Top 10 Shop quần áo dành cho giới trẻ nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 FM Style
  2. Top 2 Xonxen Shop
  3. Top 3 Smax
  4. Top 4 Lyn’s – Clothes & Accessories
  5. Top 5 Emo Unisex
  6. Top 6 Guu Store
  7. Top 7 Mono Shop
  8. Top 8 District_9
  9. Top 9 April97
  10. Top 10 Max

Top 10 Shop quần áo dành cho giới trẻ nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn T. Trà 4093 0 Báo lỗi

Thời trang thể hiện tính cách, phong cách của mỗi người. Vậy nên trong thời đại phát triển thời trang như hiện nay, ai ai cũng chú ý đến cách ăn mặc của bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    FM Style

    Gọi điện

    FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất, những thương hiệu tốt nhất, uy tín và hợp thời trang.


    Hệ thống FM style chuyên bán quần áo, giày dép, phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất và thương hiệu tốt nhất, uy tín… Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên. Nhưng điều đặc biệt là sản phẩm của FM Style hầu hết rẻ hơn những cửa hàng kinh doanh sản phẩm tương tự. Với mục tiêu biến FM Style trở thành trung tâm thời trang dành cho giới trẻ rẻ nhất Đà Nẵng.


    Đến với FM Style khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên trong hệ thống. Hơn nữa khách hàng khi đến mua hàng ở FM Style thì có thể đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 172 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 236 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 20 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 80 Nguyễn Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 800 888
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

      Gọi điện
      FM Style
      FM Style
      FM Style
      FM Style

    • Top 2

      Xonxen Shop

      Gọi điện

      Xonxen là một shop thời trang vô cùng đặc biệt của Đà Nẵng. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Xonxen. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé! Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Xonxen mà không phải shop nào cũng có thể làm được.


      Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull. Cái tên Xonxen được rất nhiều các bạn nữ ở Đà Nẵng nhắc đến trong những dịp đi mua sắm.


      Shop có 3 cơ sở ở đường Lê Duẩn, Âu Cơ và Phan Châu Trinh. Cơ sở số 299 Phan Châu Trinh là một trong những địa chỉ yêu thích của giới trẻ Đà Nẵng. Không gian shop tuy khá nhỏ nhưng hàng hóa rất đa dạng, shop khá sáng sủa và đặc biệt mát mẻ nên lúc nào cũng nườm nượp khách ghé mua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 299 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      • 248 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      • 36 Âu Cơ, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0914 082 080
      Email: hotro@xonxen.com.vn
      Website: http://xonxen.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/XonxenShopDaNang/

      Gọi điện
      Xonxen Shop
      Xonxen Shop
      Xonxen Shop
      Xonxen Shop
    • Top 3

      Smax

      Gọi điện

      Smax Shop được biết đến là một trung tâm mua sắm thời trang vô cùng quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng. Ở đây chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện. Từ lúc thành lập đến nay, Smax Shop không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng mới nhất, chất lượng hàng đầu với giá cả vô cùng phải chăng.


      Đến với Smax bạn sẽ được chọn lựa những bộ cánh hợp với bản thân. Shop luôn đưa những cập nhật những mẫu mới cùng hot trend cho giới trẻ hôm nay. Màu sắc đa dạng cùng với đâu đó là sự đa dạng về kiểu cách và phong cách ăn mặc cho các bạn nữ khi đến shop.


      Smax Shop đang từng giây, từng phút khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Điều này thể hiện rõ qua hệ thống của hàng của Smax cũng như sự phát triển mạnh mẽ của trang bán hàng trực tuyến của shop, góp phần đưa thương hiệu Smax đến với mọi nẻo đường của đất nước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, được đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng chăm sóc khách hàng chính là một điểm ưu tú của Smax shop.


      Các mặt hàng bán chạy nhất của Shop Smax áo sơ mi, áo thun trơn, áo khoác, áo đầm, chân váy, quần jean, quần sooc, của cả nam và nữ. Với những mặt hàng đẹp, luôn luôn thay đổi phong cách và giá cả hợp lý, phù hợp với sinh viên thì đây là một nơi lý tưởng cho bạn thỏa mãn cơn khát mua sắm của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 146 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 733 368
      Website: http://Smax.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/smaxshop/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
      Gọi điện
      Shop Smax
      Shop Smax
      Shop Smax
      Shop Smax
    • Top 4

      Lyn’s – Clothes & Accessories

      Gọi điện

      Lyn’s – Clothes & Accessories shop luôn có nhiều mẫu thiết kế dành cho giới trẻ, luôn bổ sung vào gian hàng của mình rất nhiều chủng loại sản phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau để các bạn thỏa sức lựa chọn, xây dựng style cho riêng mình.


      Lyn’s – Clothes & Accessories shop biết rằng, thời trang, đặc biệt là thời trang cho lứa tuổi teen luôn luôn thay đổi, thị hiếu của các bạn trẻ trong nước cũng như trên thế giới mỗi ngày một khác biệt. Chính vì vậy shop luôn thúc đẩy mình phải thường xuyên làm mới bản thân cập nhật liên tục xu hướng thời trang quốc tế để trở thành điểm đến tin cậy của giới trẻ.


      Khách hàng khi nhắc đến shop thời trang này, họ không chỉ nhớ ngay đến những sản phẩm tuyệt hảo. Mà còn đặc biệt ấn tượng bởi phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và tuyệt vời. Thời trang của shop rất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng vóc người của mỗi khách hàng. Đặc biệt đồ của shop mang đậm phong cách Hàn Quốc, đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ thích trang phục xứ Hàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0933 888 877
      Email: lyns.shop91@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lyns.closet.dn/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
      Gọi điện
      Lyn’s – Clothes & Accessories shop
      Lyn’s – Clothes & Accessories shop
      Lyn’s – Clothes & Accessories shop
      Lyn’s – Clothes & Accessories shop
    • Top 5

      Emo Unisex

      Gọi điện

      Trong giới học sinh, sinh viên Đà Nẵng, nhắc đến shop Emo Unisex thì hầu như ai cũng biết bởi mức giá mềm và quần áo lại rất thời trang dành cho cả tuổi teen lẫn dân công sở. Ban đầu, shop chỉ là một tiệm nhỏ bề ngang chưa đến 1,5 mét trong hẻm nhưng giờ đây Emo Unisex đã mở rộng và khang trang hơn rất nhiều. Shop sở hữu một lượng khách lớn và cố định, Emo Unisex trở thành điểm đến duy nhất khi có nhu cầu mua sắm của nhiều bạn trẻ. Không chỉ sản phẩm đẹp và giá rẻ. Shop còn được đánh giá cao khi thái độ bán hàng của nhân viên rất nhiệt tình và năng động. Emo là shop quần áo Unisex, nam nữ đều xài được với những phong cách Streetwear xu hướng giới trẻ hiện nay.


      Shop chủ yếu kinh doanh về quần áo tuổi teen: quần jean, áo phông, áo sơ mi, giày thể thao,... Hàng ở đây chủ yếu được nhập về từ Thái Lan, Trung Quốc,... Với mẫu mã đa dạng phong phú, luôn có mẫu mới mỗi ngày, không lạ gì khi có hôm shop bán được hơn 1 ngàn sản phẩm. Emo Unisex chuyên cung cấp những mặt hàng hợp thời trang, giá cả phải chăng nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


      Giá cả rất phải chăng và mẫu mã hợp thời chính là điểm mạnh của shop. Shop có đầy đủ các mặt hàng, từ quần áo, váy vóc, túi xách, giày dép đến cả mỹ phẩm, nên đến đây bạn tha hồ lựa chọn những thứ mình thích mà không cần phải dạo quanh hết shop này đến shop kia, rất tiện đúng không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 774 746 & 0905 246 833
      Email: emo.unisex@gmail.com
      Website: https://EMOunisex.com/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Emo Unisex
        Emo Unisex
        Emo Unisex
        Emo Unisex
      • Top 6

        Guu Store

        Gọi điện

        Guu store Shop là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Đà Nẵng cũng như các bạn trẻ ở các vùng lân cận, được đánh giá là thiên đường quần áo Việt Nam Xuất Khẩu. Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng.


        Các sản phẩm shop bán chủ yếu là: váy body, đầm, váy công sở, giày cao gót, túi xách,... Phải nói rằng thời trang, phụ kiện ở đây rất chất lượng, tinh tế, giá cả thì hợp lý. Đây là địa điểm được nhiều bạn sinh viên Đà Nẵng lựa chọn là nơi mua sắm.


        Bước vào Guu Shop, bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây, nhưng không phải vì thế sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình thích bởi tại Guu Shop đồ được bày rất gọn gàng và phân làm từng khu riêng.


        Đặc biệt, hàng thời trang ở đây có đủ size, phù hợp với các bạn nhỏ gầy đến cả những bạn quá khổ, vì vậy đây thật sự là một địa điểm mua sắm lý tưởng cho mọi đối tượng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Guu để tậu cho mình những bộ đồ mới thôi nào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 144 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0911 606 766
        Email: guustoredn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/guustorews/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          Guu Store
          Guu Store
          Guu Store
          Guu Store
        • Top 7

          Mono Shop

          Mono Shop là địa chỉ quen thuộc với nhiều bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính xinh xắn. Hầu hết, phong cách các sản phẩm của shop đều trông rất nữ tính và dễ thương.Tùy vào phong cách và xu hướng để bạn có thể chọn lựa cho mình những bộ cánh phù hợp nhất như: váy, áo sơ mi, áo phông, túi xách, ví cầm tay,...


          Mono shop cũng là địa điểm mua sắm thú vị đảm bảo mức giá hạt dẻ và hàng đẹp dành cho các bạn sinh viên tại Đà Nẵng. Shop có bộ sưu tập các mẫu váy đầm và áo sơ mi phong cách ngọt ngào, nữ tính với màu sắc và thiết kế trang nhã có tính ứng dụng cao để bạn diện đẹp khi đến trường hoặc dạo phố cùng nhóm bạn đều chuẩn hết.


          Bên cạnh đó, shop cũng chuẩn bị những mẫu giày, phụ kiện xinh xắn và đáng yêu để bạn có thể mix đẹp và chất cùng với các set đồ của shop nữa. Bạn biết không chỉ cần chuẩn bị khoảng 150.000 - 300.000 đồng cho chuyến shopping đến Mono shop là có ngay những set đồ chất không cần chỉnh rồi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0935 605 122
          Email: shopmonovn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/MonoShopDN/
          Giờ mở cửa: 08:45 - 22:30
          Mono Shop
          Mono Shop
          Mono Shop
          Mono Shop
        • Top 8

          District_9

          District_9 – một shop nhỏ xinh nằm trên con phố sầm uất của Đà Nẵng, bài trí bắt mắt và gọn gàng với những kệ giày dép, túi xách và áo quần đầy ắp những item mà bạn không thể nào rời mắt vì độ xinh đẹp, hấp dẫn của nó. Chất lượng quần áo lẫn giày ở đây đều rất chất lượng và phong cách rất khác biệt so với nhiều shop khác.


          Shop chuyên các mặt hàng về giày, bạn có thể tìm thấy đủ mọi kiểu dáng, chủng loại giày ở đây, từ sneaker, giày búp bê, oxford, giày bánh mì, sandal chiến binh đến những mẫu giày cao gót chỉ cần nhìn thôi là muốn rước ngay về nhà, vì chất lượng và mẫu mã tốt nên đương nhiên giá thành cũng khá cao.


          Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa cho mình những set đồ vô cùng cá tính, đơn giản nhưng không hề tầm thường ở đây. Đến đây, lựa một đôi giày, thử một bộ đồ và hãy xem bạn có thể tuyệt vời như thế nào! Giá cả ở District_9 cao hơn các shop kia một chút, nhưng giá nào của ấy đúng không các bạn trẻ. Chắc chắn chất lượng cũng như phong cách ở đây sẽ làm bạn cực kì hài lòng đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 201 Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0904 811 065
          Fanpage: www.facebook.com/district9.danang
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:40
          District_9
          District_9
          District_9
          District_9
        • Top 9

          April97

          Gọi điện

          Nếu bạn là một cô nàng theo phong cách dễ thương và style Hàn Quốc thì April 97 là một shop thời trang không thể bỏ qua. Bởi khi đến với April 97 bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những trang phục chất lượng về mẫu mã , đa dạng về phong cách. April sẽ không làm bạn thất vọng với những thiết kế váy đẹp, dễ mặc và giá cả phải chăng.


          April 97 luôn có nhiều mẫu thiết kế dành cho giới trẻ, luôn bổ sung vào gian hàng của mình rất nhiều loại sản phẩm. Mỗi sản phẩm mang cho khách hàng một phong cách nổi bật. Đến đây bạn có thể bị choáng ngợp bởi những gian hàng quần áo cực chất cực trend của giới trẻ hiện đại. Thời trang của shop rất nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng vóc người của mỗi khách hàng. Nhân viên cửa hàng luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng để khách hàng có thể lựa cho mình những trang phục phù hợp và ưng ý nhất. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cho mình shop quần áo nữ mang cho mình phong cách Hàn Quốc thì đây chắc hẳn là nơi thích hợp để bạn ghé đến, cửa hàng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và không làm bạn thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 354/20 Trưng Nữ Vương, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 144 167
          Email: mimihuynh9716@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/aoquanvaydamcroptopvestjeanschanvaytrevai/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
          Gọi điện
          April 97
          April 97
          April 97
          April 97
        • Top 10

          Max

          Gọi điện

          Không quá ồn ào, không quá phô trương, nhưng Max shop vẫn dành được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ khắp gần xa với sự ưu ái đặc biệt. Đối tượng khách hàng mà Max shop hướng tới là những bạn trẻ tuổi teen, họ yêu thời trang và rất năng động. Bên cạnh đó khí hậu Việt Nam mùa hè nóng nực còn mùa đông thì rét buốt. điều này cũng có nghĩa đối với thời trang mẫu mã là chưa đủ mà còn phải đảm bảo về chất liệu sao cho các bạn trẻ có thể thoải mái làm những gì mình muốn bất kể mùa hè hay mùa đông.


          Max Shop ra đời là một trong những thương hiệu thời trang nam đẹp ở Đà Nẵng, là điểm đến của nhiều chàng trai muốn tạo phong cách riêng của mình. Nếu bạn muốn mua áo thun nam đẹp, đừng vội bỏ qua địa chỉ này nhé! Hiểu được nhu cầu của mỗi khách hàng ,Max shop luôn cẩn thận lựa chọn những sản phẩm đẹp cả về mẫu mã lẫn chất liệu. Max Shop cam kết phục vụ quý khách hàng những mẫu mã mới nhất, chất lượng và giá cả phải chăng; đặc biệt mẫu mã mới liên tục, chuẩn men phục vụ các chàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 106 Nam Trân, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0935 517 443
          Email: maxshop@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/maxshop0935517443
          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          MAX
          MAX
          MAX
          MAX




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy