Top 7 Shop quà tặng đẹp và chất nhất ở Sài Gòn

  1. Top 1 Moss
  2. Top 2 CỘNG HƯỞNG
  3. Top 3 Hippo
  4. Top 4 Peachiful.VintageRoom
  5. Top 5 Moji
  6. Top 6 Chip Chip Shop
  7. Top 7 Lemon Shop

Top 7 Shop quà tặng đẹp và chất nhất ở Sài Gòn

Emerald Blue 7520 0 Báo lỗi

Quà tặng là một trong những thứ không thể thiếu mà ta muốn mang đến cho người thân yêu trong các sự kiện, dịp lễ quan trọng. Hãy cùng Toplist ghé vào những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moss

    Gọi điện

    Đứng đầu trong danh sách các cửa hàng bán quà tặng uy tín tại Sài Gòn chính là hệ thống cửa hàng trang sức - phụ kiện - quà tặng Moss, đã có mặt rộng rãi tại khắp các tỉnh thành trong những khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, và miền Trung - Tây Nguyên. Cửa hàng Moss có đa dạng gần 10.000 mặt hàng từ dụng cụ học tập, quà tặng, gấu bông cho đến đồ gia dụng và cả mỹ phẩm. Đặc biệt, Moss là một trong số ít những cửa hàng trang sức - phụ kiện - quà tặng có bán nhiều các loại mỹ phẩm chính hãng như sửa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ môi,….Chưa dừng lại ở đó, các mặt hàng tại Moss luôn được nhập và bày bán liên tục, đầy đủ, khách hàng không cần phải lo về vấn đề sản phẩm mình cần tìm bị nằm trong giai đoạn hết hàng.


    Một trong những điều khiến Moss được đánh giá cao chính là việc tại đây luôn bán các sản phẩm chất lượng tốt, đẹp mắt, có tính ứng dụng hiệu quả nhưng chỉ với mức giá phải chăng. Chưa đến 10.000đ mà bạn đã có thể sở hữu vô vàn những món đồ xinh xắn tại Moss như đồ buộc tóc, thun, sticker, gương mini hay sổ tay loại nhỏ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 238 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức

    Điện thoại: 0972 264 919

    Email: Official@mossvn.com

    Website: mossvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/official.moss

    Giờ mở cửa: 8h - 22h

    Gọi điện
    Moss
    Moss
    Moss
    Moss

  2. Top 2

    CỘNG HƯỞNG

    Gọi điện

    Bạn là một người yêu môi trường, muốn đi theo lối sống bền vững cũng như trân trọng bản sắc, văn hoá Việt Nam? CỘNG HƯỞNG chính là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. CỘNG HƯỞNG là một cửa hàng chuyên trưng bày và bán các loại sản phẩm thủ công từ đôi bàn của những người nghệ sĩ, nghệ nhân và thương hiệu địa phương Việt Nam. Ý tưởng, mục đích của các bạn trẻ sáng lập nên CỘNG HƯỞNG chính là mang các thương hiệu, sản phẩm địa phương đến gần hơn với công chúng, tiếp cận được nguồn thị trường lớn hơn cũng như lan toả tinh thần tích cực về một lối sống bền vững, bảo vệ môi trường từ những mặt hàng tái chế, mặt hàng thủ công với những chất liệu từ tự nhiên, thân thiện với môi trường.


    CỘNG HƯỞNG bày bán những mặt hàng tuy gần gũi, thường thấy trong cuộc sống nhưng lại được thiết kế, sáng tạo theo hình dạng, mẫu mã độc đáo, ấn tượng, đậm đà bản sắc dân tộc Việt. Đó là những chiếc khăn mùi xoa, những chiếc túi, chiếc ví được may bằng vải linen, hay những chiếc bánh xà phòng, vật phẩm gốm sứ,… Đến với CỘNG HƯỞNG, khách hàng như tạm quên đi mọi buồn lo, mỏi mệt mà đắm chìm vào khoảng không gian bé nhỏ, ấm áp, ngập tràn ánh nắng cùng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, được tạo tác công phu từ đôi bàn tay những người nghệ nhân lành nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 10i Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0777 045 197

    Email: conghuong.inbox@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/conghuong.localcrafts

    Giờ mở cửa: các ngày trong tuần (thứ 2 đóng cửa)

    • 10h-12h
    • 13h30 - 21h
    Gọi điện
    CỘNG HƯỞNG
    CỘNG HƯỞNG
    CỘNG HƯỞNG
    CỘNG HƯỞNG
  3. Top 3

    Hippo

    Gọi điện

    Hippo là một trong những hệ thống bán phụ kiện, quà tặng lớn với nhiều chi nhánh từ các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương đến thành phố lớn như Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,….thế nên bạn có thể yên tâm về mức độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm tại đây. Hippo có đa dạng các sản phẩm như những chú gấu bông mềm mại, những chiếc móc khoé nhỏ nhắn, chiếc cài tóc, và cả những chiếc ly, bình nước, dụng cụ học tập,….tất cả đều mang vẻ xinh xắn, đáng yêu khó cưỡng. Hippo luôn nhanh chóng bắt kịp các xu hướng được giới trẻ yêu thích, vì vậy bạn không cần lo lắng về việc không có món đồ mình đang cần tìm khi đến với hệ thống này.


    Các cửa hàng Hippo thường được trang trí theo phong cách ấm áp, có màu hồng là màu sắc chủ đạo, vô cùng bắt mắt và điệu đàng. Mua những sản phẩm tại Hippo và tặng cho bạn bè, người thân, chắc chắn sẽ khiến cả họ và bạn hài lòng về độ thẩm mỹ cũng như chất lượng của từng món đồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 92 Nguyễn Sơn, P. Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú
    • 1086 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12 (gần ngã tư Tô Ký - Nguyễn Ảnh Thủ)
    • 251 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6

    Điện thoại: 0934 454 699

    Email: mailto:hippo.cskh@gmail.com

    Website: https://hipposhop.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hipposhoppp

    Giờ mở cửa: 9h - 21h45

    Gọi điện
    Hippo
    Hippo
    Hippo
    Hippo
  4. Nếu bạn là một người yêu thích phong cách vintage thì chắc hẳn Peachiful.VintageRoom là một địa điểm không thể bỏ qua. Peachiful.VintageRoom là nơi bán đa dạng các sản phẩm mang đậm hơi hướng châu Âu những thập niên xưa, toát lên vẻ đẹp vô cùng nghệ thuật, thanh lịch mà cũng không kém phần đáng yêu, xinh xắn. Peachiful.VintageRoom chuyên bán các sản phẩm được làm từ gốm sứ, thuỷ tinh như ấm trà, ly tách, tượng nhân vật hoạt hình,…Ngoài ra còn có đa dạng các loại poster, postcard, sticker, lịch để bàn và gấu bông.

    Bước vào Peachiful.VintageRoom, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian tuy nhỏ bé nhưng mang tông màu trầm, ánh đèn vàng ấm cúng cùng vô vàn các món đồ nhỏ xinh, đẹp mắt, được trưng bày một cách tinh tế, có tính thẩm mỹ cao. Đến với Peachiful.VintageRoom, việc được chiêm ngưỡng những món đồ tuyệt đẹp trong một không gian yên bình, cổ xưa cũng là dịp để những vị khách được thư giãn, chữa lành tâm hồn giữa những bộn bề của cuộc sống. Đưa bạn bè đến cửa hàng Peachiful.VintageRoom, vừa tự tay lựa chọn những món quà thật xinh, vừa được đắm chìm vào không gian tựa chuyện cổ tích cùn là một ý tưởng thú vị và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 330 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0945 382 261

    Fanpage: https://m.facebook.com/peachiful.vintageroom

    Instagram: https://www.instagram.com/peachiful.vintageroom/

    Giờ mở cửa: 10h30 - 21h (Thứ 2 đóng cửa)

    Gọi điện
    Peachiful.VintageRoom
    Peachiful.VintageRoom
    Peachiful.VintageRoom
    Peachiful.VintageRoom
  5. Top 5

    Moji

    Gọi điện

    Một cái tên rất đỗi quen thuộc không kém đối với giới trẻ Sài Gòn và Hà Nội, chính là cửa hàng phụ kiện - quà tặng Moji. Nơi đây đích thị là thiên đường của những ai đam mê các món đồ văn phòng phẩm, những món phụ kiện nhỏ xinh như dụng cụ học tập, phụ kiện cho tóc, balo, túi xách, gấu bông, móc khoá, các đồ dùng điện tử như máy làm tóc,…. thậm chí còn có cả bát, đĩa và nhiều món đồ gia dụng khác. Đặc biệt, nếu có ý định mua quà tặng, Moji chính là một sự lựa chọn thích đáng bởi tại đây có bán riêng các set quà tặng với đa dạng thể loại, phong cách theo từng mức giá khác nhau, phù hợp túi tiền cũng như sở thích của các bạn học sinh - sinh viên. Chưa dừng lại ở đó, Moji còn bán những thứ liên quan đến các idol kpop như postcard, lomo card, quạt nhựa cầm tay in hình thần tượng, khung ảnh, móc khoá,….


    Ngoài ra, hầu hết các cửa hàng của hệ thống Moji đều có không gian rộng rãi từ 2 tầng trở lên với cách trang trí gọn gàng, phân biệt từng khu theo từng loại sản phẩm. Với những cô nàng yêu màu hồng thì không gian tại Moji sẽ khiến bạn mê đắm không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • Số 708 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 (đối diện chéo Vạn Hạnh Mall)
    • Số 87 Bàu Cát (đoạn khúc giao Nguyễn Hồng Đào), P.14, Q.Tân Bình
    • Số 54A Hoa Lan (cạnh Pizza Hut Phan Xích Long), P.2, Q.Phú Nhuận

    Điện thoại: 0899 179 989

    Email: cskh@moji.vn

    Website: https://moji.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mojivietnam

    Giờ mở cửa: 9h30 - 22h

    Gọi điện
    Set quà tặng tại Moji
    Set quà tặng tại Moji
    Moji
    Moji
  6. Top 6

    Chip Chip Shop

    Gọi điện

    Có mặt tại TP. HCM trong suốt 20 năm qua với hệ thống 5 cửa hàng trên các tuyến đường lớn cùng dịch vụ đặt mua hàng online, Chip Chip Shop vì đã trở thành địa điểm không thể thiếu trong sổ tay của các bạn trẻ. Với phương châm: “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Chip Chip Shop luôn cung cấp những sản phẩm độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.

    Đến thời điểm hiện nay, Chip Chip Shop đã dần trở nên quen thuộc và lọt vào “Top những hệ thống cửa hàng bán quà lưu niệm hàng đầu TP.HCM” chuyên cung cấp các quà tặng thú bông, đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện và các vật phẩm quà lưu niệm khác.

    Sản phẩm tại Chip Chip Shop:


    • Luôn tiên phong cập nhật các xu hướng mới nhất về thời trang, quà tặng, quà lưu niệm
    • Độc đáo, sáng tạo, đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường….
    • Cung cấp sản phẩm với số lượng lớn cho event, sự kiện, cưới hỏi…

    Với mong muốn Chip Chip sẽ trở thành shop hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh Quà tặng, Quà lưu niệm cũng như mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách, Chip Chip sẽ cố gắng nỗ lực để cập nhật và phát triển không ngừng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm:

    • 597 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Quận 3, Tp.HCM
    • 413 A Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10, tp Hồ Chí Minh
    • 669-671 đường Quang Trung, P11, Q.Gò vấp, tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại:0287 109 1188

    Email: support@chipchipshop.com

    Website: http://chipchipshop.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/chipchipshopcom/

    Giờ mở cửa: 9h - 22h

    Gọi điện
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
    Chip Chip Shop
  7. Top 7

    Lemon Shop

    Gọi điện

    Có mặt trên thị trường từ năm 2007. Shop Lemon là một trong những chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh ngành hàng quà tặng sáng tạo và độc đáo đi tiên phong trong việc tìm kiếm những sản phẩm có tính sáng tạo trên khắp thế giới để giới thiệu đến cho khách hàng tại Việt Nam, Shop Lemon không chỉ kinh doanh mà còn là sự cam kết về sự trung thành với khách hàng và xem đó văn hóa cốt lõi của Lemon cũng như là yếu tố quyết định thành bại của một doanh nghiệp. Mỗi ngày Shop Lemon không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về những sản phẩm độc đáo, sáng tạo.

    Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết ,sáng tạo và có chuyên môn Shop Lemon luôn đặt ra cho mình một mục đích phát triển vì lợi ích của khách hàng mang tính bền vững để có thể tạo một cầu nối mang đến những sản phẩm phẩm độc đáo, sáng tạo, một món quà tặng thật ý nghĩa gần hơn với khách hàng. Lemon Shop nổi danh với các món quà như: Gấu bông, búp bê, khung hình, ly couple, quả cầu thủy tinh, móc khóa, hộp nhạc,... tất cả đều mang nét đáng yêu, ngộ nghĩnh.


    Với uy tín bán hàng lâu năm cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà Shop Lemon hướng đến trong suốt thời gian qua website LemonShop.VnLemonShop.com.vn đã phục vụ hàng nghìn đơn hàng và giao hàng an toàn đến 99% khách hàng của Lemon. Shop Lemon vẫn không ngừng cải thiện để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ giao hàng online tuyệt vời nhất để tạo một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 137 Trần Phú, P.4, Q.5, TP.HCM

    Điện thoại: (+84)028 2220 8466 & 028 6656 3888

    Email: lemonshop1023@gmail.com

    Website: http://www.lemonshop.vn/

    Fanpage:https://m.facebook.com/giftshoplemon

    Giờ mở cửa: 9h - 22h

    Gọi điện
    Lemon Shop
    Lemon Shop
    Lemon Shop
    Lemon Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy