Top 10 Shop quần áo đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Vũ Việt 18722 1 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Remmy Hạ Long

    Gọi điện

    Nếu như các bạn nam đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình sản phẩm nào phù hợp thì giờ có thể yên tâm khi đến với Remmy Hạ Long - một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới. Từ khi thành lập đến nay, shop không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.


    Đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ lịch lãm và vô cùng sang trọng tại đây. Cùng với đó, Remmy có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, tư vấn rất tận tình chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thoải mái khi đến mua sắm tại shop. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, shop còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Remmy luôn hướng tới. Hãy ghé tới Remmy để trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 755 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0387 888 807 & 0399 779 042

    Email: son@remmy.vn

    Website: https://remmy.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/RemmyHaLong/
    • www.facebook.com/www.remmy.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thời trang Remmy Hạ Long
      Thời trang Remmy Hạ Long
      Thời trang Remmy Hạ Long
      Thời trang Remmy Hạ Long

    • Top 2

      H2T

      Gọi điện

      Đến với H2T bạn sẽ biết thế nào mới thực sự là “thiên đường mua sắm” dành cho phái mạnh. Không gian tại đây rất rộng và thoáng, chỉ riêng đoạn dẫn vào khu vực mua sắm cũng được đầu tư thiết kế khá cool ngầu. Khu vực mua sắm bên trong cũng không quá cầu kỳ rắc rối như nhiều shop ở Hạ Long, chủ yếu tận dụng tối đa không gian cho khách hàng lựa và thử đồ. Quan trọng nhất là cảm giác về thế giới riêng cánh mày râu rất rõ ràng: thoải mái, tự do và rất cool, đây cũng là một trong những nét rất riêng mà chỉ H2T mới có.


      Các sản phẩm ở H2T đa phần đều theo phong cách menly, bụi bặm, với các bạn thích style phóng khoáng, mạnh mẽ, hơi thiên về phong cách Châu Âu thì H2T là một sự lựa chọn tuyệt vời đó nha.Một điểm cộng lớn cho H2T là dàn nhân viên tại đây được đánh giá rất cao, không chỉ ngoại hình bắt mắt, ăn mặc siêu chất mà còn rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình, và siêu có tâm nữa nhé. Nếu bạn là người có style phóng khoáng và có hướng bụi bặm thì rất nhanh thôi bạn sẽ là một trong những khách hàng ruột tại địa chỉ mua sắm này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0886 666 263
      Email: h2t.customer@gmail.com
      Website: https://h2tstore.vn/
      Fanpage:
      • www.facebook.com/h2tqn/
      • www.facebook.com/h2tstoree/

      Shopee: https://shopee.vn/h2tstore.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      H2T
      H2T
      H2T
      H2T
    • Top 3

      Luux Trend

      Gọi điện

      Luuxtrend ra đời từ tháng cuối tháng 11 năm 2014. Luuxtrend được gây dựng từ 2 người chuyên trách , với ước vọng mình hoài bão thay đổi và ảnh hưởng đến thời trang Việt Nam đã dần dần được khách hàng tin tưởng và ứng dụng ngày càng nhiều. Bằng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên, cửa hàng đã vươn lên trở thành một thương hiệu đồ nam thiết kế có thị phần và mạng lưới phát triển ấn tượng sau hơn nhiều năm hoạt động. Sản phẩm Luuxtrend luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng thay đổi chất liệu với tần suất đều và ngày càng được cải tiến để phù hợp với sự phát triển thời trang của thế giới.


      Luuxtrend rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu kỹ lưỡng: với những thiết kế chuẩn mực, với những chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt. Điều dễ nhận thấy trang phục của thương hiệu này là sự sang trọng lịch lãm trong sự kiện lớn hoặc những buổi party lớn, không chỉ những thiết kế độc đáo trên đồ âu và kaki Luuxtrend còn thiết kế những mẫu giày hand made chất khi mix với bộ đồ làm thay đổi diện mạo quý ông Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 63 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0393 841 666 & 0989 107 092

      Email: Quanghuyqn1992@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/LuuxTrendHL
      • www.facebook.com/Luxurystore8c.vn/

      Giờ mở cửa: 08:15 - 22:00

      Gọi điện
      Luux Trend - Hạ Long
      Luux Trend - Hạ Long
      Luux Trend - Hạ Long
      Luux Trend - Hạ Long
    • Top 4

      Xteen Shop

      Gọi điện

      Xteen Shop có thể nói là một shop thời trang khá nổi tiếng tại Hạ Long dành riêng cho các bạn nữ. Các thiết kế từ dịu dàng đến cá tính hay hiện đại đều được biến hóa trong phong cách khá độc đáo vô cùng được yêu thích. Đặc biệt, các sản phẩm luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng.


      Hơn thế nữa, Xteen shop còn là shop thời trang sở hữu đa dạng các mẫu quần áo biến hóa đa dạng đa cá tính, không chỉ thể hiện chất trẻ trung, phóng khoáng mà còn chuẩn bị sẵn nhiều thiết kế váy đầm nữ tính dành riêng cho các nàng "bánh bèo" nữa. Không những vậy, Xteen có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu. Chắc chắn, mỗi khi ghé shop các bạn sẽ phải dặn lòng mình kiềm chế nếu không sẽ muốn mua khuân hết cả shop về dinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 13B, Võ Nguyên Giáp, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0936 878 559
      Email: mockingbird0708@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/XteenHaLong

      Shopee: https://shopee.vn/krana.xteen

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
        Gọi điện
        Sản phẩm độc đáo tại Xteen Shop
        Sản phẩm độc đáo tại Xteen Shop
        Xteen Shop mang đến cho các bạn nữ một
        Xteen Shop mang đến cho các bạn nữ một "gu" nữ tính vô cùng hấp dẫn
      • Hằng Shop là địa chỉ thời trang Quảng Châu nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn. Tất cả các sản phẩm từ quần áo tới váy vóc đều cực xinh, được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi bày bán ngoài cửa hàng. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không phải lo lắng về chất lượng. Vào mùa tiệc tùng những chiếc đầm thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại được bày sẵn, và khiến các nàng phải điêu đứng.

        Vào tiệm Hằng Shop - Hạ Long chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không vì các sản phẩm đều quá đẹp mắt, tỉ mỉ chất liệu dày dặn sờ vào là thấy mềm mịn. Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng, phòng thử đồ to đẹp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đồng thời nhân viên cũng rất chiều khách, nhẹ nhàng, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi có yêu cầu. Đây là một trong những điểm cộng khiến shop đã đông nay lại càng đông khách hơn. Là một trong những shop quần áo đẹp dành cho nữ hàng đầu tại Hạ Long, Hằng Shop đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng các cô gái trên mọi nẻo đường thời trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 277 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

        Điện thoại: 0931 153 666

        Fanpage:

        • www.facebook.com/Hangshop55666/
        • www.facebook.com/profile.php?id=100037803337112
          Gọi điện
          Hằng Shop - Hạ Long
          Hằng Shop - Hạ Long
          Hằng Shop - Hạ Long
          Hằng Shop - Hạ Long
        • Top 6

          Jin House - Womens Clothing

          Gọi điện

          Jin House là ngôi nhà thời trang dành riêng cho những cô gái dịu dàng và nữ tính nhưng đôi lúc cũng phá cách với xì tai quyến rũ cá tính. Tại shop các bạn có thể tìm thấy nhiều set đồ công sở đẹp với sự kết hợp của áo sơ mi cách điệu cùng quần tây hay chân váy, giúp các quý cô văn phòng sở hữu vẻ ngoài vừa chuyên nghiệp nhưng không kém phần thời trang. Ngoài ra, các set đồ dạo phố như váy đầm cá tính có thiết kế cut out sành điệu hay set đồ năng động phối short jean cùng áo tanktop gợi cảm cũng được Jin House thêm vào bộ sưu tập của mình.


          Bên cạnh đó, mẫu đầm len ôm body quyến rũ vừa tôn lên vóc dáng cân đối của phái đẹp vừa đủ giữ ẩm cơ thể mùa lạnh cũng là item các nàng không nên bỏ qua nhé. Không những thế Jin House còn luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ các khách hàng với mục tiêu đẩy mạnh dịch vụ, làm hài lòng những khách hàng đến với cửa hàng. Không ngừng nỗ lực vươn lên mạnh mẽ nhằm hướng đến nơi đây sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng tại Hạ Long.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 201 Chân Dốc số 2 Ba Lan Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0372 193 361
          Email: Dtd230794@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/JinHouse.WomenClothing/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
            Gọi điện
            Jin House - Womens Clothing
            Jin House - Womens Clothing
            Jin House - Womens Clothing
            Jin House - Womens Clothing
          • Top 7

            2Young.closet

            Gọi điện

            2Young.closet thời trang nữ trẻ trung, năng động cùng nhiều mẫu mã đa dạng theo bốn mùa xuân, hạ, thu, đông để chiều lòng các nàng mỗi khi đến địa chỉ phố Đồng Hồ, TP. Hạ Long. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm tại đây bởi tất cả các sản phẩm từ quần áo tới váy vóc đều cực xinh, được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi bày bán ngoài cửa hàng. Sản phẩm mới luôn được shop về liên tục mỗi tuần,còn chờ gì nữa mà không ghé 2Young.closet để rinh về cho mình 1 chiếc đầm, áo phông, quần begging, chân váy, áo kiểu các loại …. Và còn vô số những sản phẩm mà nói ở đây không thể nào diễn tả hết được, các bạn chỉ có thể trải nghiệm nó khi đến mua hàng trực tiếp tại shop.


            Không gian của 2Young.closet được sắp xếp gọn gàng, bày trí tỉ mỉ và khá khoa học, phòng thử đồ xinh xắn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đồng thời nhân viên cũng rất chiều khách, nhẹ nhàng, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi có yêu cầu. Đây là điểm cộng khiến shop đã đông nay lại càng đông khách hơn và nơi đây cũng là địa chỉ khiến bạn yêu thích nếu đã ghé qua một lần..


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 1 Đông Hồ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
            Điện thoại: 0969 962 459
            Email: ngocvien2351995@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/2young.closet
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
              Gọi điện
              2Young.closet
              2Young.closet
              2Young.closet
              2Young.closet
            • Top 8

              IVY Moda

              Gọi điện

              IVY Moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Hệ thống phân phối của IVY Moda phủ sóng rộng khắp toàn quốc, với lượng khách hàng khổng lồ. Và lẽ dĩ nhiên, cơ sở ở Hạ Long cũng không phải ngoại lệ. Các thiết kế riêng lẻ có tính ứng dụng cao nhưng liên tục được làm mới phong cách tổng thể, không “mắc kẹt” với sự nhàm chán, lối mòn.

              Với sự đầu tư công phu về chất liệu vải cao cấp và các mẫu thiết kế theo xu hướng hiện đại, thanh lịch đầy cá tính, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố của IVY Moda luôn đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc. Cửa hàng sở hữu không gian rộng lớn, sang trọng, phòng thử đồ thoải mái, nàng có thể thỏa sức lựa chọn và ngắm nghía sản phẩm phù hợp nhất với mình. Mặc dù giá thành có hơi cao nhưng bù lại chất lượng cực kỳ đảm bảo từ chất liệu cho tới kiểu dáng, đường may, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: SH18 Trần Hưng Đạo Plaza, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
              Điện thoại: 020 3390 0303 & 024 6662 3434 & 0905 898 683
              Email: cskh@ivy.com.vn
              Website: https://ivymoda.com/
              Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda/

              Shopee Mall: https://shopee.vn/ivymoda

              Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
              Gọi điện
              IVY Moda
              IVY Moda
              IVY Moda
              IVY Moda
            • Một khi đã nhắc đến những shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất Hạ Long thì quả thật là sự thiếu sót nếu bỏ qua Khoai Tây Shop. Trong suốt thời gian vừa qua, địa chỉ này liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng bởi sự đa dạng về các mặt hàng, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, giá lại hợp lí. Nếu là người yêu thích sự năng động, cá tính xu hướng chủ đạo thì với phong cách street style đơn giản nhưng đầy phong cách, đảm bảo Khoai Tây Shop sẽ khiến bạn khó lòng mà chối từ bởi những chiếc quần bò xắn gấu hay quần jeans, quần kaki cùng sơ mi, áo thun đơn giản hay những set bộ thể thao khỏe khoắn phù hợp với nhiều dịp.


              Bên cạnh đó sự thoải mái và tính tiện dụng ở mỗi sản phẩm, bật lên được cá tính riêng biệt của người mặc mà không lẫn vào đâu được luôn là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu khi Khoai Tây Shop tuyển chọn sản phẩm. Chính vì thế, bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn khi tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý một khi đến với nơi này. Không chỉ có vậy, đến với Khoai Tây Shop bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm được những bộ đồ ưng ý với giá cả cực sinh viên. Hãy đến ngay để mua sắm ngay các chàng nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 433 Đường Hà Lầm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
              Điện thoại: 0976 191 191
              Fanpage: www.facebook.com/KhoaiTayshop911
              Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
                Gọi điện
                Khoai Tây Shop
                Khoai Tây Shop
                Khoai Tây Shop
                Khoai Tây Shop
              • Top 10

                Bishop

                Gọi điện

                Bishop là shop thời trang nam uy tín hàng đầu tại TP Hạ Long, chuyên cung cấp những mẫu sản phẩm chất lượng và thời thượng nhất hiện nay. Shop luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thời trang mới, độc đáo, và luôn cập nhật xu thế thời trang trong nước và quốc tế. Các trang phục tại shop luôn được ưu tiên với mức giá phù hợp, cùng chất lượng phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất dành cho mọi khách hàng chắc chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên cho bạn khi đến đây.


                Tại BiShop bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm thịnh hành nhất, mang phong cách thời trang đơn giản, năng động và trẻ trung mà vẫn không kém phần khỏe khoắn. Những mẫu mã thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng hiện nay như jogger, shorts, set bộ thể thao, bomber, jacket, sơ mi... luôn được shop cập nhật. Ngoài ra, shop cũng thường triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn trong các sự kiện đặc biệt, như một lời tri ân gửi đến khách hàng thân yêu đã tin tưởng, lựa chọn Bishop trong suốt thời gian vừa qua và chặng đường sắp tới. Nếu đang phân vân kiếm tìm shop thời trang nam hoặc đồ đôi thì đừng ngần ngại ghé ngay Bishop bạn nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                • 55 Nguyễn Văn Cừ, Cột 2, Hòn Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
                • 55 Anh Đào, Vườn Đào, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
                Hotline: 0947 243 636
                Fanpage: www.facebook.com/quanaonamhalong/
                Shopee: https://shopee.vn/thoitrangmtp
                  Gọi điện
                  Bishop
                  Bishop
                  Bishop
                  Bishop
                  Nguyễn Thanh Hải 2018-08-04 20:44:41
                  Cửa hàng mình ở trỗ nào nhỉ




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy