Top 10 Shop quần áo teen hút khách nhất Cần Thơ

Nguyễn Hoài Chung 34380 0 Báo lỗi

Các teen ở Cần Thơ có địa chỉ nào mua sắm quần áo, váy đầm đẹp không? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Chicky Cockie

    Gọi điện

    Chicky Cockie là một trong những cửa hàng thời trang thu hút các teen bởi những bộ trang phục trẻ trung, năng động phù hợp cho những hoạt động thường ngày của các bạn trẻ. Với những set đồ cực chất, cực đẹp thì có lẽ các bạn nữ sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến với Chicky Cockie bạn sẽ có thể tìm kiếm cho mình những mẫu váy yếm năng động, những chiếc đầm suông ấn tượng hay váy đầm hai dây cùng họa tiết nữ tính xinh xắn một cách dễ dàng. Thêm nữa, với sự đa dạng về sản phảm như vậy bạn sẽ được thỏa thích mix và phối đồ.


    Những sản phẩm chủ yếu của shop đó là áo thun, quần jeans, chân váy,... đều là những item quen thuộc trong tủ đồ mà teen girl nào cũng phải có. Nhằm hướng tới sự tươi trẻ và khỏe khoắn cho người mặc nên các bộ trang phục của Chicky Cockie đa phần đều freesize, phù hợp với mọi dáng người dù là cô nàng gầy hay cô nàng mũm mĩm đều có thể diện được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 883 449
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChickyCockie/

    Shopee: https://shope.ee/A9kkG56sEm

    Gọi điện
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie
    Chicky Cockie

  2. 1992 - Born to shop chuyên cung cấp sỉ & lẻ các mặt hàng thời trang nữ giá rẻ tận xưởng lớn tại Cần Thơ. Shop rất biết bắt kịp xu hướng giới trẻ, shop luôn cập nhật các mẫu mã đang hot trên thị trường với mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền sinh viên. Một lợi thế nữa là 1992 - Born to shop có hai chi nhánh nằm gần các trường đại học quanh Cần Thơ, nên rất thuận tiện di chuyển. Tuy nhiên vào những buổi tối cao điểm, cửa hàng thường rất đông đúc, bạn nên ghé sớm hơn giờ cao điểm để lựa chọn thoải mái hơn.


    1992 - Born to shop là cửa hàng được nhiều sinh viên học sinh ghé qua nên mức giá vô cùng hợp lí, đa phần outfit tại cửa hàng hướng đến phong cách tiểu thư, năng động. Ngoài ra, 1992 có những chính sách buôn sỉ dành cho các cô nàng muốn thử sức kinh doanh tại Cần Thơ nữa đó. Bạn cứ ghé chi nhánh nào thuận tiện cho mình và trải nghiệm mua sắm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 108 Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 124/1B Bờ kè Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0949 676 652
    Fanpage: https://www.facebook.com/shop1992cantho/

    Gọi điện
    1992 - Born to shop
    1992 - Born to shop
    1992 - Born to shop
    1992 - Born to shop
  3. Top 3

    Kill System

    Gọi điện

    Đơn giản, cá tính là những phong cách mà Kill System hướng đến. Kill System là một thương hiệu đến từ HCM và mở rộng thêm chi nhánh tại trung tâm Cần Thơ, đây được em là một Local Brand quen thuộc của nhiều bạn tại Cần Thơ, nhờ vào các thiết kế đơn giản nhưng chỉn chu, đường may và chất vải được chăm chút kĩ lưỡng nên dù có giá thành trung bình cao nhưng thương hiệu vẫn được giới trẻ đón nhận nhiệt tình.


    Tọa lạc tại con đường mua sắm sầm uất Nguyễn Việt Hồng, Kill System vẫn nổi bật giữa các thương hiệu khác nhờ vào vị trí nổi bật, không gian mua sắm thoải mái. Cửa hàng đã dần trở thành điểm mua sắm quen thuộc của các cô nàng theo đuổi phong cách street style.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0945 696 700
    Website: https://www.killsystem.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/killsystem.vn

    Shopee: https://shopee.vn/killsystem.vn

    Gọi điện
    Kill System
    Kill System
    Kill System
    Kill System
  4. Top 4

    Michigo Shop

    Gọi điện

    Michigo Shop là địa chỉ mua sắm đáng tin cậy của các tín đồ theo phong cách đẹp - độc - lạ. Shop cung cấp các item chất và cá tính phù hợp với các bạn trẻ theo style như tomboy, bohemian, bohochic... được chọn lựa kĩ càng để phù hợp với xu hướng hiện nay của các bạn trẻ hiện nay chính vì điểm này nên shop thu hút rất nhiều khách hàng trẻ tuổi.


    Dù bạn là tín đồ của những chiếc quần thể thao như baggy hay jogger hay những chiếc áo phông đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã... Michigo luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình và chu đáo khách hàng với nhiều mẫu thiết kế phong phú. Với mức giá dao động chỉ từ vài trăm nghìn đồng, Michigo Shop sẽ mang đến cho bạn những outfit trẻ trung và ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại
    : 0982 010 999
    Fanpage:
    facebook.com/shopmichigo/

    Gọi điện
    Michigo Shop
    Michigo Shop
    Michigo Shop
    Michigo Shop
  5. Top 5

    Miu Shop

    Gọi điện

    Với những bạn teen thích phong cách nữ tính, dễ thương, dịu dàng thì Miu Shop là một lựa chọn tuyệt vời. Mẫu mã đa dạng, chủ yếu là hàng Quảng Châu, chất lượng vải tốt, giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi cũng như chương trình khuyến mãi. Đặc biệt, shop còn có nhiều mẫu dành cho các couple nên bạn mau dẫn nửa còn lại của mình đến shop nhé.


    Theo như chủ tiệm cam kết, các mẫu mã tại shop đảm bảo chất lượng tốt, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu được nhập từ nguồn hàng Quảng Châu và Thái Lan. Đối với khách mua hàng online shop cam kết không có sự chênh lệnh quá lớn về hình ảnh và thực tế giữa các mặt hàng, vậy nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm tại Miu Shop nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    174 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0907 707 246

    Email: httin146@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/miushopcantho/

    Gọi điện
    Miu Shop
    Miu Shop
    Miu Shop
    Miu Shop
  6. Top 6

    Nàng Shop

    Gọi điện

    Đối với những bạn trẻ là tín đồ mua sắm tại Cần Thơ thì không thể nào không biết đến Nàng Shop. Nằm trên đường Nguyễn Hồng Việt, shop nổi bật với những thiết kế nữ tính đúng như tên gọi "NÀNG" của mình. Với slogan "Get the girl something she wants!", shop luôn mong muốn mang đến những mẫu thiết kế tôn vinh nét đẹp duyên dáng của mỗi bạn gái. Ngoài ra, NÀNG còn cung cấp các phụ kiện đi kèm vô cùng xinh xắn, càng làm cho item của bạn thêm hoàn chỉnh.


    Nàng Shop mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn cùng mức giá phải chăng. Thêm nữa không gian shop cũng là điểm cộng thu hút vị khách ghé mua sắm. Cùng với đó là sự nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ từ phía nhân viên giúp cho khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0933 951 270

    Email: ngoctan0910@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/nangshop73/

    Shopee: shopee.vn/nangshop73

    Gọi điện
    Nàng Shop
    Nàng Shop
    Nàng Shop
    Nàng Shop
  7. Top 7

    Meci

    Gọi điện

    Dành cho những cô gái yêu thích một phong cách khác biệt, Meci có vô vàn những item giúp bạn tạo nên điều đó. Không gian thoải mái với đủ những mẫu mã từ quần jean, quần tây, áo thun, sơmi,... đều sẵn sàng tại shop cho nàng thoả sức mix&match những outfit xinh xắn cho riêng mình nhé.


    Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, Meci luôn tấp nập đón khách vào những ngày cận lễ tết cùng những chương trình ưu đãi bất ngờ, không gian mua sắm được đầu tư chỉn chu với góc sống ảo lung linh, nhân viên vui vẻ, nàng có thể thoải mái lựa chọn những phong cách mình muốn mà không phải sợ bị nhân viên làm phiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 118 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 134C Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0363 601 567 & 0949 137 771

    Email: mecipro93@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Meci.thoitrang/

    Gọi điện
    Meci
    Meci
    Meci
    Meci
  8. Top 8

    La Boheme Shop

    Gọi điện

    La Boheme là một trong những shop bán quần áo chạy nhất thành phố Cần Thơ. Tuy tên shop nghe có vẻ rất "sang chảnh" nhưng giá lại không hề "sang chảnh" tí nào. Ưu điểm của shop là chất lượng vải tốt, chủ yếu là hàng nhập hoặc hàng Việt Nam xuất khẩu, mẫu mã luôn được cập nhật, đánh trúng vào thị hiếu giới trẻ. Ngoài ra, shop còn cung cấp nhiều loại mỹ phẩm chính hãng như son môi, phấn nước, kem dưỡng da,...


    Nhân viên tại La Boheme hỗ trợ nhiệt tình, tận tình phục vụ khách hàng. Hàng mới ở Laboheme shop được nhập liên tục, với nhiều kiểu dáng bạn tha hồ lựa chọn, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể. Vậy nên Laboheme shop rất xứng đáng là địa chỉ shop thời trang để bạn ghé đến, tham khảo và mua sắm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    113 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    Điện thoại:
    0945 550 517 & 0918 008 556 & 0944 009 544

    Email: laboheme113@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/laboheme.clothing/

    Shopee: shopee.vn/labohemeshop

    Gọi điện
    La Boheme Shop
    La Boheme Shop
    La Boheme Shop
    La Boheme Shop
  9. Top 9

    Mon and Sisters

    Gọi điện

    Với giới trẻ Cần Thơ, Mon and Sisters không còn là một cái tên xa lạ. Chất lượng vải tốt, mẫu mã hiện đại, giá cả vừa với tiền sinh viên là những ưu điểm của shop. Cho dù bạn đang theo đuổi phong cách nữ tình hay năng động, các mặt hàng có tại shop đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng mong muốn. Nếu bạn đang ở Cần Thơ thì hãy đến shop nhé, chắc chắn Mon sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    Mon and Sisters mang đến những bảng màu nhẹ nhàng dễ phối hợp cùng phụ kiện dù là sinh viên hay team công sở, cửa hàng vẫn có đủ đầy những set đồ phù hợp với nhu cầu của bạn, ngoài ra các sản phẩm tại Mon and Sisters còn được bán re-order nên nếu bạn đang cần một set đồ ưng ý nhưng không có size phù hợp với mình thì đừng lo lằng và liên hệ ngay với Mon and Sisters nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120/10 Trần Phú, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0932 811 399 & 0947 776 007

    Email: monshoptranphu@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/monshop256/

    Gọi điện
    Mon and Sisters
    Mon and Sisters
    Mon and Sisters
    Mon and Sisters
  10. Top 10

    Tháng 9 Store

    Gọi điện

    Tuy nằm trong hẻm nhưng Tháng 9 Store vẫn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc đơn giản và năng động. Trang phục của shop chú trọng sự thoải mái cho người mặc với các chất liệu như thun, thun lạnh, len nhẹ, đũi,... chất lượng không chê vào đâu được.


    Ngoài những trang phục cơ bản như T-shirt, áo, đầm trễ vai, legging, quần short jean, Tháng 9 Store còn có những kiểu đầm, chân váy đa dạng, phù hợp với môi trường công sở lẫn vui chơi, dạo phố. Giá cả tại Tháng 9 Store cũng khá mềm, phù hợp với cả người đi làm lẫn học sinh, sinh viên, nên bạn cứ an tâm ghé qua tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122/7 A1 Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 178 906

    Gọi điện
    Tháng 9 Store
    Tháng 9 Store
    Tháng 9 Store
    Tháng 9 Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy