Top 10 Shop quần áo online trên facebook tại TPHCM

Phương Võ 28687 0 Báo lỗi

Mua hàng online ngày càng phát triển, các bạn không nhất thiết phải đến tận cửa hàng mua sắm mà chỉ cần ngồi ở nhà lướt facebook là có ngay hàng tá các shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fleur Studio

    Fleur Studio từ lâu đã là một cửa hàng thời trang được các bạn nữ ở Sài Gòn ưa thích. Đây là shop chuyên về các mẫu đầm. Đặc biệt nơi đây chỉ duy nhất một màu đen cho tất cả những mẫu mã. Vải cực kì mát và mịn, thiết kế rất đẹp và lạ.


    Sinh ra là con gái, một là phải xinh đẹp, hai là phải xinh đẹp thiệt nhiều thêm vào đó nắng đã ấm dần lên, cũng là lúc những bàn chân tuổi trẻ nôn nao in dấu trên những chặng đường mới. Thế nên hành trang có lẽ không thể thiếu váy áo xinh và một tâm hồn tuổi trẻ đầy nhiệt huyết để cùng nhau tận hưởng mùa hè đầy sôi động. Với những bạn yêu thích những bộ đồ màu đen thì Fleur Studio chính là thiên đường váy áo cho bạn lựa chọn, không những thế những thiết kế còn cực kì trend. Những cô nàng là tín đồ màu đen hãy vào Fleur Studio tham khảo nhé. Rất là tuyệt vời luôn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 550 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
    • 109 Trần Quang Diệu, Quận 3, TPHCM
    • The new play ground, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP.HCM
    • 189 Nguyễn Gia Trí - D2, Bình Thạnh, TP.HCM

    Email: fleur.studioo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fleur.studio11/

      Fleur Studio
      Fleur Studio
      Fleur Studio
      Fleur Studio

    • Top 2

      Tatichu

      Gọi điện

      Tatichu là một trong những thương hiệu đã gây được dấu ấn trong lòng hàng ngàn chị em phụ nữ. Với những mẫu thiết kế độc đáo, trẻ trung, phù hợp với những cô nàng nữ sinh hay những cô nàng văn phòng năng động.


      Tatichu sở hữu đội ngũ thiết kế thấu hiểu được những gì chị em phụ nữ cần. Luôn thiết kế, sáng tạo ra những mẫu trang phục theo từng mùa, cập nhập những xu hướng mới nhất giúp mang đến sự hài lòng nhất dành những cô nàng từ cá tính đến thanh lịch.


      Nếu bạn muốn tìm cho mình những bộ trang phục toát lên sự trẻ trung năng động hoặc tìm đồ nhóm cho những chuyến du lịch thì Tatichu đáp ứng được hết tất cả những tiêu chí đó. Hãy đến với Tatichu và lựa những bộ đồ yêu thích, shop tư vấn rất nhiệt tình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 178 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM
      • 315 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM

      Điện thoại: 0961 050 338

      Fanpage: https://www.facebook.com/Tatichu.beyoung/

      Website: https://tatichu.com/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Gọi điện
        Tatichu
        Tatichu
        Tatichu
        Tatichu
      • William Boutique là shop thời trang nữ cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, Quảng Châu. Shop chuyên bán đa dạng về các loại quần áo cá tính cực đẹp, vải rất tốt. Mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý nên đây là một lựa chọn đáng tham khảo cho các bạn. Khi mua hàng trên Facebook, bạn sẽ được shop hồi đáp khá nhanh và tư vấn nhiệt tình.


        Mùa hè nóng bức bạn cần những bộ đồ thoải mái, thoáng mát cho để đi chơi, dạo phố, du lịch,... có vô vàn lựa chọn cho bạn khi đến William Boutique.


        William Boutique là shop thời trang nữ gồm rất nhiều chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh. Thường xuyên cập nhật những mẫu quần áo đẹp mới và bắt kịp xu hướng. Đây là một trong những địa điểm mua sắm yêu thích của các bạn nữ cũng như là một trong các shop online nổi tiếng trên Facebook hiện nay.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 40 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 19, Bình Thạnh, TPHCM
        • 106 Trần Quang Diệu, Quận 3, , TPHCM
        • 15 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
        • Tham khảo thêm một số chi nhánh khác tại https://william.vn/

        Điện thoại: 0909 212 120

        Fanpage: https://www.facebook.com/WILLIAM.b0utique/?locale=vi_VN

        Website: https://william.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        William Boutique
        William Boutique
        William Boutique
        William Boutique
      • Top 4

        K.H.O STORE

        Gọi điện

        K.H.O là thương hiệu thời trang thiết kế có từ năm 2010, với những thiết kế không lỗi mốt được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh.


        Kho sỉ quần áo thiết kế đúng với tên gọi của mình, K.H.O là một nơi chuyên quần áo thiết kế do những nhà thiết kế trẻ tuổi của thương hiệu này tạo nên. Ngoài ra, shop còn có một số quần áo hàng VNXK giá rẻ và rất đẹp. Shop chuyên về các loại đầm, áo, quần. Tất cả đều là hàng thiết kế với kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Vải đẹp, mát, chất vải mịn, tốt. Shop tư vấn rất nhiệt tình với khách.


        Chẳng phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ về những outfit để diện cho ngày mới. K.H.O sẽ giúp bạn trở thành cô nàng đa phong cách chứ không chỉ diện sơ mi, áo phông với quần suông nhàm chán. Hãy luôn dành tình yêu thật to lớn cho chính bản thân mình, bằng cách mặc những thứ mình yêu thích nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 43 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Bình Thạnh, TPHCM
        • 19B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TPHCM

        Email: khostore.vn@gmail.com

        Điện thoại: 0934 678 026 & 0963 329 384

        Fanpage: https://www.facebook.com/khostore.vn/?

        Gọi điện
        K.H.O STORE
        K.H.O STORE
        K.H.O STORE
        K.H.O STORE
      • Top 5

        St2Wear

        Gọi điện

        St2Wear là thương hiệu thời trang thiết kế nữ. Các sản phẩm của St2Wear đều có thiết kế đơn giản, tiện dụng, thoải mái phù hợp để vừa mặc đi là, vừa có thể mặc đi chơi. Chất lượng các sản phẩm của thương hiệu đều được lựa chọn kĩ càng và may cẩn thận sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin khi sử dụng.


        St2Wear là một cửa hàng quần áo thiết kế. Shop chuyên về áo, váy, đầm, quần, chất lượng quần áo ở đây khá xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Nhân viên tư vấn size rất nhiệt tình. Quần áo ở đây khá đa dạng size cho các bạn lựa chọn. Thiết kế ở đây cũng rất đa dạng mẫu mã, ít trùng với những shop quần áo khác.


        Chỉ với những mẫu quần, áo, váy đơn giản, St2Wear sẽ giúp bạn lên đồ chuẩn một cô nàng nhẹ nhàng, thanh lịch mà vẫn sang chảnh. Đồ ở St2Wear phải nói là phù hợp với đa phần với các bạn, nhất là những cho nhân viên công sở bởi nó đủ thoải mái nhưng vẫn lịch sự khi đến nơi làm việc hay di gặp gỡ khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Lầu 2, 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TPHCM
        • Tầng 4 - 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM

        Điện thoại: 0773 024 498

        Fanpage: https://www.facebook.com/st2wearshop/?ref=ts&fref=ts

        Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

        Gọi điện
        St2Wear
        St2Wear
        St2Wear
        St2Wear
      • Top 6

        LIBÉ

        Gọi điện

        LIBÉ Workshop - cửa hàng thời trang dành cho phái nữ được yêu thích nhất tại Sài Gòn. Ít cô gái nào ở TPHCM mà lại không biết đến cửa hàng này. Độ hot của shop chắc không phải bàn nữa rồi. LIBÉ có rất nhiều mẫu mã đẹp, vải vô cùng tốt. Với form đồ và kiểu dáng đa dạng, sản phẩm mới được ra đời liên tục, LIBÉ rất biết cách chiều lòng thị hiếu của đông đảo của những cô nàng yêu thời trang bởi thời trang mà LIBÉ hướng đến là sự tối giản. Đến LIBÉ bạn có thể chọn được cho mình kiểu đồ có thể mặc được hàng ngày, trong nhiều dịp, nhưng vẫn luôn on-trend, theo kịp với thế giới

        Tuy giá có hơi cao và cũng rất ít khi sale thế nhưng shop được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trẻ. Giá cả đã không còn là vấn đề vì cũng rất đáng cho những bộ cánh đẹp nơi đây. Mặt hàng của shop đa dạng, bao gồm: áo, đầm, váy, quần,...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM
        • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
        • 65 Tú Xương, Quận 3, TPHCM

        Điện thoại: 0909 408 169

        Fanpage: https://www.facebook.com/libeworkshop/?ref=ts&fref=ts

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        LIBÉ
        LIBÉ
        LIBÉ
        LIBÉ
      • Top 7

        Oversize Shop

        Gọi điện

        Oversized shop là nơi quen mặt với các tín đồ thời trang theo phong cách nhẹ nhàng nữ tính. Shop luôn bắt kịp xu hướng mới của giới trẻ và mẫu mã phù hợp với nhiều người.


        Oversize Shop là cửa hàng thời trang dành cho các bạn từ thân hình mảnh mai cho đến hơi tròn một tí vẫn có thể diện được những bộ đồ đáng yêu ở đây. Shop có những thiết kế đầm, áo, váy rất đẹp phù hợp cho các bạn trẻ. Màu sắc của những bộ đồ nơi đây rất đa dạng và hợp thời, chất liệu vải tốt. Có lẽ, đây sẽ là lựa chọn thú vị cho các bạn muốn thay đổi mình với những bộ áo dài cách tân đa màu đấy.


        Bạn muốn phong cách thời trang của mình thêm đa dạng thì hãy ghé thăm Ovesize, hướng đến sự thoải, trẻ trung. Hãy luôn đẹp mỗi ngày dù là đi học, đi làm hay chỉ ra đầu ngõ ngồi vỉa hè trà đá tám chuyện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 200 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM
        • 465 Võ Văn Tần, Quận 3, TPHCM
        • 433 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
        • 161A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM

        Email: oversized.shop2717@gmail.com

        Điện thoại: 0785 460 817

        Website: https://oversizedshop.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/oversizedshop/

        Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

        Gọi điện
        Oversize Shop
        Oversize Shop
        Oversize Shop
        Oversize Shop
      • Top 8

        COBLE

        COBLE là shop quần áo do chính tay cô nàng Wendy – 1 fashionista nổi tiếng ở Việt Nam. Đến với shop này, bạn sẽ thấy các sản phẩm đều do chính chủ nhân của shop tự tay vẽ và thiết kế sản phẩm.


        COBLE có hơn 161 nghìn lượt theo dõi trên Facebook. Với thiết kế áo, váy, đầm, quần đa dạng cùng với chất liệu vải tốt đã tạo nên một thương hiệu tuyệt vời trong lòng khách hàng. Hãy sắm cho mình vài bộ đồ của Coble nhé, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


        COBLE là một trong những cửa hàng ưa thích của các hot blogger như Phở đặc biệt, Quỳnh Anh Shyn,… Trang phục của shop chủ yếu là những thiết kế dễ mặc, năng động, trẻ trung, phù hợp với cả nam và nữ. Bên cạnh đó, những sản phẩm tại đây mang tính ứng dụng cao như: các kiểu áo thun basic, jeans, quần tây, short, culottes, váy dáng suông… Hầu hết là các trang phục cơ bản (basic) với gam màu trung tính như nâu, trắng, đen, ghi hay đỏ đô.


        Với những cô nàng yêu thích sự cá tính, độc đáo và sexy thì COBLE là địa chỉ nhất định phải ghé thăm. Được chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến hình ảnh, COBLE sẽ giúp bạn có một trải nghiệm mới về thời trang.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 60 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 089 6689 037

        Fanpage: https://www.facebook.com/cobleclothing/?ref=ts&fref=ts

        Website: https://localbrand.vn/portfolio/coble-clothing/

        Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

        COBLE
        COBLE
        COBLE
        COBLE
      • Với mục tiêu mang đến những thiết kế đơn giản, dễ ứng dụng nhưng không kém phần tinh tế, BIBOO luôn bắt đầu từ việc phát triển chất liệu và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bởi chất liệu vải là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của một sản phẩm - song song với công nghệ in thêu cao cấp vẫn luôn được BIBOO chú trọng.


        BIBOO tin rằng, việc mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng với giá cả hợp lý chính là niềm vui, là sự yêu thích của khách hàng cùng lòng tín nhiệm để luôn đến với BIBOO như một địa điểm shopping hàng đầu mỗi khi cần mua sắm. Shop chủ yếu về mặt hàng áo thun. Áo ở đây đa dạng mẫu mã, và màu sắc chính là điểm nổi bật của shop. Chất lượng vải siêu mịn và mát. Hãy "rinh" một vài bộ về làm đầy hơn sắc màu trong tủ của mình nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 248 Lý Chính Thắng, Quận 3, TPHCM

        Điện thoại: 0353 446 511

        Fanpage: https://www.facebook.com/biboo.clothing/?ref=ts&fref=ts

        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

          Gọi điện
          Biboo Clothing
          Biboo Clothing
          Biboo Clothing
          Biboo Clothing
        • Top 10

          HELLY

          Gọi điện
          HELLY là shop quần áo online có hơn 6 năm kinh nghiệm nổi tiếng ở TP.HCM với fanpage hơn 200 ngàn người theo dõi. Chuyên bán về các loại áo Blazer, Sơmi, Quần Tây, Set nữ,... Đặc biệt có nhận may theo yêu cầu, sản xuất theo mô hình khép kín, chuyên may SLL cho các spa/công ty/văn phòng …


          Giá cả ở đây được nhận xét có phần cao hơn một vài shop khác. Tuy nhiên, HELLY sẽ khẳng định được cho bạn biết thế nào là "Tiền nào của nấy". Điểm khác biệt của Blazer nhà HELLY là lớp lót lụa chéo cao cấp ,không hề nóng bí cho khách mà vẫn giữ được form dáng của Blazer. Chất liệu vải chính là Tây lạnh không nhăn ,mặt vải đanh mịn co dãn nhẹ theo thớ vải ,lên form đẹp. Vải lót được may bằng lụa chéo cao cấp.

          Ngoài những chiếc áo Blazer kể trên, HELLY còn nổi tiếng bởi những chiếc quần cạp cao hack dáng hay những chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng và thanh lịch.

          Những cô nàng có phong cách thanh lịch nhẹ nhàng hay những cô nàng đang muốn thay đổi phong cách hãy đến đây tham khảo nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 310/67 đường Phạm Văn Chiêu, phường 9 Gò Vấp, TP.HCM
          Điện thoại: 0372 927 939
          Email: congtyhs@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/hellyshop2015/?locale=vi_VN
          Giờ mở cửa: 08:00–21:00
          Gọi điện
          HELLY
          HELLY
          HELLY
          HELLY



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy