sáng tạo, với PNJ, mỗi tuyệt tác trang sức là một câu chuyện về những giá trị đích thực, những phẩm chất cao quý và vẻ đẹp tinh tế của riêng bạn mà chúng tôi mãi tôn vinh.


    Xét về mặt chất lượng thì không cần bàn cãi vì sản phẩm từ PNJ luôn mang thương hiệu đẳng cấp đi cùng với chất lượng tuyệt hảo, không những là một trong số phụ kiện giúp người dùng nổi bật hơn mà còn khẳng định được sự sang trọng và đẳng cấp. Không những vậy, chất lượng phục vụ tại PNJ cũng được đánh giá cao khi nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.

    Kèm theo đó, nhân các dịp lễ đặc biệt thì PNJ còn có những chương trình khuyến mãi, hưu đãi vô cùng hấp dẫn để tri ân đến khách hàng. Do đó, với những ưu điểm nổi bật trên thì PNJ chính là một trong số những địa chỉ mua sắm trang sức nữ trang cao cấp mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 165 Nguyễn Văn Thoại , P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà , TP. Đà Nẵng
    • Lô 1F, tầng trệt LOTTE Mart, 06 Nại Nam, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • L1-K18 Vincom Plaza Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà , TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 09:00–20:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    DOJI

    Gọi điện

    DOJI Đà Nẵng thuộc tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI - một tập đoàn vàng bạc đá quý có bề dày hai thập kỷ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực trang sức. Từng bước phát triển, DOJI Đà Nẵng đã xây dựng được uy tín và vị thế mạnh mẽ tại thị trường trang sức Đà Nẵng. Đến với DOJI các cặp đôi có thể lựa chọn những mẫu nhẫn cưới ưng ý với công nghệ chế tác tinh xảo qua bàn tay các thợ lành nghề. Với sự phát triển không ngừng của mình, DOJI Đà Nẵng luôn khẳng định vị thế của mình ở thị trường trang sức tại đây. Ở Đà Nẵng, DOJI Đà Nẵng là một trong những địa chỉ mua nhẫn cưới uy tín được nhiều người lựa chọn.


    Với cam kết cung cấp trang sức chất lượng và đẹp mắt, DOJI Đà Nẵng luôn đảm bảo mức giá phải chăng và cạnh tranh trên thị trường. Điều này giúp quý khách hàng thoải mái chọn lựa kiểu dáng phù hợp nhất với sở thích và ngân sách của mình, mà vẫn được tận hưởng sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của trang sức cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 105 – 107 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6369 8989
    • 133 - 135 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6353 8989
    • Ga Đi Quốc Nội - Cảng Hàng Không Quốc tế Đà Nẵng, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6361 6028
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://trangsuc.doji.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1800 1168

    Email: info@doji.vn

    Website: https://trangsuc.doji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:15

    Gọi điện
    DOJI
    DOJI
    DOJI
    DOJI
  3. Top 3

    Huy Thanh Jewelry

    Gọi điện

    Với mong muốn đưa trang sức tới mọi người, truyền tải, nhắn gửi yêu thương, Huy Thành Jewelry khởi nguồn tiếp bước thực hiện những mong muốn đó thông qua chuỗi giá trị từ trang sức. Huy Thanh Jewelry với hơn 500 mẫu nhẫn cưới đẹp tinh xảo có sẵn tại cửa hàng Huy Thanh.


    Với sứ mệnh dùng những thiết kế tinh tế, giảm đi giá trị về vật chất của trang sức, để mang đến cho người Việt một cái nhìn hoàn toàn mới về trang sức. Huy Thanh mang đến cho quý khách hàng những bộ sưu tập trang sức được thiết kế hiện đại, phong cách đẹp sang trọng. Bạn có thể thoải mái trong chọn lựa nhẫn cưới cùng các tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp của Huy Thanh Jewelry.


    Huy Thanh Jewelry cam kết không ngừng nỗ lực để đem tới cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, và từng bước thực hiện mục tiêu của mình - truyền tải yêu thương và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ qua từng sản phẩm trang sức đẹp tỉ mỉ và tinh tế. Hãy đồng hành cùng Huy Thanh Jewelry trong hành trình chinh phục vẻ đẹp của cuộc sống và trao gửi yêu thương trong từng chi tiết nhỏ bé của trang sức!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 276 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6374 7068
    • 136 - 138 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6386 8885

    Điện thoại: 1900 633 428

    Email: cskh@htj.vn
    Website
    : https://www.huythanhjewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/huythanhjewelry/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
    Huy Thanh Jewelry
  4. Top 4

    KaT Jewelry

    Gọi điện

    Ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến cửa hàng trang sức bạc KaT Jewelry, thương hiệu ngày càng được ưa chuộng với 9 năm kinh nghiệm trong việc chế tác và thiết kế trang sức. Bởi vậy bạn không khó tìm được những bài đánh giá và hình ảnh của người tiêu dùng trên các mạng xã hội của KaT Jewelry như Instagram.


    Được thành lập bởi niềm đam mê về trang sức, KaT Jewelry luôn mong muốn đem lại trải nghiệm mới lạ và độc đáo tại cửa hàng cùng với các mẫu mã đa dạng để khách hàng tha hồ lựa chọn. Sản phẩm tại đây hội đủ 3 tiêu chí đẹp-độc-lạ và toàn bộ đều làm từ bạc cao cấp 925.


    Không gian mang màu nâu ấm đặc trưng không thể lẫn với các thương hiệu khác, mỗi cửa hàng đều được bày trí tỉ mỉ và sáng tạo theo phong cách Boho Vintage với nhiều điểm nhấn ấn tượng, đem lại cảm giác ấm cúng và gần gũi cho bất kỳ ai bước vào. Ở đây còn nhận đặt thiết kế trang sức vàng và bạc theo yêu cầu, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về kỹ thuật và các phương pháp chế tác hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Đ. Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0896 162 868

    Email: contact@katjewelry.vn

    Website: https://katjewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/katjewelry
    Giờ mở cửa: 09:15 - 21:45

    Gọi điện
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
    KaT Jewelry
  5. Top 5

    Hoa Kim Nguyên Con Jewelry

    Gọi điện

    Sứ mệnh của Hoa Kim Nguyên Con Jewelry là mang đến cho khách hàng những món trang sức đẹp nhưng cũng vô cùng ý nghĩa. Mỗi sản phẩm tại Hoa Kim Nguyên Con Jewelry đều được chế tác bằng tình yêu, cẩn thận và tâm huyết. Điều này giúp bạn không chỉ sở hữu một món trang sức đẹp mắt mà còn truyền tải câu chuyện riêng của bạn thông qua những đường nét tinh tế.


    Hoa Kim Nguyên Con Jewelry
    tự hào sở hữu một bộ sưu tập đa dạng với đủ loại trang sức từ nhẫn, dây chuyền, vòng cổ, bông tai, vàng bạc đều có mặt tại đây. Bất kể bạn là người thích phong cách cổ điển, hiện đại, hay cá tính, bạn đều có thể tìm thấy một món trang sức phù hợp với mình.

    Chất lượng trang sức tại Hoa Kim Nguyên Con Jewelry luôn được đặt lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm đều được làm từ các nguyên liệu cao cấp như: vàng 24K, vàng 18K, bạc nguyên chất, đá quý tự nhiên... Sự tỉ mỉ trong quá trình chế tác đảm bảo rằng bạn sẽ sở hữu một món trang sức vừa đẹp mắt, vừa bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, Hoa Kim Nguyên Con Jewelry cũng đáp ứng yêu cầu làm trang sức theo yêu cầu riêng của bạn. Bạn có thể tạo ra một món trang sức hoàn toàn độc đáo và mang ý nghĩa riêng của mình để tặng người thân yêu hoặc lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6361 7420 & 0763 538 105
    Email: hoakimnguyencon311@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemvanghoakimnguyen/
    Giờ mở cửa: 07:15–21:00
    Gọi điện
    Hoa Kim Nguyên Con Jewelry
    Hoa Kim Nguyên Con Jewelry
    Hoa Kim Nguyên Con Jewelry
    Hoa Kim Nguyên Con Jewelry
  6. Top 6

    Denny Accessories - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, BST mà Denny Accessories - Đà Nẵng đang sở hữu có thể nói sẽ khiến nhiều người choáng ngợp trước sự phong phú và đa dạng hết mức bởi các mẫu trang sức với độ đẹp ''vô đối''.


    Luôn thấu hiểu trang sức bao giờ cũng là người bạn đồng hành của phái nữ, chúng không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của mỗi người mà còn bật mí vài điều thú vị về tính cách của người đó nữa. Chính vì thế, trong suốt thời gian vừa qua Denny Accessories liên tục cập nhật và cho ra mắt hàng loạt những mẫu trang sức phù hợp với mọi phong cách từ sự dịu dàng - nền nã cho đến sự phá cách - đầy tinh nghịch, để có thể mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các chị em tự tin thể hiện nét cá tính đầy riêng biệt của mình.


    Ngoài mặt hàng về trang sức, Denny Accessories còn cung cấp khá nhiều các sản phẩm về phụ kiện tóc “đẹp muốn xỉu” dành cho girls như: cài tóc, kẹp tóc, buộc tóc,... Đảm bảo mẫu nào cũng siêu dễ thương để bạn gái diện đi chơi, đi tiệc hay những buổi hẹn hò. Mẫu mã đẹp - giá thành rẻ, phục vụ lại tận tình thì chẳng có lý do gì các cô nàng lại bỏ qua Denny Accessories cả!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 421 Phan Châu Trinh, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 965 408 & 0905 399 324

    Email: Dennyaccessories1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Denny.Accessories/

    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Gọi điện
    Denny Accessories - Đà Nẵng
    Denny Accessories - Đà Nẵng
    Denny Accessories - Đà Nẵng
    Denny Accessories - Đà Nẵng
  7. Top 7

    Ngoc Thinh Jewelry

    Gọi điện

    Sau hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Ngoc Thinh Jewelry đã và đang từng bước khẳng định được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng. Với chức năng kinh doanh vàng bạc đá quý, thu đổi ngoại tệ cho đến nay, Ngoc Thinh Jewelry đang dần tạo nên sự uy tín cũng như sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng.


    Ngoc Thinh Jewelry chuyên kinh doanh trang sức cao cấp được nhập khẩu từ Ý, Hàn Quốc, Hồng Kong,... và chế tác trong nước bằng công nghệ cao cấp với nhiều mẫu mã phong phú, chất lượng tốt nhất, kiểu dáng thời trang phù hợp với thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, kể cả những người khó tính.


    Uy tín và tin tưởng là những giá trị cốt lõi mà Ngoc Thinh Jewelry xây dựng và khẳng định trong mỗi giao dịch với khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Từ việc chọn lựa sản phẩm phù hợp cho đến quy trình mua bán và bảo hành, Ngoc Thinh Jewelry luôn cố gắng đem đến sự hài lòng và tạo dựng mối quan hệ lâu dài với mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 - 291 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 262 648

    Email: Ntj.danang@gmail.com

    Website: https://ngocthinh-jewelry.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NgocThinhJewelry/

    Gọi điện
    Ngoc Thinh Jewelry
    Ngoc Thinh Jewelry
    Ngoc Thinh Jewelry
    Ngoc Thinh Jewelry
  8. Top 8

    Hoa Kim Thành Jewelry

    Gọi điện

    Hoa Kim Thành Jewelry đã tự hào là một trong những địa chỉ trang sức lâu đời và uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng đã khẳng định được chất lượng và uy tín của mình trên thị trường.


    Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới của sự lựa chọn đa dạng về trang sức. Hoa Kim Thành Jewelry mang đến một bộ sưu tập đa dạng với những mẫu trang sức tinh tế, từ nhẫn, dây chuyền, vòng cổ, bông tai... Dù bạn có phong cách nào, từ cổ điển đến hiện đại, từ trẻ trung đến sang trọng, Hoa Kim Thành Jewelry đều có một món đồ phù hợp để bạn thể hiện sự cá tính và gu thẩm mỹ riêng.


    Một trong những yếu tố quan trọng mà Hoa Kim Thành Jewelry luôn coi trọng chính là chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được chọn lọc kỹ càng, từ nguyên liệu đến công nghệ chế tác. Vàng và đá quý tại đây đều đạt tiêu chuẩn cao, được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo sự bền bỉ và sáng bóng của sản phẩm trong thời gian dài sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 051 1382 9646 & 0985 440 420
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063535932346
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hoa Kim Thành Jewelry
    Hoa Kim Thành Jewelry
    Hoa Kim Thành Jewelry
    Hoa Kim Thành Jewelry
  9. Top 9

    Hiệu Vàng Phúc Huy

    Hiệu Vàng Phúc Huy là một thương hiệu uy tín và lâu đời tại Đà Nẵng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang sức và kim hoàn, Hiệu Vàng Phúc Huy đã dần khẳng định vị thế của mình trong cộng đồng người dân địa phương cũng như du khách. Với phương châm kinh doanh "Trung thực, Uy tín, Chất lượng," Hiệu Vàng Phúc Huy luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất và dịch vụ tận tâm nhất cho khách hàng.


    Hiệu Vàng Phúc Huy được biết đến với sự đa dạng và phong phú của sản phẩm trang sức. Khách hàng tại đây có thể dễ dàng lựa chọn từ những món trang sức đơn giản và tinh tế cho đến những thiết kế phức tạp và sang trọng. Những viên kim cương lấp lánh, những viên đá quý quyến rũ và những thiết kế độc đáo làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ và đem lại may mắn cho người đeo.


    Hiệu Vàng Phúc Huy là nơi quy tụ những nghệ nhân trang sức có tay nghề cao và tâm huyết với nghề. Mỗi sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, kỹ lưỡng trong từng đường nét và chi tiết nhỏ. Đội ngũ nghệ nhân tại đây không chỉ làm việc để tạo ra những món trang sức đẹp mắt mà còn để chắc chắn rằng chất lượng của từng sản phẩm luôn đạt đến tiêu chuẩn cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 350 Ông Ích Khiêm, P. Hải Châu 2, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063518712798
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Hiệu Vàng Phúc Huy
    Hiệu Vàng Phúc Huy
    Hiệu Vàng Phúc Huy
    Hiệu Vàng Phúc Huy
  10. Top 10

    BenBen Accessorize

    Được mệnh danh là thiên đường trang sức đẹp đến ngất ngây tại Đà Nẵng, BenBen Accessorize luôn là điểm dừng chân quen thuộc của các cô nàng ưa thích vẻ đẹp tinh tế và mong muốn khám phá những gì mới lạ nhất từ những sản phẩm muôn hình, muôn vẻ này.


    Trong thời gian vừa qua, bộ sưu tập của shop đang không ngừng tăng lên về số lượng, hội tủ đầy đủ mọi kiểu dáng đúng chuẩn ''đẹp - độc -lạ'' từ các mẫu dây chuyền, nhẫn, hoa tai cho tới lắc tay, lắc chân. Cứ mỗi mùa khác nhau, shop lại cập nhật thêm rất nhiều kiểu trang sức mới lạ, làm điên đảo biết bao cô nàng khi chỉ mới vừa ra mắt. Hiện tại, shop đang cung cấp chủ yếu các loại trang sức phụ kiện xuất khẩu F21, H&M, Zara, J. Crew, ,Diva, Lovisa, Aldo, với sự đảm bảo 100% về chất lượng bền - đẹp, cùng kiểu dáng mẫu mã khỏi phải bàn, chắc chắn giúp bạn sẽ tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.


    Từ các mẫu dây chuyền titan không quá cầu kì, thanh mảnh, đơn giản nhưng đầy sức hút, hay những mẫu hoa tai hình khối nhấn hoa trẻ trung, năng động cho đến các mẫu vòng charm kiểu pandora xinh xắn, đáng yêu,... đây chắc chắn sẽ là các item cần thiết để giúp outfit của bạn trông “chất như nước cất” gấp bội lần.


    Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã đến tay người tiêu dùng, BenBen Accessorize còn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho những khách hàng đã từng đến đây với sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Trần Bình Trọng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 497 109

    Email: leminhduc134@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/benbendanang/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    BenBen Accessorize
    BenBen Accessorize
    BenBen Accessorize
    BenBen Accessorize




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy