Top 10 Shop quần áo nữ đẹp nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 36599 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ thời trang ở Buôn Ma Thuột và bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô vàn các cửa hàng thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    TiTi Shop

    Gọi điện

    TiTi Shop như một thành phố thời trang thu nhỏ, có đầy đủ kiểu dáng mẫu mã, phong cách đa dạng, thể hiện trọn vẹn những xu hướng vô cùng mới mẻ. Tại đây bạn sẽ được đắm chìm trong sự ngọt ngào, nhí nhảnh, trẻ trung, năng động của vô vàn những bộ sưu tập khác nhau. Từ chiếc đầm trễ vai, đầm suông, dài họa tiết hoa nhí, đến chiếc áo kẻ có dây thắt,.....tất cả đều giúp bạn toát lên một phong cách, một nét thần thái rất riêng.


    Với mức giá phải chăng và gu phối đồ phù hợp với thẩm mỹ của phụ nữ Việt, TiTi Shop cũng là địa điểm shopping yêu thích của phái đẹp ở Buôn Ma Thuật. Ngoài những set quần jeans và áo lẻ phong cách trẻ trung, năng động thích hợp cho những buổi dạo phố, đến trường thì shop còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với những mẫu váy đầm xinh xắn. Bộ sưu tập váy đầm của shop cũng rất đa dạng, biến tấu linh hoạt từ dáng xòe đến dáng ôm quyến rũ phù hợp cho các buổi tiệc tùng. Quần áo của shop nhìn chung đều bắt kịp xu hướng thời trang từng mùa trong năm với phong cách nữ tính, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0989 394 787
    Fanpage: www.facebook.com/titishopbmt

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    TiTi Shop
    TiTi Shop
    TiTi Shop
    TiTi Shop

  2. Top 2

    Subin Boutique

    Gọi điện

    Subin Boutique mang đến cho các cô gái yêu thích phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng những set đồ đơn giản nhưng không kém phần xinh xắn. Đến với shop bạn sẽ được săn lùng những mẫu váy liền dạng sơ mi sọc trẻ trung hoặc áo trễ vai nữ tính được may bằng chất liệu bền, thoáng mát thích hợp cho từng mùa thời trang trong năm.


    Không tập trung vào những mẫu thiết kế cầu kỳ có phần "sến súa" khi áp dụng quá nhiều họa tiết nổi, Subin Boutique thiên về tông màu thiên nhiên thanh nhã như: xanh biển nhạt, caramen, màu kem, màu nude,...


    Subin Boutique là thương hiệu quen thuộc của chị em Buôn Ma Thuột bởi đơn giản sản phẩm của Subin Boutique luôn thanh lịch, nhẹ nhàng. Các mẫu thời trang có tính ứng dụng cao, có thể đi làm, đi dạo phố. Đặc biệt áo quần của Subin Boutique luôn bắt mắt, các đường cắt cúp tinh tế, màu sắc và hoạt tiết trang nhã luôn làm hài lòng chị em, kể cả những người “khó tính” nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0902 996 555

    Fanpage: www.facebook.com/subinshoppp/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Subin Boutique
    Subin Boutique
    Subin Boutique
    Subin Boutique
  3. Top 3

    Gumac Daklak

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người thích sở hữu những chiếc váy đầm độc lạ thì đừng bỏ qua shop thời trang GUMAC. Nổi tiếng với nhiều set váy độc mà chất, đầm công sở, dạ tiệc hay đi chơi ở GUMAC đều vô cùng sang trọng, nổi bật. Hơn nữa, những set váy ở đây còn được thiết kế che khuyết điểm rất tốt cho người có vòng eo lớn, vì vậy bạn có thể tự tin diện lên mình những chiếc váy đẹp nhất, thoải mái nhất.


    Bên cạnh đó shop còn có các mặt hàng giày chất lượng, đầy đủ mẫu mã. Từ váy đầm đến giày dép, bộ sưu tập của GUMAC đều là những item khiến bạn không thể chối từ, đó là còn chưa kể tới những ưu đãi bạn nhận được khi mua sắm ở GUMAC với những đại tiệc sale hay mini game độc đáo, thú vị.


    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho nâng tổng thể bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy GUMAC. Những set đồ cho chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới?


    Chiếc đầm trễ vai vô cùng đơn giản bỗng trở nên đẹp và ấn tượng hơn nhiều khi đi cùng đôi cao gót xinh xắn và khoác thêm chiếc túi xách cùng tông. Hay set đầm điểm thêm chiếc ô trong suốt sẽ hô biến bạn trở thành một quý cô vừa cá tính, đơn giản lại vừa thời thượng, phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 1800 6013 & 0981 303 103

    Email: cskh@gumac.vn

    Website: gumac.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gumacdaklakofficial/


    Gọi điện
    GUMAC Daklak
    GUMAC Daklak
    GUMAC Daklak
    GUMAC Daklak
  4. Top 4

    Chân Ngắn boutique

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến các shop quần áo nữ thì làm sao có thể bỏ qua Chân Ngắn boutique, một thiên đường quần áo, váy đầm, túi xách rất đáng để các cô nàng khám phá. Bộ sưu tập tại Chân Ngắn boutique đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ.


    Phong cách thời trang của Chân Ngắn boutique hướng tới sự tối giản, tinh tế và sang trọng, nhằm tôn lên vẻ đẹp đằm thắm và duyên dáng của người phụ nữ. Bộ sưu tập Chân Ngắn boutique đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen,... họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ. Mỗi bộ trang phục sẽ là một câu chuyện riêng, thể hiện cá tính riêng của khách hàng.


    Chân Ngắn boutique hy vọng sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn khám phá những miền đất mới, trải qua những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống. Đó có thể là niềm vui, là hạnh phúc, hay thậm chí là chia ly là những tâm tư nỗi niềm. Mỗi bộ trang phục sẽ khiến quý khách tự tin hơn, xinh đẹp hơn và luôn luôn tỏa sáng theo cách riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    123 Mạc Thị Bưởi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0347 474 784
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066541632413
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chân Ngắn boutique
    Chân Ngắn boutique
    Chân Ngắn boutique
    Chân Ngắn boutique
  5. Top 5

    Xonxen Buôn Ma Thuột

    Gọi điện

    Xonxen là một shop thời trang vô cùng đặc biệt tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Sức hút mạnh mẽ của shop nằm ở cái chất rất riêng của những mẫu quần áo đa dạng. "Khác biệt nhưng vẫn không xa rời xu hướng" là điều mà khách hàng vẫn nói về Xonxen. Không chỉ vậy, giá ở đây lại cực kỳ phải chăng nhé!


    Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có mắt thẩm mỹ tốt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng chính là một điểm ưu tú khác của Xonxen mà không phải shop nào cũng có thể làm được.Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn.


    Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh, đặc biệt là đồ jean và áo pull. Cái tên Xonxen được rất nhiều các bạn nữ ở Buôn Ma Thuột nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Hàng hóa tại shop rất đa dạng, shop khá sáng sủa và đặc biệt mát mẻ nên lúc nào cũng nườm nượp khách ghé mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    151 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0914 082 080
    Fanpage:
    www.facebook.com/XonxenDakLak

    Gọi điện
    Xonxen Buôn Ma Thuột
    Xonxen Buôn Ma Thuột
    Xonxen Buôn Ma Thuột
    Xonxen Buôn Ma Thuột
  6. Top 6

    Fm Style

    Gọi điện

    Thuộc hệ thống thời trang Fmstyle.com.vn là 1 trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại khu vực Miền Trung Việt Nam, FM Style được biết đến là một địa chỉ mua sắm quần áo được khá nhiều chị em tại Buôn Ma Thuột nói riêng và Đắk Lắk nói chung tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là đối với các bạn tuổi teen. Luôn hướng tới sự trẻ trung năng động, các mặt hàng của FM Style đều mang đến sự thoải mái cho người mặc bởi những chất liệu tốt, thoáng mát, bền.


    Mặt khác, với kiểu dáng cùng thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét hiện đại, nét dịu dàng đầy nữ tính của phái đẹp thông qua các chiếc váy đầm đa dạng về màu sắc hay những set đồ với cách phối vô cùng tinh tế, đảm bảo các bạn gái sẽ rất ưng ý cho mà xem.


    Nhiều khách sau khi mua hàng tại shop đã cảm thấy rất ưng ý với những món đồ mà mình nhận được cũng như không quên để lại những lời phản hồi hết sức tích cực như: ''Mình rất thích cách làm việc của shop, nhân viên nhiệt tình, vui vẻ. Có hàng mới mỗi ngày, đồ đẹp mà giá rẻ chất lượng.


    Liên tục có những khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân yêu. Mình sẽ là khách hàng thân thiệt của shop, mong shop ngày càng phát triển và làm ăn phát đạt nhé''. Thật vậy, giá rẻ, chất lượng, phục vụ nhiệt tình luôn là những tiêu chí mà FM Style vẫn đã và đang cố gắng thực hiện tốt hơn nữa để có thể mang lại cho các ''thượng đế'' của shop những sự điều tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 67 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 18 - 20 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • 15 Y Wang, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.fm.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0901 800 888 & 0974 063 762

    Email: cskh@fmstyle.com.vn

    Website: fm.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style
  7. Top 7

    Bụi Store

    Gọi điện

    Bụi Store cái tên nói lên tất cả, cửa hàng chuyên thời trang chất như nước cất cho mấy nàng Teen nhá. Những thiết kế quần áo hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa năng động, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại thanh lịch, nữ tính. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Bên cạnh đó, Bụi Store luôn cập nhật xu hướng thời trang nên các loại quần áo tại đây luôn có nhiều mẫu mới và trendy, với nhiều màu sắc, nhiều size đồng thời các thiết kế được lên form rất chuẩn. Hơn thế nữa, tại Bụi Store còn có những nhân viên bán hàng dễ thương và nhiệt tình, tân tâm hỗ trợ cho khách hàng, chính vì vậy nếu bạn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy thử ghé qua Bụi Store nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    27 Hoàng Diệu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0359 050 930 & 0766 684 894
    Fanpage: www.facebook.com/Buistore27hoangdieu

    Gọi điện
    Bụi Store
    Bụi Store
    Bụi Store
    Bụi Store
  8. Top 8

    Guu Shop Đăk Lăk

    Gọi điện

    Chắc hẳn rằng đối với nhiều cô nàng tại Buôn Ma Thuột thì cái tên GUU Shop đã không còn mấy xa lạ. Trong khoảng thời gian vừa qua, shop được khá đông đảo chị em trên địa bàn thành phố ghé qua ủng hộ mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Tại đây váy đầm, quần áo nhiều vô kể mà cái nào nào cũng xinh lung linh cho bạn thỏa sức lựa chọn.


    Nổi bật có thể kể đến những set áo yếm cute, những chiếc quần bagyy đai sắt cực phong cách cho đến những chiếc áo sơ mi đơn giản, đầy thanh lịch,... và còn rất rất nhiều những mẫu quần áo khác nữa, đảm bảo sẽ luôn là hàng hot nhất hiện nay. Vậy nên một khi đã đến đây lựa đồ thì bạn cũng không cần phải lo ngại về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời.


    Mặt khác, thế mạnh của GUU Shop không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, giá rẻ mà còn ở việc vị trí ngay trung tâm thành phố tại khu sầm uất nhất, tiện cả đường đi lẫn lối về và cả đội ngũ nhân viên siêu dễ thương, tư vấn hết sức nhiệt tình, luôn chiều khách khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách quen của shop cũng chính vì lý do này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0889 449 153 & 0932 555 691
    Email: ngocmyho2706@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/guushopdaklak/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    GUU Shop Đăk Lăk
    GUU Shop Đăk Lăk
    GUU Shop Đăk Lăk
    GUU Shop Đăk Lăk
  9. Top 9

    Pi Nguyễn

    Gọi điện

    Pi Nguyễn với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc như quần jean, áo len, chân váy, áo sơ mi, áo khoác gió... Sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng, rõ ràng nhận được khá nhiều sự tin yêu và lựa chọn của khách hàng đặc biệt là phái đẹp với không gian bán hàng rộng rãi, thoáng mát, cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị đầy đủ, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu thời trang đưa ra cho khách hàng nhiều gợi ý phù hợp cho sự lựa chọn cuối cùng phù hợp với "túi tiền" mà khách hàng dự tính mua sản phẩm cùng chất lượng sản phẩm cam kết tốt nhất đến mọi khách hàng.


    Pi Nguyễn mang đến những thiết kế nữ tính, quyến rũ, sang trọng cho đến sự năng động, nhẹ nhàng, dành cho phái đẹp với các bộ trang phục được thiết kế tương đối đơn giản với những đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung. Bên cạnh đó, với việc luôn sở hữu những mẫu mã đầy ấn tượng, thường xuyên cập nhật hàng mới, shop sẽ luôn là lựa chọn phù hợp cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu mua sắm những bộ cánh 'hot" nhất trên thị trường, đảm bảo khi đến đây, bạn sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0976 035 877
    Fanpage: www.facebook.com/PiNguyenShopBMT
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00


    Gọi điện
    Pi Nguyễn
    Pi Nguyễn
    Pi Nguyễn
    Pi Nguyễn
  10. SHU SHI Accessories đã trở thành địa điểm mua sắm yêu thích của các cô nàng sành điệu với những set đồ lãng mạn, thể hiện chất tiểu thư điệu đà và đặc biệt giá cả tại đây khá bình dân. Được mệnh danh là một trong các shop bán đồ thanh lịch, nhẹ nhàng nhất Buôn Ma Thuột, SHU SHI Accessories sở hữu những mẫu áo quần với chất lượng đẹp miễn chê, thể hiện đẳng cấp khi khoác lên mình. Chính vì vậy mà có không ít phái đẹp không ngần ngại chi bạo tay để rinh về cho mình những set đầm độc đáo tại shop.


    Những cô gái đang tìm kiếm sự trẻ trung, phóng khoáng và thời thượng thì nhất định phải một lần ghé SHU SHI Accessories. Các mẫu thiết kế tại đây được đầu tư từ form dáng, chất liệu phù hợp với mọi hoàn cảnh và cá tính thời trang.


    Tất cả các sản phẩm tại SHU SHI Accessories luôn có giá thành hợp lý, giúp các bạn gái có thể thoải mái hoàn chỉnh phong cách của mình, như một cô nàng cá tính, quyến rũ tại đêm tiệc hay 1 quý cô công sở tinh tế, thanh lịch ở văn phòng, hoặc cũng có thể là một cô gái tràn đầy sức sống, năng động trong những ngày cuối tuần…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 478 188

    Fanpage: www.facebook.com/ShuShiShop60NTMK/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    SHU SHI Accessories
    SHU SHI Accessories
    SHU SHI Accessories
    SHU SHI Accessories




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy