Top 10 Shop quần áo big size tốt nhất tại Đà Nẵng

Hoa Ttm 16950 0 Báo lỗi

Đối với những người có thân hình đầy đặn, mũm mĩm thì việc lựa chọn trang phục phù hợp tại những địa chỉ uy tín không hề đơn giản. Với mục đích giúp cho các cô ... xem thêm...

  1. Top 1

    The BS - Old Sailor

    Gọi điện

    Old Sailor là thương hiệu thời trang nam được bày bán tại hệ thống cửa hàng The BS trên toàn quốc. Hành trình 6 năm đưa thời trang nam Bigsize tiếp cận mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng "đầy đặn" khó tìm được quần áo đúng kích cỡ của mình. Hiện The BS - Old Sailor có hơn 24 cửa hàng, địa lý nhượng quyền trên toàn quốc. Tại Đà Nẵng, cửa hàng The BS - Old Sailor nằm trên con phố Ngô Văn Sở với không gian 4 tầng rộng lớn và vô số những sản phẩm được thiết kế tỉ mẩn và trau chuốt nhất từ khâu lựa chọn chất liệu đến cắt may.


    Các sản phẩm tại cửa hàng có size S đến 5XL hay từ size 28 đến 46:

    • Áo: áo thun, áo sơ mi, áo polo, áo khoác, hoodie - sweater
    • Quần: jeans, Kaki, jogger, underwear, quần lửng, quần ngủ, quần tây
    • Phụ kiện: tất, balo, ví, thắt lưng, mũ nón, dép, dày
    • Bộ sưu tập: mùa đông, Tết và Pre-fall

    Tiêu chí ưu tiên hàng đầu là sử dụng chất vải tự nhiên, đem lại cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc. The BS - Old Sailor là thương hiệu trang phục chất lượng nằm trong phân khúc thời trang tầm trung cho nam giới nên giá mỗi sản phẩm rất phải chăng chỉ từ 300.000 đồng - 500.000 đồng. Để trải nghiệm mua hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng, Old Sailor hỗ trợ các phương thức thanh toán chuyển khoản và tiền mặt khi mua hàng trực tiếp hoặc thanh toán cho nhân viên chuyển phát đối với hình thức chuyển phát COD. Old Sailor chấp nhận đổi trả hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày xuất hoá đơn bán hàng với bất kì lý do gì. Đặt chân tới cửa hàng, chàng trai hay quý ông nào cũng sẽ có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự tận tình, chu đáo của nhân viên, mua một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngô Văn Sở, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 028 3622 2000 nhánh 1570
    Email: gopy@oldsailor.com.vn
    Website: oldsailor.com.vn
    Fanpage: facebook.com/bigsizethebs
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    The BS - Old Sailor Đà Nẵng
    The BS - Old Sailor Đà Nẵng
    The BS - Old Sailor Đà Nẵng
    The BS - Old Sailor Đà Nẵng

  2. Top 2

    Shop Dung Dung

    Gọi điện

    Ai nói người mặc size lớn là không có quyền quyến rũ hãy đến với Shop Dung Dung, nơi chuyên về những mẫu hàng size lớn chất lượng cao. Mặc dù cửa hàng không lớn lắm nhưng khá thoáng, dễ chịu và được sắp xếp, bố trí với hợp lý theo từng loại trang phục váy, áo, quần và theo gam màu hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Bạn có thể ghé qua lựa hoặc mua online trên địa chỉ Facebook. Chắc chắn khi mua hàng tại shop, bạn sẽ không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn ưng ý về thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên và giá thành hợp lý so với chất lượng váy vóc quần áo


    Đối với những bạn gái mập mạp thì nên chọn vải may đầm cứng như cotton, vải thô, denim những chất liệu mặc dù hơi thô và cứng form một chút nhưng thích hợp để giúp vóc dáng của bạn trông thon gọn hơn. Nên tránh xa các loại vải quá bóng, vải voan, vải lụa nếu chọn thì hãy mặc những bộ có tạo bèo nhúm và xếp ly để che khuyết điểm eo, bắp tay to. Vì vậy tại Shop Dung Dung đa phần là đầm váy, áo phông với những chất đầm suông, trơn hoặc thêu hoa hay họa tiết phù hợp mà lại rất hợp mốt. Ngoài ra còn có nhiều kiểu đầm thun suông, đầm xòe mẫu gợi cảm cho người mặc big size. Kho hàng của Shop Dung Dung đầy đủ các kích thước từ freesize, M, L, XL, 2XL, 3XL, 4XL cho những dáng người từ 48kg đến 85kg. Shop Dung Dung có dịch vụ giao hàng, ship COD trên toàn quốc, hàng hóa đến nơi nhanh chóng, đổi trả hàng linh hoạt, giúp khách hàng thoải mái khi mua sắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 016 823 & 0904 888 501 & 0918 118 252
    Fanpage: facebook.com/Dungsizelondanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Shop Dung Dung
      Shop Dung Dung
      Áo sơ mi croptop freesize tại Shop Dung Dung
      Áo sơ mi croptop freesize tại Shop Dung Dung
    • Top 3

      FO79 - Đà Nẵng

      Gọi điện

      Hiện nay việc tìm kiếm quần áo bigsize cho nam quả thật không dễ dàng nhưng bạn đừng lo lắng khi đã có FO76. Đây là địa chỉ được mệnh danh là kho chuyên hàng xuất dư số lượng lớn chính hãng giá tốt ở Việt Nam. FO76 chủ yếu cung cấp các mặt hàng thời trang quần áo nam, nữ, phụ kiện và thời trang big size 60 - 150kg. Tất cả các sản phẩm FO76 đều là hàng xuất dư đi Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu hướng tới những người yêu thích hàng hiệu nhưng không quá quan trọng về tiểu tiết lỗi rất nhỏ hoặc những người mong muốn mua hàng hiệu với giá rẻ. Do thiết kế và vóc dáng người nước ngoài vốn cao lớn nên những size này ở Việt Nam sẽ được dùng cho người có thân hình to béo giúp người mua sắm có nhiều lựa chọn hơn.


      FO76 định hướng phong cách công sở, thể thao với đồ đơn sắc dễ phối và lên dáng. Với các sản phẩm bigsize, FO76 ưu tiên phái nam nhiều hơn. Hiếm có cửa hàng thời trang nào bán trang phục lên đến size 50,52 hay 4XL, 5XL số lượng lớn như FO76. Bước vào cửa hàng bạn ưng ngay cái giá liền, chỉ với 150.000 - 500.000 đồng thôi là đã sở hữu đươc mấy bộ rồi. Nếu bạn muốn mua online tại nhà có thể ghé qua kênh mua sắm Shopee đã có những sản phẩm mới nhất nhưng còn hạn chế số lượng và kích thước hơn so trên website. FO76 freeship cho đơn hàng từ 499.000 đồng trở lên, được kiểm tra trước khi nhận hàng và được phép đổi trả trong trường hợp chưa vừa size, không ưng ý sản phẩm bên shop với sản phẩm chưa sử dụng, chưa giặt, còn nguyên tem mác. Cửa hàng sẽ chịu phí hàng trả về và gửi đi khi lỗi sản phẩm do nhà sản xuất. FO76 luôn hết mình, tận tâm mang đến những dịch vụ tốt nhất. Hiện tại, FO76 có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Đồng Nai, nên nếu có dịp bạn thường xuyên ghé cửa hàng để may mắn sở hữu một món đồ bigsize chất lượng, giá rẻ cho riêng mình nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 195 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0767 060 076
      Email: fo76shop@gmail.com
      Website: fo76shop.com
      Fanpage: facebook.com/khohangxuatduFO76
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      FO79 - Đà Nẵng
      FO79 - Đà Nẵng
      Kệ bigsize tại FO79 - Đà Nẵng
      Kệ bigsize tại FO79 - Đà Nẵng
    • Top 4

      Tiệm Bigsize 1998

      Gọi điện

      Những năm gần đây, các cửa hàng quần áo Big size ngày càng được ưu chuộng không chỉ bởi những bạn có dáng mũm mĩm mà còn đến từ nhu yêu thích mặc trang phục rộng đem lại cảm giác năng động, cá tính và trẻ trung. Tiệm Bigsize 1998 là cái tên mới mẻ của tín đồ thời trang Đà Nẵng. Dù chỉ mới khai trương năm 2022 nhưng tiệm hội tụ các sản phẩm thời trang cho các cô nàng mũm mĩm và còn chuyên nhận đặt may và thiết kế riêng nữa đấy. Cô chủ tiệm xinh đẹp, có gu thẩm mĩ tốt nên không chỉ quần áo đẹp mà cửa hàng cũng siêu xinh, độc đáo với từng kệ hàng, chiếc gương siêu to soi cả toàn thân.

      Các sản phẩm tại đây đều là tuyển chọn loại 1 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đặc biệt là giá cả áo quần tại đây cực rẻ. Cầm 500.000 đồng thôi là bạn có thể thả ga mua sắm, tự tin diện đồ xuống phố rồi. Tiệm chuyên bán đồ bigsize cho các nàng từ 45 - 95kg. Áo quần tại cửa hàng đa phong cách chiều hết mọi nàng yêu bánh bèo, nhẹ nhàng, nữ tính đến cá tính, năng động hay quyến rũ, sang trọng. Từng chiếc váy, áo, set bộ đều giúp bạn che bớt khuyết điểm cơ thể, tôn lên những đường nét đẹp nhất.


      Tiệm Bigsize 1998 luôn tư vấn kỹ về màu sắc, chất liệu, form dáng, họa tiết khi các nàng đến chọn đồ. Về màu sắc, những tông màu tối, chất liệu đứng dáng và thoáng mát sẽ là các lựa chọn hoàn hảo cho các chị em, trông sẽ thon gọn hơn rất nhiều. Tại Tiệm Bigsize 1998, mỗi bộ tuy đơn sắc nhưng không hề quá đơn điệu bởi họa tiết và thiết kế có điểm nhấn khiến set đồ thêm sự cuốn hút. Điểm nổi bật nhất là cửa hàng nhận những sản phẩm hàng đặt may thiết kế big size theo số đo của bạn. Hiện nay rất ít shop thực hiện việc này vì công may rất kì công và tốn kém. Tiệm có hỗ trợ đổi size, đổi mẫu, bao kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Hãy ghé qua fanpage để Tiệm Bigsize 1998 tư vấn size và báo giá chi tiết hơn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28/6 Văn Cao, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 149 300
      Email: tiembigsize1998@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/tiembigsize1998
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tiệm Bigsize 1998
      Tiệm Bigsize 1998
      Tiệm Bigsize 1998
      Tiệm Bigsize 1998
    • Top 5

      SIZE PLUS SHOP

      Gọi điện

      SIZE PLUS SHOP sẽ là lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho các bạn có ngoại hình mũm mĩm hoặc dành cho những người có thân hình cao to, thích mặc những trang phục rộng rãi. Đây là địa chỉ bán quần áo big size chất lượng tại Đà Nẵng giúp các bạn lựa chọn những kiểu quần áo phù hợp và đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn mong muốn. SIZE PLUS SHOP có đầy đủ các loại quần áo big size, với đủ kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu, màu sắc khác nhau cho phái nữ từ 58 - 100 kg. Những mẫu quần áo tại cửa hàng chủ sử dụng chất liệu vải co giãn tốt, tạo cảm giác thoải mái tự tin cho người mặc.


      Một số sản phẩm bán chạy tại SIZE PLUS SHOP:

      • Áo, váy thun big size, freesize: co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, giá thành rẻ mang cảm giác trẻ trung cho người mặc, giúp cải thiện vóc dáng đáng kể.
      • Áo sơ mi big size: được thiết kế theo form suông thường có chi tiết cách điệu như nhún tai bèo, xòe đuôi áo nhằm che khuyết điểm vòng hai.
      • Váy đầm big size: Các mẫu đầm, váy big size có kiểu form suông, chất vải thun cát, co giãn.
      • Quần tây ống suông: đủ để che đi khuyết điểm bắp chân lớn.

      Tất cả các mẫu đều được shop thực hiện chụp ảnh thực 100% với số đo mẫu 98-84-105 (nặng 70kg, cao 1m63), dựa vào đó để khách hàng lựa chọn chuẩn số đo của bản thân khi mua trực tiếp cũng như online. Giá tham khảo cho các sản phẩm tại cửa hàng từ 100.000 đồng - 500.000 đồng kể cả set cao cấp hay váy thiết kế. Những sản phẩm tại SIZE PLUS SHOP cực phù hợp với điều kiện tài chính của tất cả các bạn nữ yêu thời trang. Các bạn cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm của SIZE PLUS SHOP nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 349 Phan Châu Trinh, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0773 540 520
      Email: hanh.ptn2504@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/thoitrangsizelondanang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        SIZE PLUS SHOP
        SIZE PLUS SHOP
        SIZE PLUS SHOP
        SIZE PLUS SHOP
      • Top 6

        Lagi Bigsize

        Gọi điện

        Là phái đẹp, ai cũng có quyền được theo đuổi phong cách riêng bất kể ngoại hình hay tuổi tác. Không có cô gái nào xấu, chỉ chưa tìm được những món đồ phù hợp, vừa vặn, phá cách mà vẫn tôn lên được nét đẹp cơ thể. Lagi Bigsize hiểu điều đó và luôn mong muốn giúp những cô nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Lagi Bigsize sở hữu bộ sưu tập thời trang đủ size cho nàng từ 50 - 100kg. Đến với Lagi Bigsize, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với dàn sản phẩm bigsize ưng ý, chất lượng hoàn hảo nhất, đa phong cách, nhiều tông màu. Shop sở hữu những bộ cánh thời trang từ công sở đến dạo phố hay đơn giản là thời trang ở nhà.

        Một số thông tin cơ bản để khách hàng lựa chọn trang phục đúng kích cỡ tại Lagi Bigsize:

        • Từ 50-55kg: váy, áo size M, quần 27, 28
        • Từ 53-63kg: váy, áo size L, quần 28, 29
        • Từ 63-70kg: váy, áo size XL, quần 29, 30
        • Từ 70-75kg: váy, áo size 2XL, quần 31,32

        Hiện Lagi Bigsize đã có mặt trên sàn thương mại điện tử đình đám tại Shopee, ghé qua cửa hàng và lấp đầy tủ đồ của bạn. Đội ngũ tư vấn sẵn sàng online 24/24. Lagi cũng hỗ trợ đổi size hoặc đổi sang mẫu khác thoải mái trong 3 ngày sau khi nhận hàng. Shop có dịch vụ giao hàng tận nhà, nhận chuyển khoản và ship COD. Hãy vượt qua rào cản của bản thân và những lời nhận xét thiếu thiện chí để yêu cơ thể của mình, mặc những độ đồ bạn thích và sống cuộc đời của bạn cùng Lagi Bigsize


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 65/30 Tô Hiến Thành, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0968 346 545
        Email: lagibigsize@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/lagibigsize
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
        Gọi điện
        Mẫu váy tại Lagi Bigsize
        Mẫu váy tại Lagi Bigsize
        Lagi Bigsize
        Lagi Bigsize
      • Top 7

        Bombom Fashion

        Gọi điện

        Shop Bom Bom Fashion gắn bó với người dân Đà Năng từ năm 2015, chuyên bán quần áo xuất khẩu và nhập khẩu một số lượng lớn quần áo nên size rất đa dạng. Sau nhiều lần chuyển địa điểm kinh doanh, hiện Bom Bom Fashion đã có mặt tại 32A Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng. Không gian cửa hàng không quá rộng lớn nhưng được bài trí có thứ tự, nhờ vậy khách hàng không gặp nhiều khó khăn khi chọn và mua đồ. Nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình, sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để tới đây ngay khi có nhu cầu mua hàng bạn nhé.


        Tại Bom Bom Fashion, ngoài những mẫu size lớn còn có rất nhiều mẫu quần áo thời thượng, phù hợp với người từ 45 - 75 cân. Chất vải đẹp, mịn và thoáng khí. Bạn còn tha hồ lựa chọn những mẫu váy đầm vừa vặn, che đi được khuyết điểm cơ thể. Đến với cửa hàng, bạn gặp ngay cô chủ shop dễ thương, luôn tư vấn và chia sẻ những kỹ năng chọn đồ chuyên nghiệp. Các trang phục cho người mũn mĩn nên chọn đúng kích cỡ, không quá to, mặc áo dáng suông để vừa vặn với cơ thể, cổ chữ V để giúp phần thân nhỏ hơn và không nên chọn đồ để lộ ra phần đùi và đầu gối. Một số sản phẩm luôn được yêu thích với các cô nàng yêu bigsize như: Chân váy jean với áo thun, áo sơ mi và chân váy trắng, váy mini và áo phông chữ V, váy hoa in họa tiết, đầm suông, yếm bò kết hợp áo tay dài, áo phông trắng với quần ống rộng kẻ. Bom Bom Fashion nhận giao hàng COD toàn quốc, được kiểm hàng trước khi thanh toán và đổi trả khi sản phẩm vị lỗi. Hãy một lần ghé qua Bom Bom Fashion để săn đồ đẹp giá vừa với túi tiền của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 32A Phan Đình Phùng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0974 805 008 & 0904 888 501
        Email: viethongvo@gmail.com
        Fanpage: facebook.com/sizelonshop
        Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
          Gọi điện
          Bom Bom Fashion
          Bom Bom Fashion
          Mẫu đầm lanh bigsize 45kg - 75kg tại Bom Bom Fashion
          Mẫu đầm lanh bigsize 45kg - 75kg tại Bom Bom Fashion
        • Top 8

          SuSu shop - Thời trang Bigsize Đà Nẵng

          Gọi điện

          Với những người có dáng cao to, tròn trịa thì thật khó để tìm mua được những trang phục đẹp, mặc vừa vặn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những shop bán đồ big size đẹp và chất lượng ở Đà Nẵng thì hãy tham khảo SuSu shop, nơi chuyên áo quần thời trang nữ size lớn từ 60 - 100kg. Đây là một địa chỉ lâu năm và quen thuộc với các cô nàng mũm mĩm, được mệnh danh là thiên đường dành riêng cho các bộ quần áo size lớn nên mỗi ngày lượng khách ghé shop rất đông đảo.

          SuSu shop
          lựa chọn tỉ mỉ chú trọng vào chất liệu, màu sắc và xu hướng thời trang mới nhất để giúp các chị em “béo vẫn có thể mặc đẹp”. Shop luôn chiều lòng các khách hàng của mình với những mẫu quần jean ống loe, set bộ bigsize, áo thun freesize, váy họa tiết, đầm công chúa, váy suông, quần tây và áo sơ thanh lịch oversize có thiết kế đơn giản nhưng cực chất. SuSu shop cân hết mọi phong cách từ bánh bèo, công chúa với gam màu nhẹ nhàng đến quý cô sang trọng, thanh lịch. Mỗi sản phẩm của shop thiên về kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng độc đáo và thu hút. Ngoài ra, mức giá dao động trong khoảng 100.000 - 400.000 đồng từ trang phục đến phụ kiện tha hồ các nàng lựa chọn.

          Với những khách ở Đà Nẵng, SuSu shop thường không nhận giao hàng nên khách đến trực tiếp để chọn được đồ vừa ý nhé. Đối với khách ở tỉnh, thành phố trên toàn quốc hãy ghé vào fanpage để chọn sản phẩm và nhắn tin để được tư vấn cân nặng, chiều cao và chốt đơn nhanh. Tại trang fanpage luôn được cập nhật mẫu mới mỗi ngày gồm đầy đủ thông tin từ chất liệu, màu, size và giá. Nhớ ghi lại địa chỉ của SuSu shop nếu các cô gái đang có ý định tìm kiếm các mẫu áo quần bigsize đa phong cách có mức giá phải chăng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 86/19 Phạm Nhữ Tăng, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 455 857
          Email: tranhoangdieuthao@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/SuSushopThoiTrangBigSizeDaNang
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
          Gọi điện
          SuSu shop - Thời trang Bigsize Đà Nẵng
          SuSu shop - Thời trang Bigsize Đà Nẵng
          SuSu shop - Thời trang Bigsize Đà Nẵng
          SuSu shop - Thời trang Bigsize Đà Nẵng
        • Chú Mập - Bigsize Nam Giới là địa chỉ chuyên cung cấp áo quần big size nam, quen thuộc, uy tín dành cho người có thân hình "to lớn". Đến với shop hoàn toàn yên tâm là sẽ lựa chọn được những mẫu ngoại cỡ đẹp nhất, phù hợp với vóc dáng nhất mà chất lượng thì không thể chê vào đâu được cho nam từ 70 – 160 kg tại Đà Nẵng. Cửa hàng Chú Mập tuy không lớn lắm nhưng đồ bao đẹp, đa dạng và giá tiền vừa túi.

          Điểm mạnh của Chú Mập là mẫu mã được cập nhật rất hợp với xu hướng thời trang nhất. Chất liệu rất phù hợp với đặc tính người mập với áo hoàn toàn từ cotton cao cấp, đũi, leni ít nhăn, quần chất thun co giãn tạo cảm giác cho người mặc thật thoải mái. Chú Mập luôn tư vấn khách chọn những chiếc áo form vừa vặn với cơ thể, không bó sát sẽ rất phản cảm, không rộng thùng thình khiến trông ngày càng mập hơn. Gợi ý một số cách phối đồ từ Chú Mập là quần ống suông tối màu, áo phông đơn sắc, quần áo thể thao, quần jean dài tối màu, áo thun và quần kaki... Ngoài quần áo, cửa hàng còn có thêm dày, dép bigsize và phụ kiện nam giới.

          Với mong muốn đem đến những mẫu với chất lượng tốt của mình đến những khách hàng tại Đà Nẵng, Chú Mập - Bigsize Nam Giới cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ từ tư cấn chuẩn size, hàng fullbox cho mọi sản phẩm, giao hàng siêu tốc, miễn phí thử, đổi trả, kiểm tra hàng trước khi thanh toán, ship COD toàn quốc. Chú Mập gây ấn tượng với khách hàng bởi sự phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, luôn xem “Khách hàng là Thượng Đế”.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 205/3 Nguyễn Hoàng, Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 867 683
          Fanpage: facebook.com/chumapbigsize
          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
          Gọi điện
          Chú Mập - Bigsize Nam Giới
          Chú Mập - Bigsize Nam Giới
          Chú Mập - Bigsize Nam Giới
          Chú Mập - Bigsize Nam Giới
        • Top 10

          MONA SHOP

          Gọi điện

          MONA SHOP sở hữu vô vàn item xinh xắn và bắt trend vừa để các nàng thoả sức mua sắm quanh năm 4 mùa xuân- hạ - thu - đông. Mặc dù Lyn's không hẳn chuyên mảng thời trang size lớn mà đầy đủ các size mà cô nàng nào cũng có thể mặc, từ người béo đến người gầy. MONA SHOP nằm nổi bật ngay trên con phố Lê Lợi, bao gồm 3 tầng với không gian rộng rãi đến bất ngờ, mọi gian hàng đều được xếp gọn gàng cẩn thận. Tất cả sản phẩm đều được phân loại theo size, màu sắc, chất liệu để thuận tiện cho khách hàng mua sắm.

          Không giới hạn về thiết kế mẫu mã hay bảng màu MONA SHOP có nhiều trang phục để khách hàng lựa chọn để thay đổi phong cách thường xuyên như thời trang thường ngày, đi làm, đi tiệc, đi picnic, thậm chí là làm quà tặng cho những người thân yêu. Không cần lo lắng khi đã có đủ kích thước từ S, M đến XL, XXL (26 - 31), tương đương từ 40kg - 75kg. Một số trang phục luôn sẵn có tại shop được tín đồ bigsize săn đón nhiệt tình là:


          • Jeans, Baggy, Jean suông rộng (size 26-30): Form cạp cao, chất jeans co giãn, dáng baggy thần thánh, lên đồ đảm bảo chất
          • Legging (S-2XL): Quần thần thánh phối với đủ dạng trang phục, phụ kiện.
          • Quần, váy short shojo (S-3XL): Quần, váy quốc dân đủ bảng màu
          • Váy UNI, váy suông (S-XL): chất rất đẹp, dáng basic mặc nhìn gọn người
          • Áo thun (S-2XL): Chất thấm hút xịn xò, form basic hoặc họa tiết, in hình

          Ngoài ra, MONA SHOP cũng sở hữu những bộ sưu tập giày, dép, phụ kiện size lớn để bạn kết hợp với nhau thành một set đồ một cách hoàn hảo nhất. Khách hàng mua tại shop được đổi mẫu trong vòng 2 ngày khi còn nguyên tag và mỗi hóa đơn chỉ được đổi 1 lần. Shop hỗ trợ ship COD toàn quốc và freeship cho đơn hàng từ 400.000 đồng trở lên. Các nàng còn chần chừ gì mà không mau đến MONA SHOP chọn ngay cho mình 1 màu ưng ý.

          .

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 164 Lê Lợi, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0935 633 345
          Email: phamtranvanuyen2909@gmail.com
          Fanpage: facebook.com/monashop.vnxk.vn
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Quần áo full kệ tại MONA SHOP
          Quần áo full kệ tại MONA SHOP
          MONA SHOP
          MONA SHOP



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy