Top 10 Shop quần áo hot nhất trên Instagram có thể bạn chưa biết

  1. Top 1 Kido's Shop
  2. Top 2 Usthebasic
  3. Top 3 Libé
  4. Top 4 Rubies
  5. Top 5 She by Shj
  6. Top 6 Sixty Eight
  7. Top 7 Coble Clothing
  8. Top 8 Nhà kho Liti
  9. Top 9 SODA POP
  10. Top 10 Nutcloset

Top 10 Shop quần áo hot nhất trên Instagram có thể bạn chưa biết

Nguyễn Trần Thu Hằng 40115 0 Báo lỗi

Hiện nay, Instagram là ứng dụng được nhiều bạn sử dụng để mua sắm quần áo online vì tính năng xem hình ảnh cực tiện dụng. Nếu muốn biết đâu là các shop bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kido's Shop

    Gọi điện

    Kido là một trong shop bán quần áo hot nhất với 447k lượt theo dõi trên instagram và các mẫu mã quần áo hết hàng nhanh chóng ngay khi vừa ra mắt. Vì các mẫu mã đơn giản nhưng dễ thương, dễ phối đồ nên đối tượng thường xuyên mua sắm tại đây là các bạn học sinh, sinh viên. Đặc biệt các kiểu áo khoác ở đây rất lạ, mỏng nhẹ và mát nên rất được mọi người ưa chuộng.


    Không gian ở Kido rất đẹp, rộng rãi tha hồ cho bạn check - in, phòng thử đồ cũng đẹp nữa. Nhân viên thì nhiệt tình, vui vẻ, công thêm chất lượng sản phẩm tốt và mẫu mã đa dạng, phong phú khiến shop hầu như lúc nào cũng đông khách. Thêm nữa, shop luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và gợi ý cách mix đồ nhanh chóng trên mạng xã hội để thỏa mãn nhu cầu cũng như thị hiếu của các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 49B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 61 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 057 957

    Email: info@kidostudiowear.com
    Website: kidostudiowear.com/

    Fanpage: facebook.com/kidostudiowear

    Instagram: instagram.com/kidostudiowear/

    Giờ mở cửa: 10:00 AM - 10:00 PM

      Gọi điện
      Kido
      Kido
      Kido
      Kido

    • Top 2

      Usthebasic

      Gọi điện

      Với 308k lượt theo dõi, Usthebasic là một cái tên khá nổi tiếng trên Instagram. Usthebasic thường xuyên ra những mẫu mới cho các bạn nữ. Chất vải và đường may của các sản phẩm tại shop rất chất lượng. Các kiểu dáng quần áo cho nam thì hơi ít mẫu mới nhưng các mẫu cho nữ lại đa dạng và mới lạ hơn.


      Các sản phẩm thời trang tại Usthebasic có chất liệu vải rất tốt, mẫu mã đa dạng và luôn độc đáo theo một cách riêng với lối suy nghĩ, gu thời trang và phong cách sống của giới trẻ trên toàn thế giới luôn là nguồn cảm hứng trong mỗi bộ sưu tập.


      Cửa hàng của shop được trang trí vô cùng trẻ trung và đẹp mắt, nội thất bên trong vô cùng độc đáo và lạ mắt, có thể là địa chỉ sống ảo lý tưởng cho các bạn. Giá cả phù hợp cũng là lợi thế của Usthebasic để thu hút nhiều khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26, đường số 45, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0344 805 464

      Email: usthebasic@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/usthebasic

      Instagram: instagram.com/usthebasic/

      Giờ mở cửa: 09:30 AM - 10:00 PM

        Gọi điện
        Usthebasic
        Usthebasic
        Usthebasic
        Usthebasic
      • Top 3

        Libé

        Gọi điện

        Libé – một trong những thương hiệu quần áo Việt Nam được rất nhiều giới trẻ biết đến qua Instagram, minh chứng rằng shop đã có hơn 618k lượt theo dõi. Các sản phẩm của Libé thiết kế theo xu hướng đơn giản, thoải mái và dễ mặc đồng thời cũng cá tính, mới mẻ, phù hợp với những cô nàng đi theo phong cách trẻ trung và năng động. Libé không chỉ là thương hiệu tiên phong mà còn thành công khi chứng minh bản thân không đơn thuần là một cửa hàng “thời trang giá rẻ” bằng sự chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, các hoạt động kinh doanh và truyền thông.


        Luôn nắm bắt nhanh chóng và dẫn đầu xu hướng cho giới trẻ Việt, Libé còn nổi tiếng với các thiết kế trendy, theo phong cách đơn giản hóa nhưng vẫn tôn dáng và mang đến sự nổi bật hoàn hảo cho người diện. Ngoài quần áo thì không gian của shop cũng là một cộng lớn. Với không gian thoáng mát, rộng rãi và được trang trí rất xinh xắn, Libé tạo một cảm giác rất dễ chịu, thoải mái cho khách ghé thăm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 1F, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • 29 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Hệ thống cửa hàng: https://libeworkshop.com/pages/stores

        Điện thoại: 0909 408 169

        Email: info@libe.clothing

        Website: https://libeworkshop.com/

        Fanpage: facebook.com/libeworkshop/

        Instagram: instagram.com/libeworkshop/

        Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

        Gọi điện
        Libé
        Libé
        Libé
        Libé
      • Top 4

        Rubies

        Gọi điện

        Rubies với mẫu mã nổi bật ở đây chính là những chiếc váy xinh xắn, đủ kiểu dáng và màu sắc tươi trẻ. Một cô nàng nữ tính thì chắc sẽ là khách quen tại shop. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu áo đẹp khác kết hợp cùng chân váy, dù nữ tính nhưng vẫn toát lên sự khỏe khoắn, năng động.


        Khi xem Lookbook của cửa hàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc đầm cổ điển, sang chảnh cho đến những chiếc váy sexy thu hút mọi ánh nhìn hay những set vest nữ đầy lịch lãm và được cách tân để không khiến bạn bị già đi. Khi nghe đến đây chắc nhiều bạn sẽ nghĩ rằng các mẫu đồ ở Rubies thường sẽ cầu kì kén người mặc nhưng các nàng hãy yên tâm nhé vì với màu sắc tươi trẻ và from thiết kế đẹp không hề quá kén người mặc bạn có thể rinh vài em về với giá khá phải chăng mà không lo đắt đỏ nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • The New PlayGround: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • 9 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • Hệ thống cửa hàng: https://rubies.vn/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 0703 470 938

        Email: rubiesin2015@gmail.com

        Website: http://rubies.vn/

        Fanpage: facebook.com/rubiesin2015/

        Instagram: https://www.instagram.com/rubies.sg/?

        Giờ mở cửa: 9:30 AM - 10:00 PM

        Gọi điện
        Rubies
        Rubies
        Rubies
        Rubies
      • Top 5

        She by Shj

        Gọi điện

        She by shj - một trong những Local Brands về thời trang dành cho giới trẻ đầu tiên tại Sài Gòn, với mong muốn mang đến những sản phẩm tâm huyết, chất lượng và mức giá tốt nhất dành cho các CityGilrs năng động - hiện đại - cá tính. Mỗi thiết kế của She by shj đều mang phong cách độc đáo, được pha trộn nhiều màu sắc và đặc biệt là kiểu dáng cực on-trend, đủ để bạn có thể thỏa sức mix&match cho phong cách mỗi ngày của mình thêm nổi bật và theo xu hướng.


        She by Shj cũng là một trong những shop rất hot trên Instagram, các thiết kế của shop luôn gây ấn tượng nhưng vẫn dễ dàng phối đồ. Những bộ sưu tập nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các bạn nữa vì các mẫu nơi đây đều nữ tính, hiện đại. Shop chủ yếu có những thiết kế dành cho các bạn nữ năng động, hiện đại, She by Shj mang đến những phong cách thời trang độc đáo trong thiết kế, hoạ tiết với chất lượng và mức giá tốt nhất.


        Cửa hàng được trưng bày khá cầu kì và đẹp mắt. Các sản phẩm ở đây luôn mới mẻ, lạ mắt. Shop cũng thường xuyên update những mẫu mới trên Instagram. Chất liệu phong phú và đa dạng, vì vậy, mặc dù giá các sản phẩm tại đây khá cao nhưng vẫn không ngăn nổi sự yêu thích của của các khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Lầu 1, 42 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
        • 63 Tú Xương, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0817 521 979 & 0915 721 179

        Email: shebyshj18@gmail.com

        Webste: shebyshj.com/

        Fanpage: facebook.com/shebyshj/

        Instagram: instagram.com/she.by.shj/

        Giờ mở cửa: 9:00 AM - 10:00 PM

        Gọi điện
        She by shij
        She by shij
        She by shij
        She by shij
      • Sở hữu cho mình 217k lượt theo dõi, Sixty Eight cũng là cái tên sáng giá trên instagram mà bạn không nên bỏ qua.


        Nghe nhắc tới tên thôi là bạn đã biết phong cách của Sixty Eight hướng tới sự trẻ trung, năng động, thoải mái theo hơi hướng Hàn Quốc. Vì là hướng tới đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh và sinh viên nên những mẫu quần áo ở đây đều mang màu sắc tươi tắn, phong cách dễ thương. Các hình ảnh shop chụp và cập nhật trên Instagram luôn được đầu tư chu đáo về chất lượng hình ảnh cùng với cách phối đồ rất tinh tế.


        Cửa hàng Sixty Eight được sắp xếp, trình bày vô cùng khoa học và bắt mắt, với các trang phục cùng tone màu sẽ được xếp vào một khu kệ, vì vậy khách hàng sẽ vô cùng dễ dàng khi chọn đồ và có sự gợi ý khi mix trang phục nhé. Với sự nhạy bén, luôn đón đầu được các xu hướng thời trang của giới trẻ, cùng với chất lượng tốt và mẫu mã phong phú, đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên, Sixty Eight đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ tại Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lầu 1 - 96/3 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0919 681 994

        Fanpage: facebook.com/sixty.eightt

        Email: sixty.eight1994@gmail.com

        Instagram: instagram.com/sixty.eightt/

        Giờ mở cửa: 09:30 AM - 21:30 PM

          Gọi điện
          Sixty Eight
          Sixty Eight
          Sixty Eight
          Sixty Eight
        • Top 7

          Coble Clothing

          Gọi điện

          Shop tiếp theo nằm trong danh sách những shop thời trang nổi tiếng trên Instagram là Coble Clothing với khoảng 174k lượt follow. Coble là shop quần áo do chính tay cô nàng Wendy - 1 fashionista nổi tiếng ở Việt Nam. Đến với shop này, bạn sẽ thấy các sản phẩm đều do chính chủ nhân của shop tự tay vẽ và thiết kế sản phẩm.


          Coble là một trong những điểm đến ưa thích của các hot blogger như Quỳnh Anh Shyn, Phở đặc biệt,... Trang phục của shop chủ yếu là những thiết kế dễ mặc, trẻ trung, năng động, phù hợp với cả nam/nữ và mang tính ứng dụng cao như các kiểu áo thun basic, quần tây, short, jeans, culottes, váy dáng suông… Hầu hết là các trang phục cơ bản (basic) với gam màu trung tính như nâu, đen, ghi, trắng, hay đỏ đô.

          Các mẫu quần áo của Coble Clothing thiết kế rất đơn giản, từ màu sắc đến kiểu dáng nhưng rất bắt mắt và không nhàm chán. Chất lượng các sản phẩm rất tốt, chất vải đẹp, đường may tỉ mỉ và cẩn thận. Không gian cửa hàng rất thoải mái, chuyên nghiệp và rộng rãi. Nếu bạn đang truy tìm một địa chỉ sắm đồ trẻ và chất tại Hồ Chí Minh thì đến ngay Coble thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 127 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0896 689 037

          Fanpage: www.facebook.com/cobleclothing/

          Instagram: instagram.com/cobleclothing/

          Giờ mở cửa: 10:00 AM - 08:00 PM

            Gọi điện
            Coble Clothing
            Coble Clothing
            Coble Clothing
            Coble Clothing
          • Top 8

            Nhà kho Liti

            Gọi điện

            Nhà kho Liti, nếu bạn là một cô nàng mê mẩn phong cách Hàn Quốc thì thử ghé qua shop, nơi đây được còn được gọi là nơi không lo thiếu đồ để chọn đấy. Nghe tên đã biết đây là thiên đường quần áo đủ mọi kiểu dáng màu sắc, chất liệu để bạn lựa chọn.


            Với lượt follow hiện nay là 274k và điểm cộng là nhiều quần áo với các nét chấm phá khác nhau và các mix đồ cũng rất phong cách. Từ áo Blazer đến nón hay chân váy luôn bắt kịp xu hướng, giá dao động từ 350- 700 nghìn, đặc biệt Nhà kho Liti cũng là một trong những cửa hàng quen của ca sỹ Hari Won.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 2, 25 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0909 661 170

            Email: Marketing@nhakholiti.com

            Website: www.nhakholiti.com

            Fanpage: facebook.com/nhakholiti/

            Instagram: instagram.com/nhakholiti/

            Giờ mở cửa: 10:00 AM - 09:30 PM

            Gọi điện
            Nhà kho Liti
            Nhà kho Liti
            Nhà kho Liti
            Nhà kho Liti
          • Top 9

            SODA POP

            Gọi điện

            Một trong những cái tên shop online hot nhất trên IG thì không thể không kể đến SODA POP. SODA POP luôn mang lại cho các bạn đa dạng phong cách thời gian với những tiêu chí: hợp mốt, trẻ trung, thời thượng và chất lượng.


            Cũng là một trong những thương hiệu đi lên từ shop thời trang tự thiết kế, SODA POP nhận được sự yêu thích của giới trẻ nhờ các item độc đáo, đa dạng về kiểu dáng và luôn đi đầu về xu hướng. Có thể thấy, SODA POP không đi theo bất kỳ phong cách cụ thể nào cả. Điểm chung trong các kiểu trang phục, quần áo thiết kế của thương hiệu này là sự thanh lịch, mới mẻ và nổi bật mà chúng mang đến cho người diện.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • The New PlayGround: 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
            • Lầu 2, 42 Tôn Thất Thiệp, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 028 6275 0914

              Email: sodapopoutfit@gmail.com

              Fanpage: facebook.com/sodapopp21/

              Instagram: instagram.com/sodapopp21/

              Giờ mở cửa: 09:30 AM - 09:30 PM

              Gọi điện
              SODA POP
              SODA POP
              SODA POP
              SODA POP
            • Top 10

              Nutcloset

              Gọi điện

              Từ lâu, Nutcloset đã góp mặt vào danh sách các shop quần áo với phong cách đậm chất nữ tính, dễ thương. Váy áo ở Nutcloset đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Những chiếc váy điệu đà được đệm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay thắt một chiếc nơ duyên dáng sẽ làm tim bạn rung rinh.


              Dù bạn ở xa, Nutcloset cũng sẽ phục vụ chu đáo với dịch vụ mua hàng online cực kỳ tận tâm. Hàng nhận được với chất lượng như hình, chủ shop lại rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Mỗi sản phẩm của Nut closet shop đều có khí chất riêng biệt và độc đáo tập trung thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp dịu dàng Vintage trong trẻo đúng chuẩn của thời trang đương thịnh hành.Mức giá của shop được cam kết là “siêu dễ chịu” đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 42 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
              • 55 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
              • 254 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 024 6295 0981

              Fanpage: www.facebook.com/nutclosetshop/

              Instagram: instagram.com/nutcloset/

              Giờ mở cửa: 09:30 AM - 09:30 PM

              Gọi điện
              Nutcloset
              Nutcloset
              Nutcloset
              Nutcloset




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy