Top 12 Shop quần áo đẹp nhất ở TP. Thủ Đức, TP. HCM

Vu Luan 103265 0 Báo lỗi

Thành phố Thủ Đức là một trong những khu vực tập trung nhiều học sinh, sinh viên bởi nơi đây có nhiều trường Đại học, Cao đẳng. Vì thế nhu cầu mua sắm trong đó ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2003 và trải qua hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, J-P Fashion được khách hàng Việt Nam đánh giá là thương hiệu có phong cách độc lạ, sành điệu và pha một chút cá tính trong các món đồ thời trang.

    Không chỉ chiếm trọn trái tim của phái đẹp yêu thời trang mà các bạn gái công sở hoặc những bạn thuộc team street-style cũng thế. Bởi sự sáng tạo tươi mới, thiết kế độc đáo của đội ngũ nhà thiết kế J-P Fashion. Những thiết kế của J-P Fashion cũng mang đến thông điệp cho người mặc là “hãy là chính mình, đừng là phiên bản của một ai khác và chỉ có khác biệt bạn mới nổi bật”. Khi “lạc” vào thế giới của J-P Fashion bạn khó lòng thoát ra, bởi nơi đây sẽ giúp bạn trở thành những cô gái sành điệu và kiểu cách nhất.


    Cùng với sự phát triển về kiểu dáng, J-P Fashion luôn đề cao tính chất lượng của chất liệu. Mỗi một sản phẩm được chọn chất liệu vải phù hợp, bền bỉ với thời trang, đường may tỉ mỉ trong từng chi tiết để mang đến một sản phẩm chất lượng và làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.


    Có thể nói, phong cách thời trang của J-P Fashion hướng tới một nét cách tính và một chút phá cách bên trong đó, tuy nhiên cũng giữ lại chút nữ tính và nhẹ nhàng cho những nàng “bánh bèo chính hiệu” khi diện lên người những chiếc đầm nữ tính. Những món đồ thời trang của J-P Fashion không chỉ là “thổ lộ” với thế giới về sự khác biệt và bước ra khỏi vùng an toàn mà còn mang một phong cách riêng để trở nên ấn tượng hơn.


    J-P Fashion hiện là thương hiệu thời trang nữ uy tín và chất lượng hàng đầu dành riêng cho các nàng. Hiện tại J-P Fashion sở hữu 15 cửa hàng trên toàn khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Mỗi một showroom của J-P Fashion luôn cập nhật đầy đủ xu hướng thời trang trên thế giới. Đến đây, bạn sẽ lạc trong thế giới của những xu hướng đỉnh nhất theo mùa. Với chất liệu sản phẩm cao cấp, chất lượng tuyệt hảo cùng mức giá tuyệt vời, J-p Fashion thật sự là sự lựa chọn lý tưởng có thể giúp nàng luôn trở nên thật xinh xắn hơn, thật phong cách.


    Ngoài ra, tận dụng bước ngoặt mới của thương mại điện tử, J-P Fashion đã nắm bắt kịp xu hướng để phát triển đa dạng kênh phân phối như Tiki, Shopee, Lazada để khách hàng có thể lướt và mua sắm tại nhà nhanh nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống các cửa hàng:

    • 270 Võ Văn Ngân, P Bình Thọ, Q Thủ Đức, TP.HCM
    • 1451-1453 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
    • 273 Nguyễn Trãi, P.2, Q5 . TP.HCM
    • 343 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Q.7,TP.HCM
    • 132C Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q 3, TP.HCM
    • 799 Cách mạng tháng 8, P 6, Q Tân Bình, TP.HCM
    • 889 Cách mạng tháng 8, P 7, Q Tân Bình, TP.HCM
    • 211 - 213 Hậu Giang, P 5, Q 6, TP.HCM
    • 833 - 835 Quang Trung, P 12, Q Gò Vấp, TP.HCM
    • 94 - 96 Quang Trung, P 10, Q Gò Vấp, TP.HCM
    • 38 Nguyễn Trãi, P 3, Q 5, TP.HCM
    • 61 Lê Văn Sỹ, P 13, Q Phú Nhuận, TP.HCM
    • 248 Phan Đình Phùng, P 1, Q Phú Nhuận, TP.HCM
    • 505 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • 569 Cách Mạng Tháng 8, phú Cường, Thủ Dầu một, Bình Dương

    Liên hệ: 0916 305 533 & 028 6652 5533

    Hotline: 1800 6153 (T2-T7: 8:30 - 17:30)

    Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial

    Website: https://j-p.vn/

    SHOPEE: https://shopee.vn/jp.fashion_official

    LAZADA: https://www.lazada.vn/shop/jp-fashion-official-store

    TIKI: https://tiki.vn/cua-hang/j-p-fashion

    Gọi điện
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion
    J-P Fashion

  2. Bay Collection là hệ thống shop thời trang chuyên về quần áo, giày dép, phụ kiện cho cả nam và nữ. Được thành lập từ năm 1982, thương hiệu này luôn chú trọng đến thiết kế với phong cách đầy năng động, cá tính và luôn cập nhật những mẫu mã, xu hướng mới nhất thị trường. Chất lượng sản phẩm phải được nâng cao mỗi ngày để đáp ứng được mọi nhu cầu tất cả các khách hàng, kể cả người khó tính nhất.


    Bay Collection được nhắc đến như một dòng thời trang thông dụng dành cho giới trẻ và đặc biệt nhận được nhiều sự yêu mến của các bạn trẻ tại khu vực TP. Thủ Đức, TP. HCM. Đặc biệt, các mặt hàng của thương hiệu này rất đa dạng, liện tục ra mắt những sản phẩm mới, để đảm bảo nhu cầu mua sắm của các tín đồ thời trang. Từ áo sơmi, áo thun, áo polo, áo khoác cho đến quần tây, quần quần short, quần jogger... đều có nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Giày dép và các loại phụ kiện đi kèm cũng chất lượng không kém. Tuy nhiên, sản phẩm của cửa hàng chủ yếu phục vụ cho các bạn nam nhiều hơn là nữ.


    Thương hiệu có 6 chi nhánh cửa hàng tại TP. Thủ Đức với không gian thoải mái, cách bày trí đẹp mắt. Nhân viên tại đây làm việc với thái độ nhiệt tình, thân thiện sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm hài lòng và tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay đến Bay Collection rinh ngay nhưng bộ cánh thời thượng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CN Thời trang Nam:
      • 5 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 66 - 68 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 105 - 107 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • CN Thời trang Nữ:
      • 99 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • CN Giày dép - Áo khoác Nam và Nữ:
      • 72 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • CN Giày dép - Túi xách Nam và Nữ:
      • 152 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 233 361
    Email: nm34bay@gmail.com
    Website: https://baycollection.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BAYcollection
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bay Collection
    Bay Collection
    Bay Collection
    Bay Collection
  3. Top 3

    PT2000

    Hiện nay, PT2000 đang dần trở thành một thương hiệu thời trang chiếm trọn cảm tình của giới trẻ. Bởi lẽ, cửa hàng này lúc nào cũng luôn theo đuổi mục tiêu mang lại những sản phẩm chất lượng, giá cả ổn định và định hướng một gu thẩm mĩ riêng cho người trẻ Việt Nam. Có thể nói điểm mạnh nổi bật nhất nằm ở chính sự tinh tế về màu sắc, kiểu dáng và chất lượng theo đúng chuẩn hiện đại của thời trang quốc tế. Sử dụng các chất liệu vải tốt nhất khi may nên các sản phẩm của thương hiệu này luôn đem đến cho người mặc cảm giác thoáng mát và dễ chịu.


    Do PT2000 luôn phát triển cửa hàng của mình theo phong cách năng động, mạnh mẽ và hiện đại phù hợp với lối sống của giới trẻ nên các dòng sản phẩm chủ yếu sẽ là áo thun, áo sơmi, áo khoác jeans, áo khoác da, đầm, váy... Sản phẩm nào cũng có đa dạng kích cỡ, mẫu mã, màu sắc và có chất liệu thấm hút tốt, giúp tôn dáng lên gấp nhiều lần. Ngoài ra, tại cửa hàng có kinh doanh các loại phụ kiện đi kèm có thể kể đến như ví, dây nịt, giày, nón và túi xách giúp bạn có được một bộ outfit chỉnh chu nhất.


    Hiện nay, thương hiệu sở hữu hơn 20 cửa hàng được phân bố rộng rãi tại các thành phố lớn trên khắp cả nước như Huế, Đà Nẵng, Hà Nội, và nhiều cửa hàng tại Hồ Chí Minh. Một điểm đáng chú ý là phong cách trang trí của những cửa hàng này luôn có ánh đèn rực rỡ với không gian thoải mái, nhiều kệ quần áo cho bạn thỏa thích lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 37 222 708
    Email: info@pt2000.com.vn
    Website: https://pt2000.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn/

    PT2000
    PT2000
    PT2000
    PT2000
  4. Top 4

    Shop X70

    Nếu bạn đang tìm một cửa hàng bán quần áo đẹp và hợp mốt thời trang hiện nay thì có thể ghé đến Shop X70 trên đường Võ Văn Ngân, Thủ Đức. Cửa hàng này chính là sự kết hợp giữa hai thương hiệu thời trang nổi tiếng là X70 và G.I.A.O để cùng mang đến cho bạn những xu hướng thời trang đa dạng, độc đáo, những mẫu mã mới nhất trên thị trường. Đến với cửa hàng, bạn có thể tự do mix&match, tự mình tạo ra những items độc đáo dành tặng bản thân cũng như bạn bè.


    Shop X70 có hơn 23 cửa hàng tại các quận của TP. HCM và chi nhánh ở các tỉnh khác trên toàn quốc. Không chỉ phục vụ nhu cầu ăn mặc, làm đẹp của phái nữ mà tại đây còn kinh doanh rất nhiều sản phẩm cho nam giới. Sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu vải đã giúp thương hiệu dần lấy được niềm tin và cảm tình của khách hàng. Từ những loại quần áo basic nhất như áo sơmi, áo thun, áo polo, quần jeans, quần tây... cho đến những kiểu đầm, váy cắt xẻ, jumpsuit, quần short, áo tank top... đều có mọi size và màu sắc, luôn được cập nhật mẫu mới liên tục.


    Mỗi cửa hàng đều có đội ngũ nhân viên sở hữu phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện tạo cho bạn cảm giác thoải mái thử đồ mà không thấy gò bó. Giá cả nhìn chung cũng khá rẻ, nên cuối tuần cửa hàng thường rất đông khách. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm thoải mái nhất khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23-25 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 035 838 4281
    Email: x70shop@gmail.com
    Website: https://x70.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopx70/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Shop X70
    Shop X70
    Shop X70
    Shop X70
  5. Top 5

    ENVY

    ENVY Shop là một cửa hàng quần áo quen thuộc đối với những cô nàng yêu thích phong cách sự nhẹ nhàng. Ra đời không quá lâu, nhưng thương hiệu nady đã dần tạo nên tên tuổi của mình với 4 chi nhánh ở nhiều quận thuộc Sài Gòn. Đối với các tín đồ thích mua sắm ở Thủ Đức thì đây cũng là một trong những lựa chọn được ưu tiên. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với đại điểm này chính là không gian cực đẹp với những tấm kính lớn, bạn sẽ có thể mua những bộ quần áo mới và check in tại chỗ thật lung linh.


    Khi đến với cửa hàng thời trang ENVY, bạn sẽ tha hồ lựa chọn với nhiều sản phẩm đẹp mắt, đa dạng từ quần jeans, quần kiểu, chân váy, đầm cho đến các loại áo sơmi, áo kiểu, áo khoác, áo thun... Các sản phẩm của thương hiệu này phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí chính trước khi tung ra thị trường gồm: chất liệu, chất lượng, mẫu mã cũng như màu sắc đa dạng và form phù hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng. Nhìn chung, các sản phẩm tại đây có thiết kế hướng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhiều hơn là cá tính, năng động nên rất phù hợp với các khách hàng nữ trẻ tuổi và trung niên. Các chất liệu vải được sử dụng hoàn toàn xịn xò, cam kết mang đến sự thoải mái, dễ chịu nhất khi khoác lên người. Thật tuyệt vời khi có thể sở hữu những bộ cánh xinh đẹp có giá thành phải chăng, giúp ta tự tin hơn mỗi ngày đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133B Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 090 789 3879
    Email: thoitrangenvy@gmail.com
    Website: https://envy.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopenvy

    ENVY
    ENVY
    ENVY
    ENVY
  6. Top 6

    YaMe Shop

    Gọi điện

    Với hệ thống hơn 30 cửa hàng trải rộng khắp cả nước, YaMe Shop đã trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc của đông đảo giới trẻ, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Với slogan "Chúng tôi khác biệt!", thương hiệu này muốn đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng nhất khi đến mua sắm tại đây. Từ những mẫu quần áo đơn giản cho đến bộ cánh cầu kỳ đều được cập nhật thường xuyên, luôn đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu mặc đẹp và xu hướng thời trang của các bạn trẻ.


    YaMe Shop chuyên bán quần áo, giày dép, ba lô, túi xách và một vài phụ kiện khác đi kèm với mức giá phù hợp, ổn định. Bạn không cần phải lo sẽ không có quần áo hợp với mình. Bởi vì, các sản phẩm tại cửa hàng được chia ra thành 4 loại, gồm có: gu tối giản, gu đơn giản, gu thiết kế và gu unisex ứng với những phong cách ăn mặc thịnh hành hiện nay. Chỉ cần đến cửa hàng, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn và giúp bạn tìm ra những bộ trang phục đẹp nhất, thời trang nhất. Ngoài ra, shop còn chuyên thiết kế một vài mẫu áo khoác, quần áo, giày dép... độc quyền chỉ có tại YaMe. Thêm một điểm cộng nữa là tất cả các cửa hàng đều có không gian rộng rãi, xinh xắn, bày trí đẹp mắt và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 336 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7307 1441
    Email: cskh@yame.vn
    Website: https://yame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
  7. Top 7

    Totoday

    Gọi điện

    Thông qua thời trang để thể hiện cá tính và cái tôi cá nhân chính là xu hướng mà nhiều Gen Z Việt hiện nay đang theo đuổi. Đây là điểu cốt lõi để Totoshop có mặt trên thị trường trong suốt 13 năm qua với tư cách là Thương hiệu thời trang phong cách Freestyle mang sứ mệnh giúp các bạn trẻ hiểu được giá trị bản thân, tự do thể hiện phong cách và bản ngã của riêng mình. Vì thế, cửa hàng này lúc nào cũng thu hút sự chú ý và quan tâm của giới trẻ Việt.


    Totoshop có sự đa dạng nhất định trong các dòng sản phẩm thời trang nam nữ, phụ kiện như giày, dép, nón, đồng hồ, dây nịt... Nổi bật trong đó chính là dòng sản phẩm áo khoác thời trang mang đậm dấu ấn riêng và phong phú về mẫu mã, màu sắc lẫn chất liệu. Các sản phẩm tại đây mang hơi hướng phong cách thời trang rất mới lạ, luôn hướng tới sự tươi trẻ, năng động của lứa tuổi thanh thiếu niên. Ngoài ra, cửa hàng cũng không ngừng cập nhật xu hướng thời trang hiện đại của giới trẻ Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều bạn trẻ một cách tốt hơn. Những bạn yêu nhau cũng có thể đến đây để lựa chọn những bộ outfit được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi. Điều này giúp thương hiệu dần trở thành một điểm sáng trên bản đồ thời trang của Việt Nam.


    Totoday như một người bạn thân luôn sẵn sàng cạnh bên để hỗ trợ và quyết tâm mang đến phiên bản mới với những sản phẩm đa dạng phong cách cùng dịch vụ chất lượng hơn trong tương lai. Là một địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ không chỉ riêng tại khu vực TP. HCM mà còn ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc, cửa hàng luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi cùng các ưu đãi hấp dẫn nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170A Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 803 633 - 1900 633 501
    Email: sales.online@totoday.vn
    Website: https://totoshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/

    Gọi điện
    Totoday
    Totoday
    Totoday
    Totoday
  8. Top 8

    GAGO

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2016, từ những bước đầu tiên vào con đường thời trang đầy thú vị và sáng tạo, GAGO đã không ngừng phát triển để tạo ra những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng trong hành trình giúp phái nữ có được diện mạo hiện đại, trẻ trung qua những sản phẩm chất lượng, uy tín. Từ khâu thiết kế đến khi ra thành phẩm đều cho thấy được sự nhiệt huyết, tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên. Vì thế, nơi đây rất xứng đáng để trở thành một địa chỉ mua sắm quần áo của bạn.


    Các sản phẩm trong từng bộ sưu tập của GAGO mang đến cho bạn một cái nhìn phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại với những items dễ dàng phối đồ, có thể mặc hàng ngày nhưng vẫn đáp ứng những xu hướng thời trang mới, trendy nhất. Những sản phẩm thời trang tại đây rất đa dạng gồm có áo sơmi, áo kiểu, áo thun, các loại quần, váy, đầm, áo khoác... xen lẫn giữa phong cách thành thị, tối giản với những gam màu đơn sắc pha một chút sự trẻ trung và cá tính. Chất liệu vải cũng phong phú không kém, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người mặc. Chỉ cần bạn nói ra gu ăn mặc và nhu cầu của mình, đội ngũ tư vấn tại cửa hàng sẽ nhiệt tình hỗ trợ, giúp bạn tìm ra được những trang phục vừa đẹp vừa có giá thành phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, GAGO còn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi, giảm giá cực kì hời vào các dịp đặt biệt như lễ, Tết, ngày hội thành viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 318 327
    Email: gagobrand@gmail.com
    Website: https://gagobrand.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gagobrand
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    GAGO
    GAGO
    GAGO
    GAGO
  9. Top 9

    Cow's house

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một bộ đầm xinh đẹp để đi chơi, đi tiệc thì đừng bỏ lỡ Cow's House. Đây là một địa điểm mua sắm nổi tiếng của phái nữ, chuyên sỉ lẻ hàng VNXK, Quảng Châu, F1 tọa lạc tại đường Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức. Với nhiều sản phẩm được bày trí đẹp mắt, cửa hàng nổi bật với các thiết kế đầm, váy theo nhiều phong cách như nữ tính, ngọt ngào, sang trọng, quyến rũ đủ mọi màu sắc, kiểu dáng cho bạn lựa chọn.


    Cow's House lúc nào có đầy đủ và đa dạng các mẫu thiết kế như đầm hoa nhí, đầm maxi, đầm đuôi cá, đầm sơmi, váy xẻ... Sản phẩm nào cũng đẹp, có chất vải thoáng mát cùng với màu sắc bắt mắt, giúp tôn dáng cực kỳ. Bạn có thể tự mình phối ra những outfit ưng ý hoặc lựa chọn mua các set đồ có sẵn tại shop vừa nhanh chóng vừa hợp thời, phù hợp cho những dịp bận rộn. Đối với những sản phẩm nhập hàng Quảng Châu thì hàng bên ngoài giống hình khoảng 80% với nhiều mức giá khá đa dạng. Tốt nhất là bạn nên mua trực tiếp tại cửa hàng để kiểm tra chất lượng và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài đầm, váy thì cửa hàng còn kinh doanh thêm quần, áo, balo, túi xách và các phụ kiện khác đi kèm với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài bán lẻ, khách sỉ có thể lấy nguồn hàng tại shop để phục vụ kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Hoàng Diệu, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 042 014
    Email: lynnehieu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Cows-house-318432398223438

    Gọi điện
    Cow's House
    Cow's House
    Cow's House
    Cow's House
  10. Top 10

    Thoca House

    Gọi điện

    Xuất phát từ nhu cầu luôn muốn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và nhanh nhất nhưng vẫn phù hợp túi tiền của giới trẻ, Thoca House ra đời với mục đích mang đến cho phái đẹp những lựa chọn tuyệt vời nhất từ mẫu mã, chất liệu đặc biệt giá cả cực kì yêu thương. Đây sẽ là một môi trường thời trang thân thiện – nơi bạn có thể thỏa sức lựa chọn, thử sản phẩm. Nơi luôn niềm nở chào đón bạn nhiệt tình chu đáo bất kể bạn có mua sản phẩm hay không.


    Thoca House
    có đa dạng các loại sản phẩm thời trang với nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng từ đơn giản đến độc lạ phù hợp cho bạn diện trong bất kì hoàn cảnh nào như đi chơi, đi tiệc, đi biển... Một số sản phẩm nổi bật dành riêng cho phái nữ gồm có áo thun, áo sơmi, áo khoác, áo len, chân váy, đầm và các phụ kiện đi kèm. Ngoài ra, shop còn kinh doanh các sản phẩm thời trang với thiết kế riêng như vest skrit, vest short, jumsuit và yếm. Dù được làm từ chất liệu nào thì sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, có độ bền cao và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Hy vọng rằng đây sẽ nơi giúp bạn thật toả sáng đầy tự tin và giảm bớt phần nào phiền muộn sau thời gian shopping. Hãy giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân của bạn và tô điểm thêm nhiều sắc màu với trang phục của Thoca House nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0705 677 688 - 0931 896 579
    Website: https://thocahouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thocahouse215vovanngan/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thoca House
    Thoca House
    Thoca House
    Thoca House
  11. Top 11

    Mix-Shop HCM

    Gọi điện

    Được thành lập với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang hiện đại và chất lượng, Mix-Shop HCM đã trở thành chuỗi cửa hàng thời trang, đặc biệt là dành riêng cho giới trẻ cũng như được rất nhiều người yêu thích tại TP. HCM. Từ ngày thành lập cho đến nay, cửa hàng vẫn không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.


    Mix-Shop HCM thu hút giới trẻ bằng sự đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng của các loại sản phẩm thời trang như đầm, váy, quần jeans, áo thun, áo sơmi... Phong cách thiết kế của cửa hàng này mang hơi hướng nữ tính, dịu dàng kết hợp với sự hiện đại, trẻ trung và luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện tại nên phù hợp với khách hàng trẻ là nữ. Với mong muốn mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho khách hàng, cửa hàng luôn chú trọng đầu tư trong khâu thiết kế và lựa chọn nguyên vật liệu. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ những chất liệu tốt nhất, có độ bền cao nhất và màu sắc, hoa văn được in, thêu rõ nét, tỉ mit trong từng đường kim mũi chỉ. Bởi thế, giá thành của cửa hàng ở mức tầm trung nhưng không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Không gian cửa hàng thoải mái, rộng rãi và nhân viên rất nhiệt tình, hỗ trợ tư vấn giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 267 503
    Fanpage: https://www.facebook.com/mixshophcm/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mix-Shop HCM
    Mix-Shop HCM
    Mix-Shop HCM
    Mix-Shop HCM
  12. Top 12

    VN CLO

    Gọi điện

    Bạn đã quá chán với những bộ quần áo cũ, lỗi thời và muốn làm mới diện mạo của mình thì tại sao lại không đến ngay những cửa hàng thời trang sành điệu để có một vẻ ngoài trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn. Một cửa hàng thời trang chất lượng tại TP. Thủ Đức mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là VN CLO. Nếu bạn là một người đang theo đuổi phong cách cá tính, năng động, thoải mái với những bộ outfit đơn giản, thanh lịch thì đây chắn chắc là thiên đường mua sắm dành cho bạn.

    VN CLO được biết đến là thương hiệu thời trang mang đậm phong cách unisex, trẻ trung phù hợp cho cả nam lẫn nữ, đặc biệt là những bạn trẻ thích phong cách ăn mặc Hàn và Trung. Các sản phẩm chủ yếu gồm có áo thun, áo khoác, áo hoodie, áo sweater, áo sơmi, quần jeans, quần baggy, quần short... với đủ mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Những phụ kiện đi kèm cũng được bày bán tại cửa hàng.


    Mục đích giúp khách hàng sở hữu được những bộ outfit thoải mái, dễ phối và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nên cửa hàng luôn cố gắng cập nhật những mẫu quần áo tuy đơn giản nhưng lại phong phú về chất liệu, màu sắc, họa tiết. Giá thành cho mỗi sản phẩm chỉ tầm từ 120.000 - 250.000 đồng, rất phù hợp với túi tiền của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Ngoài kinh doanh các sản phẩm quần áo, VN CLO còn là nơi nhận đặt may hoặc in áo lớp, áo nhóm cho nhiều hội bạn, lớp học hoặc các đơn vị công ty trên toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Đường Số 17, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 769 639
    Email: vnclo.shop@gmail.com
    Website: https://vnclo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vnclo.shop/

    Gọi điện
    VN CLO
    VN CLO
    VN CLO
    VN CLO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy