Top 5 Shop quần áo đẹp tại TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

  1. Top 1 Cửa hàng thời trang YODY
  2. Top 2 Lita Boutique
  3. Top 3 Jubbie Tuyên Quang
  4. Top 4 Yiyian Shop
  5. Top 5 Thanh Thanh Boutique

Top 5 Shop quần áo đẹp tại TP. Tuyên Quang, Tuyên Quang

Vũ Việt 4341 1 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả mọi người. Chính vì điều đó mà có rất nhiều shop thời trang lớn nhỏ ra đời để phục vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng thời trang YODY

    Gọi điện

    YODY bắt đầu xuất hiện trên thị trường thời trang Việt từ năm 2014, trải qua chặng đường 5 năm, hiện tại đã có mặt trên 30 tỉnh thành từ Bắc vào Trung, với quy mô hơn 70 Showroom. Cùng nền tảng là định hướng về thiết kế sản phẩm theo phong cách Trẻ Trung. Đây chắc chắn là địa chỉ mua quần áo đẹp mà bạn khó lòng bỏ qua. Nổi bật với các mẫu chân váy jeans cá tính, áo sơ mi cách điệu, các bộ đầm màu sáng với họa tiết bắt mắt cùng vô số các kiểu áo thun dễ thương hết mức, YODY đã thật sự chiếm trọn con tim của phái đẹp. Ngoài ra, trong thời gian vừa qua, YODY thường xuyên tung ra các BST độc đáo từ kiểu dáng cho đến chất liệu và đã khiến cho nhiều cô nàng đứng ngồi không yên.


    Với sứ mệnh: đưa thương hiệu thời trang Việt có chất lượng tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên toàn thế giới. YODY hoàn toàn nghiêm túc và không ngừng cố gắng vì mục tiêu mà mình đặt ra. Cho đến nay, YODY luôn không ngừng nỗ lực trong việc đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. YODY quan niệm rằng sản phẩm thời trang cũng giống như một người phụ nữ: đẹp làm cho người ta say đắm, còn chất là thứ khiến người ta thương nhớ. Bởi vậy không chỉ đầu tư về mẫu mã, phom dáng YODY còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 225 Đường Quang Trung, Tân Quang, Tuyên Quang - 0912 084 929
    • 16 Tân Bắc, Sơn Dương, Sơn Dương, Tuyên Quang - 0832 198 258

    Điện thoại: 024 9998 6999

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: yody.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee: shopee.vn/yody.official

    Lazada: www.lazada.vn/yody

      Gọi điện
      Cửa hàng thời trang YODY
      Cửa hàng thời trang YODY
      Cửa hàng thời trang YODY
      Cửa hàng thời trang YODY

    • Lita Boutique là một trong những cửa hàng quần áo nữ hàng đầu tại Tuyên Quang, chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng.


      Rất nhiều khách hàng đến với shop đều cảm thấy thoải mái và vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tại đây. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng "Giá cả phải chăng, chất và mẫu đẹp. Cô chủ xinh gái, nhiệt tình rất là đáng yêu", chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy sức hút mà Lita Boutique đem đến lớn cỡ nào. Tại đây có vô số các set đồ với cách phối cực độc đáo mang đến vẻ đẹp ''bất chấp'', chắc chắn sẽ khiến nhiều cô nàng phải sạch ví. Lita Boutique có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu! Chắc chắn, mỗi khi ghé shop các bạn sẽ phải dặn lòng mình kiềm chế nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 151 Quang Trung, Tuyên Quang

      Điện thoại: 0904 205 286

      Email: tongxuananh@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Lita-Boutique-1564955593717160/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

      Gọi điện
      Lita Boutique
      Lita Boutique
      Lita Boutique
      Lita Boutique
    • Top 3

      Jubbie Tuyên Quang

      Jubbie Tuyên Quang là shop quần áo vô cùng nổi tiếng tại Tuyên Quang, được mọi người biết đến và tin dùng. Shop vô cùng đa dạng về mẫu mã các thể loại quần áo, váy vóc,... Với những đường may tinh tế và điêu luyện của các chuyên gia, shop đã chiếm được thiện cảm của các chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua.


      Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với shop thời trang này bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo hết sức đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch. Mặt khác, để giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cũng như biết cách mix-match trang phục sao cho thật phù hợp, Jubbie Tuyên Quang có sẵn những set đồ với cách phối hết sức tinh tế, đủ mọi phong cách, chẳng hạn với những cô nàng năng động, cá tính thì chắc hẳn sự kết hợp giữa quần short jean cùng áo thun sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Jubbie Tuyên Quang có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Cùng với đó là chính sách đổi trả hàng linh hoạt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Hãy nhanh chóng ghé Hồng Vân Shop để tậu cho mình những set áo quần ưng ý nhất bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 67 Nguyễn Trãi, Tổ 14, Tân Quang, Tuyên Quang

      Điện thoại: 0986434466

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100003812908113

      Jubbie Tuyên Quang
      Jubbie Tuyên Quang
      Jubbie Tuyên Quang
      Jubbie Tuyên Quang
    • Xứng danh là một trong những shop thời trang trung nổi tiếng nhất Tuyên Quang, Yiyian Shop đã và đang có hàng nghìn lượt theo dõi. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, shop luôn cố gắng phục vụ khách hàng tận tình nhất, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.


      Phong cách thời trang tại Yiyian Shop hướng đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cuốn hút. Những cô nàng sành điệu hoàn toàn có thể tìm được cho mình bộ cánh ưng ý khi đến với Yiyian Shop. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi không gian sang trọng, được bày biện hợp lý theo từng dãy phân theo loại sản phẩm. Nhờ vậy bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và ngắm nghía. Mẫu mã liên tục được cập nhật trên fanpage để khách hàng ở xa có thể theo dõi và mua hàng.


      Chính sách ưu đãi cho khách hàng cùng với những chương trình khuyến mại thường xuyên diễn ra, thu hút vô số các nàng không chỉ ở Tuyên Quang mà khắp cả nước tìm đến. Quần áo nữ tại Yiyian Shop là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ ở Tuyên Quang và các khu vực lân cận. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý, Yiyian Shop chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 146 Quang Trung, Tuyên Quang

      Điện thoại: 0946 388 333

      Fanpage:

      • www.facebook.com/thuhuyen.trinh.14
      • www.facebook.com/Yiyian-Shop-110068027034797

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Yiyian Shop
      Yiyian Shop
      Yiyian Shop
      Yiyian Shop
    • Thanh Thanh Boutique là cái tên quen thuộc với những tín đồ thời trang có phong cách trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng. Hiện tại cửa hàng có nhiều chi nhánh tại các thành phố lớn được các chị em ưu ái và thường xuyên ghé thăm. Đặc biệt tại chi nhánh Tuyên Quang thì Thanh Thanh Boutique là địa chỉ quen thuộc của các cô nàng công sở với các sản phẩm thời trang công sở.


      Với những kiểu dáng, màu sắc từ cơ bản như trắng, đen cho đến những màu tươi sáng như xanh ngọc, tím, cam, từ những mẫu sơ mi trơn đơn giản cho đến những mẫu áo hoa nhí xinh xắn, từ những chiếc chân váy bút chì cơ bản cho đến những mẫu trang trí bèo, họa tiết hay xẻ sườn, đặc biệt là những chiếc áo hoa và quần tây với màu sắc tươi sáng, trendy ngọt ngào đã trở thành điểm nhấn của Thanh Thanh Boutique và khó tìm thấy ở những shop khác. Thanh Thanh Boutique khiến bạn thay đổi cái nhìn về những trang phục công sở nhàm chán, giản đơn. Tất cả tạo cho chị em sự tự tin, tôn lên vóc dáng quyến rũ mà vẫn kín đáo, lịch thiệp.


      Với mức giá tầm trung, phù hợp cho mọi phân khúc khách hàng, tại Thanh Thanh Boutique chị em tha hồ trưng diện váy áo, thay đổi để mới mẻ mà không sợ tốn quá nhiều tiền. Hơn nữa, mẫu mã liên tục cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. Chính vì thế, nếu là một tín đồ của thời trang, đừng bỏ lỡ cơ hội săn đồ đẹp tại Thanh Thanh Boutique nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      158 Bình Thuận, Tuyên Quang
      Điện thoại:
      0357 174 774
      Fanpage:
      www.facebook.com/thanh.thanh.39589

      Gọi điện
      Thanh Thanh Boutique
      Thanh Thanh Boutique
      Thanh Thanh Boutique
      Thanh Thanh Boutique




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy