Top 10 Shop quần áo nữ đẹp nhất ở Long An

Linh Chu 8495 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    OLV Boutique

    Gọi điện

    OLV là một thương hiệu Việt Nam thiết kế, sản xuất và bán quần áo nữ cao cấp. Tính thực tế, sang trọng, thoải mái và chú ý đến từng chi tiết luôn đi đầu trong triết lý của OLV. OLV chính là nơi bạn chọn để nổi bật theo cách thanh lịch nhất.


    OLV Boutique là thương hiệu thời trang thiết kế công sở cho phái đẹp. Đặc biệt khẳng định tên tuổi thương hiệu thông qua những BST Áo dài. Các thiết kế của OLV Boutique tinh tế trong từng chi tiết, đa dạng trong chất liệu gấm, Cotton hay Linen… với kiểu dáng linh hoạt từ những thiết kế cổ truyền hay cách tân hiện đại.


    Mang phong cách nhẹ nhàng đặc trưng; kèm với sự thanh lịch kết hợp với màu sắc tươi trẻ; nàng dễ dàng kiếm tìm cho mình những bộ trang phục phù hợp. Luôn bắt đầu từ những trải nghiệm nhỏ nhất, OLV nỗ lực hằng ngày để mang đến những sản phẩm và dịch vụ mua hàng tốt nhất. Đa dạng những mẫu trang phục đẹp mắt, bắt kịp xu hướng đang chừo đợi bạn. Còn chần chừ gì mà không ghé đến cửa hàng ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0799 898 199
    Email: support@olv.vn
    Website: https://www.olv.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/olvboutique/
    Gọi điện
    OLV
    OLV
    OLV
    OLV

  2. Top o

    4U House

    Gọi điện

    Điểm nhấn của 4U House đến từ những bộ cánh hợp thời và luôn bắt kịp xu hướng nhưng vẫn giúp bạn giữ được những nét thu hút riêng của bản thân. Với lối phối hợp thời trang một cách sành điệu cùng chất liệu cao cấp, bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi mặc lên mình bộ quần áo của 4U House.


    4U House - điểm hẹn lí tưởng cho những bạn nữ yêu thích thời trang đa phong cách. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những "hương vị thời trang" khác nhau. Từ cá tính, năng động, tràn đầy nhiệt huyết và nguồn năng lượng đến nữ tính, thanh thoát vô cùng, cửa hàng chuyên quần áo sành điệu này đều đáp ứng được hết. Chỉ cần bạn "có lòng" muốn thử, 4U House sẵn sàng giúp bạn F5 hoàn toàn bản thân.

    Tất cả tạo nên một tổng thể không thể phù hợp hơn cho một buổi chiều cuối tuần năng động và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, bạn không cần phải bỏ ra mức chi phí quá lớn mới có thể sở hữu được những món đồ tại shop bởi vì giá cả ở đây luôn ở mức phải chăng, sẽ không làm cho bạn bị cháy túi trừ khi bạn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của các bộ cánh đầy khí chất của nơi này. Đảm bảo sẽ khiến cho bao chàng trai phải ngoái lại nhìn bạn vì sức hút khó cưỡng đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Châu Thị Kim, Phường 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0945 454 530
    Fanpage: www.facebook.com/4uhousetanan/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
      Gọi điện
      4U House
      4U House
      4U House
      4U House
    • Top o

      Elise

      Gọi điện

      Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.


      Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn bởi Elise dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền, hiện diện tại những thành phố lớn nhất Việt Nam như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77A Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, Long An
      Điện thoại: 027 2368 1869
      Email: longan.elise@gmail.com
      Website: https://elise.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/eliselongan/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
      Gọi điện
      Elise
      Elise
      Elise
      Elise
    • Gây ấn tượng ban đầu bởi cái tên gọi ngắn gọn đầy sáng tạo và dễ thương, Tí Đô store vinh dự trở thành cái tên đầu tiên được xướng lên trong bảng danh sách ngày hôm nay, ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của shop trong suốt thời gian vừa qua, góp phần làm bức tranh thời trang tỉnh Long An thêm phần phong phú và đầy màu sắc.


      Những chi tiết được thêu đính cầu kì, tinh tế thể hiện gu thẩm mĩ cực ổn định, kết hợp cùng những phụ kiện hợp thời như băng đô, túi xách, trang sức như khuyên tai, vòng cổ,.. chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một diện mạo thực sự hoàn hảo.


      Ngoài ra, chị chủ cũng khá nhiệt tình trong khâu tư vấn giúp khách chọn được món hàng ưng ý cả về chất lượng lẫn giá thành. Và đó cũng chính là một trong những lý do vì sao mà Tí Đô store lại được nhiều chị em TP. Tân An yêu mến đến vậy. Còn chần chừ gì mà các quý cô công sở văn phòng - độc giả của Toplist, không đến Tí Đô store ngay và luôn hôm nay để tậu về những sản phẩm ưng ý và thời thượng nhất!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. Tân An, Long An
      Điện thoại: 0966 126 674
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032848822777
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
        Gọi điện
        Tí Đô store
        Tí Đô store
        Tí Đô store
        Tí Đô store
      • Top o

        Shop Quần Áo Thủy

        Gọi điện

        Shop quần áo Thủy - 238 Tỉnh lộ 833 Phường 5 Tân An Long An, Chuyên kinh doanh quần áo nam, nữ, trẻ em, đầm bầu, trung niên,..cao cấp. Nhận may âu phục nam, nữ áo dài, áo bà ba chuyên nghiệp.


        Những set đầm váy điệu đà và duyên dáng góp phần làm nên sức thu hút đặc trưng của shop quần áo Thủy tại Long An. Nơi đây là địa chỉ mua sắm những món đồ thời trang hợp mốt dành cho các quý cô văn phòng, để diện đẹp hằng ngày đến nơi làm việc hoặc dự các buổi tiệc tùng cùng công ty. Với những gam màu trung tính trang nhã, thiết kế duyên dáng của những set váy đầm từ Thủy Shop luôn tạo nên ấn tượng tốt đến khách hàng của mình. Bên cạnh đó, Thủy shop còn cập nhật những set đồ dạo phố trẻ trung với quần jeans phối áo thun cá tính hoặc quần short phối áo kiểu để bạn tha hồ lựa chọn.


        Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Shop Quần Áo Thủy. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 238, Tỉnh lộ 833, Phường 5, TP. Tân An, Long An
        Điện thoại: 0964 814 609
        Email: shopthuy.org@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/shopthuy.org/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 19:30
          Gọi điện
          Shop Quần Áo Thủy
          Shop Quần Áo Thủy
          Shop Quần Áo Thủy
          Shop Quần Áo Thủy
        • Top o

          Thuỳ Store

          Gọi điện

          Những ai đang tìm kiếm những set đồ đến trường hay dạo phố hàng ngày thì xin chúc mừng, Thùy Store sinh ra là để dành riêng cho bạn. Shop tập hợp những set áo thun, quần jean bụi bặm để bạn "mix & match" các công thức mang chất đường phố năng động, phù hợp với các bạn tuổi teen.


          Bên cạnh đó, bộ sưu tập đầm đi chơi và dự tiệc của Thùy Store cũng được nhiều khách hàng yêu thích, với những thiết kế điệu đà đầy nữ tính. Shop có tất tần tật mọi phụ kiện cần thiết để bạn diện đẹp chuẩn mốt mỗi ngày đấy. Mức giá của shop cũng thuộc dạng hữu nghị.


          Ghé thăm cửa hàng vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng.


          Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới, Thuỳ Store vẫn sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ mỗi khi có nhu cầu mua sắm các bộ cánh hot nhất trên thị trường. Chắc chắn khi đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật thú vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 188 Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, Long An
          Điện thoại: 0936 410 621
          Email: thuystorela@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/thuystorela/
          Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
            Gọi điện
            Thuỳ Store
            Thuỳ Store
            Thuỳ Store
            Thuỳ Store
          • Top o

            Yuna Store

            Gọi điện

            Yuna Store là địa chỉ được khá nhiều bạn nữ yêu thích áo quần thời trang tại Long An tin tưởng và mua sắm. Những bộ áo quần hợp xu hướng, đa dạng kiểu dáng, màu sắc... từ phong cách thời trang nhẹ nhàng, quyến rũ cho đến cá tính, năng động, chuẩn ngầu... đều được shop đáp ứng bằng việc cập nhật lên kệ đều đặn và thường xuyên các mẫu mã "hot" trên thị trường.


            Các mẫu đồ của shop đều do tự tay chủ shop lựa chọn và mix với nhau tạo nên những set trang phục cực chất, hợp thời trang, được rất nhiều khách hàng yêu thích. Đến với Yuna Store, các bạn nữ sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo hết sức đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch, các kiểu quần cá tính như quần baggy, jeans, kaki hay những set đồ được shop mix - match cực hài hòa theo từng dịp thời tiết khác nhau cho khách hàng cùng sự phục vụ, tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên đem đến cho các bạn không gian mua sắm thoải mái cùng sự gợi ý phù hợp nhất khi đến đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 64,Đường số 10, Khu phố 2, Khu dân cư Mai Thị Non, Bến Lức, Long An
            Điện thoại: 0789 898 938
            Fanpage: www.facebook.com/yunastore1412/
            Gọi điện
            YUNA STORE
            YUNA STORE
            YUNA STORE
            YUNA STORE
          • Top o

            Thúy Đinh.Store

            Gọi điện

            Thúy Đinh.Store là cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang tại TP. Tân An, Long An với nhiều mẫu mã được cập nhật liên tục, đa dạng kiểu dáng, chủng loại hàng thời trang phong phú, nhất là mặt hàng áo quần thời trang nữ như: đầm thiết kế đi tiệc, dạ hội, sự kiện; áo sơ mi, áo kiểu, áo thun; chân váy ngắn, dài; giày dép đi tiệc cùng các loại phụ kiện khác...


            Ngoài việc cung cấp các mẫu sản phẩm chất lượng với kiểu dáng đa dạng, nhiều phong cách thì Thúy Đinh.Store còn thường xuyên cập nhật các mẫu quần áo theo phong cách mix&match trẻ trung và nữ tính hay những bộ quần áo đi chơi cực đáng yêu, những bộ cánh sang trọng để tiệc tùng.


            Phái nữ có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, đang thịnh hành trên thị trường mà không lo cháy túi bởi giá cả cực "mềm", cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tư vấn rất nhiệt tình và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo yêu thích, phù hợp nhất cho bản thân.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 490 Hùng Vương, Phường 3, TP. Tân An, Long An
            Điện thoại: 0944 000 707
            Email: ahnstranle@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/dinhphuongthuys
            Gọi điện
            Thúy Đinh.Store
            Thúy Đinh.Store
            Thúy Đinh.Store
            Thúy Đinh.Store
          • Bigsize Vương Ngọc Hân - điểm đến của những cô nàng xinh đẹp và tự tin, nơi chuyên tâm tư vấn và cung cấp những mẫu thời trang bigsize mũm mĩm, giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn mỗi ngày. Cửa hàng là đơn vị chuyên sâu về thời trang bigsize, nơi cung cấp các sản phẩm thiết kế độc đáo, phong cách và thoải mái cho những cô nàng có số đo lớn. Với tâm huyết và sự đa dạng trong sản phẩm, Vương Ngọc Hân cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng của mình.


            Tại Bigsize Vương Ngọc Hân, cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang bigsize đa dạng, từ áo váy, quần áo, đến phụ kiện, giúp bạn tạo nên những bộ trang phục phong cách và nổi bật. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy những thiết kế theo xu hướng mà còn những mẫu mã độc quyền chỉ có tại đây.


            Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của đơn vị. Bigsize Vương Ngọc Hân luôn lựa chọn các loại vải thoải mái, mềm mại và co giãn để mang lại sự thoải mái và tự tin tối đa cho khách hàng. Đồng thời, cửa hàng luôn đặt mức giá hợp lý để mọi người có thể trải nghiệm thời trang bigsize chất lượng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 45/2, Quốc lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, Long An
            Điện thoại: 0828 340 992
            Email: hanngoc2020@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/bigsizeNHStore08
            Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00
            Gọi điện
            Shop Bigsize Vương Ngọc Hân
            Shop Bigsize Vương Ngọc Hân
            Shop Bigsize Vương Ngọc Hân
            Shop Bigsize Vương Ngọc Hân
          • Top o

            VM Style

            Gọi điện

            VM Style Shop - điểm đến thời trang nữ đẹp tại Long An, một trong những thương hiệu được lòng giới trẻ và đang là điểm đến ưa thích của những người yêu thời trang. Với hành trình phát triển lâu dài, VM Style không chỉ là một thương hiệu thời trang mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và phong cách.


            VM Style đã xây dựng một danh tiếng mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang nữ tại Long An. Với sự tăng trưởng nhanh chóng, đơn vị hiện đang có nhiều chi nhánh cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trên khắp khu vực. Để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, tất cả các cửa hàng của VM Style đang trải qua quá trình nâng cấp về không gian. Đơn vị luôn đặt sự thoải mái và thân thiện vào tâm huyết, để khách hàng có thể thoải mái khám phá và chọn lựa những sản phẩm yêu thích một cách dễ dàng.


            VM Style Shop tự hào về việc cung cấp những sản phẩm thời trang nữ đẹp mắt và đa dạng. Mỗi sản phẩm tại VM Style được nghiên cứu kỹ lưỡng về xu hướng, tính ứng dụng và mùa vụ, đảm bảo rằng bạn luôn nổi bật trong gu thời trang của mình. Màu sắc trẻ trung, năng động và cá tính là những đặc điểm mà đơn vị đặt lên hàng đầu. VM Style thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, kèm theo chính sách hậu mãi linh hoạt và chương trình đổi trả hàng đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 44 Trương Định, Phường 1, TP. Tân An, Long An
            Điện thoại: 0898 100 009
            Email: cskh@vmshop.vn
            Website: https://vmstyle.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/vmstylevn
            Gọi điện
            VM Style
            VM Style
            VM Style
            VM Style



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy