Top 7 Cửa hàng quần áo nam đẹp tại Chùa Bộc, Hà Nội

  1. Top 1 Thời trang nam Owen
  2. Top 2 Thời trang Phan Nguyễn
  3. Top 3 Aristino
  4. Top 4 Thời trang Seven Uomo
  5. Top 5 Canifa
  6. Top 6 MANDO
  7. Top 7 Routine

Top 7 Cửa hàng quần áo nam đẹp tại Chùa Bộc, Hà Nội

Hoài Thương 13430 0 Báo lỗi

Đến Hà Nội, bạn sẽ thấy thú vị khi không chỉ có 36 phố phường mà đâu đó trong hành trình khám phá, bạn sẽ bắt gặp những dãy phố chỉ chuyên bán một mặt hàng, ... xem thêm...

  1. Owen là thương hiệu thời trang dành cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập năm 2008, đến nay Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trên thị trường, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm và lựa chọn mỗi năm bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang, thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc.


    Với các sản phẩm đa dạng về màu sắc, thiết kế, pha phối,... Tuỳ theo sở thích và đặc điểm hình thể, phái mạnh có thể chọn các kiểu dáng từ ôm sát slim-fit đến ôm vừa regular-fit hay classic truyền thống; từ các màu sắc cơ bản hay trung tính như xanh, xám, trắng, kẻ,… đến nổi bật như đỏ, hồng, vàng, hay các thiết kế hoa lịch lãm và không làm mất đi vẻ nam tính của người mặc.


    Thương hiệu thời trang nam Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 141 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0979 462 036
    • 69 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 1421

    Hotline: 1900 8079

    Email: info@owen.com.vn

    Website: https://owen.vn

    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    OWEN - CHÙA BỘC
    OWEN - CHÙA BỘC
    OWEN - CHÙA BỘC
    OWEN - CHÙA BỘC

  2. Thời trang Phan Nguyễn tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang thiết kế dành cho nam giới Việt. Ra mắt người tiêu dùng Hà Nội từ năm 2007, Thời trang Phan Nguyễn được khách hàng đón nhận và nhớ đến bởi sự phong phú của các dòng sản phẩm. Từ phong cách công sở lịch thiệp đến thời trang dạo phố sành điệu, năng động, cùng kho phụ kiện thiết yếu của mỗi chàng trai: giầy âu sang trọng, dây lưng cao cấp, túi xách thời trang… đều được cập nhật thường xuyên theo những xu hướng mới nhất của làng thời trang trong nước và thế giới.


    Với uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp suốt những năm hoạt động của mình. Hiện nay, Phan Nguyễn đã có hơn 30 Showroom trên toàn quốc và luôn khẳng định được vị thế của mình là thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho nam giới.

    Phan Nguyễn
    tự hào là nhãn hàng thời trang Việt Nam với thiết kế tối giản và sự tinh tế trong từng sản phẩm. Đối với Phan Nguyễn, vẻ ngoài hoàn mỹ của khách hàng cần phải đi cùng với sự phù hợp và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0826 116 868 & 0949 839 229

    Email: business@pnf.vn

    Website: https://pnf.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thời trang Phan Nguyễn
    Thời trang Phan Nguyễn
    Thời trang Phan Nguyễn
    Thời trang Phan Nguyễn
  3. Top 3

    Aristino

    Gọi điện

    Aristino - Thời trang nam cao cấp được ưa thích tại Việt Nam. Trang phục của Aristino được thiết kế tinh tế trên chất liệu thời thượng tạo sự lịch lãm và mạnh mẽ cho người mặc. Là thương hiệu thời trang nội địa nhưng ngay từ khi ra đời, Aristino đã được định hình trở thành thương hiệu quốc tế, lựa chọn phong cách Ý làm bộ "gen" nguồn để phát triển chiến lược dài hạn.

    Hiểu rõ thời trang là một tín hiệu nam tính, là nơi đàn ông thể hiện nhu cầu, địa vị, tính cách và khát vọng của bản thân, Aristino đã sáng tạo nên các thiết kế lịch lãm, sang trọng, chất lượng, dung hòa khéo léo giữa tính ứng dụng và tính thời trang. Điều này giúp Aristino thực sự phát triển nhanh và vững chắc. Trong 6 năm, thương hiệu này đã có được định vị rõ rệt trong giới, cho thấy sự vươn lên mạnh mẽ với hơn 80 cửa hàng và hàng trăm điểm bán, đều đặn ra mắt các bộ sưu tập và liên tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm.


    Thái độ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Đây là địa điểm lý tưởng phù hợp để các bạn nữ mua quà tặng người yêu vì đồ nam ở đây rất đa dạng và đẹp nhất là phông và sơ mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 189 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 6555 & 1800 6226

    Email: cs@kgvietnam.com

    Website: https://aristino.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  4. Seven Uomo là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế dành riêng cho nam giới. Nhãn hàng đã có mặt ở tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước và trở thành một cái tên rất quen thuộc đối với những người đam mê thời trang.


    “Uomo” - trong tiếng Ý có nghĩa là một chàng trai lịch thiệp với cung cách ứng xử nhẹ nhàng và phong thái lãng mạn, dịu dàng. Còn con số 7 (Seven- biểu trưng cho 7 điều tối thượng của một quý ông: "Gia đình, Người phụ nữ họ yêu, Bạn bè, Sự nghiệp, Danh vọng, Đạo đức và Một bộ Vest thể hiện con người họ’’. Hiểu được điều đó, Seven Uomo không chỉ muốn khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực thời trang nam, mà còn cố gắng để trở thành người bạn tâm giao với các quý ông.


    Đến Seven Uomo dù quý ông có đang theo đuổi hình mẫu nào, phong cách ra sao thì những sản phẩm tại đây đều có thể giúp bạn thực hiện. Những bộ vest sang trọng tạo phong cách lịch lãm; Những mẫu măng tô hiện đại tạo phong cách thời thượng; Những mẫu áo da độc, lạ tạo phong cách bụi bặm; Hay những chiếc quần jeans và áo sơ mi lại tạo nên phong cách chỉnh chu, trưởng thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7305 6677

    Email: hr.sevenuomo@gmail.com

    Website: https://sevenuomo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SevenUomo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thời trang Seven Uomo
    Thời trang Seven Uomo
    Thời trang Seven Uomo
    Thời trang Seven Uomo
  5. Top 5

    Canifa

    Gọi điện

    Canifa là một địa điểm không thể bỏ qua đối với phái mạnh. Bạn có thể đi cùng gia đình thân yêu, bạn bè đến mua sản phẩm quần áo, phụ kiện thời trang. Canifa nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Với xu thế dòng sản phẩm mùa đông thế mạnh len, sợi truyền thống và các áo khoác vải ấm áp.


    Tại Canifa, mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp, không chỉ cho mình mà còn cho cả người thân và bạn bè. Thương hiệu Canifa từ khi ra mắt đến nay đã được khách hàng đánh giá rất cao do mẫu mã phong phú và chất lượng tốt. Ngoài cung cấp sản phẩm len, sợi truyền thống và áo khoác vải ấm áp cho mùa đông, Canifa còn cho ra mắt những Bộ sưu tập áo Tshirt, sơ mi, váy cực kỳ năng động và thoáng mát cho mùa hè.


    Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Canifa tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 - 123 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2321 1121 & 1800 6061

    Website: https://canifa.com

    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  6. Top 6

    MANDO

    Gọi điện

    MANDO - Thương hiệu thời trang nam phong cách Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh trở thành người bạn tri kỷ trong câu chuyện ăn mặc của giới trẻ, MANDO luôn không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. MANDO đã và đang dần trở thành một người bạn gần gũi, tin cậy và đầy mới mẻ của giới trẻ Việt.


    MANDO mang đến những bộ trang phục cho khách hàng trẻ có lối sống năng động, hiện đại, thích trải nghiệm, lạc quan từ bên trong tâm hồn, phong cách sống lẫn gu ăn mặc. Khi mặc những sản phẩm của MANDO, quan trọng nhất là các cậu vui vẻ, thoải mái được là chính mình theo đuổi những điều mình mong muốn.


    MANDO nổi bật với:

    • Sự đa dạng: Với đầy đủ các sản phẩm từ quần áo tới các loại phụ kiện từ đầu đến chân, với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng được cả nhu cầu đi học, đi chơi, đi làm.
    • Sự mới mẻ: MANDO ra mắt các Bộ sưu tập sản phẩm mới liên tục trong tháng.
    • Giá cả hợp lý với chất lượng, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 461 032
    Email: mandoshop606@gmail.com
    Website: https://mandofashion.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Mandofashion.vn
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    MANDO
    MANDO
    MANDO
    MANDO
  7. Top 7

    Routine

    Gọi điện

    Như ý nghĩa của tên gọi, trang phục của Routine hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hàng ngày cho nam giới trong mọi tình huống. Bởi Routine hiểu rằng, sự tự tin về phong cách ăn mặc sẽ làm nền tảng, tạo động lực cổ vũ mỗi người mạnh dạn theo đuổi những điều mình mong muốn. Trong đó, trang phục nam phải mang vẻ đẹp lịch lãm, hợp mốt và tạo sự thoải mái, quan trọng nhất là mang đến cảm giác “được là chính mình” cho người mặc.


    Thời trang Routine thuyết phục khách hàng bằng từng kiểu dáng trang phục thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong mỗi đường nét cắt may, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn hòa điệu cùng xu hướng quốc tế. Đây là con đường Routine theo đuổi và hướng đến phát triển bền vững.


    Thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của Routine đang là địa chỉ “One stop fashion shop” cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6687 5930 & 1900 636 591 & 0399 999 365
    Email: cskh@routine.vn
    Website: https://routine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/routinevn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Routine
    Routine
    Routine
    Routine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy