Top 10 Shop quần áo đẹp, giá rẻ nhất tại tỉnh Vĩnh Phúc

Vũ Vân 8187 2 Báo lỗi

Hiện nay, do nhu cầu của con người tăng cao, phù hợp với điều kiện kinh tế nên nhu cầu làm đẹp, cách ăn mặc ngày càng đa dạng và mẫu mã. Trên thị trường có rất ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY Moda

    IVY Moda là thương hiệu thời trang uy tín và được ưa thích tại Việt Nam nói riêng và Vĩnh Phúc nói riêng. Đây là cửa hàng thời trang dành cho nữ, nam giới và cả trẻ em được nhiều người yêu thích. Các sản phẩm có chất liệu tốt, thiết kế thời trang, đúng xu hướng. Bạn có thể mua sản phẩm offline hoặc online đều được.


    IVY Moda
    là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY Moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    189 Mê Linh, P. Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại:
    0211 3726 333
    Facebook:
    https://www.facebook.com/thoitrangivymoda/
    Email:
    saleadmin@ivy.com.vn
    Website:
    https://ivymoda.com/


    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda

  2. Top 2

    Elise

    Gọi điện

    Elise là shop thời trang nữ uy tín và chất lượng ở Vĩnh Phúc và nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Shop có đa dạng sản phẩm cho chị em lựa chọn như áo, chân váy, đầm… Bạn còn có thể mua các bộ quần áo thời trang dành cho trẻ em tại Elise. Shop có chi nhánh tại Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.


    Thiết kế sang trọng, quý phái thực sự đã chiếm trọn trái tim của rất nhiều cô nàng. Phái nữ chọn Elise cũng bởi sự quyến rũ đến từ từng chi tiết một, từ kiểu dáng cho đến chất liệu. Tất cả quyện hào tạo nên những sản phẩm độc đáo, thời thượng và bắt mắt. Nếu bạn đang có dự tính mua quần áo thì Elise thực sự là shop tuyệt vời, là cái tên đáng chú ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 28 Ngô Quyền, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 2116 250 838

    Facebook: https://www.facebook.com/elisevietnam/

    Email: pr@elise.vn

    Webiste: https://elise.vn/

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  3. Top 3

    Canifa

    Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi. Năm 2001 thương hiệu thời trang Canifa ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.


    Canifa thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế áp dụng trên tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho đến khâu thiết kế và sản xuất (Oeko-tex, Cotton USA, Woolmark,...). Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.


    Canifa là cửa hàng thời trang nữ rất nổi tiếng ở Việt Nam. Hiện công ty có chi nhánh tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc và khách hàng có thể đến đây để lựa chọn các sản phẩm ưng ý. Bạn có thể mua đồ cho gia đình tại shop với nhiều ưu đãi. Ngoài ra, cửa hàng còn có các phụ kiện cũng rất chất lượng, thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 37 Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0211 3559 368

    Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Email: hello@canifa.com

    Website: https://canifa.com/

    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  4. Chắc hẳn nói đến shop này thì các bạn học ở trường Đại Học Sư Phạm 2 không thể không biết tới Shop Mun. Shop là một trong những shop bán quần áo chạy nhất ở đó, bởi chất lượng vừa đẹp, giá cả lại rẻ, đậm chất sinh viên. Ngày nào cũng rất đông các bạn sinh viên ghé qua xem và mua hàng.


    Bên cạnh quần áo váy đầm đủ loại thì Shop Mun còn chuyên về các mẫu giày thể thao, giày cao gót có kiểu dáng sang trọng và trẻ trung khiến các bạn gái đã nhìn vào là muốn "rinh" hàng về ngay lập tức. Mun có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với set đầm voan đính nơ dịu dàng, lúc thì trở thành cô gái Boho phóng khoáng với set đầm họa tiết dân tộc độc đáo. Thêm vào đó, các set đồ streetstyle phối quần yếm short năng động hay áo thun oversize cá tính cũng là các món "đặc sản" chất không cần bàn cãi mà bạn không thể bỏ qua khi ghé Mun Shop đâu nhé.


    Bản thân mình cũng chỉ hay sắm quần áo ở đó, nếu như có dịp muốn mua sắm các bạn nên một lần ghé qua shop nhé phù hợp với giới trẻ hiện nay, mình đảm bảo giá khiến các bạn hài lòng nhất lại có được những bộ đồ ưng ý và đẹp mắt. Hãy đến với Shop Mun nhé không khiến các bạn phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Nhà số 3, Ngõ 6 Nguyễn Văn Linh, Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0987 611 552

    Facebook: https://www.facebook.com/MunShopABCD/

    Gọi điện
    Shop Mun
    Shop Mun
    Shop Mun
    Shop Mun
  5. Top 5

    Nakamura Boutique Shop

    Nakamura Boutique được rất nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng. Giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới thường xuyên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hầu như shop lúc nào cũng rất đông đúc và tấp nập khách.


    Các sản phẩm của shop được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Ngoài ra, với sự phục vụ chu đáo của nhân viên cũng là một trong các yếu tố giúp Nakamura Boutique thu hút được đông đảo khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 35 Đội Cấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0793 092 08

    Facebook: https://www.facebook.com/NakamuraBoutique/

    Nakamura Boutique
    Nakamura Boutique
    Nakamura Boutique
    Nakamura Boutique
    Lu Mong 2017-09-29 21:15:51
    Cho xem sản phẩm dc k ak
  6. Huong Boutique chuyên thiết kế và bán sẵn thời trang công sở cao cấp, cùng rất nhiều các sản phẩm thời trang nữ độc đáo dành cho các bạn trẻ. Shop đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng với nhiều sản phẩm đẹp - độc - lạ, không chỉ đa dạng về mẫu mã, giá cả các sản phẩm ở đây đều rất cạnh tranh và phù hợp.


    Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ đi chơi cực đáng yêu hoặc những bộ cánh vô cùng sang trọng để đi dự tiệc. Đến đây bạn có thể tìm thấy những mẫu thời trang phù hợp với mình. Sản phẩm của shop đẹp từ kiểu dáng, chất vải đến đường may, đảm bảo khiến bạn yêu thích.


    Bên cạnh đó, với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và cảm thấy thực sự thoải mái khi đến với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 106 Bà Triệu, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0906 524 888

    Facebook: https://www.facebook.com/Huong-Boutique-Vinh-Yen-1412430795657186/

    Gọi điện
    Huong Boutique shop
    Huong Boutique shop
    Huong Boutique shop
    Huong Boutique shop
  7. Top 7

    Yody

    Gọi điện

    Yody là một trong những shop quần áo nữ uy tín tại Vĩnh Phúc. Hiện thương hiệu thời trang đình đám này có nhiều chi nhánh ở nhiều thành phố lớn. Các sản phẩm của Yody đa dạng và được nhiều người yêu thích vì chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Bạn cũng có thể có cơ hội mua được sản phẩm chất lượng vơi giá bình dân.


    Sứ mệnh của Yody là "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên Thế Giới". Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody.


    Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 90 Trần Hưng Đạo, Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc - 0913 616 258
    • Khu phố số 1, Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc - 0888 356 258
    • 186 Dương Tĩnh, Yên Lạc, Yên Lạc, Vĩnh Phúc - 0888 345 258

    Hotline: 024 7305 6665 & 1800 2086

    Facebook: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official
    Email:
    chamsockhachhang@yody.vn
    Website: https://yody.vn/

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  8. Top 8

    Odessa Vĩnh Phúc

    Khi nhắc đến thời trang công sở dành cho phái đẹp thì chắc chắn nhiều bạn ở Vĩnh Phúc sẽ biết đến shop thời trang Odessa Vĩnh Phúc, thời trang công sở tại đây sẽ giúp bạn diện thật đẹp và chất mỗi ngày đi làm.


    Là thương hiệu thời trang công sở và dạo phố uy tín đảm bảo chất lượng vải bền đẹp cao cấp, Odessa Vĩnh Phúc luôn cập nhật không ngừng những mẫu mã mới nhất theo từng mùa thời trang để mang đến sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo cho khách hàng của mình. Bộ sưu tập nổi bật nhất của Odessa chính là sự kết hợp các set áo sơ mi thiết kế độc đáo cùng với chân váy hay quần âu/quần ống rộng phù hợp với "tạo hình" của cô nàng công sở chính hiệu vừa đảm bảo gu thời trang hiện đại và thanh lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 42 Mê Linh, Liên Bảo Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0211 3728 678

    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangodessavinhphuc/

    Odessa
    Odessa
    Odessa
    Odessa
  9. White Ant Vĩnh Phúc là cái tên rất quen thuộc về quần áo công sở vô cùng nổi tiếng tại Vĩnh yên, được mọi người biết đến và tin dùng. Không chỉ nổi tiếng mà shop vô cùng đa dạng về mẫu mã các thể loại quần áo, váy vóc,.. với những đường may tinh tế và điêu luyện của các chuyên gia.


    Shop rất được lòng các chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua đặc biệt là các chị em công sở, giá cả phù hợp với chất liệu và cái đẹp của nó, nên các bạn yên tâm. Nghe tên cũng đã thấy hay rồi nhỉ? Hãy đến với shop và tham khảo những thời trang đẹp nhé.


    White Ant Vĩnh Phúc là một trong những cửa hàng quần áo nữ hàng đầu tại Vĩnh Phúc, chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 105 Lê Xoay, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0944 881 569

    Facebook: https://www.facebook.com/thanhoavufashion/

    Gọi điện
    White Ant Vĩnh Phúc
    White Ant Vĩnh Phúc
    White Ant Vĩnh Phúc
    White Ant Vĩnh Phúc
  10. Tobe House là một trong những địa chỉ hàng đầu về thời trang được mọi cô nàng yêu thích và lựa chọn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Tại đó luôn về mới các sản phẩm đa dạng kiểu cách, mẫu mã như: quần cullotes, quần baggy vải, quần bò, áo blazer, váy xinh, áo trễ vai, áo thun dài tay,... Hầu như tất cả những phong cách thời trang bạn muốn đều sẽ xuất hiện tại đây khiến mọi nàng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.


    Hơn nữa, Tobe House thường xuyên cho ra mắt những bộ lookbook mới nhất, đẹp nhất và luôn bắt kịp những xu hướng thời trang hiện nay. Tobe House phục vụ mọi cô nàng với những phong cách linh hoạt, bánh bèo, cá tính hay công sở lịch sự đều có cả. Vậy nên nếu chưa biết mặc gì hoặc muốn sắm những bộ cánh mới, yêu thích shopping thì bạn hãy ghé qua địa chỉ của Tobe House nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 03 Đội Cấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0979 999 060

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tobe.h0use

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tobe House
    Tobe House
    Tobe House
    Tobe House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy