Top 5 Shop quần áo đẹp nhất tại tỉnh Bạc Liêu

  1. Top o Elise
  2. Top o Tawin Shop Bạc Liêu
  3. Top o OWEN Fashion
  4. Top o GUMAC
  5. Top o Ninomaxx Concept

Top 5 Shop quần áo đẹp nhất tại tỉnh Bạc Liêu

Linh Chu 8380 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Elise

    Gọi điện

    Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với 121 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn 2 triệu triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường trên 1.500 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn đi đầu về xu hướng và phong cách hiện đại, cao cấp, sang trọng. Các sản phẩm của Elise được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và 200 đối tác kinh doanh, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp. Elise sở hữu hệ thống vận hành đồng bộ và phát triển đồng nhất từ thiết kế, sản xuất, phân phối đến dịch vụ khách hàng tại Việt Nam.


    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kinh điển vượt thời gian với gam màu đen - trắng, BST Legendary nhà Elise ra đời đánh dấu một điểm nhấn đắt giá cho xu hướng thời trang Xuân - Hè 2023. Màu sắc cũng là cách để quý cô giữ cho trang phục của mình ở mức vừa đủ đời thường, vừa đủ tinh tế, vừa đủ cổ điển và trên hết là luôn dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đen - trắng mang tới sự kiêu hãnh minh chứng cho nét tinh tế, thời thượng bất hủ của phong cách Parisian Chic. Những đường nét thanh thoát, đơn giản mới làm nên huyền thoại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Trần Phú, Phường 7 , TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1395 9148 & 0946 901 747
    Email: elise.baclieu@gmail.com
    Website: http://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisebaclieu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/elise_official

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Top o

    Tawin Shop Bạc Liêu

    Gọi điện

    Tawin Shop Bạc Liêu là cái tên được nhắc đến trong bảng xếp hạng có lẽ cũng không phải điều gì quá lạ lẫm. Giới trẻ Bạc Liêu giờ đã quá quen với "ngôi nhà thời trang" mang tên Tawin Shop. Tawin Shop Bạc Liêu đang là địa điểm mua sắm hot đang được các cô nàng xì tin tại Bạc Liêu nhiệt tình đề cử. Với sự am hiểu thị hiếu và gu thời trang của giới trẻ, Tawin Shop đã nhanh chóng cập nhật những bộ sưu tập quần áo đa dạng có kiểu dáng hợp mốt và màu sắc tươi trẻ, rất phù hợp với tinh thần năng động của các bạn trẻ.


    Những set đồ thời thượng, đủ các thể loại phong cách, màu sắc, chất liệu khác nhau, từ basic đơn giản đến họa tiết cầu kì đa sắc. Tất cả chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, dù cho bạn có là một "thượng đế khó tính" vô cùng đi chăng nữa. Cửa hàng tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm thời trang mua sắm đích thực trong một không gian mua sắm tương đối sáng sủa và rộng rãi.


    Sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ khá chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên khiến khách hàng không khỏi ấm lòng, thực sự ưng ý về mọt mặt từ chất lượng dịch vụ cho đến sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0814 400 044

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064418693436

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tawin Shop Bạc Liêu
    Tawin Shop Bạc Liêu
    Tawin Shop Bạc Liêu
    Tawin Shop Bạc Liêu
  3. Top o

    OWEN Fashion

    Gọi điện

    OWEN là thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho phái mạnh tại Việt Nam. OWEN cam kết mang lại niềm vui và giá trị cao nhất cho khách hàng bằng sự sáng tạo về thiết kế, tiên phong về chất liệu, được tạo nên bởi một đội ngũ đầy trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê. Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới.


    Các sản phẩm, thiết kế của OWEN Fashion hướng tới phong cách lịch lãm, thời thượng, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. OWEN Fashion luôn dẫn đầu xu thế, mang đến một làn gió mới cho thời trang dành cho phái mạnh. Luôn chú trọng trong từng sản phẩm ở mỗi một chi tiết nhỏ nhất, OWEN Fashion sẵn sàng mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và tỉ mỉ nhất, phù hợp để nằm trong tủ đồ mix & match của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 97 Trần Phú, Bạc Liêu
    • TTTM Vincom Plaza Trần Huỳnh, 49 Trần Huỳnh, Phường 7, TP. Bạc Liêu

    Điện thoại: 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
  4. Top o

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là thương hiệu thời trang nữ Việt Nam được thành lập từ năm 2015. Đồng hành và thấu hiểu những băn khoăn trong hành trình định hình vẻ đẹp và xây dựng phong cách riêng của chị em phụ nữ, GUMAC cho ra đời những sản phẩm mang tính tiện lợi cao, tối ưu được hầu hết các khuyết điểm trên cơ thể, để các chị em cảm thấy tự tin, thoải mái nhất khi khoác lên người. Bởi với GU, mỗi sản phẩm là tình yêu thương, là năng lượng hạnh phúc mà GU muốn trao gửi đến từng phụ nữ Việt trên mọi miền tổ quốc. GUMAC tin rằng, hành trình này sẽ luôn được mọi người quan tâm, chia sẻ vì đây là hành trình từ trái tim và sẽ chạm đến trái tim, nhất là những tâm hồn đang lạc lối cần chỉ dẫn để quay về bên trong.


    GUMAC hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam, được đông đảo nghệ sĩ, KOLS nổi tiếng tin yêu và lựa chọn. Luôn thấu hiểu và lắng nghe khách hàng là một trong những điểm cộng lớn nhất của GUMAC. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua sắm tai đây, bởi GUMAC hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, tỉ mỉ nhất, đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 161 Trần Phú, Phường 7, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0973 624 355
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumacbaclieu
    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  5. Top o

    Ninomaxx Concept

    Gọi điện

    Ninomaxx Concept là thương hiệu bán lẻ với mô hình "One Stop Shop" mang đến cho khách hàng thông điệp đi là đẹp, thời trang sành điệu với giá cả phải chăng, dễ chịu. Các mẫu trang phục của Ninomaxx Concept hướng tới phong cách trẻ trung, năng động, bên cạnh đó cũng không thiếu phần thanh lịch, hiện đại. Với đa dạng thiết kế dành cho cả nam và nữ, được kết hợp bởi nhiều gam màu và chất liệu khác nhau, đi kèm sự tỉ mỉ trong từng đường khâu mũi chỉ, Ninomaxx Concept luôn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng mua hàng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.


    Trải qua nhiều năm xây dựng thương hiệu và phát triển trong lĩnh vực ngành nghề, Ninomaxx Concept càng ngày càng lớn mạnh. Mặt khác, Ninomaxx Concept luôn giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu là sự hài lòng của khách hàng. Do đó Ninomaxx Concept luôn hiểu rõ tầm quan trọng trong việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và cải tiến cách làm việc để mỗi ngày tốt hơn nữa. Hãy ghé Ninomaxx Concept để được tư vấn một cách tận tình nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Huỳnh, Phường 7, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0283 526 7061
    Email: cs@ninomaxxconcept.com
    Website: http://www.ninomaxxconcept.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NINOMAXXCONCEPT
    Shopee: https://shope.ee/8ew0LrFzWU
    Gọi điện
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept
    Ninomaxx Concept




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy