Top 10 Shop quần áo đẹp nhất tỉnh Quảng Trị

Linh Chu 5348 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Vân Dara Boutique là một trong những cửa hàng quần áo nữ hàng đầu tại Quảng Trị, chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Vân Dara Boutique chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng Quảng Châu từ quần áo, giày dép cho đến các phụ kiện. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng. Đến với Vân Dara Boutique chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những phong cách phù hợp với mình


    Đặc biệt, Vân Dara Boutique có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu! Không gian mua sắm tại đây không quá rộng nhưng cũng đủ để bạn có thể thoải mãn tâm hồn shopping của mình. Chắc chắn, mỗi khi ghé shop các bạn sẽ phải dặn lòng mình kiềm chế nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy. Còn chần chờ gì mà không ghé đến shop để chọn cho mình những mẫu quần áo tại đây ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0974 933 233

    Fanpage: www.facebook.com/vandaraboutique.65

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vân Dara Boutique
    Vân Dara Boutique
    Vân Dara Boutique
    Vân Dara Boutique

  2. Như Terry Shop với không gian nhỏ nhắn nhưng có đầy đủ mọi item thời trang chất đúng với sở thích của các bạn trẻ mà giá cả thì phải chăng vô cùng nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ. Shop có tất tần tật mọi món đồ như: Váy đầm, quần yếm, jeans, áo kiểu, áo sơ mi, váy suông,... đặc biệt là những set áo thun trẻ trung và năng động cùng những mẫu giày dép, túi xách đẹp chất để bạn tha hồ lựa chọn và phối đồ nhé.


    Mức giá chung của shop dao động trong khoảng từ 150.000-300.000 đồng mà hàng lại đẹp bao chất như thế nên luôn nhận được sự yêu thích của các bạn sinh viên. Như Terry Shop còn là địa điểm nhiều chị em lựa chọn khi mua sắm trang phục đi làm, trang phục công sở. Không chỉ đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Mà ở đây, giá cả còn rất hợp lý và có khi còn rẻ hơn ở các nơi khác. Chính vì vậy, shop thu hút được rất đông đảo lượt khách hàng ghé đến để mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Trãi, TP. Đồng Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 738 553

    Email: nhuterry@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhuterry1995

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Như Terry Shop
    Như Terry Shop
    Như Terry Shop
    Như Terry Shop
  3. Top o

    YoFaSo Đông Hà

    Gọi điện

    YoFaSo là một thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ miền Trung biết đến và yêu mến. Và đây cũng là cửa hàng chuyên cung cấp những bộ áo quần với đep với giá vừa phải được nhiều bạn trẻ ghé đến tại Quảng Trị. YoFaSo cung cấp các áo quần cho các bạn nam và nữ. Các sản phẩm áo quần tại YoFaSo đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Dù các nàng muốn lựa chọn cho mình những bộ áo quần theo phong cách năng động cá tính hay nhẹ nhàng ngọt ngào đều có thể lựa chọn cho mình những món đồ yêu thích tại YoFaSo.


    Bên cạnh đó, cách phục vụ nhân viên của YoFaSo sẽ khiến bạn hài lòng bởi sự vui vẻ và nhiệt tình khi tư vấn của họ. Ngoài ra, YoFaSo cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi và khuyến mãi vào các dịp lễ như là món quà gửi đến quý khách hàng của mình, Hãy liên hệ hoặc theo dõi YoFaSo trên Fanpage của shop để có thể cập nhật những thông tin ưu đãi kịp thời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75A Quốc Lộ 9, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0916 135 140 & 0905 979 754

    Email: yofaso.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/yofasoquangtri

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    YoFaSo Đông Hà
    YoFaSo Đông Hà
    YoFaSo Đông Hà
    YoFaSo Đông Hà
  4. Top o

    XU LALA

    Gọi điện

    XU LALA là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn đề xuất với bạn về những shop bán quần áo đẹp tại Quảng Trị. Dù bạn là người yêu thích sự năng động, mạnh mẽ cá tính hay là sự ngọt ngào, nhẹ nhàng nữ tính hoặc sự sang trong phá cách thì XU LALA cũng đều có thể khiến bạn hài lòng bởi kệ đồ da dạng về mẫu mã và kiểu dáng thuộc nhiều phong cách khác nhau.


    XU LALA luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất để quý khách hàng của XU LALA có thể yên tâm với những bộ cánh mà không sợ lỗi mốt. Các mẫu đầm xòe, đầm đuôi cá, đầm body, đầm voan, đầm dự tiệc maxi sẽ giúp bạn trông thật nổi bật trong những buổi tiệc tùng, hội nghị quan trọng. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu trang phục thường ngày như croptop, áo phông, áo khoác, đồ bộ mà bạn có thể khám phá thêm khi đến với cửa hàng. Bên cạnh đó, XU LALA cũng đào tạo đội ngũ nhân viên để luôn vừa lòng khách đến và được lòng khách đi. Hãy ghé đến XU LALA để lựa chọn cho mình những item yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Hàm Nghi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0947 405 799

    Fanpage: www.facebook.com/XULALA.56HAMNGHI

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    XU LALA
    XU LALA
    XU LALA
    XU LALA
  5. Top o

    Shop T7WIN

    Gọi điện

    Hàng chục nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của Shop T7WIN trong lòng giới sành thời trang Quảng Trị. Và càng không ngạc nhiên khi Shop T7WIN luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên tỉnh thành nổi tiếng này.


    Với phong cách thời trang đa dạng, đáp ứng đúng nhu cầu của giới trẻ, shop T7Win sẽ giúp các tín đồ mua sắm tìm được thật nhiều set đồ chất có mức giá hạt dẻ. Bộ sưu tập áo thun trẻ trung và năng động, có màu sắc tươi sáng và họa tiết nhí nhảnh của T7Win luôn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ, được cập nhật liên tục mẫu mới xinh xắn mang lại nhiều sự lựa chọn các cô gái. Ngoài ra, shop cũng chuẩn bị sẵn nhiều mẫu áo kiểu cách điệu xinh yêu dành cho các cô nàng cá tính hay dịu dàng "bánh bèo" đều có đủ. T7Win thường có những chương trình sale đồng giá hấp dẫn để giúp bạn mua hàng đẹp với mức giá siêu mềm, vì thế nhớ cập nhật fanpage của shop thường xuyên và liên tục để hưởng ưu đãi bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị, Quảng Trị

    Điện thoại: 0905 939 237

    Fanpage: www.facebook.com/t7win75tranhungdao

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    SHOP T7WIN QUẢNG TRỊ
    SHOP T7WIN QUẢNG TRỊ
    SHOP T7WIN QUẢNG TRỊ
    SHOP T7WIN QUẢNG TRỊ
  6. Top o

    Yody

    Gọi điện

    Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành YODY vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 Yody đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ hành động của mình” là sứ mệnh, là triết lý, chiến lược.. luôn cùng YODY phát triển.


    Những thiết kế tại YODY mang đậm phong cách Việt, với những trang phục từ thường nhật cho đến công sở. Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0919 654 259 & 1800 2086
    Email: yodydongha@gmail.com
    Website: https://yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yodydongha

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  7. NK Fashion - thương hiệu thời trang công sở được sáng lập bởi ông LEE YUN HYEONG đến từ Hàn Quốc và bà ĐỒNG THỊ DIỄM TRANG là người Việt Nam từ 2013. Sau gần 7 năm hoạt động công ty đã có 12 showroom trên toàn quốc và hơn 30 đại lí phân phối độc quyền. Với phương châm thiết kế đơn giản mà đẹp sang – NK Fashion luôn hướng tới các thiết kế thanh lịch, tinh tế, sang trọng theo chuẩn quý cô công sở Hàn Quốc, góp phần định hình phong cách công sở sang trọng cho quý cô Việt.

    NK Fashion nghiên cứu rất kỹ thị hiếu và sở thích phụ nữ Việt, nên vận dụng rất thành công khi ứng dụng phong cách trang nhã của làng thời trang Hàn Quốc một cách rất tự nhiên vào các sản phẩm được sản xuất và phân phối tại Việt Nam và được các quý cô đón nhận nhiệt tình. NK Fashion Quảng Trị còn đặc biệt chú ý tới khâu lựa chọn nguyên liệu sản xuất, luôn đảm bảo đẹp, mềm, độ co giãn vừa phải tạo cảm giác thoải mái khi mặc, chất liệu cao cấp đảm bảo thấm hút mồ hôi, màu sắc nhẹ nhàng tươi, mát mắt, tất cả đều được nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0977 465 234
    Website: https://nkf.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NkfashionQuangTri

    Gọi điện
    NK Fashion Quảng Trị
    NK Fashion Quảng Trị
    NK Fashion Quảng Trị
    NK Fashion Quảng Trị
  8. Top o

    SALA House

    Gọi điện

    SALA House là cái tên tiếp theo nằm trong những địa điểm có quần áo đẹp tại Quảng Trị. SALA House. Chuyên cung cấp các mẫu áo quần theo phong cách lịch sự, sang trọng và nhẹ nhàng. Nếu bạn là một nàng yêu sự nhẹ nhàng nữ tính nhưng lại muốn tạo ra sự thu hút riêng trong phong cách ăn mặc thì bạn nên thêm SALA House vào danh sách những địa điểm đến để mua sắm áo quần.


    Ngoài mẫu mã và kiểu dáng áo quần giúp SALA House thu hút khách hàng thì giá cả phải chăng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng đến với SALA House. Ngoài ra, SALA cũng thường xuyên cập những những mẫu mã mới để thu hút thêm những khách hàng mới và chiều lòng những thượng đế của mình nữa đấy. Hãy ghé đến với SALA House ngay nhé!


    Ngoài đi sâu khai thác tính thời trang và tính ứng dụng của sản phẩm thì SALA House cũng rất chú trọng đến dịch vụ của mình. Shop luôn tăng cường bồi dưỡng nhân viên, đào tạo cả về thái độ phục vụ và kiến thức thời trang để mỗi một khách hàng đến với SALA House đều có thể nhận được một dịch vụ xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Đường 2/4, thị trấn Cam Lộ, Quảng Trị

    Điện thoại: 0973 673 734

    Fanpage: www.facebook.com/SalaHouse.com.vn

    Gọi điện
    SALA House
    SALA House
    SALA House
    SALA House
  9. Top o

    Shop Nguyệt Cát

    Gọi điện

    Một đơn vị cửa hàng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Shop Nguyệt Cát. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu quàn áo đang rất hot trên thị trường. Cửa hàng luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, nên khi đến với shop bạn không phải lo sản phẩm bị lỗi mốt. Với những sản phẩm cực chất mà giá cả lại phải chăng, chắc hẳn bạn sẽ không kìm lòng được và rinh về một mớ đồ cho mà xem!


    Bạn có thể dễ dàng tìm được set đồ ưng ý cho những ngày đi làm công sở hoặc các buổi dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè. Shop Nguyệt Cát có tất tần tật mọi item trẻ trung, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ của các cô gái trẻ như: Chân váy chữ A, đầm dạ hội ôm body, chân váy bút chì, sơ mi, quần ống rộng,... Bên cạnh chất lượng sản phẩm, shop cũng rất chú trọng phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất, trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều chị em tại Quảng Trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Quốc Lộ 9, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 566 357
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100094774179286
    Giờ mở cửa: 07:30–21:00
    Gọi điện
    Shop Nguyệt Cát
    Shop Nguyệt Cát
    Shop Nguyệt Cát
    Shop Nguyệt Cát
  10. Với việc cung cấp đa dạng các mẫu mã thời trang nữ hiện đại, độc đáo, luôn đảm bảo về chất lượng và được nhiều người biết tới thì M.U.N Clothing xứng đáng là cái tên được nhắc đến trong danh sách cửa hàng quần áo nữ đẹp và nổi tiếng tại Quảng Trị. M.U.N Clothing chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, túi xách, phụ kiện hàng Quảng Châu chất lượng mà giá vô cùng hời.


    Sản phẩm của M.U.N Clothing rất đa dạng và phong phú, cửa hàng không giứi hạn về phong cách thời trang thế nên, đến đây bạn có thể thoải mái chọn lựa từ phong cách nhẹ nhàng hay cá tính đều đủ cả. Nếu bạn không muốn phải suy nghĩ về cách phối quần áo với nhau thì tại cửa hàng luôn có những set đi kem để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục.


    M.U.N Clothing luôn cập nhật mẫu mà thường xuyên để theo kịp xu hướng thời trang thi trường cũng như là kịp thời đáp ứng nhu cầu khách hàng. Không gian của cửa hàng rộng rãi, được bày trí rất khoa học thế nên bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu quần áo ưa thích. Nhân viên của cửa hàng vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn hết mình hỗ trợ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Nguyễn Trãi, Phường 1, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0825 359 567
    Fanpage: www.facebook.com/munclothing92
    Gọi điện
    M.U.N Clothing
    M.U.N Clothing
    M.U.N Clothing
    M.U.N Clothing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy