Top 11 Shop quần áo nữ đẹp và nổi tiếng nhất ở Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 VM Style
  2. Top 2 H A N Store
  3. Top 3 Thỏ Tây
  4. Top 4 Apollo
  5. Top 5 Elise
  6. Top 6 Gu Điệu
  7. Top 7 Naughty
  8. Top 8 Mắt Một Mí
  9. Top 9 Mía Fashion
  10. Top 10 BB Store
  11. Top 11 Tấm fashion

Top 11 Shop quần áo nữ đẹp và nổi tiếng nhất ở Phan Thiết, Bình Thuận

Phương Trinh 20128 0 Báo lỗi

Hiện nay hàng loạt cửa hàng thời trang được mọc lên mỗi ngày đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày một tăng. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist tham khảo về những shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    VM Style

    Gọi điện

    Hệ thống cửa hàng thời trang VM Style vốn đã rất nổi tiếng và quen thuộc với những tín đồ thời trang ở khắp các tỉnh thành, trong đó có Phan Thiết, Bình Thuận. Shop đứng vững trong làng thời trang nhờ những set đồ chất lượng, kiểu dáng bắt mắt, vải đẹp, form chuẩn, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mặc.


    Có gu thời trang năng động và hiện đại, các set đồ của VM Style được phối tinh tế và cá tính, tạo ra tổng thể mới mẻ cho người mặc. Từ set đồ dạo phố kết hợp short jean rách "bụi bặm" cùng áo trễ vai khoe đôi vai thon thả, gợi cảm đến set đồ công sở thanh lịch với áo sơ mi và quần ống rộng, mỗi công thức mix&match của shop đều thể hiện trọn vẹn tinh thần thời trang hiện đại, luôn khiến phái đẹp phải "xiu lòng".


    Bên cạnh đó, những set váy ngắn, váy dài dịu dàng và nữ tính luôn là món đồ thu hút sự chú ý của các nàng "bánh bèo" khi đến với shop. Nếu chưa biết chọn trang phục như thế nào phù hợp với ngoại hình chiều cao và vóc dáng, nhân viên tư vấn của shop sẽ giúp các nàng lựa chọn được món đồ ưng ý. VM Style đích thật là ngôi nhà thời trang thú vị bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé thăm Phan Thiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 177-179 Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0768 010 721

    Website: https://vmstyle.vn/

    Facebook: www.facebook.com/vmstylephanthiet

      Gọi điện
      VM Style
      VM Style
      VM Style
      VM Style

    • Top 2

      H A N Store

      Gọi điện

      H A N Store luôn cập nhật những mẫu trang phục theo xu hướng mới nhất để trưng bày tại cửa hàng, shop đã tạo dựng được lòng tin và giữ chân được khách hàng tiềm năng trong suốt nhiều năm hoạt động.


      Trong không gian nhỏ xinh nhưng có khá đầy đủ các item thời trang cơ bản như: Chân váy, đầm suông, áo thun, áo sơ mi, quần jeans,... để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, H A N Store - chuyên bán quần áo nữ có những set đồ xì tai đường phố khá đẹp mắt, chủ yếu kết hợp sự năng động của áo thun, áo sơ mi cùng các loại quần jeans và quần short để thể hiện cá tính mạnh mẽ, phóng khoáng cho người mặc.


      Nếu bạn đang tìm kiếm các set đồ dạo phố thường ngày với mức giá "mềm" thì H A N Store sẽ đáp ứng yêu cầu này của bạn. Chỉ cần ngân sách khoảng 100.000 - 150.000 đồng là bạn đã có ngay set áo thun dễ thương cực kỳ rồi. Dù với phong cách nào, các mẫu áo quần của shop đều rất dễ phối đồ nên ngay cả người không giỏi về thời trang cũng có thể tự mình kết hợp một cách hoàn hảo. Hãy ghé thử shop để kiểm chứng bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      528 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại:
      0908 546 677
      Facebook:
      www.facebook.com/hanstorephanthiet/

      Gọi điện
      H A N Store
      H A N Store
      H A N Store
      H A N Store
    • Top 3

      Thỏ Tây

      Gọi điện

      Việt Nam trong nhiều năm nay nổi lên như một thiên đường thời trang thu hút nhiều tín đồ làm đẹp, cũng là lúc Thỏ Tây Boutique ra đời và mang đến cho phái đẹp nhiều lựa chọn cùng những ưu đãi hấp dẫn được chị em tin dùng. “Người đẹp vì lụa” câu nói này chưa bao giờ sai. Vì thế nhiều chị em luôn chọn cho mình những bộ cánh đẹp nhất để tôn vinh vóc dáng, vẻ đẹp riêng có của mình. Nhưng để tìm được một địa chỉ tin cậy về cả chất lượng và giá cả thì đó là việc không dễ dàng. Hiểu được tâm lý người dùng, ngày 2/9/2015, thương hiệu thời trang Thỏ Tây Boutique chính thức được giới thiệu và ra mắt tới quý khách hàng.


      Bước vào ngành thời trang khi chỉ ở thế hệ 9X. Ngọc Ánh, cô chủ nhỏ của thương hiệu Thỏ Tây Boutique vẫn còn nhiều bỡ ngỡ và gặp không ít khó khăn. Nhưng, chính đam mê, sự tìm tòi, vươn lên đã giúp cô gặt hái nhiều thành quả tốt đẹp cho “đứa con tinh thần” mang tên Thỏ Tây của mình. Sở hữu vóc dáng vừa phải, gương mặt kute, Ngọc Ánh cũng chính là model chính thương hiệu của mình. Một chiến lược marketing, PR tiện lợi nhưng vô cùng hiệu quả. Thỏ Tây Botique đã không ngừng mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng mẫu mã, chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, thương hiệu này đã mở rộng hệ thống trên nhiều tỉnh thành phố.


      Tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống thời trang Thỏ Tây Boutique đều có diện tích trưng bày lớn, không gian thoáng mát và trang trí đẹp mắt, với chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng, mẫu mã luôn bắt kịp xu thế thời trang trong nước và thế giới. Bên cạnh đó là giá thành phù hợp, vì thế Thỏ Tây Boutique đã khẳng định được sự tin yêu nơi quý khách hàng, trở thành thương hiệu thời trang dành riêng cho nữ giới đã được bảo hộ độc quyền trên toàn quốc.


      Đến với Thỏ Tây, phái đẹp không chỉ tha hồ lựa chọn những bộ cánh ưng ý, hợp xu thế thời trang mới nhất mà còn nhận được sự tư vấn, đón tiếp nhiệt tình từ các nhân viên của cửa hàng. Phái đẹp dù ở bất cứ nơi đâu vẫn có thể cập nhật những mẫu thời trang mới nhất của Thỏ Tây thông qua website, ứng dụng app và fanpage một cách nhanh chóng, tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 77 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0877 770 235
      Fanpage:
      www.facebook.com/thotayphanthiet Gọi điện
      Thỏ Tây
      Thỏ Tây
      Thỏ Tây
      Thỏ Tây
    • Top 4

      Apollo

      Thấu hiểu được tâm lý và gu thời trang của các cô gái trẻ, chắn chắn Apollo shop là địa chỉ mua sắm lý tưởng để các nàng sẽ tìm được thật nhiều set đồ "chất hơn nước cất" đảm bảo tiêu chí đẹp độc điệu đây. Với hàng trăm mẫu quần áo để chị em tự tin diện khi đi làm, đi chơi, đi tiệc, dạo phố, hẹn hò,...


      Apollo cũng là một thiên đường mua sắm đáng để các chị em tại Phan Thiết cân nhắc lựa chọn. Không quá cầu kỳ, phức tạp những mẫu thiết kế mà Apollo mang lại luôn tạo ấn tượng tốt bởi sự đơn giản nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế. Mặt khác, sự trẻ trung, năng động cũng là điểm nhấn ở những set đồ tại Apollo, chính vì thế nơi này cũng sẽ rất phù hợp với các bạn tuổi teen.


      Bạn thích sài hàng hiệu hay chỉ đơn giản là muốn thử với một bộ trang phục đẹp, chất mà giá cả phải chăng, Apollo hoàn toàn có thể đáp ứng tất tần tật những yêu cầu đó của chị em bởi sự đa dạng về mẫu mẫu, đa dạng luôn cả giá thành. Hứa hẹn đây sẽ là nơi giúp bạn tăng thêm sự nữ tính, quyến rũ vì khi đến với Apollo chắc chắn bạn sẽ luôn là cô gái xinh đẹp và nổi bật nhất.


        Apollo
        Apollo
        Apollo
        Apollo
      • Top 5

        Elise

        Gọi điện

        Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


        Thiết kế của Elise có tính ứng dụng cao, phù hợp để đi làm, đi chơi với đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Cùng một loại vải, Elise cho ra đời nhiều kiểu váy, áo mang phong cách riêng, đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng. Những chiếc áo sơ mi đính nơ phần ngực kết hợp chân váy bút chì hay váy liền dáng suông, váy hoa nhí,… đều nằm trong top bán chạy của cửa hàng.


        Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn bởi Elise dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền, hiện diện tại những thành phố lớn nhất Việt Nam như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 399 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 025 2362 6788
        Email
        : elise.phanthiet2017@gmail.com
        Website:
        https://elise.vn/
        Fanpage
        : www.facebook.com/elisephanthie Gọi điện
        Elise
        Elise
        Elise
        Elise
      • Top 6

        Gu Điệu

        Gọi điện

        Đối với nhiều tín đồ thời trang tại Phan Thiết thì chắc hẳn Gu Điệu là một cái tên không còn mấy xa lạ. Và đúng như cái tên của shop, khi đến đây, các cô nàng có thể điệu theo đúng cách riêng của mình, đó có thể là chút dịu dàng, chút quyến rũ, hay chút nổi loạn, nghịch ngợm. Nhưng dù sao đi chăng nữa Gu Điệu vẫn sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách thời trang đúng chất dành cho con gái.


        Là shop thời trang được nhiều bạn teen Phan Thiết yêu thích, khi đến với Gu Điệu Shop các nàng có thể tha hồ điệu đúng theo tính cách và "xì tai" mình theo đuổi, có thể đó là vẻ nghịch ngợm trẻ trung hay vẻ đẹp thanh lịch nhẹ nhàng, hoặc chút quyến rũ và cá tính,... Dù thế nào đi nữa, Gu Điệu đảm bảo giúp bạn tìm được phong cách thời trang đủ chất đủ độc và đủ điệu đúng chuẩn "là con gái phải xinh".


        Với những mặt hàng đa dạng về mẫu mã, đa dạng về chất liệu, đa dạng về giá cả, shop luôn mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn với chất lượng tốt nhất trên thị trường. Chính vì thế, nếu bạn đang cần một chiếc váy thật xinh xắn để dạo phố cùng bạn bè hay cần một chiếc quần jean đúng chất bụi cho những chuyến du lịch, picnic,... thì hãy đến với Gu Điệu, những điều tuyệt vời nhất đang chờ đón bạn đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 173B Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

        Điện thoại: 0932 431 533

        Fanpage: www.facebook.com/hoanghongliem83/

          Gọi điện
          Gu Điệu
          Gu Điệu
          Gu Điệu
          Gu Điệu
        • Top 7

          Naughty

          Gọi điện

          Nếu nhắc đến điểm mua sắm quần áo cực chất đang được cộng đồng teen Phan Thiết đánh giá cao thì phải kể đến địa chỉ Naughty. Có gu thời trang năng động và hiện đại, các set đồ của Naughty được phối tinh tế và cá tính, tạo ra tổng thể mới mẻ cho người mặc.


          Nổi bật với những mẫu quần áo theo phong cách trẻ trung, năng động, Naughty thật sự là điểm đến ưa thích của các cô nàng tuổi teen tại Phan Thiết. Những set đồ tại đây luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi cách phối vô cùng tinh tế, vừa cá tính lại cực chất mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới mẻ cho người mặc. Đó có thể là một chiếc váy jean hay một chiếc quần ống rộng kết hợp với áo trễ vai vừa mới lạ mà đầy quyến rũ, hoặc chút phá cách bởi một chiếc quần short jean rách đi cùng một chiếc áo sơ mi đơn giản, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm cho các cô nàng mê mệt.


          Ngoài ra, đối với những chị em điệu đà, dịu dàng thì Naughty cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi nơi đây có đủ các mẫu váy ngắn, váy dài với kiểu dáng cùng màu sắc thanh lịch, đảm bảo khi mặc vào tôn dáng cực kỳ. Với mức giá phải chăng cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa, Naughty chính xác là thiên đường mua sắm của phái đẹp tại Phan Thiết.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 163 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

          Điện thoại: 0945 446 644

          Fanpage: www.facebook.com/nautypt

            Gọi điện
            Naughty
            Naughty
            Naughty
            Naughty
          • Mắt Một Mí, một cái tên khá thú vị và những mặt hàng mà shop cung cấp cũng thú vị như cái tên ấy vậy. Ra đời với mong muốn, đem đến cho người phụ nữ một vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và đầy tự tin nhưng cũng không kém phần năng động, cá tính, những mặt hàng mà Mắt Một Mí cung cấp luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, phù hợp với mọi phong cách.


            Có phong cách thời trang hiện đại và nữ tính, shop tập hợp nhiều món đồ có thiết kế trẻ trung và màu sắc đơn giản dễ phối đồ, đó có thể là các set áo trễ vai họa tiết hoa duyên dáng hoặc những set quần thun phong cách Sporty Chic năng động. Các item quen thuộc như áo len, chân váy, áo cardigan, quần jeans, gile len, phông dài tay, bomber,… tại đây đều sẵn sàng cho chị em rinh về. Mức giá cho mỗi sản phẩm tại shop cũng nằm trong phân khúc bình dân.


            Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo, nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm nổi bật giúp shop tạo được niềm tin cũng như thu hút được một lớn khách hàng như hiện nay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 73 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

            Điện thoại: 0909 841 466

            Fanpage: www.facebook.com/mat1mipt/

              Gọi điện
              Mắt Một Mí
              Mắt Một Mí
              Mắt Một Mí
              Mắt Một Mí
            • Top 9

              Mía Fashion

              Gọi điện

              Thêm một điểm mua sắm thú vị cho những cô nàng mê say phong cách thời trang Hàn Quốc, đó chính là Mía Fashion shop. Cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em tại Phan Thiết, trong suốt thời gian qua, Mía Fashion đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi những mẫu mã mới lạ và vô cùng ấn tượng, vừa phù hợp cho các cô nàng bánh bèo mà cũng vừa là nơi lý tưởng để các cô nàng cá tính, thích thay đổi phong cách khám phá. Lựa chọn cho mình một outfit thời thượng, trendy không khó nếu các nàng đến với shop


              Nhiều khách hàng nhận xét, quần áo ở đây không chỉ đẹp mà chất lượng cũng rất tốt, mọi thứ thật hoàn hảo kể cả phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, rất nhiệt tình và chu đáo. Mặt khác, với một không gian mua sắm được bài trí và sắp xếp hợp lý, Mía Fashion luôn tạo điều kiện tối đa để giúp những ''vị thượng đế'' của mình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần áo. Chính vì thế, nếu bạn là một cô nàng yêu thời trang hay chỉ đơn giản muốn thay đổi làm mới mình với những bộ trang phục ấn tượng, mới lạ thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 185 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

              Điện thoại: 0365 727 727 & 0941 202 976

              Fanpage: www.facebook.com/miafashionshop/

                Gọi điện
                Mía Fashion
                Mía Fashion
                Mía Fashion
                Mía Fashion
              • Top 10

                BB Store

                Gọi điện

                BB Store sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, đây là một địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang nữ với vô số các thiết kế độc đáo, ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ để các tín đồ thời trang khám phá! Đặc biệt, những set đồ tại shop có cách phối khá tinh tế, mang đến một cái nhìn mới mẻ và vô cùng trẻ trung, đảm bảo sẽ cuốn hút bất cứ cô nàng nào khi chỉ mới lần đầu tiên nhìn thấy.


                Mặt khác, vì các mặt hàng được cập nhật một cách thường xuyên cũng như được chọn lọc vô cùng kỹ càng về mẫu mã cùng chất lượng, thế nên khách hàng sẽ có thật nhiều sự lựa chọn cũng như cảm thấy yên tâm hơn về những mặt hàng mà BB Store cung cấp. Chất liệu vải trong trang phục của shop được đánh giá cao, dày dặn, có độ bền và độ thoải mái làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


                Bởi vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ luôn nhận được những sản phẩm với chất lượng đảm bảo tuyệt đối và một mức giá thành không thê hợp lý hơn. Với sự uy tín đã tạo dựng được kể từ ngày thành lập đến giờ, BB Store đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng và trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều chị em tại Phan Thiết.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 178 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

                Điện thoại: 0867 433 437

                Fanpage: www.facebook.com/BBStore2101/

                  Gọi điện
                  BB Store
                  BB Store
                  BB Store
                  BB Store
                • Top 11

                  Tấm fashion

                  Gọi điện

                  Tấm fashion là cửa hàng tại TP. Phan Thiết chuyên sỉ và lẽ đầm thiết kế và các mặt hàng thời trang Quảng Châu nữ chất lượng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, chất vải mềm mịn, ôm dáng, phong giữ dáng cực đẹp cho khách hàng thoải mái rinh về cho tủ đồ của bản thân mà không lo về giá cả.


                  Các sản phẩm shop cung cấp gồm: váy đầm thiết kế với các form dáng cho nhiều đối tượng khác nhau, áo hoodie, áo khoác da, áo khoác dạ, quần baggy, quần jeans, quần short, chân váy, váy ôm body, váy xòe... cho các mix-match vô cùng trẻ trung, năng động, nữ tính, quyến rũ sẽ được khách hàng lên set cho nhiều hoạt động từ các cuộc gặp gỡ, vui chơi, đi làm, sự kiện đều được shop đáp ứng 100% với dịch vụ bán hàng - tư vấn nhanh chóng và chuyên nghiệp cho các bạn nữ đến với shop nhé!


                  Shop có một không gian bán hàng vừa đủ rộng, thoáng cho khách hàng đến tham quan, thử đồ và chốt các đơn hàng, quá trình sắp xếp và bố trí các mặt hàng thời trang được shop tập trung chú trọng. Hãy đến ngay với Tấm fashion để sở hữu những bộ quần áo đẹp nhất nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 152 Tuyên Quang, P. Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
                  Diện thoại:
                  0937 768 993

                  Fanpage: www.facebook.com/Tấm-fashion-152-Tuyên-Quang-Phan-thiết-586919151499429

                  Gọi điện
                  Tấm fashion
                  Tấm fashion
                  Tấm fashion
                  Tấm fashion




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy