Top 10 Shop quần áo nữ chất nhất tại Hà Nội

Rika Lạnh 41006 0 Báo lỗi

Là phụ nữ chắc hẳn ai cũng muốn mình thật xinh đẹp và cá tính. Vậy nên các nàng đừng quên chăm chút cho vẻ ngoài của mình bằng phong cách quần áo, giày dép, ... xem thêm...

  1. Khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2012, tính đến nay là 10 năm hoạt động Méo shop không ngừng vươn xa trở thành cái tên đáng tin cậy cho các khách hàng trẻ tuổi nhắc đến và yêu thích. Một loạt cửa hàng ra đời, trở thành cái nôi định hình phong cách của các bạn trẻ, điều này đã khẳng định thêm sự phát triển mạnh mẽ của Méo shop. Hướng đến vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung nên các sản phẩm tại Méo rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng.

    Cá tính, duyên dáng, năng động, trẻ trung, Hàn Quốc là những cụm từ được nhắc đến mỗi khi bạn đến Méo. Không phải tự nhiên mà các khách hàng ưu ái gắn những đặc điểm đó cho Méo shop. Mẫu mã tại Méo khá đa dạng cả về màu sắc cũng như kiểu dáng, đồ tại Méo thường hướng đến sự trẻ trung cho các bạn trẻ độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Là thời trang cho nữ nên các sản phẩm tại Méo luôn mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng. Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, đối với cô nàng theo đuổi phong cách năng động và có niềm đam mê đặc biệt với áo thun, quần jean thì Méo shop là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Sản phẩm nổi bật nhất tại Méo chính là quần jean và áo phông, có thể nói hai mẫu sản phẩm này đã làm nên thương hiệu cho Méo shop.

    Ngoài ra Méo shop còn cung cấp thêm các mẫu váy, chân váy vô cùng nữ tính cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Giá hơi cao một chút so với các shop thông thường nhưng đổi lại chất lượng lại siêu yêu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6671 5252
    • 248 Bà Triệu, Hà Nội - 0896 561 148
    • ...
    • www.facebook.com/meostore.vn

    Website: https://meostore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn

    Gọi điện
    Méo shop
    Méo shop
    Méo shop
    Méo shop

  2. Được thành lập từ năm 2012, Lyra được biết đến là thương hiệu thời trang mang phong cách nữ tính, ngọt ngào, nắm bắt xu hướng nhanh chóng và đa dạng. Đến nay với hơn 8 năm trong ngành hàng thời trang nữ, thời trang Lyra đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong ngành. Bên cạnh đó là sự tin tưởng, sự yêu mến của nhiều chị em phái đẹp. Từ học sinh, sinh viên đến những người làm văn phòng. Bởi sự đa dạng của mẫu mã, chất lượng ổn định, nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. Hơn nữa, những cửa hàng của Lyra shop nằm ở những vị trí thuận tiện cho việc mua sắm của chị em. Nên Lyra shop đã trở thành một địa chỉ mua sắm quen thuộc của rất nhiều người.


    Điểm mạnh của Lyra là sản phẩm đa dạng, chất lượng, mẫu mã đẹp, phong cách phục vụ chuyển nghiệp, nhanh gọn và đặc biệt bạn được hưởng tất cả điều đó với mức giá hợp lý nhất.


    Lyra Shop là một shop thời trang khá nổi tiếng vì giá cả khá rẻ nhưng chất lượng lại khiến khách hàng vô cùng ưng ý. Đến với Lyra các cô nàng thỏa thức khám phá những bộ cánh không quá cầu kỳ hay diêm dúa, diện những mẫu áo sơ mi cách điệu vô cùng độc đáo. Đều phù hợp mặc đi học hay đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 229 Chùa Bộc, Hà Nội
    • 134A Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/lyrashop10.5/

    Điện thoại: 0967 622 755

    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop105

    Gọi điện
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
  3. MYAN Store ra đời từ tháng 5/2012 là 1 trong những brand thời trang dành cho giới trẻ đầu tiên và có tiếng nhất tại Hà Thành. Shop chuyên cung cấp hàng quảng châu loại 1 và hàng thiết kế đa dạng mẫu mã và chất lượng đảm bảo. Sỉ chiết khấu cao và nhận may cho các shop thời trang. MYAN cam kết các hình ảnh trên fanpage sử dụng 100% ảnh do shop tự chụp và tư vấn khách nhiệt tình cụ thể để khách hàng luôn mua được đồ ưng ý. Cam kết nhận đổi trả sản phẩm trong vòng 5 ngày nếu khách hàng không ưng ý vì hàng lỗi hoặc không giống như hình ảnh.

    Bạn nên đến MYAN ít nhất một lần bởi shop luôn cập nhật các kiểu dáng, mẫu mã phong cách mới, hiện đại trong 10-15 ngày/lần và ảnh mẫu của shop khá giống so với hàng thật. Đồ của shop khá trẻ trung, cá tính và năng động. Ngoài ra, shop thường xuyên có các chương trình ưu đãi trá hình thông qua giờ vàng, ngày vàng, game show, trung tâm có tiếng tại Hà Nội... Hãy ghé ngay MYAN Store để lựa chọn cho mình những bộ đồ ưng ý nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 187 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8698
    • 52 Khu BT 2, Bắc Linh Đàm, Hà Nội - 024 3201 1679
    • ...
    • www.facebook.com/Myanfashion/

    Email: caothiquynhanh@gmail.com

    Website: https://myanstore.vn/

    Điện thoại: 0369 788 779 & 0966 424 781

    Fanpage: www.facebook.com/Myanfashion/

    Gọi điện
    MYAN
    MYAN
    MYAN
    MYAN
  4. Ra đời từ năm 2015, Up to Seconds bắt đầu bằng niềm đam mê bất tận với thời trang và mong muốn mang đến sự tự tin và thăng hoa cho người phụ nữ. Up to Seconds không ngừng nỗ lực sáng tạo ra những sản phẩm có tính ứng dụng cao kết hợp cùng xu hướng thịnh hành để tôn vinh vẻ đẹp cuốn hút của người phụ nữ hiện đại. Ý nghĩa “Up to Seconds” không đơn thuần là sự cập nhật xu hướng trong từng phút giây mà còn là tuyên ngôn cho một lối sống trẻ, luôn vận động và đầy sức sống.


    Up to Seconds mang nhiều màu sắc và phong cách hơn các shop khác. Đồ ở đây thiết kế khá đa dạng, mới mẻ mang cả phong cách Á và Âu. Từ kiểu dáng cơ bản, cắt thẳng, Up to Seconds đưa vào trang phục những nét nữ tính và tinh tế của các chi tiết.


    Giá khá cao nhưng đi đôi với nó là chất lượng, đường nét. Bạn dù có thân hình không đẹp nhưng khi khoác lên mình 1 chiếc váy hay set đồ của cửa hàng thì bạn hoàn toàn cảm thấy tự tin với thân hình của mình. Đây là địa chỉ tin cậy của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Thái Hà, Hà Nội - 024 6655 3596
    • 44 Thời Đại, Times City, Hà Nội - ‎‎024 6652 5869
    • 172 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 024 6687 8326

    Điện thoại: 1900 636 855 & 0961 081 616 & 0965 264 188

    Email: info@uptoseconds.com

    Fanpage: www.facebook.com/uptoseconds/

    Gọi điện
    Up to Seconds
    Up to Seconds
    Up to Seconds
    Up to Seconds
  5. Chắc hẳn, giới trẻ cả nước, đặc biệt thủ đô Hà Nội có lẽ không còn xa lạ với cái tên Heo Mi Nhon - một trong các "bà mẹ bỉm sữa" hot nhất trên mạng xã hội hiện nay, đồng thời cũng là chủ nhân của hệ thống cửa hàng thời trang 22.Décembre nổi tiếng

    Đến với 22.Décembre, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên.

    Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. 22.Décembre quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, thời trang. Và đặc biệt, mỗi item chỉ giới hạn số lượng nhất định nên nếu bạn không nhanh tay chắc chắn sẽ phải nuối tiếc vì bỏ lỡ bộ trang phục mình yêu thích vào tay người khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngách 17, ngõ 4C, Đặng Văn Ngữ, Hà Nội
    • Số 32 M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 682 212

    Fanpage: www.facebook.com/22.decembreshop/

    Gọi điện
    22.Décembre
    22.Décembre
    22.Décembre
    22.Décembre
  6. 08 District là một địa chỉ hot nhất đối với những cô nàng cá tính, nghiện mặc đồ full black. Từ trang phục, giày dép đến phụ kiện đều được thiết kế cách điệu, màu chủ đạo của shop là màu đen. Bước vào shop, bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng khi thấy 1 màu đen bao phủ, tạo nên cái chất riêng mà chỉ 08 District mới có. Một chiếc áo phông bình thường sẽ được cut out phần eo, ngực hay thiết kế hở vai, thêm đinh, khóa; một chiếc váy xòe thông thường sẽ được xẻ tà hay thêm nhiều lớp vải voan mỏng,... Tất cả đều rất đặc biệt, ấn tượng.

    Không gian mua sắm của shop rộng rãi, thoáng đãng và nhiều sự lựa chọn, hứa hẹn đem đến cho khách hàng những giờ phút mua sắm vui vẻ và thoải mái nhất. 08 District cũng luôn update những sản phẩm mới mỗi ngày để phục vụ nhu cầu mua sắm của các khách hàng khi đến với shop.


    Bạn trông thật cá tính và chất lừ khi khoác lên mình set đồ của shop. Giá đồ ở đây không quá cao nhưng chất lượng và kiểu mẫu vẫn không thua kém gì so với hàng thiết kế. Và nếu bạn không dám thay đổi, sợ khác biệt thì có thể bỏ qua 08 District nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà

    Điện thoại: 0817 078 989

    Email: 08district.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/08district/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    08 District
    08 District
    08 District
    08 District
  7. Nếu bạn biết đến Vloger Huyme, chắc hẳn sẽ biết đến tình yêu đẹp như trong truyện ngôn tình của em gái Trang Lou và bạn trai. Và ET.TEE Store chính là shop của Trang Lou. Đồ ở đây không quá chất và dị như 08 District nhưng cá tính vừa đủ, hợp với mấy bạn teen teen.


    Đến với ET.TEE Store, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng rất phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm đều được khách hàng phản hồi rất tích cực. ET.TEE cũng luôn cập nhật những outfit từ nhẹ nhàng đến trẻ trung, năng động, các tính mỗi ngày để gợi ý cho khách hàng lựa chọn.


    Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất. Ngoài ra, ET.TEE Store còn có những combo áo đôi dành cho các cặp đôi siêu đẹp và độc đáo. Đây là 1 địa chỉ hấp dẫn dành cho những ai muốn có một bộ đồ cực chất nhưng giá phải chăng nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 000 739

    Fanpage: www.facebook.com/etteestore/

    Gọi điện
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
    ET.TEE Store
  8. LIIQ Rush - 43 Núi Trúc là cửa hàng thuộc chuỗi thời trang thiết kế LIIQ Rush dành cho nữ. Trang phục thiết kế mang hơi hướng nửa nữ tính, nửa cá tính. Đồ ở đây thật sự rất kén người mặc. Thường chỉ dành cho các bạn cao, hơi gầy và trắng. Nhiều mẫu mã mới, độc và lạ. Giá cao hơn so với các shop thông thường do hàng thiết kế. Nhưng khi bạn mặc lên sẽ tôn lên từng đường cong cộng thêm điểm cho sự sang trọng, quý phái và chút quyến rũ của người mẫu.


    Các sản phẩm của LIIQ Rush thường tập trung chủ yếu vào 2 màu cơ bản đen và trắng, điều này sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc phối đồ dù đi chơi hay đi làm. Mẫu thiết kế của thượng hiêu luôn bắt kịp xu hướng thời trang, tạo nên sự khác biệt và tinh tế cho người mặc.


    Chính vì vậy, LIIQ Rush là điểm đến của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Cửa hàng có cả chi nhánh ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Hãy ghé LIIQ Rush để lựa cho mình những bộ độ ưng ý và đậm chất riêng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6260 0362 & 0936 028 068

    Email: contact@liiqrush.com

    Website: http://liiqrush.com/

    Fanpage: www.facebook.com/liiqrush/

    Gọi điện
    LIIQ Rush - 43 Núi Trúc
    LIIQ Rush - 43 Núi Trúc
    LIIQ Rush - 43 Núi Trúc
    LIIQ Rush - 43 Núi Trúc
  9. Conky's house với không gian shop chia làm 2 phòng: 1 phòng váy vóc, quần áo và 1 phòng giày dép, phụ kiện. Đồ ở đây khá rẻ nhưng không vì rẻ mà chất lượng kém đâu nha. Hàng của Conky xuất xứ 100% từ Korea, Thailand, Taiwan. Phong cách khá trẻ trung, năng động và cả quyến rũ.


    Conky's house thu hút các "thượng đế" trước hết bởi những tấm hình chụp sản phẩm long lanh; sau là đến những thiết kế thời trang vô cùng uy tín và chất lượng. Dù bạn là cô gái theo đuổi hình tượng năng động, tràn đầy năng lượng hay chuộng phong cách dịu dàng, nữ tính, sẽ luôn có những sự lựa chọn dành riêng cho bạn hoặc cá tính, phá cách hoặc vintage đơn thuần.


    Chân váy, váy suông, áo kiểu cách hay sơ mi vẫn đang chờ các nàng. Tới Conky và rinh ngay các em về thôi. Sản phẩm mới về được cập nhật liên tục và luôn có sẵn tại cửa hàng. Lẻ và sỉ số lượng lớn. Conky's house sẵn sàng cho bạn những gợi ý tuyệt vời nhất, còn chần chừ gì mà không đến Conky's house và thử những trải nghiệm thời trang mới mẻ và sáng tạo ngay hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Yên Thế, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 986 688 & 0946 900 188

    Fanpage: www.facebook.com/conkyworkshop/

    Gọi điện
    Conky's house
    Conky's house
    Conky's house
    Conky's house
  10. Chỉ mới nhìn qua thôi các bạn có thể thấy ngay phục trang của 1st Store không dành cho những ai quá yêu thích sự an toàn. Khả năng chơi màu ấn tượng, kết hợp những tông tưởng như đối nghịch, không thể dung hòa khiến bạn sẽ buộc phải thốt lên: "Quả nhiên không có bất cứ giới hạn nào trong thời trang".

    Hình tượng phụ nữ hiện đại, thời thượng, kết hợp với vẻ lãng mạn thanh lịch tạo nên một diện mạo lôi cuốn đến bất ngờ. Ngoài những đường cắt cup táo bạo mang tinh thần 1st Store, các chi tiết ren, ngọc trai, kim loại... được xử lí một cách khéo léo trên trang phục đầy tinh tế. Từ kết cấu đa tầng, high - low hay bất đối xứng,... đến loạt thiết kế kẻ caro, nạm đinh tán hay pha lưới,... tất cả những xu hướng thời trang đã và đang được giới mộ điệu toàn cầu lăng xê thành hot trend đều xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập thu đông vừa tung ra cách đây không lâu hứa hẹn sẽ "khuynh đảo'' giới trẻ Việt thời gian tới.


    Hiếm thấy một shop nào như 1st Store. Các bạn thường đi shopping, đến shop nhiều lần không phải chỉ vì quần áo, phụ kiện ở đó đẹp mà còn vì thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng nữa. Riêng với 1st Store, từ chị chủ shop cho tới nhân viên bán hàng đều hết sức đáng yêu, rồi cả đồ ở đây cái nào cũng đẹp, độc và chất nữa. Dáng lên form chuẩn, phù hợp cho cả những nàng có dáng người gầy và béo. Giá cả cũng khá hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 036 883

    Email: 1stdoantrannghiep@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/the1store/

    Gọi điện
    1st Store
    1st Store
    1st Store
    1st Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy