Top 10 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất Vũng Tàu

Phương Trinh 23250 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu về mặc đẹp không chỉ có ở phái nữ, mà nó còn trở nên phổ biến ở phái nam. Bởi vì một bộ trang phục đẹp sẽ khiến cho các chàng trai trở nên ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Được mệnh danh là thánh địa thời trang của các quý ông tại Vũng Tàu, Fashion Bảo Châu sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Đa phong cách, nhiều chủng loại, tìm đến Fashion Bảo Châu, bạn có vô vàn sự lựa chọn. Bạn muốn thật thanh lịch với sơ mi, quần tây? Bạn muốn thật cá tính với quần jean rách gối? Bạn muốn thật năng động cùng short jean, áo thun? Hay thật thoải mái với áo ba lỗ, sọt thể thao?... và Fashion Bảo Châu sẽ giúp bạn giải đáp tất cả.


    Nói về áo thun... tại Fashion Bảo Châu, bạn sẽ tìm thấy áo thun dài tay cho mùa đông ấm áp, rồi thì áo thun ngắn tay, in hình, cổ tròn với đủ các chọn lựa về màu sắc, họa tiết,... cho ngày hè tuyệt vời hay những buổi chiều dạo phố mát mẻ cùng chúng bạn.


    Nói về sơ mi... tại Fashion Bảo Châu, bạn sẽ tìm thấy Sơmi vạt bầu, sơ mi đủ các họa tiết caro, sọc ngang, dọc, màu sắc trang nhã, lên đồ đảm bảo lịch lãm cho các quý ông thể hiện phong cách.


    Nói về jean... tại Fashion Bảo Châu, bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với quần jean rách gối cực bụi, short jean năng động, hay chút cool ngầu với áo khoác jean...


    Cùng vô số các mặt hàng thời trang khác, Fashion Bảo Châu đảm bảo đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu mặc đẹp của các quý ông. Chất liệu tốt, bền, kiểu dáng đẹp, màu sắc, họa tiết đa dạng, Fashion Bảo Châu chưa bao giờ trả lời "không" với bất bất cứ câu hỏi tìm kiếm nào về quần áo nam. Cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, cộng thêm các chương trình khuyến mãi được mở ra thường xuyên, các chàng trai tha hồ mua sắm tại đây nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 256 Ba Cu, Vũng Tàu

    Hotline: 0707 333 012

    Fanpage: https://www.facebook.com/bao.chau.256Bacu.vungtau/

    Gọi điện
    Fashion Bảo Châu
    Fashion Bảo Châu
    Quần tây Hàn
    Quần tây Hàn

  2. Top 2

    OWEN Fashion Vũng Tàu

    Gọi điện

    Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.


    Owen giúp phái nam trau chuốt cho vẻ ngoài thông qua việc chú trọng vào thiết kế, bắt kịp xu hướng. Đồng thời Owen hợp tác với đối tác Nhật Bản để luôn tiên phong về các chất liệu và công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng đẳng cấp.


    Owen tin rằng đàn ông thời nay cần thể hiện được tự tin, bản lĩnh và thành công của họ thông qua phong cách mặc hiện đại và lịch lãm. Theo đó Owen lựa chọn định vị và đề xuất giá trị: LỊCH LÃM THỜI TRANG, VỮNG VÀNG BẢN LĨNH. Để làm được điều đó Owen giúp họ trau chuốt cho vẻ ngoài thông qua việc chú trọng vào thiết kế, bắt kịp xu hướng. Đồng thời Owen hợp tác với đối tác Nhật bản để luôn tiên phong về các chất liệu và công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng đẳng cấp.


    Owen cũng định hình đồng hành cổ vũ bản lĩnh chinh phục của giới trẻ qua sự tham gia vào các hoạt động cộng đồng, đặc biệt là chiến dịch "con đường tôi".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 113 đường Ba Cu, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - Điện thoại: 0254 247 9115
    • Cơ sở 2: Số 97 Đường 30/04, P. Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu - Điện thoại: 0376 860 039

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/OWEN-Fashion-317663602151383/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
    OWEN Fashion
  3. Top 3

    4MEN Shop

    Gọi điện

    4MEN là thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng dành riêng cho phái mạnh. Đến nay, 4MEN sở hữu 15 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ: Vũng Tàu, Biên Hòa, Long Xuyên, Rạch Giá... 4MEN là thương hiệu thời trang nam được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.


    Sản phẩm chính của 4MEN là các loại áo sơ mi với nhiều chất liệu, kiểu dáng hợp thời trang, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của các khách hàng đến với shop. Ngoài ra, tại các cửa hàng của 4MEN bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm khác như áo thu, áo khoác, áo vest, quần nam,... với những mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang trong và ngoài nước.


    Đến với 4MEN bạn có thể biến mình thành một quý ông lịch lãm với các mẫu áo sơ mi, vest, quần tây hay trở thành chàng trai trai đơn giản, năng động với những chiếc áo thun cotton thoải mái, quần Jeans, áo khoác nỉ,.... Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có gu thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn chọn được những set đồ như ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 344 đường Trương Công Định, phường 8, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 654 5009 & 0868 444 644

    Email: saleonline@4men.com.vn

    Website: https://4men.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn/

    Gọi điện
    4MEN
    4MEN
    4MEN
    4MEN
  4. Top 4

    Ben & Tod

    Gọi điện

    Sau ba năm nỗ lực không ngừng với trọng tâm và mục tiêu của mình, thương hiệu thời trang nam Ben & Tod đã dành được sự tín nhiệm nhất định và đang tiếp tục mang những phong cách thời trang trẻ trung, năng động, lịch lãm đến với các chàng trai Việt Nam.


    Tại Ben & Tod, chất lượng sản phẩm – giá cả – dịch vụ luôn là những tiêu chí được đặt hàng đầu. Cửa hàng luôn chú tâm mang đến nhiều sản phẩm ở tầm giá hợp lý vì thấu hiểu tâm lý mua sắm với mức thu nhập của đa số chàng trai trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, Ben & Tod luôn có chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn để bất cứ ai cũng có cơ hội ăn mặc thanh lịch vừa túi tiền.


    Ben & Tod chuyên cung cấp đến khách hàng các sản phẩm thời trang: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần dài, quần short và các phụ kiện đi kèm. Trang phục tại đây được tạo nên từ những chất liệu khác nhau, đa dạng mẫu mã, màu sắc trẻ trung, khiến cho các chàng trai trở nên vô cùng cá tính và trở thành những hình mẫu lí tưởng trong mắt chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đồ Chiểu, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 003 320 & 0922 232 313
    Email: benandtod.official@gmail.com
    Website: http://www.benandtod.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ben.and.tod
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    Ben & Tod
    Ben & Tod
    Ben & Tod
    Ben & Tod
  5. Top 5

    M90 SHOP

    Gọi điện

    Được biết đến như một thiên đường mua sắm của những chàng trai tại TP. Vũng Tàu, M90 SHOP là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Tại M90 SHOP, các mặt hàng khá đa dạng, thuộc đủ mọi phong cách, mọi chủng loại, từ áo thun, áo sơ mi, quần jean, giày dép, mũ nón,... Và tất cả đều có điểm nhấn của riêng mình, đó có thể từ chất liệu, từ màu sắc hay kiểu dáng, hoa văn, nhưng suy cho cùng thì mọi thứ luôn hướng đến mục tiêu duy nhất là tạo nên đẳng cấp cho các chàng trai.

    Mang đậm phong cách Unisex, những mẫu quần áo tại M90 SHOP có nét thiết kế vừa nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần bụi bặm cá tính, đặc biệt thích hợp cho những chàng trai đỏm dáng. Bạn có thể mix cho mình bộ quần short, quần jeans cùng áo phông cực cool phối cùng chiếc áo khoác bomber Jacket, đôi Seakers, túi xách thật ăn ý nữa thì sẽ trông vô cùng cá tính.


    Bên cạnh yếu tố về chất lượng, giá cả, mẫu mã thì M90 SHOP cũng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới, đúng chuẩn đẹp – độc – lạ, để từ đó trở thành nơi mà sản phẩm được cách tân, phá cách nhưng vẫn không quên thể hiện vẻ đẹp nam tính của các chàng trai nghịch ngợm. Chính vì thế, một khi đã diện những bộ quần áo của M90 Shop thì đảm bảo sẽ khiến bản thân tự tin hơn, cá tính hơn, thời trang hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 190 đường Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Cơ sở 2: 637 Trương Công Định, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 991 990

    Email: m90.shop@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/m90shop/

    Giờ mở cửa: 8h30 - 22h00

    Gọi điện
    M90 Shop
    M90 Shop
    M90 Shop
    M90 Shop
  6. Top 6

    Adam Store Vũng Tàu

    Gọi điện

    Đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Adam Store. Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, trải qua hơn 7 năm định hình phong cách và phát triển, cho tới nay Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và cũng được biết đến là đơn vị đi tiên phong trong ngành thời trang. Shop đã góp phần thay đổi tư duy khách hàng về quan niệm vest chỉ đẹp khi đặt may, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh.


    Tất cả các sản phẩm mà Adam mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng: với những thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để có thể tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt. Giờ đây, Adam Store đã có hệ thống hơn 70 cửa hàng trên 33 tỉnh thành toàn quốc và trong đó có cả Vũng Tàu.


    Là nơi cung cấp các sản phẩm chỉ dành riêng cho nam, Adam Store mang đến hàng trăm mẫu áo vest nam cao cấp, mẫu mã đẹp, form dáng đúng chuẩn để quý ông thể hiện phong cách lịch lãm, thời thượng của riêng mình. Đồng thời sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, size giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 237 đường Ba Cu, phường 4, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 625 3668 & 0935 668 696

    Email: adamstorevungtau@gmail.com

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/adamstorevungtau/

    Giờ mở cửa: 8h30 - 22h00

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  7. Top 7

    MENFIT

    Gọi điện

    MENFIT là một trong số những cửa hàng thời trang nam được đông đảo "cánh mày râu" tại TP. Vũng Tàu ưa chuộng. Đó là bởi vì shop không chỉ đưa ra những sản phẩm thời trang chất lượng và đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, mà còn cam kết đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    MENFIT tập trung vào việc cung cấp những giải pháp thời trang hợp xu hướng, có chủ đích và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Từ đó, giúp các chàng trai luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh, từ công sở đến dã ngoại, từ buổi sáng đến buổi tối. Với chất lượng sản phẩm tốt nhất và thời trang mới nhất, MENFIT đem đến giải pháp mặc đẹp hoàn hảo, với phong cách tinh tế, chỉn chu và không có chi tiết thừa. Các sản phẩm tại MENFIT có thể kể đến như: áo sơ mi, áo thun, quần dài, quần short,... với đủ màu sắc, mẫu mã, chất liệu,...


    MENFIT không chỉ hướng đến việc giúp khách hàng tự tin, mà còn cố gắng xây dựng một doanh nghiệp bền vững, với sự tiếp thị nhanh và chính xác. Shop đang tạo nên một thương hiệu thời trang mà các chàng trai có thể tin tưởng và yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 Trương Công Định, Phường 8, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0362 760 686 & 0799 696 789
    Email: cskh@menfit.vn
    Website: https://www.menfit.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/menfit.vn/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
    Gọi điện
    MENFIT
    MENFIT
    MENFIT
    MENFIT
  8. Top 8

    Biluxury Vũng Tàu

    Sau hơn nhiều năm xây dựng và phát triển, Biluxury cũng đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thời trang nam trẻ Việt Nam với hệ thống phân phối trải dài khắp các tỉnh miền Bắc thông qua hơn 100 showroom bán hàng hiện đại. Kể từ ngày thành lập, Biluxury vẫn luôn tự hào khi mang đến các sản phẩm đều là “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”.


    Thêm vào đó, việc sở hữu một đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô với hơn 200 công nhân, Biluxury thật sự là một địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn nam theo đuổi phong cách thời trang lịch lãm, sang trọng.


    Biluxury hoàn toàn có thể giúp phái mạnh nơi đây trở nên lịch lãm và quý phái hơn với những bộ vest đẳng cấp, chất lượng mà giá cả luôn đảm bảo là tốt nhất thị trường. Bên cạnh các mẫu vest đẹp thì Biluxury còn mang đến khá nhiều các mẫu áo khoác da, áo thun tay dài, tay ngắn, áo sơ mi, áo thun, áo polo, quần tây... "chất hết nấc" để các chàng trai thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 131 đường Ba Cu, phường 4, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0989 371 990 & 0837 916 868

    Website: https://biluxury.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Biluxury-Vũng-Tàu-553306504867050/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  9. Top 9

    Mrsimple Vũng Tàu

    Gọi điện

    Bạn là anh chàng đơn giản, bạn thích lối trang phục không quá nhiều chi tiết cầu kỳ mà vẫn chất thì Mrsimple Vũng Tàu chính là địa chỉ dành cho bạn đấy. Mrsimple ra đời vào năm 2014, là nhãn hàng thời trang được sáng lập bởi 2 chàng trai người Việt - một nhãn hàng có định hướng tối giản trong thiết kế và tinh tế trong chất liệu cùng với đó là quan điểm mặc đẹp phải đi sau mặc thoải mái.


    Mrsimple rất hào hứng được giới thiệu và chia sẽ những trải nghiệm đó trong từng thiết kế của mình. Shop nhập hàng chủ yếu từ Hàn Quốc và Thái Lan với mẫu mã đơn giản nhưng form đẹp. Bên cạnh đó sự thoải mái và tính tiện dụng ở mỗi sản phẩm, bật lên được cá tính riêng biệt của người mặc mà không lẫn vào đâu được luôn là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu khi Mrsimple Vũng Tàu tuyển chọn sản phẩm.


    Đặc biệt, tại Mrsimple Vũng Tàu còn có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn, lựa chọn sản phẩm hiện đại, tinh tế, hợp thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 42 đường Ba Cu, phường 1, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0962 569 232 & 0378 000 799

    Email: mrsimplestyle@gmail.com

    Website: https://mrsimple.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mrsimple-Vũng-Tàu-107661297283976/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Mrsimple
    Mrsimple
    Mrsimple
    Mrsimple
  10. Top 10

    Mazzola

    Gọi điện

    Mazzola được thành lập từ năm 2010, đến này thương hiệu ngày càng phát triển lớn mạnh với nhiều chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai. Tiêu chí lớn nhất Mazzola mong muốn sẽ đưa những sản phẩm của mình đến khách hàng với những chất liệu, mẫu mã, giá cả hợp lí nhất.


    Mazzola chuyên may và bán các dòng sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, quần jean, quần kaki, quần tây... Các sản phẩm tại đây rất đa dạng và phong phú, có thể nói rằng khách hàng có thể tìm được tất cả các sản phẩm cần thiết tại Mazzola.


    Song song đó, Mazzola liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ với sứ mệnh giúp đỡ khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất và cảm thấy hài lòng, hạnh phúc nhất với trải nhiệm trước, trong và sau khi mua sắm tại shop. Mazzola luôn tận tâm, tư vấn giúp khách hàng tìm ra được những sản phẩm phù hợp và chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 107 đường Ba Cu, phường 4, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 028 499 & 0902 851 389 & 0937 457 888

    Website: https://mazzola.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mazzola107bacuvungtau/

    Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

    Gọi điện
    Mazzola
    Mazzola
    Mazzola
    Mazzola



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy